ดูดวงรายสัปดาห์ 26 สิงหาคม - 1 กันยายน 2567

ดูดวงรายสัปดาห์ 26 สิงหาคม - 1 กันยายน 2567

ดูดวงรายสัปดาห์ 26 สิงหาคม - 1 กันยายน  2567
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ 12 ราศี ช่วงวันที่ 26 สิงหาคม - 1 กันยายน  2567 ดวงชะตาของท่านจะมีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง

ดวงรายสัปดาห์ 12 ราศี
26 สิงหาคม - 1 กันยายน  2567
 

ดวงรายสัปดาห์ 12 ราศี

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

การเงิน หากจะหารายได้เพิ่มเติม ก็อยู่ในเกณฑ์ดี-ดีมาก แต่วันที่ 26-27 ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะต้องลงทุน ใช้เงินจำนวนมาก ๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะ...ตำน้ำพริกละลายแม่น้ำ

การงาน อยู่ในระยะที่ควรทำงานไปตามปกติ มากกว่าที่จะ “แกว่งเท้าหาเสี้ยน” เข้าไปยุ่งกับงาน ภารกิจของผู้อื่น ที่ไม่เกี่ยวข้องกับตนเอง และควรคิดนาน ๆ ก่อนที่จะพูด/เขียนใด ๆ โดยเฉพาะที่เป็นการประชดประชัน มีเจตนาที่จะแดกดัน เพราะอาจก่อศัตรู ที่จะนำเหตุภัย/อันตรายมาให้ได้

ความรัก ความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย แต่อาจทำให้คนพูดตายได้! โดยเฉพาะกับคนรัก คู่ครอง หรือคนใกล้ตัว เพราะอาจเป็นการทำลายน้ำใจของเขา/เธอ ที่อาจทำให้ทะเลาวิวาทกันได้ สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก หากมี “นัดบอด” กับใครบางคน ก็อย่าประมาท อาจมีเหตุ/ภัย ที่จะทำให้เจ็บตัวได้ โดยเฉพาะวันที่ 27-29 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

ครอบครัว เป็นระยะที่ควรระวังคำพูด/เขียน การแสดงความคิดเห็นที่ขัดแย้งกับญาติสนิทมิตรสหาย หรือกับเพื่อนบ้าน ก็อาจทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 26 สิงหาคม ปีนี้ ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวพฤหัสบดี และดาวมฤตยูในเขตราศีพฤษภ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การประนีประนอม ยอมให้บ้างในการติดต่อ สัมพันธ์ใด ๆ และน้อมรับยอมรับคำปฏิเสธว่า “ไม่ได้” รวมถึงอดทน อดกลั้นที่จะพุ่งเข้าชนปัญหาอย่างวัวบ้า ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้..รู้รักษาตัวรอดเป็นยอดดี!

ดวงรายสัปดาห์ 12 ราศี 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ” คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตัวใครตัวมัน

การเงิน ปากเป็นเอก! ทั้งจากการพูด/เขียนในทางสร้างสรรค์ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะหารายได้ให้มากขึ้น แต่ก็เป็นระยะที่ควรระวัง “ความเร็ว” ทั้งจากการพูด/เขียน หรือการขับขี่ยานพาหนะ ก็อาจทำให้ต้องสูญเสียเงินด้วยเช่นกัน ซึ่งวันที่ 26-27 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน จากความคิด/เขียน/พูด ที่สามารถทำให้คนดู/คนฟัง/คนอ่าน เชื่อถือได้ว่าสามารถนำไปปฏิบัติ ใช้ได้จริง ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้เงินทองไหลมาเทมา หรือถ้าจะสมัครงาน ไปสัมภาษณ์งาน ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะอวดโม้สรรพคุณตัวเองมากเกินไป เพราะอาจทำให้ไม่ได้งาน!

ความรัก รักไม่ยุ่ง มุ่งแต่งาน ที่หากทุ่มเวลาให้กับงาน เงิน มากเกินไป ใส่ใจ ให้เวลากับคนรัก คู่ครอง น้อยเกินไป ก็อาจทำให้สัมพันธ์รักที่หากกำลังชืดชาอยู่แล้ว ...แย่ลงไปอีก สำหรับคนโสด ที่ยังไม่คิดจะสละโสด ก็เป็นระยะที่ควรระวังคำพูด/เขียนอย่างทีเล่นทีจริง ก็อาจทำให้เพศตรงข้ามที่เข้ามาชิดใกล้ เข้าใจผิด เข้าข้างตนเอง ที่จะนำความยุ่งยากเดือดร้อน ตามมาอีกมาก!

ครอบครัว เงินทองของบาดใจ ที่ควรระมัดระวังคำพูดรุนแรงโดยเฉพาะกับญาติพี่น้อง หรือเพื่อนบ้านที่มาขอ หรือที่ตนเองจะไปความช่วยเหลือก็ตาม เพราะอาจก่อศัตรูได้

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 18 กันยายน ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกันย์ โดยทำมุมเล็งอย่างมีนัยยะสำคัญกับเงาราหูและดาวเนปจูนในเขตราศีมีน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่ไม่ควรประมาทในการติดต่อ สื่อสาร สัมพันธ์ใด ๆ เพราะอาจเจอคนหลอกลวง ไม่จริงจัง เจอพวกมิจฉาชีพที่เข้ามาตีสนิท เพื่อหวังลาภ ผลประโยชน์อย่างเดียว!

จนถึงวันที่ 15 พฤษภาคม 2568 ดาวพฤหัสบดี ดาวโชคลาภ ความสำเร็จ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีกำเนิดของชาวราศีพฤษภ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การทำตนเสมอต้นเสมอปลาย ไม่ฟุ้งเฟ้อ ลืมตัวไปตามลาภ ผลสำเร็จที่จะเกิดขึ้น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้เจริญรุ่งเรืองไปยาวนาน

ดวงรายสัปดาห์ 12 ราศี 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และทุกสถานที่

การเงิน ไม่ลังเล โลเล อย่างชัดเจน ตัดสินใจให้เด็ดขาด ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะหารายได้ให้มากขึ้น แต่วันที่ 26-27 ควรระวังการเข้าร่วมกลุ่มทำกิจกรรม หรืออยู่ในสถานที่แออัด ก็อาจเจอเหตุ/ภัย ที่จะทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้

การงาน เป็นระยะที่ควรระวังกับการทำงานอย่าง “หนังหน้าไฟ” ที่ต้องรับผิดชอบแทน “ตัวจริง” ถ้าไม่รอบคอบ โดยเฉพาะเรื่องการพูด/เขียน ก็อาจนำความยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้ตัวเองได้ สำหรับคนว่างงาน ถ้าขยันสมัครงาน หรือจะหางานเสริมพิเศษทำ ก็จะมีโอกาสมากขึ้น

ความรัก ถ้ามีสัมพันธ์รักที่ราบรื่น ด้วยคำพูด/เขียนที่ให้ความสำคัญ ใส่ใจกับความรู้สึกของคนรัก คู่ครองให้มากขึ้น รวมถึงหลีกเลี่ยงการใช้คำพูด/เขียนอย่างทีเล่นทีจริงที่ตำหนิ ติเตียนกับเขา/เธอ  ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้รับการช่วยเหลือ/สนับสนุนอยู่เบื้องหลังอย่างเต็มที่

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังการ “กิน” ที่มากเกินไป ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 4 กันยายน ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีเมถุน ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งความคิด สติปัญญาที่เฉลียวฉลาด แหลมคมทั้งการพูด การเขียน จะโคจรวิปริต ย้อนจักรกลับมาสถิต ณ เขตราศีกรกฏ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่ควรระวังอารมณ์ “อยู่ไม่สุข” เปลี่ยนใจไปมา ไม่แน่นอน ก็อาจทำให้พลาด หรือสูญเสียโอกาสดี ๆ ที่จะมีเข้ามาได้

ดวงรายสัปดาห์ 12 ราศี 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ซึ่งขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือยึดถือ ตำรา หรือทฤษฎีใด ๆ โลกจะหมุนซ้าย หรือขวาก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้องก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ก็จะปฏิเสธ หรือต่อต้านโดยทันที

การเงิน วันที่ 26-27 อาจได้โชคมีลาภอย่างไม่คาดฝัน แต่ควรระวังการร่วมกลุ่ม ร่วมหุ้น ลงทุนกับมิตรสหาย หรือจะให้กู้ยืมก็ตาม ก็จะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียได้มากเช่นกัน

การงาน การเข้าสังคม ใช้สื่อออนไลน์ หรือเข้าร่วมกิจกรรม สังสรรค์กับมิตรสหาย ก็อาจเป็นพลังสนับสนุนที่จะได้เริ่มงานใหม่ หรือขยายงาน โครงการที่จะทำให้สำเร็จได้อย่างรวดเร็ว แต่ควรระวัง “คนเยอะ เรื่องแยะ” ที่อาจถูกชักนำไปในทางที่ทำให้สูญเสียประโยชน์ได้เช่นกัน

ความรัก อยู่ในระยะที่ควรหลีกเลี่ยงจะโต้เถียง ขัดแย้งกับคนรัก คู่ครองด้วยเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ เพราะอาจทำให้เรื่องเล็กกลายเป็นเรื่องใหญ่ ที่จะทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้ แต่สำหรับชาวราศีกรกฎที่กำลังใช้สื่อออนไลน์ ติดต่อ สัมพันธ์กับเพศตรงข้าม ก็ควรระวัง “รักสองต้องห้าม” ก็อาจเป็นเหตุ/ภัยจนต้อง...หาม!

ครอบครัว อย่าประมาท เงินทองของมีค่าอาจสูญหาย บริวาร คนรับใช้ อาจก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน เสียหายได้           

คำแนะนำ วันที่ 4 สิงหาคม เกิดปรากฎการณ์เดือนดับ (New Moon) อมาวสีในเขตราศีกรกฎ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าการเริ่มต้นใหม่เกิดขึ้นแล้ว .... อย่าละเลย ปล่อยผ่าน “ญาณหยั่งรู้” ของตนเอง ที่อาจเกิดขึ้นจากความรู้สึก หรือจากสัญชาติญาณ แต่กำหนดให้เป็นแรงดลใจ เป็นแสงนำทางที่จะนำชีวิตไปสู่ความรุ่งโรจน์           

จากวันที่ 17 มกราคม 2566 ไปอีก 2 ปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกุมภ์ ในภพมรณะของชาวราศีกรกฎ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ความรักคือความทุกข์! โดยเฉพาะที่ยังโสด การจะไขว่คว้าหาคู่ครองดี ๆ ก็ยากยิ่งกว่างมเข็มในมหาสมุทร ถึงได้มาแล้วก็ยากที่จะรักษาให้ยืนนานได้ !

ดวงรายสัปดาห์ 12 ราศี 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึงความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

การเงิน อาจได้โชคมีลาภอย่างไม่คาดฝัน แต่เป็นระยะที่ควรหลีกเลี่ยงการ “แอบ” ทำข้อตกลงลับ ๆ เพื่อแสวงหาลาภ ผลประโยชน์ใด ๆ ในทางที่ไม่สุจริต เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะถูกแบล็คมเมล์ ข่มขู่ ได้

การงาน หากทำงานกันเป็นหมู่คณะ หรือเข้าร่วมประชุมใด ๆ ก็อยู่ในระยะที่ควรยอมรับฟัง และเคารพความคิดเห็นของคนส่วนใหญ่ และหลีกเลี่ยงที่จะคัดค้าน ต่อต้านโดยใช้คำพูด/เขียนที่รุนแรง ก้าวร้าว ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะ...รู้รักษาตัวรอดเป็นยอดดี! สำหรับคนว่างงาน หากสมัครงาน ได้ไปสัมภาษณ์งาน ก็จะมีโอกาสมากขึ้น

ความรัก งาน งาน งาน ที่หากทุ่มเทเวลาให้มากกว่าใส่ใจ ให้เวลากับคนรัก คู่ครอง ก็อาจทำให้ความรักจืดจาง สัมพันธ์รักชืดชา ที่รอวันจะห่างหายจากกันเท่านั้น สำหรับคนโสดที่ใช้สื่อออนไลน์หาคู่ การแสดงภาพพจน์ตนเองว่า “บ้างาน” ก็อาจดึงดูดใจเพศตรงข้ามได้มากกว่า

ครอบครัว อย่าประมาท วันที่ 30 สิงหาคม - กันยายน เงินทองของมีค่าอาจสูญหาย ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะนำพาคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้าน เพราะอาจนำเหตุ/ภัยอันตรายมาให้ได้

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 16 กันยายน ปีนี้ ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกำเนิดของชาวราศีสิงห์เอง ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่ “น้ำใจ” เป็นการให้ และควบคุมที่ได้ผลมากกว่าการทำตามเหตุผลและใช้คำสั่งอย่างเดียว ที่จะทำให้ได้รับการยอมรับ ได้ลาภ ผลสำเร็จตามที่คาดหวัง         

ดวงรายสัปดาห์ 12 ราศี 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า” คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์งดงามอยู่เสมอ

การเงิน รอบคอบ ตรวจสอบข้อมูลให้ละเอียด ถ้าคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร หรือจะร่วมหุ้น ลงทุน ให้มิตรสหายกู้ยืม เพราะอยู่ในระยะที่ “เชื่อถือไม่ได้” มากกว่า

การงาน กิจการ งานที่ติดต่อ สัมพันธ์กับต่างประเทศ การศึกษา หรือเรื่องกฎหมาย คดีความ จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่สามารถจะจัดการให้สำเร็จ ได้ลาภ ผลสำเร็จอย่างรวดเร็ว แต่ถ้าจะต้องเซ็นสัญญา ลงนามในเอกสาระสำคัญใด ๆ ก็ควรตรวจสอบให้ละเอียด เพราะอาจมีนัยยะสำคัญที่จะทำให้เสียรู้ เสียเปรียบได้

ความรัก ว่าอะไรว่าตามกัน โดยเฉพาะในเรื่องความเชื่อ ศรัทธาของเขา/เธอ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ สำหรับคนโสด การเข้าร่วมกลุ่มทำกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธาใด ๆ ก็อาจเป็นโอกาสให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจร่วมสานรก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่กันอย่างรวดเร็ว

ครอบครัว เป็นระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากเป็นพิเศษ โดยเฉพาะวันที่ 26-27 เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหันได้

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 4 กันยายน จะโคจรวิปริต ย้อนจักรกลับมาสถิตที่ราศีกรกฏ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ควรระวัง “อารมณ์” มากกว่าเหตุผล ที่อาจเกิดจากความสงสาร เห็นใจ จนเป็นอคติ ลำเอียง กับคนที่รัก ใคร่ เอ็นดู เสน่หา ที่จะนำความยุ่งยาก เดือดร้อนตามมา อย่าง..จะโทษใครไม่ได้ เพราะตัวนั้นทำเอง!

ดวงรายสัปดาห์ 12 ราศี 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มีดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงามครองจิตวิญญาณ นั่นคือสำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

การเงิน รอบคอบให้มากขึ้น เพราะรายจ่ายอยู่ในเกณฑ์สูงมาก โดยเฉพาะจากการ “รีโนเวท” ตัวเอง หรือการส่งเสริมสุขภาพที่มากเกินไป ที่อาจทำให้การเงินติดขัด ก่อภาระหนี้สินผูกพันในระยะยาวได้

การงาน อยู่ในระยะ “ใช้เหตุผล” ในการเสนอแนวความคิด เสนอแผนงานที่สามารถนำไปปฏิบัติได้อย่างจริงจัง หลีกเลี่ยงการใช้จินตนาการ เพ้อฝันใด ๆ มาประกอบ ถึงจะมีโอกาสได้ลาภ ผลสำเร็จ ดังที่คาดหวัง ถ้าหากไปสัมภาษณ์งาน ก็มีเกณฑ์สูงที่จะได้งานทำ

ความรัก สัมพันธ์รักที่ขับเคลื่อนด้วยการมีเพศสัมพันธ์ที่แปลกใหม่ ตื่นเต้น เร้าใจ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาชีวิตคู่ให้อยู่ด้วยกันอย่างราบรื่น มีความสุข แต่สำหรับคนโสดที่ยังไม่อยากสละโสด ก็ควรระวังการเข้าร่วมหมู่คณะทำกิจกรรมใด ๆ ก็อย่าประมาท ที่จะอยู่ลำพังในที่เปลี่ยว รกร้าง เพราะอาจทำให้ถูกบังคับ ข่มขู่ให้มีเพศสัมพันธ์ได้ ซึ่งวันที่ 26-27 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

สุขภาพ เป็นระยะที่ควรระวังการอยู่ร่วมกับคนจำนวนมาก หรืออยู่ในสถานแออัด ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 18 กันยายน ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์  ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกันย์ โดยทำมุมเล็งอย่างมีนัยยะสำคัญกับเงาราหูและดาวเนปจูนในเขตราศีมีน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า รักเร้นลึก ที่อาจเกิดขึ้นกับการทำงานร่วมกัน ใกล้ชิดกัน แต่ก่อนจะทุ่มเท ยอมตัวเป็น “ทาสรัก” ก็ควรตรวจสอบให้ดี ๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะถูก..หลอกใช้ มากกว่า

ดวงรายสัปดาห์ 12 ราศี 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณจะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และสดใส

การเงิน อยู่ในระยะไม่แน่นอน ที่ขึ้นอยู่กับการติดต่อ สัมพันธ์หรือสื่อสารว่าจะทำให้ได้รับความเชื่อถือ ไว้วางใจได้มากแค่ไหน แต่วันที่ 27-29 หากอดทน อดกลั้นไม่พอ หากใช้คำพูด/เขียนที่รุนแรง ก้าวร้าว ก็อาจทำให้เสียโอกาสที่พึงมีพึงได้

การงาน อาจจะได้รับข่าวดี ที่มีเข้ามา อย่างเช่น งานใหม่ ตำแหน่งใหม่ แต่ก็ควรตรวจสอบข้อมูลให้ละเอียด ให้แน่ใจก่อนจะยินดีปรีดา เพราะมีเกณฑ์ว่าจะเป็นข่าวลือ ข่าวโคมลอยได้เหมือนกัน และวันที่ 30 สิงหาคม - 1 กันยายน ถ้าจะเดินทางไปต่างประเทศ ควรตรวจสอบเอกสารสำคัญให้ดี ๆ ระวัง เรื่องหลงลืม ตกหล่น หรือไม่ครบถ้วน ก็อาจทำให้ไม่ได้ไป!

ความรัก เอาใจเขา มาใส่ใจเรา! ที่ควรหลีกเลี่ยงการใช้กำลังบังคับ กดดัน จนถึงควบคุมแบบใด ๆ ทั้งด้วยคำพูด/เขียนหรือการกระทำก็ตาม เพื่อให้เขา/เธอ ทำตามความต้องการ เพราะอาจเป็นฟางเส้นสุดท้ายที่เขา/เธอ จะอดทน ที่จะนำไปสู่การทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้

ครอบครัว ยังอยู่ระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ ผู้สูงอายุในครอบครัวให้มากขึ้น โดยเฉพาะผู้ที่มีโรคเรื้อรังประจำตัวอยู่แล้ว เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 26 สิงหาคม ปีนี้ ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวมฤตยู และดาวพฤหัสบดีในเขตราศีพฤษภ โดยทำมุมเล็งกับอาทิตย์กำเนิดของชาวราศีพิจิกเอง ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่ควรหลีกเลี่ยงจะ “ปะทะ” กับผู้ใดโดยเฉพาะเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ เพราะอาจนำเหตุ/ภัยอันตรายมาให้ได้

ดวงรายสัปดาห์ 12 ราศี 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และเล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ชีวิต จิตใจที่พร้อมจะต่อสู้ จะเสี่ยง เพื่อนำไปสู่การพัฒนาทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ

การเงิน จากงาน ภารกิจที่กำลังทำ ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะหารายได้ให้มากขึ้นได้อย่างรวดเร็ว แต่วันที่ 30 สิงหาคม - 1 กันยายน ก็ควรระมัดระวัง รอบคอบ อย่าเชื่อใจใครง่าย ๆ โดยเฉพาะการลงนามในเอกสารสำคัญ หรือจะค้ำประกันผู้ใด เพราะมีเกณฑ์สูงเช่นกันว่าจะ...สูญเสีย

การงาน ค้าขาย หรือการเป็นตัวแทน นายหน้า โดยเฉพาะเรื่องที่ดิน สิ่งปลูกสร้างใด ๆ จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้ลาภ ผลสำเร็จดังที่คาดหวัง หรือถ้าเป็นมนุษย์เงินเดือน จะหางานเสริมพิเศษ ก็จะมีโอกาสมากขึ้น แต่ถ้าเป็นเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร เป็นระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลพนักงาน ลูกจ้างให้มากขึ้น เพราะอาจมี “ตัวป่วน” ที่จะมาคอยยุแหย่ทำให้เดือดร้อน เสียหายได้

ความรัก ดูแลได้อย่างทุกระดับ ด้วยการใส่ใจ ปรนนิบัติ จัดการให้คนรัก คู่ครอง สุขกาย สบายใจ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้เขา/เธอ ไม่ห่างหายไปไหน แต่ก็ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงการใช้คำพูด/เขียนประชดประชัน ตำหนิติเตียน เขา/เธอ ถึงจะไม่รุนแรงก็ตาม เพราะอาจทำให้เรื่องเล็กกลายเป็นเรื่องใหญ่ ที่จะนำไปให้ทะเลาะวิวาทกันได้

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรพักผ่อนให้มากขึ้น ที่ควรหลีกเลี่ยงจะใช้ร่างกายอย่างหักโหมมากเกินไป เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 15 พฤษภาคม 2568 ดาวพฤหัสบดี ราชาธิบดีแห่งสรวงสวรรค์ และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีธนู ได้โคจรเข้ามาสถิต ณ เขตราศีพฤษภ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า รักในสิ่งที่ทำ และให้ทำในสิ่งที่รัก รวมถึงการช่วยเหลือ บริการผู้อื่นให้มากขึ้น ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะเพิ่ม “คุณค่าในตัวเอง” ให้มากขึ้น ที่จะทำให้ได้โชคมีลาภ มีเงินทองไหลมาเทมา ที่สามารถจะใช้ชีวิตได้อย่างเลิศหรู สุขสบายอย่างเต็มที่

 ดวงรายสัปดาห์ 12 ราศี 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคมอย่างเคร่งครัด เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบก็เยอะมาก

การเงิน วางแผนการใช้จ่ายให้ดี ๆ เพราะจะหารายได้เสริม ก็อยู่ในระยะไม่แน่นอน แต่อาจมีรายจ่ายจำเป็นโดยเฉพาะจากเรื่องบุตร-ธิดา ที่อาจเป็นจำนวนมาก ที่จะทำให้การเงินติดขัดในระยะยาวได้

การงาน ค้าขายออนไลน์ ขยายงาน หรือจะเปิดโครงการใหม่ ๆ ของตนเองลำพัง โดยเฉพาะที่เกี่ยวกับอาหาร ของใช้จิปาถะที่อยู่ในรูปแบบทันสมัย แปลกตา ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้มีเงินทองไหลมาเทมา แต่ถ้าคิดจะร่วมหุ้น ลงทุนกับมิตรสหาย ก่อนจะตกลง ลงนามเซ็นสัญญาใด ๆ ก็ควรตรวจสอบเอกสารให้ละเอียด เพราะมีนัยยะซ่อนเร้นที่จะทำให้เสียรู้ เสียเปรียบได้

ความรัก อดทน อดกลั้น หากรู้สึกว่าคนรัก คู่ครอง กำลังใช้อารมณ์มากกว่าเหตุผล และหลีกเลี่ยงที่จะแสดงความคิดเห็นที่ขัดแย้ง ต่อต้านเขา/เธอ อย่างจริงจัง ก้าวร้าว หรือใช้วิธี ..แรงมาแรงไป เพราะอาจทำให้เรื่องเล็กกลายเป็นเรื่องใหญ่ ที่จะทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้

ครอบครัว เป็นระยะที่ควรสอดส่อง ดูแลการคบเพื่อนของบุตร-ธิดาให้มากขึ้น เพราะอาจนำพาเรื่องเดือดร้อน ยุ่งยากมาให้

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 30 มีนาคม 2568  ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีมังกร ได้โคจรออกจากราศีกำเนิด มาสถิต ณ เขตราศีกุมภ์แล้ว ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าได้ “ปลดล็อก” จากปัญหาที่แบกเอาไว้มาเกือบ 3 ปี และเป็นระยะเวลาที่ดีที่จะสร้างฐานะให้เจริญรุ่งเรือง ก้าวหน้า ด้วยการทำตัวเองให้โดด เด่น ดัง เป็นผู้นำในการร่วมกลุ่มทำงาน ภารกิจ หรือจากการใช้สื่อออนไลน์เผยแพร่ตนเองทางด้านวิชาการความรู้ให้มากขึ้น แต่ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือย เพื่อโอ้อวด คุยโม้ใด ๆ ก็ตาม ก็อาจก่อหนี้สิน การเงินติดขัดระยะยาวได้เช่นกัน

ดวงรายสัปดาห์ 12 ราศี 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็นรูปธรรมอย่างมีระบบ และชัดเจน

การเงิน หากจะหารายได้เพิ่มเติม ก็อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ถ้าคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า ซึ่งวันที่ 27-29 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน เป็นระยะที่ควรให้ความสำคัญ และใส่ใจกับงาน ภารกิจที่กำลังทำอยู่ให้มากขึ้น เพราะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้มีลาภ ผลสำเร็จได้มากกว่า แต่ถ้าจะหางานเสริมพิเศษทำ ก็ควรระวังการติดต่อ สื่อสารที่ไม่ชัดเจน หรือการทำสัญญา ลงนามในเอกสารใด ๆ ถ้าไม่ตรวจสอบให้ดี ๆ ก็อาจทำให้เสียรู้ เสียเปรียบได้

ความรัก ร่วมด้วยช่วยกันกับคู่ครอง ที่จะดูแลบ้านให้สวยงาม สะอาดตา กำจัดสิ่งที่ “รกหูรกตา” ออกไปให้หมด ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ แต่สำหรับคนโสดที่กำลังใช้สื่อออนไลน์ ไขว่คว้าหารัก ก็อาจมีเพศตรงข้าม เข้ามาติดต่อขอคุยด้วย แต่ก่อนจะ สานไมตรี ก็ควรตรวจสอบให้ดี ๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่า เขา/เธอคนนั้นจะมีคู่อยู่ก่อนแล้ว...รักซ้อน ซ่อนรัก...อันตราย!     

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลตนเองให้มากขึ้น ควรระวังโรคภูมิแพ้, เป็นหวัด, โรคภัยจากอากาศเปลี่ยนแปลงให้มาก ๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 30 มีนาคม 2568 ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และที่เป็นดาวประจำตัว ได้เข้ามาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีกุมภ์แล้ว ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่จะได้รับพลังบวกจากราศีกุมภ์ ที่จะส่งเสริมให้มีความมั่นใจในตนเองมากขึ้น ขอเพียงแค่มีความรับผิดชอบ ซื่อตรงกับงาน ภารกิจที่กระทำ ก็จะทำให้เจริญก้าวหน้าอย่างมั่นคง และยั่งยืน

ดวงรายสัปดาห์ 12 ราศี 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต

การเงิน รอบคอบให้มากขึ้น เพราะเริ่มต้นระยะ “เงินไหลออก” มากกว่า ที่อาจเจอกับค่าใช้จ่ายทั้งจำเป็นและเรื่องฟุ่มเฟือย ทั้งจากเรื่องรถยนต์ โทรศัพท์ อุปกรณ์ไอทีต่าง ๆ รวมถึงการซ่อมแซมบ้านพัก ที่อยู่อาศัย ที่จะทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้

การงาน ผลประโยชน์ต่างตอบแทน ที่จำเป็นต้องเสนอให้ ที่อาจเป็นเงินหรือลาภผล ถ้าหวังจะได้รับความร่วมมือใด ๆ จากผู้ร่วมงาน ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้งาน ภารกิจนั้น ๆ สำเร็จตามที่คาดหวัง เพราะโลกนี้ไม่มีอะไรฟรี! สำหรับมนุษย์เงินเดือน ก็อยู่ในระยะที่ควรเตรียมใจ เพราะอาจเจอการเปลี่ยนแปลงอย่างคาดไม่ถึง ทั้งจากถูกโยกย้าย เปลี่ยนหน้าที่ หรือถูกให้ออกจากงาน!

ความรัก ให้เวลา ให้ความสำคัญกับคนรัก คู่ครอง ให้มากกว่าการไปอยู่ติดกับญาติสนิทมิตรสหาย ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก การใช้สื่อออนไลน์ อาจทำให้พบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ แต่ก่อนจะตกลงปลงใจ ก่อนจะทุ่มเททุกอย่างที่มีให้ไป ก็ควรตรวจสอบให้ดี ๆ เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะเจอ..หน้าไม่ตรงปก!

ครอบครัว เป็นระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากเป็นพิเศษ เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหันได้ ซึ่งวันที่ 26-27 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ                      

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 15 มิถุนายน 2568 ดาวพฤหัสบดี ดาวธาตุไฟ ราชาธิราช แห่งสรวงสวรรค์ และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีมีน ได้โคจรเข้ามาสถิต ณ เขตราศีพฤษภ ราศีธาตุดิน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ...ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ ที่ไม่ควรรีบร้อน เร่งรีบที่จะไขว่คว้าหาสิ่งใด แต่ จากความรู้ คู่คุณธรรม ถึงจะทำให้เจริญรุ่งเรือง ได้ลาภ ผลประโยชน์ดังที่คาดหวัง

วันที่ 8 เมษายน ดาวจันทร์ดับ อมาวสี จนเกิดสุริยุปราคาสรรพคราสมิดดวงในเขตราศีกำเนิดของชาวราศีมีน ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวจันทร์ ราหู ดาวศุกร์ และดาวเนปจูนมาสถิตอยู่ร่วมกัน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาที่ควรแค่รักษาความสงบ สยบความเคลื่อนไหว หลีกเลี่ยงที่จะพาตนเองเข้าไปในแหล่งอบายมุข หรือสถานบันเทิงเริงรมย์ เพราะอาจทำให้ชีวิตตกอยู่ใต้เงาราหู ที่จะทำให้มืดมิดไปอีก 6 เดือน!

จนถึงวันที่ 19 พฤษภาคม 2568 พระราหู ธาตุลม ที่เป็นเงามัวหม่นของโลก จะโคจรย้อนจักรมาทาบทับ ทอดเงา ณ ราศีมีน ราศีแห่งลำน้ำที่กว้างใหญ่ไพศาล เฉกเช่นทะเล มหาสมุทร หรือเปรียบเป็นจินตนาการที่เวิ้งว้างไร้ขอบเขตของชาวราศีมีน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า น้ำกับลมมาผสมผสานกันก็อาจก่อให้เกิดอารมณ์แปรปรวนด้วยด้วยความโลภ หลง โทสะ โมหะ ซึ่งหากหยุดยั้งไม่ได้ ก็อาจเป็นอันตราย ทำร้ายตนเอง!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook