ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคมอย่างเคร่งครัด เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบก็เยอะมาก

การเงิน หากจะหารายได้เพิ่มเติม ก็อยู่ในระยะไม่แน่นอน แต่เป็นระยะที่ควรระวังทั้งจากการใช้สื่อออนไลน์ หรือจากคนแปลกหน้าที่เข้ามาตีสนิท อาจถูกล่อลวง โน้มน้าวใจ ให้หลงเชื่อจนสูญเสียเงินจำนวนมากได้ ซึ่งสัปดาห์นี้ วันที่ 5-7 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน กิจการ งานที่ติดต่อ สัมพันธ์กับต่างประเทศ ทั้งเรื่องท่องเที่ยว และการศึกษา หรือเรื่องศิลปะ บันเทิงเริงรมย์ จะอยู่ในเกณฑ์ดี-ดีมาก ที่จะสามารถสร้างชื่อเสียง เจริญรุ่งเรือง มีลาภผลตามมา แต่ก็ควรระวัง “เด่นนักมักเป็นภัย” ก็อาจทำให้เพื่อนร่วมวงการ อาชีพเดียวกัน อิจฉาริษยา ที่จะทำให้ถูกใส่ร้าย กลั่นแกล้ง ทำให้เสียชื่อเสียงได้ เพราะ..ไม่มีใครเขาอยากเห็นเราเด่นเกิน!

ความรัก หลับหู หลับตา ยอมเชื่อในสิ่งที่เขา/เธอบอก รวมถึงทำตามสิ่งที่คนรัก คู่ครอง ต้องการ โดยเฉพาะในเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ ที่จะไม่ซักถามไล่เลียง แสดงความสงสัย หวาดระแวงใด ๆ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ สำหรับชาวราศีมังกรที่ยังมีอดีตรักฝังใจ ก็อาจได้รับการติดต่อ ขอรื้อฟื้นคืนสัมพันธ์ด้วย แต่ก็ควรไตร่ตรองให้ดี ๆ ก่อนจะตกลงปลงใจ เพราะอาจเจ็บเป็นครั้งที่สอง!

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวัง หรือหลีกเลี่ยงการเสพสุรา หรือสารเสพติดใด ๆ เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายหนักได้ ซึ่งวันที่ 3-5 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 30 มีนาคม 2568 ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีมังกร ได้โคจรออกจากราศีกำเนิด มาสถิต ณ เขตราศีกุมภ์แล้ว ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าได้ “ปลดล็อก” จากปัญหาที่แบกเอาไว้มาเกือบ 3 ปี และเป็นระยะเวลาที่ดีที่จะสร้างฐานะให้เจริญรุ่งเรือง ก้าวหน้า ด้วยการทำตัวเองให้โดด เด่น ดัง เป็นผู้นำในการร่วมกลุ่มทำงาน ภารกิจ หรือจากการใช้สื่อออนไลน์เผยแพร่ตนเองทางด้านวิชาการความรู้ให้มากขึ้น แต่ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือย เพื่อโอ้อวด คุยโม้ใด ๆ ก็ตาม ก็อาจก่อหนี้สิน การเงิน ติดขัดระยะยาวได้เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook