สิ่งของขวางทรัพย์ ขัดเงิน ขัดชีวิต โดย แมน การิน

สิ่งของขวางทรัพย์ ขัดเงิน ขัดชีวิต โดย แมน การิน

สิ่งของขวางทรัพย์ ขัดเงิน ขัดชีวิต โดย แมน การิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สิ่งของขวางทางทรัพย์ขัดขวางทางเดินเงินเป็นอะไรนั้นมาดูครับ

ให้คุณลองดูรอบๆบ้านของคุณ ทางเข้าบ้านของคุณหรือแม้แต่ประตูหน้าบ้านที่เป็นปากมังกรนะครับ มีอะไรขัดขวางวางอยู่หรือเปล่า

เริ่มกันที่บริเวณหน้าบ้านก่อนเลยครับ เค้าบอกว่าบริเวณหน้าบ้านนะครับถ้าเรามีการปลูกต้นไม้ใหญ่ๆอยู่นะครับ ตามหลักฮวงจุ้ยนะครับก็บอกว่าต้นไม้ที่ใหญ่นะครับหรือทึบจนเกินไปนะครับ จะปิดความสว่างหรือแสงสว่างที่จะวิ่งเข้าบ้านได้ บ้านของคุณครับก็จะดูมืดนะครับแล้วก็ดูเป็นเงานะครับทับตลอดเวลา ถ้าจะปลูกไม่ว่ากันครับคุณก็สามารถปลูกได้แต่ควรตัดแต่งกิ่งให้มันดีนะครับ ให้มีแสงสว่างวิ่งเข้าหน้าบ้านบ้าง

ต่อไปครับเป็นเรื่องของถังขยะ ผมพูดบ่อยมากถ้าเป็นไปได้นะครับไม่ควรวางถังขยะเอาไว้หน้าบ้าน ของสกปรกไม่ควรมาตั้งวางบริเวณที่คนมองเห็นเยอะๆ ผมว่าไม่มีใครชอบแน่นอน เทวดาสิ่งศักดิ์สิทธิ์เจ้าที่เจ้าทางก็หายหมด เพราะฉะนั้นนะครับคุณต้องทำทางเข้าบ้านให้สะอาดและไม่มีกลิ่นเหม็น

ต่อไปครับเรื่องของการรั่วซึมต่างๆนะครับ ไม่ว่าจะเป็นก๊อกน้ำรั่วหลังคารั่ว ฝ้าเป็นรูอะไรแบบนั้น บอกเลยนะครับว่าให้คุณรีบแก้ให้ด่วนที่สุดนะครับ นอกจากจะส่งผลเสียกับบ้านของคุณแล้ว ยังทำให้การเงินของคุณรั่วไหลออกไปอีกด้วย

และสุดท้ายครับสำหรับบ้านไหนนะครับที่มีการแขวนกระจกสะท้อนนะครับหรือกระจกหกเหลี่ยม คุณต้องระวังไว้ให้ดีเลยนะครับไปโดนบ้านอื่นเนี่ยเป็นเรื่องละเอียดอ่อนมากๆ ข้อดีนะครับของการติดกระจกตรงนี้นะครับ ถ้าคุณติดถูกที่ถูกทางนะครับเงินก็จะเข้ามาแบบ 2 เท่าเลยครับ

พอรู้แล้วนะครับรีบเคลียร์ทางเข้าบ้านกัน และจัดบ้านผลให้ดีนะครับ จะได้เรียกทรัพย์เยอะๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook