โหรวสุทำนาย ดวงเมืองปลายปี ไร้รัฐประหาร เตือนสุขภาพ มุ่งหน้าทำมาหากิน

โหรวสุทำนาย ดวงเมืองปลายปี ไร้รัฐประหาร เตือนสุขภาพ มุ่งหน้าทำมาหากิน

โหรวสุทำนาย ดวงเมืองปลายปี ไร้รัฐประหาร เตือนสุขภาพ มุ่งหน้าทำมาหากิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โหรวสุ นักโหราศาสตร์ที่มีผู้ติดตามกว่าแสนคนในเพจ Wasu โหรวสุ ทำนายทายทักดวงเมือง และเรื่องที่ต้องระวังไว้ดังนี้

ดาวอังคารโคจรพักองศาตั้งแต่ตุลาปีนี้ถึงกลางปี 68 และดาวพฤหัสโคจรถอยหลังตั้งแต่ต.ค. ปีนี้ ถึง มี.ค. ปี 68  

เมื่อทั้งดาวอังคาร และดาวพฤหัสโคจรแบบนี้ คนที่เคยมีปัญหาเรื่องสุขภาพ หรือเคยเกิดอุบัติเหตุในช่วงปลายปี 66 จนถึงกลางปี 67 นี้จะต้องระวังจะประสบกับปัญหาเดิมๆ ในชีวิตซ้ำอีกรอบอย่างเลี่ยงไม่ได้ ซึ่งจะส่งผลต่อทุกคน ทุกลัคนาราศีที่อาศัยอยู่ในประเทศไทย ซึ่งจะมีดังนี้

กลุ่มคนที่จะต้องระวังเรื่องสุขภาพช่วงปลายปี

กลุ่มผู้สูงวัยที่อายุเกิน 70 ปี และกลุ่มคนที่มีโรคประจำตัวอย่างเช่นเบาหวาน โรคความดัน หัวใจ โรคไต หรือมะเร็ง และมีอายุเกิน 60 ปี ใครก็ตามมีลักษณะเข้าข่ายตามที่แจ้งมานี้ ต้องระวังรักษาสุขภาพให้ดีๆ ไม่ควรจะเจ็บป่วย เข้ารพ. ในช่วงเดือน ตุลา ปี 67 ไปจนถึง เดือน มี.ค. ปี 68 เพราะถ้าเข้ารพ. ช่วงนี้แปลว่าจะไม่ได้เจอแพทย์ที่ดี มีความเสี่ยงจะเกิดการรักษาที่ผิดพลาด รวมถึงแปลว่าดวงของคนนั้นๆ ไม่ดี บางคนถ้าดวงติดฆาต อาจส่งผลทำให้เจ็บป่วยด้วยโรคใหม่ หรืออาการป่วยหนักขึ้นการรักษาตัวจะใช้เวลานาน คนที่ต้องผ่าตัดก็อาจจะมีความเสี่ยงมากขึ้นที่จะกลับมาแล้วไม่หายขาด หรือใช้ชีวิตได้ไม่เหมือนเดิม โดยเฉพาะกลุ่มผู้ป่วยสูงวัยที่ บางครอบครัวอาจจะต้องเตรียมทำใจล่วงหน้า ถ้าปกติสุขภาพไม่ดีอยู่แล้วดันต้องมาเข้ารพ. ป่วยหนักนอน ICU ในช่วงดังกล่าว ครอบครัวต้องเผื่อใจไว้ล่วงหน้าหากญาติผู้ใหญ่สูงวัยเสียชีวิต

คนที่เจ็บป่วยหนัก หรือเกิดอุบัติเหตุต้องเข้ารักษาตัวใน ICU หรือผ่าตัดใหญ่ที่มีความเสี่ยงสูง เช่นผ่าสมอง แม้อายุไม่ถึงตามเกณฑ์ก็ต้องระวังด้วยเช่นกัน เพียงแต่ความเสี่ยงที่จะเกิดการรักษาผิดพลาดถึงแก่ชีวิตจะน้อยกว่าคนที่อายุเกิน 60 และ 70 ปี

กลุ่มคนที่เคยประสบอุบัติเหตุจากการเดินทาง

หรือมีเรื่องเจ็บตัวจากการวิวาท หรือการทำงาน ในช่วงตั้งแต่ พ.ย. 66 ถึง ก.ค. 67 

คนกลุ่มนี้ถ้าเคยมีประสบอุบัติเหตุในช่วงดังกล่าวมา แล้วยังต้องทำงานที่ต้องเดินทางไกล ต้องขึ้นเครื่องบิน หรือลงเรือ แนะนำให้ซื้อประกันอุบัติเหตุ หรือประกันชีวิตให้ตัวเอง เพราะมีความเสี่ยงที่เกิดเหตุการณ์ที่เคยประสบมา ซ้ำอีกครั้ง แต่จะมีความรุนแรงมากกว่าเดิม บางคนถ้ามีดวงติดฆาต หรือดวงมีปัญหาเรื่องการเดินทางทั้งทางเครื่องบิน และทางเรือ อาจจะประสบอุบัติเหตุร้ายแรง ที่ทำให้พิการ หรือถึงแก่ชีวิต ถ้าใครที่ขับรถแล้วเคยประสบอุบัติเหตุในช่วงดังกล่าวมา ก็แนะนำให้ต่อประกันชั้น 1 ให้กับยานพาหนะที่ตัวเองใช้ไว้ด้วย เพราะอาจจะประสบอุบัติเหตุซ้ำอีก ถ้าประกันมาขาด หรือหมดอายุพอดี อาจจะกลายเป็นเสียทรัพย์ซ้ำเพิ่ม ซึ่งไม่เป็นผลดีในเรื่องการเงิน 

ส่วนคนที่ไม่เคยประสบอุบัติเหตุในช่วงที่ว่ามา แต่เคยเจออุปสรรคในการเดินทาง ปัญหาการทะเลาะวิวาท หรือทำงานมาก่อน ควรหลีกเลี่ยงการเดินทางเวลากลางคืน และงดออกไปทำกิจกรรม หรือเที่ยวกลางคืน ตั้งแต่เดือนต.ค. นี้เป็นต้นไปจนถึงเดือนมี.ค ปีหน้า เพราะจะมีความเสี่ยงที่จะพาตัวเองไปอยู่ในพื้นที่ๆ มีความเสี่ยงจะเกิดการทะเลาะวิวาท หรือเหตุการณ์ที่ทำให้ตัวเองบาดเจ็บ หรือประสบอุบัติเหตุ

กลุ่มอาชีพที่จะต้องระวังจะทำงานผิดพลาด

ความลับที่ไม่ดีเปิดเผย ส่งผลกระทบต่อหน้าที่การงาน และชื่อเสียง คือ แพทย์ พยาบาล ทนายความ อัยการ ตุลาการ ผู้พิพากษา ทหาร ตำรวจ และข้าราชการในระดับกระทรวงที่มีตำแหน่งสูง

กลุ่มคนดังกล่าวคือกลุ่มที่ได้รับผลกระทบจากดาวพฤหัส และดาวอังคารที่โคจรผิดปกติเต็มๆ คนที่ทำอะไรไม่สุจริตมีเรื่องไม่ดีเก็บไว้ ก็จะโดนคนขุดมาเปิดเผยทำให้มีคดีความ และหน่วยงานนั้นเสื่อมเสียชื่อเสียง กับความไว้ใจของประชาชนไป ยิ่งคนที่ทำงานสายแพทย์ยิ่งต้องระวัง เพราะจะตัดสินใจผิดพลาดในเรื่องการรักษา อาจจะทำให้คนไข้ที่รับผิดชอบป่วยมากกว่าเดิม หรือร้ายแรงก็เสียชีวิต รวมถึงบุคลากรที่ทำงานในสายการแพทย์อย่าง นักเทคนิคการแพทย์ และเภสัชก็อาจจะมีส่วนเกี่ยวข้องในความผิดพลาดครั้งนี้ด้วย สิ่งที่จะช่วยให้คนอาชีพนี้ ไม่ตกเป็นเป้าสังคม และมีความผิด คือทำอะไรให้อยู่ในกฏระเบียบปฏิบัติ ทำงานตามคำสั่งในหน้าที่ และไม่เอาความคิดส่วนตัว หรือความมั่นใจอะไรผิดๆ เข้ามาใช้ในการทำงานก็จะทำให้ไม่เกิดปัญหาในเรื่องนี้

กลุ่มเจ้าหนี้ ลูกหนี้ และคนที่ทำธุรกิจสีเทาไม่สุจริต

คนที่จัดอยู่ในกลุ่มนีก็ได้รับผลกระทบจากดวงเมืองเช่นกัน โดยเฉพาะเจ้าหนี้ ที่เคยทวงหนี้ได้ ก็จะเจอลูกหนี้ดื้อ ที่ไม่มีมีหนีไม่จ่าย ทำอย่างไรก็ไม่ได้เงินคืน สุดท้ายต้องไปพึ่งพาทนาย ทำเรื่องฟ้องร้องให้มาเจรจาในศาลถึงจะได้เงิน ใครเป็นเจ้าหนี้ก็ต้องทำใจว่า ช่วงนี้ถ้าจะทวงเงินลูกหนี้ ก็ต้องรีบทวง และอาจจะต้องเสียเงินจ้างทนายฟ้อง ขณะเดียวดวงเมืองแบบนี้ก็ส่งผลให้ลูกหนี้ หนีหนี้ เบี้ยวหนี้ได้ง่าย ไม่มีไม่หนีไม่จ่าย ไม่มีใครจะไปทำอะไร ส่วนเป็นมิจฉาชีพ ทำงานไม่สุจริต ทำธุรกิจสีเทา กลายเป็นทำอะไรก็ดีไปหมด โกงเงินหลอกคนง่ายขึ้น และไม่มีกระบวนการยุติธรรมไหนมาจัดการ นอกเสียจากจะโดนศัตรู หรือคนใกล้ตัวเอาความไม่ดีมาแฉ เพราะ อาชีพตำรวจ เกียร์ว่าง หรือมีผลประโยชน์ร่วมกับกลุ่มมิจฉาชีพ 

ผู้ที่มีแผนจะทำพิธีมงคลสมรส ขึ้นบ้านใหม่ เปิดบริษัท

รวมถึงงานบุญต่างๆ ในช่วงเดือน ต.ค. 67 ถึง มี.ค 68 ยังสามารถจัดได้ แต่ต้องดูฤกษ์ยามให้ดี

การโคจรของดาวแบบนี้ ยังส่งผลต่อคนที่วางแผนจะจัดงานมงคล และเปิดธุรกิจด้วยเช่นกัน เพียงแต่จะไม่ได้ส่งผลกระทบต่อชีวิต และทรัพย์สิน แต่จะสร้างอุปสรรค ปัญหา ทำให้งานไม่ราบรื่น งานมีปัญหา หรือส่งผลทำให้ธุรกิจเกิดความไม่มั่นคงตามไปด้วย ซึ่งใครที่วางแผนจัดงานมงคลดังกล่าวไปแล้วไม่ต้องยกเลิก แต่ควรเช็คฤกษ์ยาม เช็ควันให้ดี ไม่ควรให้ไปวันที่ทำพิธีมงคล เปิดบริษัท หรือขึ้นบ้านใหม่ ไปตกในฤกษ์ที่ดิถีร้าย หรือดิถีมหาสูญ เพราะฤกษ์จะเสีย และส่งผลต่อผู้เข้าร่วมพิธี ดวงบริษัท และผู้อยู่อาศัยภายในบ้าน เนื่องจากช่วงเดือน ต.ค - ธ.ค. วันฤกษ์ดีมีน้อย และบางวันดาวอยู่ตำแหน่งดี แต่ไปตกในดิถีร้าย หรือเสีย ถ้าไปเลือกใช้วันนั้นก็ทำให้กลายเป็นฤกษ์เสีย

ดาวอังคารพักยาวแบบนี้แบบนี้ไม่มีรัฐประหารแน่ๆ 

ดวงเมืองที่ดาวพฤหัสถอยหลัง ดาวอังคารพักแบบนี้ทำนายได้เลยว่าไม่มีโอกาสจะเกิดรัฐประหาร คนที่บอกว่าจะเกิดรัฐประหารถือว่าไม่มีความรู้ใดๆ เรื่องโหราศาสตร์ เพราะดวงเมืองที่ดาวพฤหัส และดาวอังคารโคจรเสียแบบนี้ จะไม่สามารถใช้อำนาจตามอำเภอใจได้ ตรงข้ามจะต้องอยู่เงียบ ไม่สร้างเรื่องให้มีกระแสสังคมไม่งั้นบางคนอาจจะอยู่ในตำแหน่งไม่ได้นาน จะไม่มีใครกล้าออกมาทำอะไรที่ทำให้กระแสสังคมพุ่งเป้ามาที่ตัวเองแล้วโดนจับผิด หรือทำอะไรแล้วกลายเป็นมีผลย้อนหลังที่ส่งผลทำให้องค์กร ตระกูล เสียชื่อเสียง หรือตำแหน่งหน้าที่การงานพัง 

ถ้าเช็กดวงเมืองเก่าๆ ช่วงที่เคยเกิดรัฐประหารตามดวงเมืองในช่วงปี 49 และ 57 ดาวอังคารจะอยู่ในตำแหน่งมหาจักร ซึ่งดาวอังคารตำแหน่งนี้มีพลังมากกว่าดาวพฤหัส และดาวอื่นๆ ในดวงเมืองทั้งสิ้น แต่ต.ค. ปีนี้ ถึงกลางปีหน้าถ้าดาวอังคารพักยาวเกือบปี อยู่ในตำแหน่งนิจแบบนี้ ทหารไม่มีน้ำยาอะไรเลย ไม่ต้องคิดจะออกมาแสดงความเห็นทางการเมือง หรือจะเคลื่อนไหวอะไรก็ยาก แถมจะโดนรัฐตัดงบต่างๆ ยิ่งถ้าประเทศไทยไปมีปัญหาความขัดแย้งบริเวณชายแดน พื้นที่พิพาท หรือมีสงครามกับเพื่อนบ้าน อาจจะไม่มีกองกำลังทหารเข้าไปจัดการปัญหาด้วยซ้ำ ต้องไปพึ่งการเจรจาทางการทูตอย่างเดียว 

แนะนำให้บางคนที่ผิดหวังการเมือง เลิกเรียกร้องหารัฐประหาร แล้วเดินหน้าทำธุรกิจ ทำมาหากินให้ตัวเองมีรายได้ประคองตัวให้รอดไปถึงปี 67 จะดีกว่า เพราะดวงเมืองแบบนี้ทำนายตรงๆ ว่าถ้าไม่มีธุรกิจที่ยั่งยืน รายได้ที่มั่นคง หรือทำอาชีพที่สุจริต นี่โอกาสที่จะอยู่รอดจากดวงเมืองแบบนี้ได้ค่อยข้างยาก ส่วนจะป่วย หรือล้มหายตายจาก เลิกกิจการ โดนแฉเรื่องทุจริตมีคดีความกันไปเสียก่อน แล้วเศรษฐกิจไทยจะทรงๆ ทรุดๆ แบบนี้ไปถึงปีหน้า ต่อให้รัฐบาลจะออกนโยบายอะไรมากช่วยก็ยังแก้ไม่ได้ ต้องรอจนกว่าจะเข้ากลางปี 68 ที่จะมีการออกนโยบายกระตุ้นเศรษฐกิจระยะยาว แก้ไขรธน. หรือกม. ที่มีปัญหาเสียก่อน

ปล. รออ่านดวงเมืองปี 2568 จากหนังสือศาสตร์แห่งโหร ของสำนักพิมพ์มติชน ได้เลยในปลายปีนี้ เพื่อจะได้เตรียมตัววางแผนชีวิตกันได้ทันก่อนเข้าปีหน้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook