ดูดวงรายปักษ์ 1-15 กันยายน 2567

ดูดวงรายปักษ์ 1-15 กันยายน 2567

ดูดวงรายปักษ์ 1-15 กันยายน 2567
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายปักษ์ 1-15 กันยายน 2567 คำทำนายดวงชะตาจาก นางเงือกดูดวง Sanook Horoscope เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาว ราศีของท่านจะรุ่งแค่ไหน ไปเช็กดวงกัน

ดูดวงรายปักษ์ 1-15 กันยายน 2567 

ดวงรายปักษ์

ดวงรายปักษ์ ราศีเมษ (13 เม.ย. - 13 พ.ค.)

การงาน เป็นช่วงที่คุณจะรู้สึกว่าการงานเข้มข้นมากขึ้น คุณจะมีเป้าหมายใหม่ในการทำงาน หรืออาจได้รับหน้าที่บางอย่างเข้ามามากขึ้นกว่าเดิม แต่ดันเป็นงานที่ยาก เป็นงานที่ไม่สามารถทำจบได้ง่าย ๆ ต้องขอความช่วยเหลือ หรือใช้คอนเนคชั่นค่อนข้างมาก

การเงิน ช่วงนี้คุณมีเกณฑ์ได้ใช้เงินซื้อของใหม่ เป็นของที่ดีต่อใจ หรือของที่มาเติมเต็มใจของคุณ ซึ่งพอคุณซื้อมาแล้วจะเริ่มรู้สึกเสียดาย ว่าควรจะรออีกสักหน่อย และคุณมีเกณฑ์ที่จะได้โชคเข้ามาจากผู้ใหญ่ หรือคนอายุมากกว่าอีกด้วย

ความรัก สำหรับคนโสด ในช่วงนี้หากคนมีคนคุยอยู่แล้ว อาจต้องระวังว่าอีกฝ่ายหนึ่งเริ่มหมดความสนใจจากคุณไป หรือเขาอาจไม่ค่อยสนใจคุณเท่าที่ควร ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ต้องระวังเรื่องการเข้ากันไม่ได้ หรือต่างฝ่ายต่างมีความคิดที่ไม่ตรงกัน ทำให้เกิดความหงุดหงิดซึ่งกันและกัน

สุขภาพ มีเรื่องเครียดให้คิดมาก

ดวงรายปักษ์ 

ดวงรายปักษ์ ราศีพฤษภ (14 พ.ค. - 14 มิ.ย.)

การงาน คุณจะเริ่มรู้สึกเบื่อกับงานเดิม หรือไม่อยากไปต่อกับสถานที่เดิมได้ มีเกณฑ์ที่จะถูกปลดออกจากหน้าที่ตำแหน่ง หรือมีการปรับโครงสร้างองค์กรจนคุณต้องออกไป ช่วงนี้ต้องระวังการโดนเลย์ออฟ หรือการโดนตัดขาแล้วโดนขโมยผลงานไป

การเงิน มีค่าใช้จ่ายมาก มีหลายอย่างเข้ามาพร้อม ๆ กัน ต้องจัดสรรปันส่วนให้ดี ว่าจะใช้จ่ายเงินแบบไหน และต้องระวังว่าช่วงกลางเดือนไป อาจมีปัญหาหมุนเงินไม่ทัน จนต้องหยิบยืมคนอื่นได้

ความรัก สำหรับคนโสด หากคุณมีคนคุยอยู่แล้ว ต้องระวังว่าความสัมพันธ์อาจหยุดไป หรืออีกฝ่ายอาจเริ่มไม่สนใจคุณเหมือนเคย ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ต้องระวังว่าอาจมีปัญหาที่ซุกเอาไว้ หรือความลับอะไรบางอย่างหลุดออกมา แล้วกลายเป็นปัญหาระหว่างกัน

สุขภาพ ระวังการเจ็บป่วย เป็นไข้

ดวงรายปักษ์ 

ดวงรายปักษ์ ราศีเมถุน (14 มิ.ย. - 14 ก.ค.)

การงาน คุณมีเกณฑ์ที่จะได้รับงานจนล้นมือ หรืออาจได้รับงานที่ไม่ชอบ ไม่ถนัดเข้ามาให้ทำ และคุณก็ต้องจำใจรับแบบเสียไม่ได้ นอกจากนี้ หากคุณมีงานที่ต้องติดต่อสื่อสาร หรือมีการเจรจาอะไรกันบางอย่าง ต้องระวังว่าอาจไม่เป็นผลตามที่ต้องการ

การเงิน ในช่วงนี้มีเกณฑ์ที่จะโดนเลื่อนจ่าย หรือไม่เข้าตามกำหนด คุณอาจจะต้องนำเงินเก็บ หรือเงินส่วนอื่นออกมาใช้ก่อนได้ ให้ระวังการโดนโกงเงิน หากมีคนชวนลงทุนช่วงนี้ควรพักไปก่อน

ความรัก สำหรับคนโสด ในช่วงนี้อาจมีคนที่สนใจคุณเข้ามา อยากเข้ามาพัฒนาความสัมพันธ์ด้วย แต่เขาอาจไม่ใช่คนที่ตรงสเปกคุณ หรือนิสัยไปกับคุณไม่ได้สักเท่าไหร่ ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในปักษ์นี้คุณและคนรักอาจไม่ค่อยมีเวลาให้กัน มีเกณฑ์ที่จะได้คุยกันทางไกล หรือผ่านทางแชทมากกว่า

สุขภาพ ยังไม่มีอะไรที่น่าเป็นห่วง

ดวงรายปักษ์ 

ดวงรายปักษ์ ราศีกรกฎ (15 ก.ค. - 16 ส.ค.)

การงาน งานในปักษ์นี้ของคุณมีเกณฑ์ที่จะมีผู้ใหญ่ หรือคนที่มีตำแหน่งสูงกว่าเข้ามาช่วยในเรื่องของการงาน หากคุณต้องการคอนเนคชั่น หรือการช่วยเหลือบางอย่าง ให้ไปขอความช่วยเหลือจะราบรื่นมากกว่า มีเกณฑ์ที่คุณจะได้งานที่มีคนไว้วางใจนำมาให้คุณ และเป็นงานที่จะทำให้คุณมีชื่อเสียงได้ดี

การเงิน ในช่วงนี้ค่อนข้างไหลไปได้ดี มีเงินเข้าและออกค่อนข้างสมดุล แต่อาจมีค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวกับเรื่องความสุขส่วนตัว หรือการท่องเที่ยวเข้ามาได้ และอาจมีค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวกับครอบครัวเข้ามา

ความรัก สำหรับคนโสด คุณมีเกณฑ์ได้เจอคนที่ชอบคุณมาก ๆ เข้ามา และเป็นคนที่ค่อนข้างมีเสน่ห์ แต่ต้องระวังความเจ้าชู้ของเขามาก ๆ ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในช่วงนี้คุณและคนรักค่อนข้างเข้าใจกันดี แต่ต้องระวังปัญหาที่เข้ามาจากผู้ใหญ่ ทำให้คุณและคนรักมีความเครียดได้

สุขภาพ ยังไม่มีอะไรที่น่าเป็นห่วง

ดวงรายปักษ์ 

ดวงรายปักษ์ ราศีสิงห์ (17 ส.ค. - 16 ก.ย.)

การงาน คุณมีเกณฑ์ที่ต้องตัดสินใจอะไรใหญ่ ๆ ในเรื่องงาน อาจเป็นอะไรที่ค่อนข้างลำบากใ หรือตัดสินใจไปแล้วก็อาจจะไม่ใช่ตัวเลือกที่ดีสักเท่าไหร่ นอกจากนี้ อาจมีคนเข้ามาปรึกษา หรือขอความช่วยเหลือจากคุณในเรื่องงานมากขึ้น แต่อาจต้องคิดให้ดีว่าช่วยไปแล้วจะส่งผลเสียกับคุณ หรือไม่

การเงิน ในช่วงนี้อาจมีคนเข้ามาขอความช่วยเหลือ หรือเข้ามาขอยืมเงินได้ แล้วต้องระวังว่าเขาอาจจะไม่สามารถชดใช้คืนเงินกับคุณได้ด้วยเช่นกัน นอกจากนี้ มีเกณฑ์ที่คุณจะได้ช่องทางการทำเงินใหม่ ๆ เข้ามาอีกด้วย

ความรัก สำหรับคนโสด คุณมีเกณฑ์ที่จะได้เจอคนที่ถูกใจจากเพื่อน หรือจากเรื่องของการงานได้ มีเกณฑ์ที่จะคุยกันเป็นลักษณะเพื่อน หรือลักษณะปรึกษาเรื่องทั่วไปก่อน ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในช่วงนี้คุณและคนรักต่างมีเรื่องตึงเครียด และต้องเป็นที่ปรึกษาซึ่งกันและกันมากกว่าเดิม

สุขภาพ ยังไม่มีอะไรที่น่าเป็นห่วง

ดวงรายปักษ์ 

ดวงรายปักษ์ ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 16 ต.ค.)

การงาน ในช่วงนี้คุณมีเกณฑ์ได้เงินพิเศษเข้ามาจากเรื่องของงาน หรือถ้าหากคุณเป็นฟรีแลนซ์ก็มีเกณฑ์ที่จะได้รับการจ้างงานเพิ่ม หากคุณเป็นพนักงานประจำอาจต้องระวังในแง่ของการที่ได้เงินก้อนเพื่อเลย์ออฟจากการทำงานได้

การเงิน มีเกณฑ์ที่คุณจะได้เงินก้อน หรือมีโชคเข้ามาจากที่อยู่อาศัย จากเลขที่บ้าน หรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในบ้านได้ ทำให้ในช่วงนี้อาจไม่ได้มีปัญหาเรื่องค่าใช้จ่ายมากนัก

ความรัก สำหรับคนโสด ในช่วงนี้คุณมีเกณฑ์ได้พัฒนาความสัมพันธ์กับคนที่ถูกใจ หรือได้เจอคนที่ตรงสเปกจากเรื่องของงาน การได้พบเจอคนในสังคมใหม่ ๆ ได้ ส่วนคนที่มีคู่แล้ว คุณและคนรักมีเกณฑ์ที่จะพูดคุยกันในเรื่องของการแต่งงาน หรือการมีสินทรัพย์ร่วมกันได้

สุขภาพ ระวังปัญหาที่เกี่ยวกับก้อนเนื้อ หรือก้อนซีสต์

ดวงรายปักษ์ 

ดวงรายปักษ์ ราศีตุลย์ (17 ต.ค. - 15 พ.ย.)

การงาน งานของคุณในช่วงนี้มีเกณฑ์ที่จะต้องจับงาน 2 มือในเวลาเดียวกัน คุณอาจจะต้องหัวหมุนไปทั้งเดือน หรือมีเกณฑ์ที่จะต้องรับงานในส่วนที่มีปัญหาของคนอื่นเข้ามาทำ เป็นช่วงที่คุณจะวุ่นวายเรื่องงานมาก จนลืมงานบางส่วนที่สำคัญและผิดพลาดได้

การเงิน มีเกณฑ์ที่จะมีเงินเข้ามาจากหลายทาง หรือคุณอาจได้เงินที่ลงทุนเอาไว้ก่อนหน้านี้ หรือเงินที่ค้างเอาไว้ก่อนหน้านี้เข้ามาได้ ทำให้ในช่วงนี้คุณยังไม่มีปัญหาเรื่องเงินมากนัก แต่คุณอาจต้องนำไปใช้จ่ายจนแทบไม่เหลือเก็บได้

ความรัก สำหรับคนโสด คุณมีเกณฑ์ที่จะได้เจอคนที่คุย 2 คนในเวลาเดียวกันเข้ามา เขาอาจยังไม่จริงจังจริงใจกับคุณมากนัก ต้องคอยดูและตัดสินใจให้ดีก่อนเผื่อใจไปมากกว่าเดิม ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในช่วงนี้คุณและคนรักต่างคนต่างยุ่ง ต่างมีปัญหาของตัวเองเยอะ ต้องระวังปัญหาที่เกี่ยวกับอารมณ์ หรือคำพูด ทำให้ผิดใจกันได้

สุขภาพ ระวังโรคเก่า ๆ เดิม ๆ กลับมา

ดวงรายปักษ์ 

ดวงรายปักษ์ ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

การงาน ปักษ์นี้งานของคุณต้องรับภาระมากขึ้น มีเกณฑ์ที่คุณจะได้ไปร่วมงานที่ใหม่ หรือไปร่วมงานกับทีมใหม่ในช่วงนี้ได้ ซึ่งคุณอาจจะต้องรับภาระหนักในช่วงแรกอยู่ พอผ่านไปแล้วจะเริ่มดีขึ้น

การเงิน ค่อนข้างต้องแบ่งรับแบ่งสู้ ได้เงินมาแล้วจะไหลออกในทันที มีเกณฑ์ที่จะได้ใช้เงินเกี่ยวกับคนที่อายุน้อยกว่า บริวาร หรือสัตว์เลี้ยงในช่วงนี้ได้

ความรัก สำหรับคนโสด ต้องระวังเจอคนที่มีเจ้าของอยู่แล้วเข้ามา เข้ามาหลอกให้คุณตายใจ ทำให้คุณเชื่อว่าเขารักจริง คนที่มีคู่แล้ว ในช่วงนี้คุณอาจจะต้องช่วยเหลือคนรักในเรื่องของการเงิน หรือคนรักอาจเข้ามาขอความช่วยเหลือในเรื่องต่าง ๆ มากขึ้น

สุขภาพ ระวังปัญหาเกี่ยวกับปอด หรือการไอ

ดวงรายปักษ์ 

ดวงรายปักษ์ ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

การงาน งานของคุณในปักษ์นี้จะค่อนข้างล้นมือ ต้องระวังว่าจะทำงานไม่ทัน ส่งงานไม่ตามไทม์ไลน์แล้วอาจเสียเครดิตตามมาได้ นอกจากนี้ ต้องระวังปัญหาที่เกี่ยวกับเอกสาร หรือว่าสัญญา อาจมีความผิดพลาด หรือไม่เป็นไปตามความต้องการของคุณ

การเงิน มีค่าใช้จ่ายค่อนข้างเยอะ อาจจะต้องทำงานหัวขวิดอยู่สักหน่อย หากคุณยิ่งขยันจะยิ่งได้เงินเข้ามาเยอะ หากคุณต้องการทำงานเสริมในช่วงนี้ก็จะมีเงินเข้ามาค่อนข้างดี

ความรัก สำหรับคนโสด ในช่วงนี้ต้องระวังเจอคนเข้ามาหลอก เข้ามาใช้ความใจดีของคุณให้เป็นประโยชน์ต่อเขา โดยที่เขาอาจไม่ได้ชอบคุณจริง ๆ ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในช่วงนี้คุณอาจต้องระวังปัญหาที่เกี่ยวกับผู้ใหญ่ของอีกฝ่าย หรือมีความไม่พอใจกับครอบครัวของอีกฝ่ายได้

สุขภาพ ระวังปัญหาเกี่ยวกับมดลูก หรือฮอร์โมน

ดวงรายปักษ์ 

ดวงรายปักษ์ ราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

การงาน งานของคุณในปักษ์นี้จะค่อนข้างมีปัญหา คุณมีเกณฑ์ที่จะต้องเข้าไปสะสางปัญหา สิ่งที่สะสมมาก่อนหน้านี้ หรือปัญหาจากบุคคลอื่นได้ แต่พอสะสางไปได้แล้วทุกอย่างจะเริ่มกลับมาเข้าที่เข้าทาง และงานของคุณจะเดินต่อไปได้ด้วยดี

การเงิน มีเกณฑ์ที่คุณจะต้องใช้หนี้เก่า ๆ หรือคุณอาจจะเริ่มคิดถึงเรื่องการปิดหนี้บางก้อนให้จบไป แต่ต้องระวังเรื่องของการหมุนเงินเอาไว้ให้ดี

ความรัก สำหรับคนโสด ช่วงนี้คุณอยากอยู่คนเดียวมากกว่า เพราะคุณจะไม่มีเรื่องของความรักให้เครียดมากนัก แต่ถ้าหากมีคนคุยต้องระวังว่าคุณจะอยากจบความสัมพันธ์ในช่วงนี้ ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในช่วงนี้มีเกณฑ์ที่คุณกับคนรักอาจได้เดินทางไกลร่วมกัน หากไม่อย่างนั้นอาจต้องระวังปัญหาสุขภาพของคนรัก

สุขภาพ ระหว่างอุบัติเหตุ หรืออาการปวดหลังไปจนถึงขา

ดวงรายปักษ์ 

ดวงรายปักษ์ ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 13 มี.ค.)

การงาน งานของคุณในช่วงนี้จะเป็นลักษณะเจอปัญหาจุกจิกอยู่เรื่อย ๆ ปัญหาไม่ได้ใหญ่มาก แต่ดันมีเข้ามาไม่หยุด ต้องระวังปัญหาที่เกี่ยวกับคำพูด หรือการสื่อสารให้มาก รวมไปถึงอุปกรณ์การสื่อสาร หรือเอกสาร ที่ทำให้คุณต้องกลับมาจัดการแก้ปัญหาเรื่องนี้อยู่เรื่อย ๆ

การเงิน ต้องระวังการใช้จ่ายที่เกี่ยวกับเรื่องของสุขภาพ หรือประกัน รวมไปถึงการใช้จ่ายที่เกี่ยวกับของที่เสียหาย ซื้อของชิ้นใหม่มาทดแทนได้

ความรัก สำหรับคนโสด ต้องระวังปัญหาเรื่องรักสามเศร้า มีเกณฑ์ที่คุณจะเจอคนที่ยังตัดใจจากรักเก่าไม่ได้ ทำให้คุณไม่สามารถสานสัมพันธ์ต่อได้ด้วยเช่นกัน ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในช่วงนี้คุณอาจต้องระวังปัญหาสุขภาพของคนรักให้ดี หรือคนต้องเข้าไปช่วยเหลือปัญหาชีวิตของเขามากขึ้น

สุขภาพ ระวังเรื่องการผ่าตัด หรือของมีคมบาด

ดวงรายปักษ์

ดวงรายปักษ์ ราศีมีน (14 มี.ค. - 12 เม.ย.)

การงาน มีเกณฑ์ที่คุณจะได้ปรับเปลี่ยนในเรื่องของการงาน สถานที่ทำงาน หรือหน้าที่ความรับผิดชอบบางอย่างขึ้นได้ ซึ่งงานที่คุณได้ทำใหม่นี้อาจเป็นงานที่ค่อนข้างน่าเบื่อ ไม่มีความน่าสนใจสำหรับคุณนัก หรือในช่วงนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะได้งานที่ต้องเดินทางเยอะขึ้นกว่าเดิมเข้ามา

การเงิน ยังหมุนเวียนได้ดีอยู่ คุณมีเกณฑ์ใช้เงินไปกับเรื่องของที่อยู่อาศัย หรือการเดินทางมากขึ้น นอกจากนี้ อาจต้องระวังว่าเงินจะเข้ามือช้ากว่าปกติ แต่ก็ยังถือว่าเงินไม่ขาดมือ

ความรัก สำหรับคนโสด ในช่วงนี้คุณมีเกณฑ์ได้เจอคนที่สนใจเข้ามาจากการเดินทาง หรือจากทางออนไลน์ได้ แต่จะเป็นความสัมพันธ์แบบค่อย ๆ เป็นค่อย ๆ ไป ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในช่วงนี้คุณและคนรักต่างฝ่ายต่างอยู่ ไม่ค่อยได้มีปฏิสัมพันธ์ที่หวานชื่นสักเท่าไหร่ แต่ก็ยังเข้าใจกันดี

สุขภาพ ช่วงนี้ต้องระวังป่วยเล็ก ๆ น้อย ๆ ทำให้หน้าหงุดหงิดใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook