ดูดวงรายสัปดาห์ 2-8 กันยายน 2567

ดูดวงรายสัปดาห์ 2-8 กันยายน 2567

ดูดวงรายสัปดาห์ 2-8 กันยายน  2567
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ 12 ราศี ช่วงวันที่  2-8 กันยายน  2567 ดวงชะตาของท่านจะมีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง

ดวงรายสัปดาห์ 12 ราศี
2-8 กันยายน  2567 

ดวงรายสัปดาห์

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

การเงิน อย่าเชื่อเพราะแค่ฟัง/อ่านจาก “กูรู” หรือแค่จากผู้ที่สูงวัยกว่า เพราะจากตนเป็นที่พึ่งแห่งตน ด้วยการหาข้อมูล พิจารณาให้รอบคอบ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้ลาภ ผลประโยชน์มากขึ้น ซึ่งวันที่ 2-3 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน งาน กิจการเรื่องศิลปะ บันเทิงเริงรมย์, งานค้าขาย บริการ หรือตัวแทน นายหน้า โดยเฉพาะเรื่องสุขภาพ อาหารเสริม อย่างตรงไปตรงมา ไม่โฆษณาเวิ่นเว้อ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะทำให้มีเงินทองไหลมาเทมาได้อย่างรวดเร็ว สำหรับคนว่างงาน ถ้าหางานในขอบเขตนี้ ก็จะมีโอกาสมากขึ้น

ความรัก ถ้าไม่พอใจในสิ่งที่ตนเองมี! ก็เป็นระยะที่มีเกณฑ์จะถูกคนรัก คู่ครองเพ่งเล็งเรื่องผิดปกติ โดยเฉพาะถ้ามีเรื่องกุ๊กกิ๊ก อย่างรักซ้อนเร้น ก็อาจถูกจับได้ ที่จะทำให้ทะเลาะวิวาทจนเจ็บตัวได้ สำหรับคนโสดที่ไม่ต้องไปไขว่คว้าหารักที่ไหน เหลียวซ้ายแลขวาให้ดี ๆ เพราะอาจเจอเพศตรงข้ามโดยเฉพาะที่ทำงานร่วมกัน กำลังแอบรัก แต่ไม่กล้าเอ่ยปาก!

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังคำพูด/เขียน การแสดงความคิดเห็นที่ขัดแย้งกับญาติสนิทมิตรสหาย หรือกับเพื่อนบ้าน ก็อาจทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 20 ตุลาคม ปีนี้ ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีเมถุน ที่มีสัญลักษณ์เป็นคู่แฝดแนบติดกัน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่ควรอดทน อดกลั้น และหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งจนทะเลาะวิวาททั้งกับพี่น้อง ญาติสนิทมิตรสหาย หรือเพื่อนบ้าน เพราะอาจลุกลามบานปลายจนมองหน้ากันไม่ติด!

ดวงรายสัปดาห์ 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ” คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตัวใครตัวมัน

การเงิน ได้มาก เสียหมด ที่อาจได้ลาภ ผลประโยชน์จากการลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร แต่ก็ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยทั้งของตนเอง หรือของคนที่รัก ใคร่ เสน่หา ที่นอกจากจะทำให้หมดตัวแล้ว ยังอาจก่อภาระหนี้สินผูกพันในระยะยาวอีกด้วย

การงาน เป็นระยะเวลาที่ควรระวัง พิจารณาให้รอบคอบก่อนว่า ถ้าจะมีนัดสำคัญ ๆ หรือจะทำสัญญา จะให้คำมั่นสัญญากับผู้ใด ก็อาจเหตุ/ภัยที่จะเป็นอุปสรรค ที่จะทำให้ล่าช้า ผิดนัด จนเสียชื่อ เสียเครดิตไปเลย ซึ่งวันที่ 3-4 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

ความรัก การเข้าสังคม สังสรรค์กับมิตรสหาย หรือใช้สื่อออนไลน์ ก็อาจมีมิตรหน้าใหม่ หรือคนแปลกหน้าเข้ามาทักทาย พยายามตีสนิทอย่างผิดสังเกต ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ ก่อนจะเผลอใจ เผลอกายที่จะเดินหน้า สานรัก สานสัมพันธ์ เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะเจอแก๊งค์หลอกลวง ต้มตุ๋น ที่เข้ามาเพื่อหวังลาภ ผลประโยชน์มากกว่า            

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรระมัดระวังคำพูดรุนแรงโดยเฉพาะกับญาติพี่น้อง หรือเพื่อนบ้านที่มาขอ หรือที่ตนเองจะไปความช่วยเหลือก็ตาม เพราะอาจก่อศัตรูได้

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 18 กันยายน ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกันย์ โดยทำมุมเล็งอย่างมีนัยยะสำคัญกับเงาราหูและดาวเนปจูนในเขตราศีมีน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่ไม่ควรประมาทในการติดต่อ สื่อสาร สัมพันธ์ใด ๆ เพราะอาจเจอคนหลอกลวง ไม่จริงจัง เจอพวกมิจฉาชีพที่เข้ามาตีสนิท เพื่อหวังลาภ ผลประโยชน์อย่างเดียว!

จนถึงวันที่ 15 พฤษภาคม 2568 ดาวพฤหัสบดี ดาวโชคลาภ ความสำเร็จ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีกำเนิดของชาวราศีพฤษภ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การทำตนเสมอต้นเสมอปลาย ไม่ฟุ้งเฟ้อ ลืมตัวไปตามลาภ ผลสำเร็จที่จะเกิดขึ้น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้เจริญรุ่งเรืองไปยาวนาน

ดวงรายสัปดาห์

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และทุกสถานที่

การเงิน เป็นระยะที่ควรวางแผนการใช้จ่ายเงินให้ดี ๆ เพราะจะหารายได้เพิ่มเติมก็อยู่ในระยะไม่แน่นอน โดยเฉพาะถ้าคิดจะตกแต่งบ้าน ที่อยู่อาศัย ก็ควรระวังงบจะบานปลายจนจะก่อภาระหนี้สินผูกพันระยะยาวได้

การงาน วันที่ 2-4 เป็นระยะที่ไม่ควรประมาท ทั้งจากคิดเร็ว เขียน/พูดเร็ว ก็อาจทำให้ทะเลาะวิวาทกับบุคคลอื่นได้ รวมถึง ถ้าจะเดินทางใกล้/ไกล ข้อมูล เอกสารสำคัญ/อุปกรณ์ไอทีที่จะใช้ อาจมีปัญหาที่จะเป็นอุปสรรคทำให้งานสะดุด เสียหายได้

ความรัก ร่วมด้วยช่วยกันที่จะทำให้ “บ้านคือวิมาน” ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้สัมพันธ์รักหวาน และโรแมนติกมากขึ้น สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก จากงาน ภารกิจที่กำลังทำ อาจทำให้พบรัก เจอคนที่ทำให้หลงใหล คลั่งไคล้ แต่ถ้าเขา/เธอ คนนั้นเป็นผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจสูงกว่า ก็ควรระวังว่าอาจเป็นได้แค่เพียง “กิ๊ก”

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังการ “กิน” ที่มากเกินไป ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 4 กันยายน ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีเมถุน ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งความคิด สติปัญญาที่เฉลียวฉลาด แหลมคมทั้งการพูด การเขียน จะโคจรวิปริต ย้อนจักรกลับมาสถิต ณ เขตราศีกรกฏ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่ควรระวังอารมณ์ “อยู่ไม่สุข” เปลี่ยนใจไปมา ไม่แน่นอน ก็อาจทำให้พลาด หรือสูญเสียโอกาสดี ๆ ที่จะมีเข้ามาได้

ดวงรายสัปดาห์ 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ซึ่งขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือยึดถือ ตำรา หรือทฤษฎีใด ๆ โลกจะหมุนซ้าย หรือขวาก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้องก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ก็จะปฏิเสธ หรือต่อต้านโดยทันที

การเงิน หลังจากวันที่ 4 ไปแล้ว หากจะหารายได้เพิ่มเติมก็อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ก็ควรระวังการสื่อสารที่ไม่ชัดเจน ก็อาจทำให้ระยะเวลาที่จะได้รับเงินคลาดเคลื่อนไปจากที่คาดหวังไว้

การงาน งาน กิจการที่เกี่ยวกับเรื่องศิลปะ บันเทิงเริงรมย์ หรือท่องเที่ยวต่างแดน จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้ก้าวหน้า เจริญรุ่งเรือง มีชื่อเสียง ถ้ากำลังหางาน จะสมัครงาน หรือได้ไปสัมภาษณ์งานในขอบเขตนี้ก็จะมีโอกาสมากขึ้น แต่ถ้าจะลงทุน เริ่มงาน โครงการขนาดใหญ่ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะอยู่ในระยะที่จะเป็นการ..ตำน้ำพริกละลายแม่น้ำ!

ความรัก ถ้าจะเดินทางท่องเที่ยวร่วมกันกับคนรัก คู่ครอง ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะเสริมสัมพันธ์รักให้หวาน โรแมนติกมากขึ้น แต่สำหรับคนโสด ถ้าจะไปไหนคนเดียว ก็ควรระวังคนแปลกหน้า โดยเฉพาะที่อวดอ้างตัวเองว่าเลิศเลอ จะเข้ามาตีสนิท ถ้าเผลอตัว เผลอใจเมื่อไหร่..อันตราย!

ครอบครัว เป็นระยะที่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะแสดงความคิดเห็นขัดแย้งเรื่องความเชื่อ ศรัทธากับญาติพี่น้อง หรือเพื่อนบ้าน เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้        

คำแนะนำ เมื่อวันที่ 4 สิงหาคม ได้เกิดปรากฎการณ์เดือนดับ (New Moon) อมาวสีในเขตราศีกรกฎ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าการเริ่มต้นใหม่เกิดขึ้นแล้ว .... อย่าละเลย ปล่อยผ่าน “ญาณหยั่งรู้” ของตนเอง ที่อาจเกิดขึ้นจากความรู้สึก หรือจากสัญชาติญาณ แต่กำหนดให้เป็นแรงดลใจ เป็นแสงนำทางที่จะนำชีวิตไปสู่ความรุ่งโรจน์           

คำแนะนำ จากวันที่ 17 มกราคม 2566 ไปอีก 2 ปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกุมภ์ ในภพมรณะของชาวราศีกรกฎ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ความรักคือความทุกข์! โดยเฉพาะที่ยังโสด การจะไขว่คว้าหาคู่ครองดี ๆ ก็ยากยิ่งกว่างมเข็มในมหาสมุทร ถึงได้มาแล้วก็ยากที่จะรักษาให้ยืนนานได้!

ดวงรายสัปดาห์ 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึงความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

การเงิน หากจะหารายได้เพิ่มเติมก็อยู่ในเกณฑ์ดี-ดีมาก แต่ถ้าคิดอยากจะรวยทางลัดด้วยวิธีการที่ต้อง “เสี่ยง” ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบใด ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงสูงเช่นกัน ที่จะถูกหลอกลวงจนหลงผิด ที่จะทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากเช่นกัน

การงาน อยู่ในระยะประนีประนอม ยอมให้บ้างในการติดต่อ สัมพันธ์ใด ๆ โดยเฉพาะกับผู้ใหญ่ ผู้ที่สูงวัยกว่า ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้รับความร่วมมือ ความช่วยเหลือดังที่คาดหวัง แต่ก็ควรระวังการแสดงความมั่นใจในตัวเอง หรือโอ้อวดสรรพคุณตัวเองมากเกินไป ก็อาจทำให้ถูกเขม่น จนเป็นอุปสรรคทำให้พลาด หรือล้มเหลวได้ ซึ่งวันที่ 2-4 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

ความรัก อยู่ในระยะที่ควรอดทน อดกลั้น ที่จะพูด/เขียน “ข่ม” คนรัก คู่ครอง โดยเฉพาะเมื่ออยู่ต่อหน้าบุคคลที่สาม ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ สำหรับคนโสด จากการเข้าสังคม หรือใช้สื่อออนไลน์หาคู่ ก็อาจได้พบเจอคนถูกใจ ที่อาจเป็น “รักต่างวัย” ที่เขา/เธอ ก็พร้อมจะร่วมสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรระวัง เงินทองของมีค่าอาจสูญหาย ควรระวัง หรือหลีกเลี่ยงที่จะนำพาคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้าน เพราะอาจนำเหตุ/ภัยอันตรายมาให้ได้     

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 16 กันยายน ปีนี้ ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกำเนิดของชาวราศีสิงห์เอง ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่ “น้ำใจ” เป็นการให้ และควบคุมที่ได้ผลมากกว่าการทำตามเหตุผลและใช้คำสั่งอย่างเดียว ที่จะทำให้ได้รับการยอมรับ ได้ลาภ ผลสำเร็จตามที่คาดหวัง         

ดวงรายสัปดาห์ 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า” คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์งดงามอยู่เสมอ

การเงิน หากจะหารายได้เพิ่มเติม ก็อยู่ในเกณฑ์ดี รวมถึงอาจได้โชคมีลาภอย่างไม่คาดฝันอีกด้วย แต่วันที่ 3-4 ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์กับ “คนแปลกหน้า” อาจเจอมิจฉาชีพ ที่เข้ามาล่อลวง ทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้

การงาน อยู่ในระยะที่อาจไม่ราบรื่นนัก อาจถูกจับผิดจากศัตรูในที่ลับ โดยเฉพาะที่เป็นงานบริการ ตัวแทน นายหน้า ที่ควรระวังการโฆษณาเกินจริง ก็อาจถูกนำไปเผยแพร่ ประจานจนเสียชื่อ เสียเครดิตได้ สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ก็ไม่ควรประมาท เพราะอาจถูก “แทงข้างหลัง” จากคนใกล้ชิด ที่จะ “ป่วน” พนักงาน ลูกจ้างด้วยกัน จนงานเสียหายได้

ความรัก ถ้ากำลังรู้สึกว่าคนรัก คู่ครอง ทำอะไรไม่ได้ดังใจ ก็ควรอดทน อดกลั้น และหลีกเลี่ยงที่จะพูด/เขียน ติติงว่ากล่าว ด้วยการนำเขา/เธอไปเปรียบเทียบกับบุคคลอื่น เพราะอาจทำให้สัมพันธ์รักมีปัญหา ที่จะนำไปสู่การแตกหักกันได้ในเวลาอีกไม่นาน!

สุขภาพ เป็นระยะที่ควรใส่ใจ ให้ความสำคัญกับ “ร่างกาย” ตนเองให้มากขึ้น โดยเฉพาะผู้ที่มีโรคเรื้อรังประจำตัวอยู่แล้ว ซึ่งวันที่ 1-3 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 4 กันยายน ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ จะโคจรวิปริต ย้อนจักรกลับมาสถิตที่ราศีกรกฏ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ควรระวัง “อารมณ์” มากกว่าเหตุผล ที่อาจเกิดจากความสงสาร เห็นใจ จนเป็นอคติ ลำเอียง กับคนที่รัก ใคร่ เอ็นดู เสน่หา ที่จะนำความยุ่งยาก เดือดร้อนตามมา อย่าง..จะโทษใครไม่ได้ เพราะตัวนั้นทำเอง!

ดวงรายสัปดาห์ 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มีดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงามครองจิตวิญญาณ นั่นคือสำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

การเงิน อาจได้โชคมีลาภอย่างไม่คาดฝัน แต่ก็อย่าประมาทที่จะหลงเชื่อใครง่าย ๆ เพราะจากการติดต่อ สัมพันธ์ ก็จะมีเกณฑ์สูงที่จะถูกล่อลวง โน้มน้าวใจให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้ ซึ่งสัปดาห์นี้ วันที่ 3-5 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน ถ้าถูกมิตรสหายชักขวนให้ร่วมหุ้น ลงทุน ทำอภิมหาโปรเจกต์ ที่เป็นโครงการระยะยาว ก็ควรตรวจสอบข้อมูลให้ละเอียด ไตร่ตรองให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์สูงว่า จะมีอุปสรรค ติดขัด จนไปต่อไม่ได้! สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ก็อย่าประมาท พนักงาน ลูกจ้างที่คิดว่าดีแสนดี อาจก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน เสียหายหนัก!

ความรัก รักซ้อนเร้น สัมพันธ์รักที่ไม่สามารถเปิดเผยได้ โดยเฉพาะหากเขา/เธอคนนั้นเป็นพนักงาน หรือลูกจ้างของตนเอง ที่ควรระวัง และไม่ประมาท เพราะอาจถูกนำไปแบล็คเมล์ หรือข่มขู่เพื่อหวังลาภ ผลประโยชน์ ที่จะทำให้เสื่อมเสีย ชื่อเสียงไปอีกนาน

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังการอยู่ร่วมกับคนจำนวนมาก หรืออยู่ในสถานแออัด ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 18 กันยายน ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกันย์ โดยทำมุมเล็งอย่างมีนัยยะสำคัญกับเงาราหูและดาวเนปจูนในเขตราศีมีน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า รักเร้นลึก ที่อาจเกิดขึ้นกับการทำงานร่วมกัน ใกล้ชิดกัน แต่ก่อนจะทุ่มเท ยอมตัวเป็น “ทาสรัก” ก็ควรตรวจสอบให้ดี ๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะถูก..หลอกใช้ มากกว่า

ดวงรายสัปดาห์

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณจะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และสดใส

การเงิน อาจได้โชคมีลาภอย่างไม่คาดฝัน แต่ถ้าคิดอยากจะรวยทางลัด อยากจะหารายได้ด้วยวิธีการที่ต้อง “เสี่ยง” แบบสบาย ๆ ก็ควรตรวจสอบข้อมูลให้ดี ๆ อย่าเชื่อใครง่าย ๆ เพราะอาจทำให้หมดตัวได้ ซึ่งวันที่ 3-5 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน อยู่ในระยะที่ควรอดทน อดกลั้น และหลีกเลี่ยงที่จะ “อวดฉลาด” ที่จะแสดงความคิดเห็นอย่างไม่รู้จริงโดยเฉพาะกับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจสูงกว่า หรือในการไปสัมภาษณ์งานของมนุษย์เงินเดือน เพราะอาจทำให้ถูกเขม่น หมดความน่าเชื่อถือ ที่จะเป็นจุดเริ่มต้นอุปสรรค ขัดขวางความเจริญก้าวหน้าในระยะยาว ซึ่งวันที่ 2-4 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

ความรัก ทุ่มเท เอาใจ บริการทุกระดับประทับใจ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้เขา/เธอ หลงใหล คลั่งไคล้ อย่าง “รู้อยู่” ไม่ห่างเห หายไปไหน สำหรับคนโสดที่กำลังเหงาใจ จากสถานบันเทิงเริงรมย์ ก็อาจเป็นโอกาสให้ได้พบรัก เจอคนที่ถูกใจ ที่จะทำให้หายเหงาใจได้...ชั่วคราว!

ครอบครัว ยังอยู่ระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ ผู้สูงอายุในครอบครัวให้มากขึ้น โดยเฉพาะผู้ที่มีโรคเรื้อรังประจำตัวอยู่แล้ว เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 20 ตุลาคม ปีนี้ ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก จะโคจรมาสถิตโดดเดี่ยวในเขตราศีเมถุน ราศีแห่งดาวคู่แฝด ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อยู่ในระยะที่อาจจะ “ร้อนใจ” อยากเปลี่ยนแปลงตัวเองขนานใหญ่ แต่ถ้ายังทำไม่ได้ ก็ควรอดทน อดกลั้นที่จะระเบิดอารมณ์รุนแรงด้วยคำพูด/เขียน เพราะอาจเจอการเปลี่ยนแปลงที่ไม่ต้องการ!

ดวงรายสัปดาห์ 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และเล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ชีวิต จิตใจที่พร้อมจะต่อสู้ จะเสี่ยง เพื่อนำไปสู่การพัฒนาทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ

การเงิน หากจะหารายได้เพิ่มเติม ก็อยู่ในระยะไม่แน่นอน แต่ควรระวัง “เงินไหลออก” มากกว่า ทั้งจากเรื่องบ้าน ที่อยู่อาศัย หรือเพื่อคนที่รัก ใคร่ เสน่หา ที่อาจทำให้การเงิน ติดขัด ก่อภาระหนี้สินในระยะยาวได้

การงาน ถ้ากำลังมีเรื่องขัดแย้ง หรือมีคดีความ หลังจากวันที่ 3 การติดต่อ ขอประนีประนอม ขอความร่วมมือเพื่อจะแก้ไขปัญหากับคู่กรณี จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะจบเรื่อง ให้ผ่านพ้นไปได้ แต่วันที่ 1-2 ถ้าจะมีเดินทางไกล หรือมีนัดสำคัญ ก็อย่าประมาท เพราะอาจเจออุปสรรค เจอเหตุ/ภัย ที่จะทำให้ล่าช้า หรือไม่ได้ไป!

ความรัก ร่วมด้วยช่วยกันที่จะ “กำจัด” สิ่งสกปรกในบ้าน ที่อยู่อาศัย รวมถึงจัดการให้สะอาดตา สวยงาม ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้สัมพันธ์รักหวาน โรแมนติกมากขึ้น สำหรับคนโสด จากงาน ภารกิจที่กำลังทำ ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่อาจต้องใช้เวลา และความอดทนที่จะ “ทำงานหนัก” ให้เขา/เธอ เห็น ถึงจะมีโอกาสสมหวัง

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรพักผ่อนให้มากขึ้น ที่ควรหลีกเลี่ยงจะใช้ร่างกายอย่างหักโหมมากเกินไป เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 15 พฤษภาคม 2568 ดาวพฤหัสบดี ราชาธิบดีแห่งสรวงสวรรค์ และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีธนู ได้โคจรเข้ามาสถิต ณ เขตราศีพฤษภ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า รักในสิ่งที่ทำ และให้ทำในสิ่งที่รัก รวมถึงการช่วยเหลือ บริการผู้อื่นให้มากขึ้น ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะเพิ่ม “คุณค่าในตัวเอง” ให้มากขึ้น ที่จะทำให้ได้โชคมีลาภ มีเงินทองไหลมาเทมา ที่สามารถจะใช้ชีวิตได้อย่างเลิศหรู สุขสบายอย่างเต็มที่

ดวงรายสัปดาห์ 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคมอย่างเคร่งครัด เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบก็เยอะมาก

การเงิน หากจะหารายได้เพิ่มเติม ก็อยู่ในระยะไม่แน่นอน แต่เป็นระยะที่ควรระวังทั้งจากการใช้สื่อออนไลน์ หรือจากคนแปลกหน้าที่เข้ามาตีสนิท อาจถูกล่อลวง โน้มน้าวใจ ให้หลงเชื่อจนสูญเสียเงินจำนวนมากได้ ซึ่งสัปดาห์นี้ วันที่ 5-7 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน กิจการ งานที่ติดต่อ สัมพันธ์กับต่างประเทศ ทั้งเรื่องท่องเที่ยว และการศึกษา หรือเรื่องศิลปะ บันเทิงเริงรมย์ จะอยู่ในเกณฑ์ดี-ดีมาก ที่จะสามารถสร้างชื่อเสียง เจริญรุ่งเรือง มีลาภผลตามมา แต่ก็ควรระวัง “เด่นนักมักเป็นภัย” ก็อาจทำให้เพื่อนร่วมวงการ อาชีพเดียวกัน อิจฉาริษยา ที่จะทำให้ถูกใส่ร้าย กลั่นแกล้ง ทำให้เสียชื่อเสียงได้ เพราะ..ไม่มีใครเขาอยากเห็นเราเด่นเกิน!

ความรัก หลับหู หลับตา ยอมเชื่อในสิ่งที่เขา/เธอบอก รวมถึงทำตามสิ่งที่คนรัก คู่ครอง ต้องการ โดยเฉพาะในเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ ที่จะไม่ซักถามไล่เลียง แสดงความสงสัย หวาดระแวงใด ๆ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ สำหรับชาวราศีมังกรที่ยังมีอดีตรักฝังใจ ก็อาจได้รับการติดต่อ ขอรื้อฟื้นคืนสัมพันธ์ด้วย แต่ก็ควรไตร่ตรองให้ดี ๆ ก่อนจะตกลงปลงใจ เพราะอาจเจ็บเป็นครั้งที่สอง!

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวัง หรือหลีกเลี่ยงการเสพสุรา หรือสารเสพติดใด ๆ เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายหนักได้ ซึ่งวันที่ 3-5 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ        

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 30 มีนาคม 2568 ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีมังกร ได้โคจรออกจากราศีกำเนิด มาสถิต ณ เขตราศีกุมภ์แล้ว ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าได้ “ปลดล็อก” จากปัญหาที่แบกเอาไว้มาเกือบ 3 ปี และเป็นระยะเวลาที่ดีที่จะสร้างฐานะให้เจริญรุ่งเรือง ก้าวหน้า ด้วยการทำตัวเองให้โดด เด่น ดัง เป็นผู้นำในการร่วมกลุ่มทำงาน ภารกิจ หรือจากการใช้สื่อออนไลน์เผยแพร่ตนเองทางด้านวิชาการความรู้ให้มากขึ้น แต่ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือย เพื่อโอ้อวด คุยโม้ใด ๆ ก็ตาม ก็อาจก่อหนี้สิน การเงิน ติดขัดระยะยาวได้เช่นกัน

ดวงรายสัปดาห์ 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็นรูปธรรมอย่างมีระบบ และชัดเจน

การเงิน อาจได้ลาภ ผลประโยชน์จากสิ่งที่คิดว่าสูญเสียไปแล้ว หรือได้ผลกำไรจากการลงทุนทางธุรกิจ รวมถึงอาจได้ลาภโดยเสน่หาจากผู้ที่ติดต่อ สัมพันธ์ด้วย แต่ถ้าคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร ก็อยู่ในระยะที่ไม่แน่นอน ที่มีเกณฑ์จะ...ได้มาก เสียหมด!

การงาน งาน ภารกิจที่ติดต่อ สัมพันธ์กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญาจะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่อาจทำให้ได้รับ “ข่าวดี” ที่จะมีส่วนช่วยขยายงาน กิจกาจให้เจริญรุ่งเรือง มั่งคั่งได้อย่างรวดเร็ว สำหรับงานที่ยังคั่งค้าง มีปัญหา แก้ไขไม่ได้ วันที่ 2-4 การขอความร่วมมือ จากผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้อง ก็จะทำให้มีโอกาสสรุปจบได้อย่างรวดเร็ว

ความรัก รักก็บอกว่ารักไปเลย อย่างไม่ปิดบังซ่อนเร้น ไม่เก็บไว้แค่ในใจ การแสดงความรักกับคนรัก คู่ครองอย่างเปิดเผย ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น หวาน โรแมนติกมากขึ้น สำหรับคนโสดที่กำลังแอบชอบใครบางคน หลังวันที่ 3 ไปแล้ว ถ้าจะสารภาพรัก บอกความในใจ ก็จะมีโอกาสสมหวังได้มากขึ้น

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลตนเองให้มากขึ้น ควรระวังโรคภูมิแพ้, เป็นหวัด, โรคภัยจากอากาศเปลี่ยนแปลงให้มาก ๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 30 มีนาคม 2568 ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และที่เป็นดาวประจำตัว ได้เข้ามาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีกุมภ์แล้ว ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่จะได้รับพลังบวกจากราศีกุมภ์ ที่จะส่งเสริมให้มีความมั่นใจในตนเองมากขึ้น ขอเพียงแค่มีความรับผิดชอบ ซื่อตรงกับงาน ภารกิจที่กระทำ ก็จะทำให้เจริญก้าวหน้าอย่างมั่นคง และยั่งยืน

ดวงรายสัปดาห์ 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต

การเงิน อาจต้องใช้ความพยายามมากขึ้นในการติดต่อ สัมพันธ์ให้น่าเชื่อถือ ถึงจะมีโอกาสหารายได้ให้มากขึ้นได้ แต่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะ “หว่านเงิน” เพื่อหวังจะเป็นเสน่ห์ดึงดูดใจใครบางคน ก็อาจไม่ได้ผล และจะทำให้....เสียเงินฟรี ๆ!

การงาน ขยัน ขยัน ขยันให้มากขึ้นในการติดต่อ สัมพันธ์หรือใช้สื่อออนไลน์เพื่อเผยแพร่ผลงานของตนเอง โดยเฉพาะกิจการ งานที่ต้องค้าขาย บริการ หรือการเป็นตัวแทน นายหน้า ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะมีโอกาสได้รับลาภ ผลสำเร็จมากขึ้น แต่ถ้าเป็นเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ก็อย่าประมาท ระวัง พนักงาน ลูกจ้างเก่าแก่ อาจก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน เสียหายได้ ซึ่งวันที่ 3-5 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

ความรัก แสดงความจริงจัง จริงใจให้คนรัก คู่ครองให้เห็นเด่นชัด ไม่ทำตัวเป็น “ลิงหลอกเจ้า” เอาตัวรอดเป็นวัน ๆ จนดูไม่น่าเชื่อถือ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักไม่ให้มีปัญหามากนัก สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารักก็เช่นกัน ควรระวังการ “สร้างภาพ” ลวงตา อย่างหน้าไม่ตรงปก ก็อาจถูกจับได้อย่างง่าย ๆ จนถูกเมินไม่มอง หรืออาจเจอ..หลอกมา หลอกไปก็ได้เช่นกัน

ครอบครัว อย่าประมาท! เงินทองของมีค่าในบ้านอาจสูญหาย ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะนำพาคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้าน...อันตราย! โดยเฉพาะวันที่ 2-4 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ                 

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 15 มิถุนายน 2568 ดาวพฤหัสบดี ดาวธาตุไฟ ราชาธิราช แห่งสรวงสวรรค์ และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีมีน ได้โคจรเข้ามาสถิต ณ เขตราศีพฤษภ ราศีธาตุดิน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ...ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ ที่ไม่ควรรีบร้อน เร่งรีบที่จะไขว่คว้าหาสิ่งใด แต่ จากความรู้ คู่คุณธรรม ถึงจะทำให้เจริญรุ่งเรือง ได้ลาภ ผลประโยชน์ดังที่คาดหวัง

วันที่ 8 เมษายน ดาวจันทร์ดับ อมาวสี จนเกิดสุริยุปราคาสรรพคราสมิดดวงในเขตราศีกำเนิดของชาวราศีมีน ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวจันทร์ ราหู ดาวศุกร์ และดาวเนปจูนมาสถิตอยู่ร่วมกัน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาที่ควรแค่รักษาความสงบ สยบความเคลื่อนไหว หลีกเลี่ยงที่จะพาตนเองเข้าไปในแหล่งอบายมุข หรือสถานบันเทิงเริงรมย์ เพราะอาจทำให้ชีวิตตกอยู่ใต้เงาราหู ที่จะทำให้มืดมิดไปอีก 6 เดือน!

จนถึงวันที่ 19 พฤษภาคม 2568 พระราหู ธาตุลม ที่เป็นเงามัวหม่นของโลก จะโคจรย้อนจักรมาทาบทับ ทอดเงา ณ ราศีมีน ราศีแห่งลำน้ำที่กว้างใหญ่ไพศาล เฉกเช่นทะเล มหาสมุทร หรือเปรียบเป็นจินตนาการที่เวิ้งว้างไร้ขอบเขตของชาวราศีมีน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า น้ำกับลมมาผสมผสานกันก็อาจก่อให้เกิดอารมณ์แปรปรวนด้วยด้วยความโลภ หลง โทสะ โมหะ ซึ่งหากหยุดยั้งไม่ได้ ก็อาจเป็นอันตราย ทำร้ายตนเอง!

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook