พยากรณ์รายเดือน 12 นักษัตร กันยายน พ.ศ 2567 โดย อ.นำ เสขบุคคล

พยากรณ์รายเดือน 12 นักษัตร กันยายน พ.ศ 2567 โดย อ.นำ เสขบุคคล

พยากรณ์รายเดือน 12 นักษัตร กันยายน พ.ศ 2567 โดย อ.นำ เสขบุคคล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อาจารย์นำ เสขบุคคล พยากรณ์ดวงชะตารายเดือน 12 นักษัตร กันยายน พ.ศ 2567 ดังนี้

ดวงชะตารายเดือน 12 นักษัตร กันยายน 2567

ปีชวด

การงาน : อาจจะมีปัญหามีความเสียหายหรือมีอุปสรรค มีความขัดแย้งกับผู้ใหญ่ หรือเจ้านาย เป็นช่วงที่จะต้องระวังปัญหาเกี่ยวกับผลกระทบต่อหน้าที่การงานที่มีอยู่ได้

การเงิน : อยู่ในเกณฑ์ที่ไม่ดี จะมีเรื่องเสียหายเกี่ยวกับการเงินการลงทุนการทําธุรกิจ มีโอกาสถูกหลอกลวง และไม่ควรทําธุรกรรมทางด้านการเงินกับใคร เพราะจะมีปัญหาได้

ความรัก : อยู่ในเกณฑ์ที่จะต้องระวังความหงุดหงิดความใจร้อนความขัดแย้ง ความไม่ลงตัว คนโสด ความรักยังมีปัญหายังมีอุปสรรคมีความเสียหาย ควรใช้เวลาในการคบหากันให้นานๆ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง : บริจาคน้ำดื่มน้ำปานะ ช่วยเหลือคนป่วยคนยากไร้คนเจ็บต่างๆ หมั่นเลี้ยงดูบิดามารดาให้มีความสุข ไปสักการะบูชาพระแก้วมรกตหรือศาลหลักเมือง

ปีฉลู

การงาน : จะประสบความสำเร็จไปในทิศทางที่ดี มีเกณฑ์ความเจริญรุ่งเรืองก้าวหน้า มีโอกาสพัฒนาต่อยอดให้ประสบความสำเร็จที่ดีมากยิ่งขึ้น มีเกณฑ์การเดินทางไกล

การเงิน : อยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีโอกาสที่จะมีโชคมีลาภได้เงินก้อนโต ได้เงินจากการลงทุน หรือการทําธุรกิจ มีโอกาสที่จะค้าขายลงทุนแล้วประสบความสำเร็จดีมีกำไรที่ดี

ความรัก : คนมีคู่ อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณมีโอกาสที่จะได้รับการดูแลเอาใจใส่ จากคู่ครองคนรักมากขึ้น หรือมีเกณฑ์การเดินทางไกลไปต่างประเทศร่วมกัน คนโสด มีโอกาสได้พบเจอคนที่ดี อาจจะเป็นคนต่างชาติ
เป็นคนขยันขันแข็งเอาการเอางานเข้ามาในชีวิต

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง : บริจาคหนังสือธรรมะหนังสือ สวดมนต์ ถวายพระพุทธรูปผ้าไตรจีวร ไปสักการะบูชาหลวงพ่อโสธร หรือพระปางสมาธิ เพื่อความเป็นสิริมงคล

ปีขาล

การงาน : จะประสบความสำเร็จมีความเจริญรุ่งเรืองมีความก้าวหน้า สิ่งที่คุณวางแผนไว้หรือจะมีโครงการสิ่งใดก็จะประสบความสำเร็จที่ดี มีผู้ใหญ่หรือเจ้านายคอยช่วยเหลือ

การเงิน : อยู่ในเกณฑ์ที่ไม่ดี ระวังจะมีเรื่องเสียหายมีเรื่องขาดทุน หรือมีเรื่องของความ ขัดแย้งเกี่ยวกับการเงิน ไม่ควรให้เงินใครยืมหรือจะมีปัญหาเกี่ยวกับขาดสภาพคล่อง

ความรัก : คนมีคู่ อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณมีโอกาสที่จะได้บุตรหลานบริวาร สมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัว คนโสด มีโอกาสที่ดีจะได้มีผู้ใหญ่ แนะนําคนที่ดีๆให้เข้ามาในชีวิต

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง : บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ ช่วยเหลือคนป่วยคนพิการคนยากไร้อนาถา ไปสักการะบูชาพระเจ้าตากสินมหาราช หรือพระนเรศวรมหาราช

ปีเถาะ

การงาน : มีโอกาสที่ดีที่จะประสบความสำเร็จ มีความก้าวหน้า มีความเจริญรุ่งเรือง มีการโยกย้ายเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดี มีโอกาสจะได้งานใหม่หรือเงินต่างๆเข้ามามากมาย

การเงิน : กําลังจะประสบความสำเร็จที่ดีเกี่ยวกับการลงทุนการทําธุรกิจ มีผู้ใหญ่คอยเมตตาเอ็นดูชี้ช่องทางของผลประโยชน์รายได้ให้ มีเกณฑ์ที่ดีที่จะได้เงินได้หลักทรัพย์

ความรัก : คนมีคู่ อยู่ในเกณฑ์ที่จะต้องระวังอารมณ์ความหงุดหงิด ความใจร้อน ความขัดแย้งที่มีต่อกัน คนโสด ระวังจะมีปัญหาเจอคนเจ้าชู้ไม่จริงใจ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง : หมั่นสวดมนต์บำเพ็ญภาวนา เจริญศีลธรรม บริจาคหนังสือธรรมะหนังสือสวดมนต์ไปสักการะบูชาพระแก้วมรกต พระพรหมพระพิฆเนศ

ปีมะโรง

การงาน : จะประสบความสำเร็จไปในทิศทางที่ดี มีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือ สนับสนุนผลักดันให้คุณมีโอกาสมีผลประโยชน์รายได้ที่ดีมากขึ้น มีการเติบโตในตําแหน่งหน้าที่การงาน

การเงิน : อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณมีโอกาสที่จะมีโชคมีลาภหรือได้เงินได้ผลประโยชน์มีรายได้ที่ดีหากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงินจะมีเพื่อนฝูงสังคมมาช่วยเหลือสนับสนุน

ความรัก : คนมีคู่ ต้องระวังเรื่องของอารมณ์ความหงุดหงิด ความใจร้อนความขัดแย้ง คนโสด มีปัญหาเกี่ยวกับความรัก หากได้คู่เป็นคนต่างชาติจะถูกโฉลก

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง : บริจาคอุปกรณ์การเรียนการศึกษา ให้แก่เด็กนักเรียนที่ยากไร้ ไปสักการะบูชา แม่พระธรณี พระแม่คงคา หรือพระแม่อุมาเพื่อความเป็นสิริมงคล

ปีมะเส็ง

การงาน : ประสบความสำเร็จไปในทิศทางที่ดี มีเกณฑ์การได้เดินทางไกล ไปต่างประเทศมีความสำเร็จในตําแหน่งหน้าที่การงานที่ดีขึ้น มีโชคจากทางไกลหรือต่างแดน

การเงิน : อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณมีโอกาสที่จะมีโชคมีลาภได้เงินจากลูกหลาน บริวารคนในครอบครัว การลงทุนก็จะประสบความสำเร็จดีมีกำไรดี

ความรัก : คนมีคู่ อยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีโอกาสที่จะได้รับการดูแลเอาใจใส่ จากคู่ครองคนรักมากขึ้น หรือมีเกณฑ์การไปเที่ยวต่างประเทศด้วยกัน คนโสด อาจจะได้พบเจอคนที่มีความเป็นผู้ใหญ่ในตัวเองสูงเข้ามาดูแล

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง : บริจาคไม้กวาดรองเท้า พรมเช็ดเท้า สร้างโบสถ์วิหารศาลา หรือทำบุญช่วยเหลือคนยากไร้

ปีมะเมีย

การงาน : อาจจะมีปัญหามีอุปสรรคมีความเสียหายยุ่งยาก หรือมีความไม่ลงตัว มีความขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน หรือเจ้านายผู้ใหญ่

การเงิน : อยู่ในเกณฑ์ที่มีโอกาสที่จะมีโชคมีลาภจากต่างถิ่นต่างแดน มีความสำเร็จ ในการลงทุนหรือการทําธุรกิจได้เงินดี หากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงินจะมีคนช่วยเหลือ

ความรัก : คนมีคู่ อยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีปัญหาสามารถปรับความเข้าใจกันได้ หรือจะได้รับของขวัญของฝากจากแฟน คนโสด มีโอกาสที่ได้เจอคนดีช่างพูดช่างเจรจาเอาใจเก่งเข้ามาในชีวิต

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง : บริจาคข้าวสารอาหารแห้ง ช่วยเหลือ คนยากไร้อนาถา ทำบุญเกี่ยวกับสถานบำบัดยาเสพติด หรือกรมราชทัณฑ์ ไปสักการะพระราหู หลวงพ่อวัดไร่ขิง

ปีมะแม

การงาน : จะประสบความสำเร็จที่ดี มีเกณฑ์การพัฒนาตัวเองให้ต่อยอด ไปสู่ความสำเร็จที่ดีมากขึ้น มีโอกาสที่จะได้รับการสนับสนุนจากเจ้านายหรือผู้ใหญ่

การเงิน : อยู่ในเกณฑ์หมดเปลืองเก็บเงินไม่อยู่ หรือมีเรื่องเสียหายเกี่ยวกับการเงิน มีเหตุจำเป็นต้องใช้จ่ายมาก ให้ระวังจะมีปัญหาเกี่ยวกับการเงินได้

ความรัก : คนมีคู่ อยู่ในเกณฑ์ที่ไม่ดี มีโอกาสจะเกิดความหงุดหงิดความใจร้อน หรือการทะเลาะเบาะแว้งกันได้ คนโสด ให้เก็บเนื้อเก็บตัวเก็บใจไว้อย่ารักใครง่าย อย่าเผลอใจเพราะคุณอาจจะต้องเจ็บช้ำน้ำใจเพราะคนที่คุณหวัง

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง : บริจาคน้ำดื่ม น้ำปานะ ทำบุญกับแม่ชีหรือนักบวชนักปฏิบัติธรรม ไปสักการะบูชาพระแม่ธรณี พระแม่กวนอิม และเทพเจ้าที่เป็นผู้หญิง

ปีวอก

การงาน : อาจจะมีปัญหาเกิดความยุ่งยากวุ่นวายเสียหาย มีผลงานที่ไม่ดี มีความขัดแย้ง มีความไม่ลงตัวในตําแหน่งหน้าที่การงาน

การเงิน : อยู่ในเกณฑ์หมดเปลืองเก็บเงินไม่อยู่ หรือมีเรื่องเสียหายเกี่ยวกับการลงทุน การทําธุรกิจ อย่าให้เงินใครยืมหรือว่าอย่าไปทําธุรกรรมทางด้านการเงินกับใคร ก็จะถูกโกง

ความรัก : คนมีคู่ อยู่ในเกณฑ์ไม่ดี มีความขัดแย้งมีความไม่ลงตัว ไม่มีเหตุผลทะเลาะกัน คนโสด ความรักยังไม่ลงตัว เจอคนไม่ดี ไม่ควรเปิดตัวเผลอใจกับใครง่ายๆในช่วงนี้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง : บริจาคเสื้อผ้าเครื่องนุ่งห่ม ยารักษาโรคอาหารของกินของใช้ของเล่นให้กับ มูลนิธิสงเคราะห์สังคมต่างๆ ไปสักการะบูชาพระสีวลี พระอุปคุต

ปีระกา

การงาน : ระวังจะมีปัญหาเกิดความยุ่งยากวุ่นวายเสียหาย ทะเลาะกับเพื่อนร่วมงานหรือถูกเจ้านายตำหนิติเตียนให้โทษ ระวังอุบัติเหตุ

การเงิน : อยู่ในเกณฑ์ที่จะมีโชคหรือมีลาภจากต่างแดนต่างประเทศ การลงทุน การทําธุรกิจยังพอมีเห็นผลกําไรหรือสิ่งตอบแทนที่ดี มีโอกาสที่จะได้รับการช่วยเหลือ

ความรัก : คนมีคู่ อยู่ในเกณฑ์หงุดหงิดเสียอารมณ์ มีปัญหากับแฟนบ่อย คนโสด ระวังจะถูกหลอกเจอคนเจ้าชู้ไม่จริงใจ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง : บริจาคหนังสือธรรมะหนังสือ สวดมนต์ ถวายผ้าไตรจีวร หนังสือพระไตรปิฎก ไปสักการะบูชา พระปางสมาธิ เช่น หลวงพ่อโสธร เพื่อความเป็นสิริมงคล

ปีจอ

การงาน : อาจจะมีปัญหาเกิดความยุ่งยากวุ่นวายเสียหาย เกิดอุบัติเหตุ หรือมีปัญหาเกี่ยวกับการทํางานที่น่าปวดหัว มีความหงุดหงิดความใจร้อนเกิดขึ้น

การเงิน : อาจจะมีโชคจากเพื่อนจากคนรอบข้าง มีคนแนะนําผลประโยชน์รายได้ให้ พ่อแม่ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนช่วยเหลือ

ความรัก : คนมีคู่ อยู่ในเกณฑ์ที่ดีคุณมีโอกาสที่จะได้ซื้อบ้านซื้อรถร่วมกัน กับคู่ครองคนรัก หรือมีเกณฑ์การวางแผนในอนาคตร่วมกันที่ดี คนโสด มีโอกาสได้พบเจอคนที่ดีมีความเป็นผู้ใหญ่ในตัวเองสูงเข้ามาในชีวิต

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง : บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ หรือเครื่องมือแพทย์ ช่วยเหลือคนป่วยคนพิการคนยากไร้ อนาถาไปสักการะบูชาเทพเจ้าเห้งเจีย หรือเทพเจ้ากวนอู

ปีกุน

การงาน : อาจจะมีปัญหาเกิดความยุ่งยากวุ่นวายเสียหาย มีอุปสรรคในหน้าที่การงาน ค่อนข้างสูงในช่วงนี้อย่าทําอะไรด้วยความผิดหรือความใจร้อนเพราะมันจะถูกตำหนิได้

การเงิน : อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณมีโอกาสที่จะมีโชคมีลาภจากลูกๆ หลานๆ หรือเด็กๆ ในบ้านในครอบครัว การลงทุนก็จะประสบความสำเร็จดีมีกำไรดี

ความรัก : คนมีคู่ อยู่ในเกณฑ์ที่จะมีปัญหาเกิดความขัดแย้งมีช่องว่างระหว่างตัวเรากับแฟนได้ เพราะมีเวลาน้อย คนโสด มีโอกาสพบรักกับคนต่างชาติ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง : เติมน้ำมันตะเกียง บริจาคอุปกรณ์เกี่ยวกับเครื่องใช้ไฟฟ้า บริจาคน้ำดื่ม น้ำปานะ บำรุงเลี้ยงดูบิดามารดาให้มีความสุข ไปสักการะบูชาพระแก้วมรกต

ดวง 12 นักษัตร

 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ พยากรณ์รายเดือน 12 นักษัตร กันยายน พ.ศ 2567 โดย อ.นำ เสขบุคคล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook