เดือนนี้มีราหูอมจันทร์! "หมอช้าง" เตือน 2 ราศีระวัง แนะวิธีแก้เคล็ด ต้องทำอย่างไร

เดือนนี้มีราหูอมจันทร์! "หมอช้าง" เตือน 2 ราศีระวัง แนะวิธีแก้เคล็ด ต้องทำอย่างไร

เดือนนี้มีราหูอมจันทร์! "หมอช้าง" เตือน 2 ราศีระวัง แนะวิธีแก้เคล็ด ต้องทำอย่างไร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา นักพยากรณ์ชื่อดัง โพสต์คลิปทำนายดวงเดือนกันยายน 2567 ครบทั้ง 12 ครบ ทั้งเรื่องการงาน การเงิน ความรัก และในเดือนกันยายนนี้ จะมี ราหูอมจันทร์ หรือปรากฏการณ์จันทรุปราคา ซึ่งจะมีผลกระทบกับ 2 ราศี ที่มีเรื่องให้ต้องระวัง ได้แก่ราศีกันย์ และราศีมีน

ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

ในเดือนกันยายนนี้ เป็นช่วงที่ใกล้วันเกิด ซึ่งในเรื่องของดวงเมื่อเวลาใกล้ ๆ วันเกิด ก็มักจะมีปัญหาเรื่องการเจ็บป่วย ไม่สบาย มีเรื่องอึดอัดใจ แต่ว่าในปีนี้จะมีปรากฎการณ์ราหูอมจันทร์ หรือจันทรุปราคาเกิดขึ้น ตามหลักฐากลคือวันที่ 17 เข้าวันที่ 18 กันยายน 2567 ก็ให้ระวังไว้ทั้ง 2 วัน เตือนทุกเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน เงิน ความรัก หากกังวลใจอยากจะแก้เคล็ดแนะนำว่า การทำบุญ เป็นสิ่งที่ดีที่สุด ซึ่งเคล็ดลับในการทำบุญให้เน้นตัวเลขที่เกี่ยวข้องกับพระราหู ซึ่งพระราหูคือเลข 8 กำลัง 12 ก็อาจจะทำบุญด้วยของ 8 หรือ 12 อย่าง หรือทำบุญบริจาคทรัพย์ก็ให้ลงท้ายด้วยเลข 8 หรือเลข 12 และช่วงนี้ยังเป็นช่วงเข้าพรรษา การทำบุญด้วยแสงสว่าง บริจาคหลอดไฟ บริจาคค่าไฟ บริจาคเทียนพรรษา หรือเติมน้ำมันตะเกียง ก็เป็นสิ่งที่ช่วยแก้เคล็ดได้เป็นอย่างดี

สำหรับดวงการงานในเดือนนี้ของชาวราศีกันย์ เรียกได้ว่าส่งผลดีหมด แต่ให้ระวังช่วงกลางเดือน ให้ระวังเรื่องคำพูด การสื่อสาร คดีความ เรื่องเล็กน้อยอาจกลายเป็นเรื่องใหญ่ การเงิน หาเงินได้ก็มีเรื่องให้ต้องจ่าย คนค้าขาย ได้กำไรไม่คุ้มกัยที่ลงทุน ต้องวางแผนเรื่องของการเงินให้ดี และช่วงดาวแรงแบบนี้ควรงดเสี่ยงโชค ความรัก ดวงดาวที่แรงอาจส่งผลในเรื่องความรักที่มีความแตกต่างกัน เช่น เชื้อชาติ สายฝออาจสมหวัง เรื่องของอายุที่ห่างกัน ไม่ได้บอกว่าไม่ดี แต่ว่าต้องใช้เวลากับเรื่องของความรักให้มากยิ่งขึ้น

ราศีมีน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 15 มี.ค. - 13 เม.ย.)

ในเดือนกันยายน เป็นเดือนที่มีดวงดาวเด่น ๆ หลายดวง เรื่องงานจะส่งผลดีในเรื่องของการเจรจา เซ็นสัญญา งานทางด้านการตลาด การค้าขาย ยอดขายจะคึกคักเป็นพิเศษ นับว่าเป็นเรื่องที่ดี แต่ว่าไม่ได้ดีไปตลอดทั้งเดือนกันยายน ช่วงกลางเดือนประมาณวันที่ 17-18 กันยายน เป็นช่วงเวลาที่มีราหูอมจันทร์ ราศีมีนเป็นราศีเจ้าภาพพระราหูนะ ซึ่งราศีมีนนั้นเป็นราศีที่ราหูเข้าตั้งแต่ปีที่แล้ว ปีนี้ก็จะอยู่ทั้งปีแต่ไม่ได้ส่งผลแรงแบบนี้ตลอดทั้งปี จะแรงเฉพาะเวลาที่มีปรากฏการณ์ ราหูอมจันทร์ อมอาทิตย์

ดังนั้นในช่วงเดือนกันยายน ช่วงกลางเดือนจะไม่ง่าย ให้ระมัดระวังในเรื่องของการตัดสินใจ เรื่องอะไรเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่อาจกลายเป็นเรื่องใหญ่ วิธีแก้เคล็ดคือ แนะนำให้ทำบุญด้วยแสงสว่าง เช่นการเติมน้ำมันตะเกียง การบริจาคค่าไฟ การถวายเทียนพรรษา บริจาคหลอดไฟ หรือทำบุญที่เกี่ยวข้องกับการศึกษา ให้ทำบุญที่เน้นด้วยเลข 8 และเลข 12 เพราะเป็นเลขที่เกี่ยวกับพระราหู เช่นทำบุญด้วยของ 8 ชิ้น หรือ 12 ชิ้น แล้วแต่ศรัทธา หรือบริจาคเงินที่ลงท้ายด้วยเลข 8 หรือเลข 12 ก็นับว่าเป็นการแก้เคล็ดที่ดี

ดวงการเงิน แม้ดวงดาวจะแรง แต่ก็อาจจะมีโชคถูกรางวัลแบบฟลุ๊ก ๆ ไม่คาดฝัน แต่จะเป็นทุกขลาภ ย้ำว่าถ้าบังเอิญมีโชคได้อะไรมาจริงๆ ให้เอาไปบริจาค ไปทำบุญ ก็จะเป็นการแก้เคล็ดในเรื่องของปัญหาทุกขลาภได้เป็นอย่างดี ดวงความรัก อยากให้ใจเย็นๆ คนโสดให้ระวังอาจเจอคนที่ปิดบังซ่อนเร้นเราอยู่ ต้องใช้เวลากับเรื่องความรักให้นานขึ้น ตรวจสอบให้รอบคอบ คนมีคู่ ช่วงกลางเดือนต้องระวัง เรื่องของการสื่อสาร คำพูด เรื่องเล็กๆ ที่อาจเป็นเรื่องผิดใจกันใหญ่โต

ย้ำว่าการเดินทาง การทำกิจกรรมอะไรที่เสี่ยงๆ ควรงดไว้ก่อน เดินทางได้แต่อะไรที่เสี่ยงเกินไปก็ควรเว้น

เช็กดวงเดือนกันยายน ทั้ง 12 ราศี ในแบบฉบับจัดเต็มได้ที่ YouTube MorchangTv ดวงรายเดือนกับหมอช้างEP.60|ดวงชะตาเดือนกันยายน 2567|ราหูอมจันทร์ราศีไหนที่ต้องระวัง!

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook