ดวงรายสัปดาห์ 12 นักษัตร ประจำวันที่ 1-7 ก.ย.2567 โดย อ.นำ เสขบุคคล

ดวงรายสัปดาห์ 12 นักษัตร ประจำวันที่ 1-7 ก.ย.2567 โดย อ.นำ เสขบุคคล

ดวงรายสัปดาห์ 12 นักษัตร ประจำวันที่ 1-7 ก.ย.2567 โดย อ.นำ เสขบุคคล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อาจารย์นำ เสขบุคคล ทำนายดวงรายสัปดาห์ 12 นักษัตร ประจำวันที่ 1-7 ก.ย. 2567  มา เช็กดวง ของท่านว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องใด โดดเด่นเป็นพิเศษบ้าง

ดวงรายสัปดาห์ 12 นักษัตร 1-7 ก.ย.2567  

ท่านที่เกิดปีชวดในสัปดาห์นี้

การงาน - อาจจะมีปัญหา มีความยุ่งยากวุ่นวายเสียหาย ท้อแท้เบื่อหน่ายคิดอยากจะออกจากงาน หรือมีปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพ ร่างกายไม่ค่อยแข็งแรงในช่วงนี้อุปสรรคในหน้าที่การงานค่อนข้างที่จะมีสูงให้ระวัง

การเงิน – ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์หมดเปลืองเก็บเงินไม่อยู่ หรือมีเรื่องเสียหายเกี่ยวกับการเงินระหว่างจะถูกหลอก หมุนเงินไม่ทัน มีรายจ่ายมาก ระวังจะมีปัญหา ถ่ายสภาพช่องทางการเงิน

ความรัก - ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่จะต้องระวังอารมณ์ความขัดแย้งความหงุดหงิดความใจร้อน หรือมีความวุ่นวายในครอบครัว

คนโสด – ความรักยังไม่สมหวังยังมีปัญหา ยังมีอุปสรรคและยังไม่ลงตัว

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ – บริจาคค่าน้ำ-ค่าไฟ เติมน้ำมันตะเกียง บริจาคน้ำดื่ม-น้ำปานะ ทำบุญกับแม่ชีหรือนักบวช นักปฏิบัติธรรม ไปสักการะบูชาพระแก้วมรกต หรือศาลหลักเมือง เพื่อความเป็นสิริมงคล

ท่านที่เกิดปีฉลูในสัปดาห์นี้

การงาน – จะประสบความสำเร็จไปในทิศทางที่ดี มีโอกาสที่จะเกิดความก้าวหน้า เกิดการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้นมีโชค มีเกณฑ์การเดินทางไกลไปต่างประเทศ มีเรื่องดีๆเกิดขึ้นในหน้าที่การงาน

การเงิน - ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีโอกาสจะมีโชคจากต่างแดนหรือต่างประเทศ การเงินดีขึ้นหากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงิน จะมีคนมาช่วยเหลือ หากคิดลงทุนสิ่งใด ก็จะประสบความสำเร็จและโชคดี

ความรัก - ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณมีโอกาสที่จะเดินทางไกลเป็นท่องเที่ยวต่างถิ่นต่างแดนร่วมกันกับคนรัก หรือ ได้รับสิ่งที่ดีๆจากคนรัก

คนโสด – มีโอกาสได้พบเจอคนที่ดี เป็นคนขยันขันแข็ง เอางานเข้ามาในชีวิต

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ – บริจาคหนังสือธรรมะ หนังสือสวดมนต์ ถวายพระพุทธรูป ถวายพระไตรปิฎก ไปสักการะ บูชาหลวงพ่อโสธร หรือสมเด็จพระสังฆราช เพื่อความเป็นสิริมงคล

ท่านที่เกิดปีขาลในสัปดาห์นี้

การงาน - จะประสบความสำเร็จมีความเจริญรุ่งเรือง มีโอกาสที่จะคิดซื้อบ้างหรือซื้อที่ดิน ท่านที่กำลังทดลองงานอยู่จะได้รับการบรรจุหรือมีข่าวดี ผู้ใหญ่เจ้านายให้ความช่วยเหลือสนับสนุน มีความก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่การงานที่ดีขึ้น

การเงิน – ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์หมดเปลืองเก็บเงินไม่อยู่หรือมีเรื่องเสียหายเกี่ยวกับการเงินการลงทุน เป็นช่วงเวลาที่ต้องระวังความเสียหายเกี่ยวกับเรื่องเงิน อย่าให้เงินใครยืมเงิน หรือทำธุรกรรมทางด้านการเงินกับใคร เพราะมีโอกาสจะถูกหลอกได้

ความรัก - ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีโอกาสที่จะได้บุตรธิดาเพิ่ม หรือ ได้สมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัว

คนโสด - มีโอกาสดีผู้ใหญ่แนะนำให้รู้จักกับคนที่ดีๆเข้ามาในชีวิต

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ – บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ หรือเครื่องมือแพทย์ เช่น แขนเทียม ขาเทียม ช่วยเหลือคนป่วย คนพิการ คนยากไร้อนาคต ไปสักการะบูชาพระเจ้าตากสิน หรือพระนเรศวรมหาราช เพื่อความเป็นสิริมงคล

ท่านที่เกิดปีเถาะในสัปดาห์นี้

การงาน – จะประสบความสำเร็จดี มีโอกาสที่จะมีโชคในหน้าที่การงาน แต่ให้ระวังปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพ ทำงานหนักมากเกินไป พักผ่อนน้อยระวังจะเจ็บป่วยได้ ภาพรวมคือความสำเร็จในหน้าที่การงานอย่างดี

การเงิน – ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คนมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จในการลงทุนหรือการทำธุรกิจ ในช่วงนี้หากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงิน จะมีผู้ใหญ่หรือคนแก่เข้ามาช่วย การลงทุนหรือการทำธุรกิจก็จะได้ผลกำไรหรือสิ่งตอบแทนที่ดี

ความรัก - ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่จะต้องระวังอารมณ์ความขัดแย้งความรุนแรง หรืออุบัติเหตุ

คนโสด – ความรักยังมีปัญหาเจอคนเจ้าชู้-ไม่จริงใจ ระวังจะมีปัญหาเกิดเรื่องชู้สาว

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ - หมั่นสวดมนต์ไหว้พระเจริญบุญกุศลภาวนา บริจาคหนังสือธรรมะ หนังสือสวดมนต์  ไปสักการะบูชา พระแก้วมรกต พระพรหมเพื่อความเป็นสิริมงคล

ท่านที่เกิดปีมะโรงในสัปดาห์นี้

การงาน – จะประสบความสำเร็จไปในทิศทางที่ดี มีผู้ใหญ่คอยเมตตาเอ็นดูช่วยเหลือสนับสนุน หน้าที่การงานของคุณกำลังจะเติบโตหรือประสบความสำเร็จไปในทิศทางที่ดี อุปสรรคปัญหาความขัดแย้งจากคลี่คลายลง

การเงิน – ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณมีโอกาสที่จะมีโชคมีลาภ ได้เงินจากการเสี่ยงโชค หรือประสบความสำเร็จที่ดีในการลงทุนการทำธุรกิจหากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงิน เดี๋ยวคุณจะมีทางออกมีทางแก้ไขได้

ความรัก – ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่จะต้องระวังอารมณ์ความหงุดหงิด ความใจร้อน หรือปัญหาความขัดแย้ง

คนโสด - ให้ระวังจะมีปัญหาเกี่ยวกับความรัก แต่ถ้าได้คู่ครองเป็นคนต่างชาติจะถูกโฉลก

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ – บริจาคอุปกรณ์การเรียน การศึกษา ให้แก่เด็กนักเรียนที่ยากไร้ เช่น สมุด ดินสอ ปากกา ไปสักการะบูชา เทพเจ้าที่เป็นผู้หญิง เช่น แม่พระธรณี พระแม่ลักษมี พระแม่อุมา เพื่อความเป็นสิริมงคล

ท่านที่เกิดปีมะเส็งในสัปดาห์นี้

การงาน – จะประสบความสำเร็จไปในทิศทางที่ดี มีโชคมีเกณฑ์การเดินทางไกล และประสบความสำเร็จที่ดี คุณมีโอกาสที่จะ มีโชคจากการเดินทางไกลด้วย

การเงิน – ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณมีโอกาสที่จะได้โชค-ได้ลาภ ได้เงินก้อนโตจากลูกหลาน-บุตรบริวาร คนในครอบครัวหากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงิน ครอบครัวสามารถช่วยคุณได้

ความรัก – อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณมีโอกาสที่จะได้รับการดูแลเอาใจใส่จากคู่ครองคนรักมากขึ้น

คนโสด – ความรักของคุณมีโอกาสสมหวังได้พบเจอคนที่ดี มีความเป็นผู้ใหญ่ในตัวเองสูงเข้ามาในชีวิต

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ – บริจาคอุปกรณ์เกี่ยวกับการทำความสะอาดสุขภัณฑ์ เช่น น้ำยาล้างห้องน้ำ น้ำยาถูพื้น ไม้กวาด รองเท้า พรมเช็ดเท้า 

ท่านที่เกิดปีมะเมียในสัปดาห์นี้

การงาน - อาจจะมีปัญหามีความยุ่งยากวุ่นวายเสียหาย หรือมีอุปสรรคมีความขัดแย้งไม่ลงตัว ผู้ใหญ่เจ้านายมักไม่เห็นคุณค่า มีอุปสรรค

การเงิน – ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณมีโอกาสที่จะมีโชค-มีลาภ จากต่างถิ่นต่างแดนหรือการทำงานที่ทุ่มเทจะประสบความสำเร็จในชัยชนะ การลงทุนก็ประสบความสำเร็จในทิศทางที่ดี การเงินของคุณหากมีปัญหา จะมีเพื่อนเข้ามาช่วยเหลือ

ความรัก - ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณจะมีโชคจากเพศตรงข้ามหรือ มีโอกาสที่จะได้เดินทางไกลไปท่องเที่ยวต่างถิ่นต่างแดน

คนโสด – มีโอกาสสมหวังได้พบเจอคนที่ดี ทั้งผู้ช่างเจรจาเอาใจเก่งเข้ามาในชีวิต

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ – บริจาคข้าวสารอาหารแห้ง อาหารแปรรูป ทำบุญกับคนยากไร้อนาถา หรือสถานบำบัดยาเสพติด กรมราชทัณฑ์ ไปสักการะบูชา พระปางป่าเลไลย์ วัดไร่ขิง หรือ พระราหูเพื่อความเป็นเสด็จมงคล

ท่านที่เกิดปีมะแมในสัปดาห์นี้

การงาน – จะประสบความสำเร็จที่ดีมีโอกาสที่จะต่อยอด หรือสามารถพัฒนาตัวเองให้ไปสู่ความสำเร็จที่ดีมากขึ้น ในช่วงนี้มีโอกาสที่จะได้รับการเกื้อกูลสนับสนุนจากผู้ใหญ่ หรือเจ้านายให้ได้รับงานที่ดีมากขึ้น มีความก้าวหน้ามากขึ้น

การเงิน – ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์หมดเปลืองเก็บเงินไม่อยู่ หรือมีเรื่องเสียหายเกี่ยวกับการลงทุน การทำธุรกิจเป็นช่วงเวลาที่มีการใช้จ่ายมากเก็บเงินไม่อยู่ หรือมีเรื่องเสียหายเกี่ยวกับการลงทุนกัน ทำการค้าไม่ได้ผล

ความรัก – ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่จะต้องระวังปัญหาอารมณ์ความหงุดหงิดกัน ใจร้อนความขัดแย้ง

คนโสด – ความรักของคุณยังอยู่ในเกณฑ์ไม่ดี ระวังจะเจอคนเจ้าชู้ไม่จริงใจเข้ามาในชีวิต

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ – บริจาคน้ำดื่ม-น้ำปานะ ทำบุญกับแม่ชีหรือนักบวชนักปฏิบัติธรรม บริจาคค่าน้ำ-ค่าไฟ เติมน้ำมันตะเกียง ไปสักการะบูชาแม่พระธรณีหรือ พระแม่กวนอิม พระแม่ลักษมีเพื่อความเป็นสิริมงคล

ท่านที่เกิดปีวอกในสัปดาห์นี้

การงาน – อาจจะมีปัญหาเกิดความยุ่งยากวุ่นวายเสียหาย หรือมีความขัดแย้งไม่ลงตัวถูกขโมยผลงาน มีคนไม่จริงใจมีความอึดอัดใจ อารมณ์เสียเพราะงาน ชีวิตในหน้าที่การงานมีปัญหา

การเงิน – ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์หมดเปลืองเก็บเงินไม่อยู่ หรือมีเรื่องเสียหายเกี่ยวกับการเงิน ในช่วงนี้มีรายจ่ายมีภาระมีสิ่งที่ทำให้ปวดหัวเกี่ยวกับการใช้เงิน-หมุนเงิน ระวังลงทุนผิดพลาดหรือถูกหลอกถูกลวงถูกโกง

ความรัก – ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ไม่ดี ควรมีโอกาสที่จะเกิดปัญหาเกิดความขัดแย้งมีความไม่ลงตัว เพราะอารมณ์เป็นเหตุหรือความใจร้อน ความหงุดหงิด

คนโสด – ความรักมีปัญหามีความขัดแย้ง มีความไม่ลงตัว ระวังจะเจอคนเจ้าชู้ไม่จริงใจเข้ามาในชีวิต

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ – บริจาคเสื้อผ้าเครื่องนุ่งห่ม ยารักษาโรคอาหาร ให้กับมูลนิธิสังคมสงเคราะห์ต่างๆ ไปสักการะ พระสิวลีพระอุปคุตเพื่อความเป็นสิริมงคล

ท่านที่เกิดปีระกาในสัปดาห์นี้

การงาน – ระวังจะมีปัญหาเกิดความยุ่งยากวุ่นวายเสียหาย ผู้ใหญ่เจ้านายตำหนิติเตียน เพ็งลงโทษ ในช่วงนี้ให้ระวังจะมีความผิดพลาดในหน้าที่การงานค่อนข้างสูง

การเงิน – ในช่วงนี้ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณมีโอกาสที่จะมีโชคมีลาภจากต่างแดน หรือต่างประเทศการลงทุน การทำธุรกิจยังมีโอกาสไปได้ แต่ให้ระวังหากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงินในช่วงนี้ ลำบากนิดนึง แต่จะมีคนช่วยเหลือได้ในที่สุด

ความรัก - ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ต้องระวังอารมณ์ความหงุดหงิดความใจร้อน

คนโสด - ระวังจะมีคนเข้ามาหลอกลวงทำให้เสียทรัพย์

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ – บริจาคหนังสือธรรมะ หนังสือสวดมนต์ ปฏิบัติธรรมรักษาศีลเจริญภาวนา สร้างพระ-หล่อพระ ไปสักการะบูชา พระแก้วมรกต หลวงพ่อโสธรเพื่อความเป็นสิริมงคล

ท่านที่เกิดปีจอในสัปดาห์นี้

การงาน – อาจจะมีปัญหาเกิดความยุ่งยากวุ่นวายเสียหาย ระวังจะมีอุบัติเหตุ หรือภัยที่เกี่ยวกับการทำงาน ในช่วงนี้อย่าใจร้อน อย่าตัดสินปัญหาด้วยอารมณ์ อาจจะเกิดความเสียหายได้ ระวังจะมีเรื่องมีราวกับเจ้านายหรือผู้ใหญ่เพื่อนร่วมงาน

การเงิน – ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณมีโอกาสที่จะมีโชค-มีลาภ จากต่างแดนหรือต่างประเทศ หากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงินคุณจะมีคนมาช่วยเหลือโดยเฉพาะผู้ใหญ่ พ่อแม่

ความรัก - ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณมีโอกาสที่จะได้ซื้อบ้าน-ซื้อรถร่วมกัน

คนโสด – มีโอกาสที่ดีที่จะได้พบเจอกับคนที่มีความรับผิดชอบในตัวเองสูง หรือเป็นผู้ใหญ่ในตัวเองส่งเข้ามาในชีวิต

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ – บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ หรือเครื่องมือแพทย์ ช่วยเหลือคนป่วย-คนพิการ คนยากไร้-อนาถา ปล่อยปลา ไปสักการะบูชา เฉพาะเห้งเจีย หรือเทพเจ้ากวนอู เพื่อความเป็นสิริมงคล

ท่านที่เกิดปีกุนในสัปดาห์นี้

การงาน – อาจจะมีปัญหาเกิดความยุ่งยากวุ่นวายเสียหาย มีอุปสรรคในหน้าที่การงานไม่ควรใช้ความมานะทิฐิในตัวเอง ให้มากเกินไป เพราะจะเกิดความเสียหายได้ ในช่วงนี้ควรทำตัวอ่อนน้อมเป็นมิตรต่อผู้ใหญ่หรือเจ้านายเข้าไว้

การเงิน – ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี ควรมีโอกาสที่จะมีโชค-มีลาภจากบุตรหลานบริวารสมาชิกในครอบครัว หากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงิน คุณจะมีทางออกมีคนช่วยเหลือ การลงทุนก็จะประสบความสำเร็จที่ดีได้กำไรดี

ความรัก - ในช่วงนี้ อยู่ในเกณฑ์ที่จะต้องเดินทางบ่อย หรือ ไม่ค่อยได้อยู่ร่วมกันกับคู่ครองคนรัก มีช่องว่างระหว่างแฟน เพราะไม่ค่อยมีเวลาให้กัน

คนโสด - มีโอกาสได้พบเจอคนต่างจริงต่างแดนหรือคนต่างชาติเข้ามาในชีวิต

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ - เติมน้ำมันตะเกียง บริจาคน้ำดื่ม-น้ำปานะ บำรุงเลี้ยงดูบิดา-มารดาให้มีความสุข ไปสักการะหลวงพ่อโอภาสี พระแก้วมรกตศาลหลักเมือง เพื่อความเป็นสิริมงคล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook