12 ลัคนาราศี ดวงมหาลาภเปิดขุมทรัพย์ โดย โหรชี้ชัด

12 ลัคนาราศี ดวงมหาลาภเปิดขุมทรัพย์ โดย โหรชี้ชัด

12 ลัคนาราศี ดวงมหาลาภเปิดขุมทรัพย์ โดย โหรชี้ชัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โหรชี้ชัด ทำนายทายทักดวงชะตา 12 ลัคนาราศี ดวงมหาลาภเปิดขุมทรัพย์ (อ่านได้ทั้งลัคนาและราศีเกิด)

ราศีเมษ

บุรุษจะได้นารีชี้ช่องจับมือเปิดขุมทรัพย์ ส่วนสตรีจะรับโชคจากคนเคยสานสัมพันธ์กันแบบปุบปับ แต่มิได้สานต่อจริงจัง เมื่อรับโชครับทรัพย์มาแล้วก็ควรพากันไปกิน...ข้าวสักมื้อ

ราศีพฤษภ

พบแล้ว!! คนดวงมหาลาภประจำงวดนี้ จงเปิดโอกาสให้ตัวเองรับโชคลาภ ด้วยการร่วมบุญค่าไฟฟ้า อธิษฐานปิดทองแท้ สักการะหลวงพ่อทองคำ ตามตำราว่าไว้ คนราศีพฤษภงวดนี้รวย !!

ราศีมิถุน

คนคู่งวดนี้อย่าหวังสูงเกินใฝ่ ดวงพร้อมรับโชคในรูปแบบที่มิได้คาดหวัง บางคนได้มากมายเหลือล้น บางคนได้เบาบางกรุบกริบ จะแบงค์พันหรือเหรียญสิบ ก็จงหยิบเข้ากระเป๋ากันไปตามฐานบุญเดิม

ราศีกรกฎ

ดวงชะตามีช่องรับโชค แต่ควรต้องกราบขอขมากรรมต่อพ่อแม่-ครูอาจารย์-ผู้มากบารมี-เทวาเทวีทั้งหลาย ที่เราเคยจาบจ้วงล่วงเกิน แล้วประตูกั้นทางไหลของโชคลาภก็จะถูกเปิดออก..น่ายินดี

ราศีสิงห์

โชคลาภเฉพาะขาเข้าดูดีโดดเด่น แหล่งตัวเลขที่จะเปลี่ยนเป็นโชคลาภได้จะมาจากบ้านเก่า-รถเก่าที่ใช้แล้วขายเปลี่ยนมือไปแล้ว ผู้ใหญ่ที่เป็นคนมียศศักดิ์ตำแหน่งก็เป็นอีกหนึ่งแหล่งผลิตโชคลาภ

ราศีกันย์

พร้อมรับโชครับทรัพย์จากหลากหลายรูปแบบ ถ้าเน้นมาทางโชคลาภลอย ก็ให้นึกถึงแฟนเก่า คนรักเก่า คนเคยมีบทอัศจรรย์ร่วมกัน ทั้งเลขบ้าน ทะเบียนรถ เบอร์โทร วันเกิด เปิดทางรับทรัพย์จับรางวัล

ราศีตุลย์

ดวงชะตาผูกพันกับความสูญเสียที่จะแปรเปลี่ยนมาเป็นโชคลาภ ไม่ว่าจะเป็นรถเสียหรือรถเกิดอุบัติเหตุ เพื่อนรักหรือผู้ใหญ่ที่เคารพเจ็บป่วยไข้หรือเสียชีวิต รถกู้ภัยหรือรถพยาบาลที่วิ่งสวนวิ่งแซงตัดหน้า

ราศีพิจิก

เป็นช่วงที่จะได้รับมอบเครื่องรางของขลังประจุพลังพิธีมงคล ให้ส่องเลขโค้ดหรือทะเบียนรถของคนที่นำมามอบให้ แฟนเก่าคนโปรดที่ยังรำลึกนึกถึงด้วยห่วงหาอาลัย เลขของเค้าที่เรานึกได้จะให้โชค

ราศีธนู

คนรักสุขภาพนิยมการออกกำลังกาย คนพูดจาห้าวๆห้วนๆ แต่เรากลับประทับใจ นั่นคือแหล่งพลังงานก่อเกิดโชคลาภชั้นดี เจอพาหนะที่ขับปาดขวางหน้า ก็อย่าได้โกรธา ส่องทะเบียนมาเป็นโชคให้เรา

ราศีมังกร

พระเสาร์ในเรือนมิตรมหาลาภพระราหู โดมิโน่ดวงดาวกระทบชิ่งบ่งชี้ว่าพร้อมรับทรัพย์สิน เพื่อนฝูงพี่น้องที่มีพุงอวบๆ หน้าผากกว้าง นิยมทำตัวเด่น   หัวเราะเสียงดัง เกี่ยวพันกับเขาไว้จะได้โชค

ราศีกุมภ์

พระพุธราชาโชคให้แสงให้แด่พระเสาร์ตำแหน่งอุดมเกณฑ์เล็งกัน เลขที่บ้านเรือนเคยพักอาศัย เลขที่ห้องเช่าในความทรงจำ เซียมซีที่เขย่าหลังจากการทำบุญ พร้อมลุ้นรับโชคใหญ่ได้ไม่แพ้ใคร

ราศีมีน

ถามว่ามีเกณฑ์โชคมั๊ย? ตอบว่า “มี” แต่ความตั้งใจพร่ามัวด้วยเหตุที่นำเข้าเรื่องสารพัดใส่สมองมากเกินไป โชคลาภพร้อมให้คว้าเข้าเป๋าแบบเป็นกอบเป็นกำ ตั้งสติไว้กับบุญ แล้วบุญจะส่องทางสู่ขุมทรัพย์

ขอให้ทุกคนทุกท่านเปิดขุมทรัพย์ตามดวงชะตาของแต่ละราศีได้ตามปรารถนา ร่ำรวยมีโชคลาภโดยถ้วนหน้ากันครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook