ดวงความรัก 12 ราศี เดือนกันยายน 2567

ดวงความรัก 12 ราศี เดือนกันยายน 2567

ดวงความรัก 12 ราศี เดือนกันยายน 2567
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงความรัก ประจำเดือนกันยายน 2567 ทั้ง 12 ราศี โดย อาจารย์สุรัชดา โหราพยากรณ์  มาดูกันว่า ดวงความรักของท่านจะราบรื่นหรือร้าวรานในเดือนนี้ ไปเช็กดวงกัน

ดวงความรัก กันยายน 12 ราศี 

 

 ดวงความรัก

ดวงความรัก ราศีเมษ (ผู้ที่เกิดระหว่าง 13 เม.ย - 13 พ.ค.)

ราศีเมษ.. ราศีต้นธาตุไฟ บอกถึงหัวใจที่ใสซื่อบริสุทธิ์ ตรงไปตรงมา ซื่อสัตย์ และจริงใจ แต่เมื่อมีลมเป่า ก็จะเป็นดุจเปลวเพลิงในเตาหลอมโลหะ ที่พร้อมจะหลอมธาตุที่แข็งแกร่งที่สุดให้ละลาย... อารมณ์ร้อนแรง ยับยั้งไม่ได้จากการถูก “ลมปาก” เป่า ก็จะทำให้ความรัก..ร้าวราน

เดือนกันยายน เดือนที่อริแห่งรักจะทำให้..ร้าวราน! เพราะจากดาวศุกร์ ดาวธาตุน้ำ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง จะโคจรข้ามผ่าน 2 ราศี จากราศีกันย์ ราศีธาตุดิน มาสู่ ราศีตุลย์ ราศีธาตุลม จนอาจเกิดพายุรักที่ปั่นป่วน รุนแรงอย่างไม่คาดคิด! ขณะที่ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ ที่บ่งบอกถึงพลัง แรงแห่งอารมณ์ ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีเมถุนแล้ว ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

อยู่ในระยะที่ควรขอบคุณ ยกย่อง ชมเชยกับการบริการ การปรนนิบัติจากคนรัก คู่ครอง ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ แต่ถ้ารู้สึกว่า เขา/เธอ ทำอะไรก็ไม่ได้ดังใจ หรือไม่เลิศเลอเริดหรูเมื่อเปรียบกับคนอื่น ก็ควรอดทน อดกลั้น และหลีกเลี่ยงที่จะใช้คำพูด/เขียนที่บาดหู บาดใจ อย่างเช่นกระทบกระแทก แดกดัน เพราะอาจทำให้เขา/เธอ หมดความอดทน จนพร้อมที่จะเดินจากไปจากชาวราศีเมษอย่างรวดเร็ว

สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก จากทำงาน หรือร่วมภารกิจจิตอาสากับคนหมู่มาก ก็อาจเป็นโอกาสพบเจอเพศตรงข้าม ให้ได้รัก ได้เลือกจนพอใจ แต่ควรตรวจสอบให้ดี ๆ เพราะอาจเป็นรักซ้อน ซ่อนรัก หลงรักคนที่มีคู่ครองอยู่ก่อนแล้ว ที่มีเกณฑ์จะนำเหตุ/ภัย อันตรายมาให้อีกด้วย

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีตุลย์ แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีกุมภ์ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีพฤษภ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลต่อความรัก 3-5, 7-8, 17-19, 21-22, 30

 ดวงความรัก

ดวงความรัก ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดระหว่าง 14 พ.ค. - 14 มิ.ย.)

ราศีพฤษภ...ราศีกลางธาตุดิน ดินที่อ่อนนุ่มที่ต้องอาศัยธาตุไฟ ไฟรัก มาหลอมจนก่อรูปเป็นความรักที่หนักแน่น มั่นคง และจริงจัง ที่บางครั้งอาจมากเกินไปจนกลายเป็นยึดติด ต้องการครอบครองคนที่รัก สิ่งที่รักไว้คนเดียว

เดือนกันยายน เมตตามหานิยม ใครเห็นใครรัก! อาจเกิดขึ้นได้ในเดือนนี้ เมื่อดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ โคจรข้ามผ่าน 2 ราศี จากราศีกันย์ มาถึงราศีตุลย์ หนึ่งในบ้านที่อบอุ่นของดาวศุกร์ ขณะที่ดาวอังคาร สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีเมถุน ราศีแห่งดาวคู่แฝด ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

ถ้ารักเขาก็ต้องรัก “หมา” ของเขาด้วยเช่นกัน! ทั้งจาก เปย์ไม่อั้น ใส่ใจให้ความสำคัญ กับบริวาร สัตว์เลี้ยง หรือคนใกล้ชิดของคนรัก คู่ครองให้มากขึ้น รวมถึงไม่ใช้คำพูดรุนแรง อย่างเช่นกระทบกระแทก แดกดัน ในเรื่องนี้อย่างเด็ดขาด ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้สัมพันธ์รักให้หวาน และโรแมนติค มากขึ้นอีกด้วย

สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก ถึงการใช้สื่อออนไลน์ จะเป็นช่องทางง่าย ๆ ที่จะทำให้พบเจอเพศตรงข้ามมากมาย ที่จะเข้ามาให้ได้เลือกจนพอใจ แต่ก็ควรระวัง เพราะอยู่ในระยะที่จะเจอ...มิจฉาชีพ!

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีพิจิก ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีมีน สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีเมถุน เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลต่อความรัก 2-7, 9-11, 17-19, 22-23, 30

 ดวงความรัก

ดวงความรัก ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดระหว่าง 15 มิ.ย. - 15 ก.ค.) 

ราศีเมถุน...ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา การสื่อสารที่รวดเร็ว มีบทบาทโดดเด่นที่ทำให้ชาวราศีเมถุน แปรปรวน เปลี่ยนแปลง ได้อย่างง่ายดาย แม้กระทั่งเรื่องความรัก

เดือนกันยายน เดือนแห่งรัก รักด้วยปัญญา! เพราะจากดาวพุธ สัญลักษณ์แห่งความคิด ฉลาดรู้อย่างลึกซึ้ง ได้โคจรข้ามผ่าน 2 ราศีจากราศีสิงห์ สู่ราศีกันย์ ขณะที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ก็โคจรข้ามผ่าน 2 ราศีเช่นกัน แต่จากราศีกันย์ มาสู่ ราศีตุลย์ และดาวพฤหัสบดี ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ก็ยังสถิตร่วมกับดาวมฤตยู ณ เขตราศีพฤษภ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

สำหรับคนโสดที่กำลังติดต่อ สัมพันธ์กับคนเพศตรงข้าม การรู้จักวิเคราะห์เจาะลึก ทั้งจากการพูด/เขียน รวมถึงหาข้อมูลของเขา/เธอ คนนั้นอย่างเต็มที่ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้เลือกที่จะรักได้อย่างมีคุณภาพ! ที่จะนำความสุข ชีวิตคู่ที่มั่นคงมาให้ได้

แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว อยู่ในระยะที่ควร “เอาหูไปนา เอาตาไปไร่” รวมถึงอดทน อดกลั้น และหลีกเลี่ยงที่จะ “จับผิด” ทุกคำพูด/เขียน การกระทำของเขา/เธอ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นอย่าง..พอใจในสิ่งที่มีอยู่!

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีธนู แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีเมษ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีกรกฏ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลต่อความรัก 2-4, 6-8, 10-11, 17-19, 20-22, 24-26

ดวงความรัก 

ดวงความรัก าศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ก.ค. - 15 ส.ค.) 

ราศีกรกฎ... ราศีต้นธาตุน้ำ แหล่งกำเนิดของธารน้ำ มหาสมุทร น้ำที่ไหลรินที่เป็นไปตามความรู้สึกไม่ใช่เหตุผล มีความสุข สบายใจ ถึงทำ ..ไม่ชอบ ไม่ทำ ความรู้สึกใด ความรักใดทำให้เจ็บปวด ไม่สบายใจ...ก็ถอยหนี หลบ และหลีกเลี่ยง

เดือนกันยายน เดือนแห่งการศึกษา เรียนรู้ที่จะ..รัก! เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ได้โคจรข้ามผ่าน 2 ราศีจากราศีกันย์ มาสู่บ้านที่ให้ความอบอุ่นของเขตราศีตุลย์ ขณะที่ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง กำลังโคจรวิปริต พักรในเขตราศีกุมภ์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

อยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลคนรัก คู่ครองให้มากขึ้น รวมถึงอดทน อดกลั้น กับอารมณ์ขี้เกียจ เฉื่อยชา เชื่องช้า ไม่กระตือรือร้น จนถึง หลงลืมง่าย ๆ โดยเฉพาะเรื่องคำมั่นสัญญา หรือนัดใด ๆ ที่เคยให้ไว้ รวมถึงไม่ระอาที่จะเตือนความจำซ้ำ ๆ ซาก ๆ ให้บ่อยมากขึ้น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะประคองชีวิตคู่ไม่ให้มีปัญหามากนัก

สำหรับคนโสด ที่กำลังไขว่คว้าหารัก จากการเข้าร่วมอบรม สัมมนาโครงการระยะสั้น ๆ หรือจากการเดินทาง ก็อาจเป็นโอกาสให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ก่อนจะทุ่มเทให้ทั้งหมดที่มี ก็ควรตั้งสติคิดให้นาน ๆ เพราะอาจเจอคนไม่จริงจัง ไม่จริงใจ ที่เขา/เธอ อาจสร้าง “รอยด่างดำมืด” ในชีวิตของคุณไปอีกนาน!

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีมังกร ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีพฤษภ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีสิงห์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลต่อความรัก 2-4, 7-8, 13-16, 17-18, 23-24, 26-28

ดวงความรัก 

ดวงความรัก ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ส.ค. - 15 ก.ย.)  

ราศีสิงห์...ราศีธาตุไฟ ที่ต้องการเปล่งแสงสว่าง ให้โดดเด่น ที่ต้องการให้คนอื่นยอมรับพลัง อำนาจที่มี ดังนั้นอาจถูกหลอกลวงได้ง่ายจากคนที่เข้ามาประจบ สอพลอ นบนอบ เคล้าเคลีย โดยเฉพาะในเรื่องของความรัก

เดือนกันยายน เดือนแห่งหนี้รักที่ไม่ได้ก่อเอง! เพราะจากดาวยูเรนัส ที่เป็นหนึ่งในสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง กำลังโคจรวิปริต พักรองศา ร่วมกับดาวพฤหัสบดีในเขตราศีพฤษภ และดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ก็โคจรข้ามผ่าน 2 ราศีจากราศีกันย์ สู่ราศีตุลย์ ขณะที่ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ กำลังเดินทางตามหารักจากราศีสิงห์ สู่ ราศีกันย์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

อยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ให้ความสำคัญกับการใช้จ่ายเงินของคนรัก คู่ครองให้มากขึ้น โดยเฉพาะกับการติดต่อ สัมพันธ์กับบุคคลอื่น เพราะอาจถูกล่อลวง โน้มน้าวใจ จนทำให้สูญเสียเงินจำนวนมาก และยังอาจก่อภาระหนี้สินมากล้นพ้นตัว ที่จะทำให้หมดตัวได้อีกด้วย!

สำหรับคนโสด ที่กำลังไขว่คว้าหารัก จากงาน ภารกิจที่กำลังทำ ก็อาจเป็นโอกาสได้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ก่อนที่จะตกลงปลงใจ ก็ควรจะตรวจสอบสถานะ “การเงิน” ของเขา/เธอให้ดี ๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่า เขา/เธอคนนั้นกำลังมีปัญหา ที่เข้ามาชิดใกล้ ก็เพื่อหวังพักพิง พึ่งพาในเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ มากกว่า

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีกุมภ์ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีเมถุน สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีกันย์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลต่อความรัก 2-6, 8-9, 14-15, 18-23

ดวงความรัก 

ดวงความรัก ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ก.ย. - 15 ต.ค.)   

ราศีกันย์...ราศีปลายธาตุดิน ราศีแห่งนางฟ้าที่ต้องการความรักที่บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบที่แสดงออกด้วยการกระทำ คำพูดที่เห็นเด่นชัด โดยเฉพาะคำพูดว่า “ฉันรักเธอ”

เดือนกันยายน เดือนแห่งรักคือความเข้าใจ! เพราะจากจันทรุปราคาที่เกิดขึ้นในเขตราศีมีน ราศีแห่งคู่ครองของชาวราศีกันย์ ที่มีดาวเนปจูนและราหูสถิตอยู่ร่วมกัน และดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก จะโคจรข้ามผ่าน 2 ราศีจากราศีกำเนิดของชาวราศีกันย์ สู่ ราศีตุลย์ ขณะที่ดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญาที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ ก็จะโคจรข้ามผ่าน 2 ราศีเช่นกัน จากราศีสิงห์ สู่ ราศีกันย์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

ยอมรับข้อบกพร่อง ข้อด้อยกว่าเมื่อเปรียบเทียบกับคนอื่นของคนรัก คู่ครองให้มากขึ้น รวมถึงอดทน อดกลั้นที่จะไม่จ้ำจี้จ้ำไช อบรม พร่ำบ่นให้เขา/เธอ เป็นไปอย่างที่ตนเองต้องการ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้

สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก จากงาน ภารกิจที่ทำร่วมกันเป็นหมู่คณะ หรือจากการใช้สื่อออนไลน์ ก็อาจเป็นโอกาสให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ก่อนจะตกลงปลงใจ ก็ควรตรวจสอบให้ดี ๆ เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะเจอนักเสี่ยงโชค หรือพวกมิจฉาชีพ ที่สร้างภาพลวงตา มายาแห่งใจเพื่อหวังหลอกลวงอย่างเดียว!

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีมีน ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีกรกฎ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีตุลย์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลต่อความรัก 2-6, 11-13, 17-19, 23-25, 29-30

ดวงความรัก 

ดวงความรัก ราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ต.ค. - 15 พ.ย.) 

ราศีตุลย์ ราศีที่มีสัญลักษณ์เป็นตาชั่ง บอกถึงความถูกต้อง พอดี เสมอภาค เท่าเทียมกัน ซึ่งรวมถึงความรัก การแสดงออกของความรัก ถ้ามากเกินไป น้อยเกินไป ทั้งจากเป็นผู้ให้ หรือผู้รับ นั่นคือต้นเหตุหนึ่งที่จะทำลายความรักให้พังพินาศ

เดือนกันยายน เดือนแห่งรักแท้แพ้ระยะทาง! เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ ได้โคจรออกห่างจากดาวอังคาร ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ที่กำลังสถิตอยู่ ณ เขตราศีเมถุน จากราศีกันย์ มาสู่ บ้านของตนเองที่เขตราศีตุลย์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

อย่าประมาท! ถ้าอยู่ห่างไกลจากคนรัก คู่ครอง ทั้งด้วยระยะทาง หรือด้วยความเชื่อ ศรัทธาใด ๆ ก็อาจมีอริรักเป็น “ยาดำ” เข้าแทรกในชีวิตรัก ที่อาจเป็นเพื่อนร่วมงาน หรือลูกจ้าง ผู้ใต้บังคับบัญชา เข้ามาใกล้ชิด พัวพัน จนเกิดเป็นรักซ้อน ซ่อนรักได้อย่างง่ายดาย

สำหรับคนโสด การใช้สื่อออนไลน์ แอปหาคู่ ค้นหาความรัก ก็จะมีโอกาสได้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ก่อนจะทุ่มเทให้ทั้งหมดที่มี ก็ควรตรวจสอบให้ดี เพราะมีเกณฑ์ที่เขา/เธอคนนั้นจะมีคู่อยู่ก่อนแล้ว หรือเป็นมิจฉาชีพที่เข้ามาใกล้ชิด ติดพัน เพื่อหวังลาภ ผลประโยชน์มากกว่า

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีเมษ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีสิงห์ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีพิจิก เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลต่อความรัก 1-5, 15-16, 18-21

ดวงความรัก 

ดวงความรัก ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)  

ราศีพิจิก ราศีแห่งการปรับปรุงพัฒนาเพื่อไปสู่สิ่งที่ดีกว่า จากร่างกาย ความคิด รวมถึงเรื่องของหัวใจ..ความรัก และความสัมพันธ์ที่ต้องให้ชัดเจน และแน่นอน

เดือนกันยายน รักแค่เพียงลมปาก ที่อาจทำให้สูญเสีย! เพราะจากดาวอังคาร ดาวธาตุลม ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีเมถุน ราศีธาตุลมเช่นกัน ขณะที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ได้โคจรจากราศีกันย์ มาสู่ราศีตุลย์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

ถ้ามีสัมพันธ์รักที่ราบรื่น คนรัก คู่ครอง ก็พร้อมจะช่วยเหลือ สนับสนุนในทุกเรื่อง ทุกการกระทำของชาวราศีพิจิก แต่ควรระวังและหลีกเลี่ยงการใช้คำพูด/เขียนอย่างทีเล่นทีจริง แล้วบอกว่าแค่ “ล้อเล่น” โดยไม่ได้คิดถึงความรู้สึกของเขา/เธอ ก็อาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้

สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก การเปลี่ยนแปลงภาพลักษณ์อย่างสิ้นเชิง เช่น จากขาวเป็นดำ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะเป็นแม่เหล็กดึงดูดเพศตรงข้าม หรือเพศทางเลือกให้เข้ามาหา ให้ได้รัก ได้เลือกจนพอใจ แต่ก็ควรระวังและหลีกเลี่ยงการเขียน/พูดทีเล่นทีจริงอย่าง “หมาหยอกไก่” หว่านเสน่ห์ไม่เลือก นอกจากจะทำให้ผิดหวังแล้ว ยังจะเป็นเหตุ/ภัย ที่จะทำให้เจ็บตัวอีกด้วย!

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีพฤษภ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีกันย์ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีธนู เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลต่อความรัก 4-5, 14-15, 19-21, 23-24

ดวงความรัก 

ดวงความรัก ราศีธนู (ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ธ.ค. - 15 ม.ค.)  

ราศีธนู ราศีปลายธาตุไฟ ที่มีสัญลักษณ์เป็น “คนยิงธนู” ท่อนบนเป็นคน ครึ่งล่างเป็นม้า บอกถึงการเป็นนักล่า ที่มีเป้าหมายที่จะเล็งก่อนจะยิง บอกถึงการวางแผน มุ่งมั่น ที่จะกระทำการให้ประสบความสำเร็จ แต่เมื่อสำเร็จ ก็พร้อมที่พุ่งทะยานออกไปเพื่อ “ล่า” รายต่อไป

เดือนกันยายน เดือนที่รักจะราบรื่นเหมือนนั่งอยู่ในเรือสำราญ! เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และดาวพุธ ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ก็กำลังโคจรเดินหน้าตามปกติ จากดาวพุธ ที่จะโคจรข้ามผ่าน 2 ราศีจากราศีสิงห์ สู่ ราศีกันย์ และดาวศุกร์ จากราศีกันย์ สู่ราศีตุลย์ ขณะที่ดาวพฤหัสบดี ที่เป็นดาวประจำตัวก็โคจรเดินหน้าตามปกติในเขตราศีพฤษภเช่นกัน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

การแบ่งปัน หรือร่วมด้วยช่วยกัน ช่วยกันคิด ช่วยกันทำ ช่วยกันรับผิดชอบในทุกเรื่อง ทุกภารกิจที่สามารถทำด้วยกันได้ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้

สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก ทั้งจากงาน ภารกิจที่กำลังทำ รวมถึงเข้าร่วมหมู่คณะทำงานจิตอาสาในรูปแบบใดก็ตาม ก็อาจเป็นโอกาสให้ได้พบรัก เจอเนื้อคู่ ที่สามารถสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่ควรระวัง อย่าประมาท กับเพศตรงข้าม ทั้งจากที่พบกันในแหล่งบันเทิงเริงรมย์ หรือจากการใช้สื่อออนไลน์ โดยเฉพาะที่อายุอ่อนกว่า ก็ควรไตร่ตรองให้ดี ๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเป็น..นักตกทอง หรือมิจฉาชีพ!

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีเมถุน ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีตุลย์ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีมังกร ราศีกันย์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลต่อความรัก 1, 3-5, 12-15, 19-21, 23-24

ดวงความรัก 

ดวงความรัก ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ม.ค. - 15 ก.พ.) 

ราศีมังกร ราศีธาตุดิน ที่บอกถึงความมั่นคง แข็งแกร่ง แต่เป็นดินแห้งแข็ง แห้งแล้งในฤดูหนาว ซึ่งมีแรงต้านดึงดันที่จะไม่เปลี่ยนแปลงไปตามสภาวะแวดล้อมภายนอก จึงทำให้ชาวราศีมังกร ยึดมั่น ยึดติด อนุรักษ์นิยม เชื่องช้า แม้กระทั่งในเรื่องของ...ความรัก

เดือนกันยายน เดือนแห่งการเรียนรู้ที่จะรัก..อย่างมีสติ! เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ได้โคจรข้ามผ่าน 2 ราศี จากราศีกันย์ มาสู่ราศีตุลย์ ขณะที่ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีมังกร กำลังโคจรวิปริต พักร องศาในเขตราศีกุมภ์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

อยู่ในระยะที่ควรหลีกเลี่ยง “มลพิษอารมณ์” เช่น ไม่เชื่อใจ หวาดระแวง ที่อาจเกิดจากถูกยุแยงตะแคงรั่วจากญาติสนิทมิตรสหาย ที่นินทาว่าร้ายคนรัก คู่ครอง และถ้ากำลังเครียด หงุดหงิดเรื่อง เงิน ๆ ทอง ๆ ก็ควรอดทน อดกลั้นที่จะใช้คำพูด/เขียน หรือการกระทำที่แสดงถึงความไม่พอใจกับการค่าใช้จ่ายฟุ่มเฟือยของคนรัก คู่ครอง ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะประคองชีวิตคู่ไม่ให้มีปัญหามากนักได้

สำหรับคนโสด ที่กำลังไขว่คว้าหารัก จากงาน ภารกิจที่กำลังทำ ก็อาจเป็นโอกาสให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจ แค่ไม่แสวงหาความเลิศเลอเพอร์เฟกต์จากเขา/เธอ แค่ยอมรับข้อบกพร่องของเธอที่มีอยู่บ้าง ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะสานรัก พัฒนา สัมพันธ์จนได้ครองคู่

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีกรกฎ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีพิจิก สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีกุมภ์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลต่อความรัก 1-5, 12-15, 18-20, 25-27, 30

ดวงความรัก 

ดวงความรัก ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ก.พ. - 15 มี.ค.)  

ราศีมีน ราศีธาตุน้ำ ธารน้ำที่กว้างใหญ่ ไกล ลึก ไร้ขอบเขต ที่แปรปรวนไปตามแรงลม สภาวะอากาศ บอกถึงอารมณ์ที่จะอ่อนไหว ฟุ้งซ่าน ไปตามความรู้สึกของคนอื่น

เดือนกันยายน เงามัวจากพระจันทร์ในเขตราศีมีน คราสร้ายที่อาจทำให้รักมืดหม่น! ซึ่งเกิดจากปรากฏการณ์จันทรุปราคาในเขตราศีกำเนิดของชาวราศีมีน รวมถึงดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ที่จะโคจรข้ามผ่าน 2 ราศี จากราศีกันย์ สู่ ราศีตุลย์ โดยเฉพาะ ดาวพุธ ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ก็จะโคจรข้ามผ่าน 2 ราศีเช่นกัน โดยทำมุมเล็งอย่างมีนัยยะสำคัญกับเงาราหู และดาวเนปจูนในเขตราศีกำเนิดของชาวราศีมีน ซึ่งนั่นคือสัญญาบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

ถ้าสัมพันธ์รักกำลังมีปัญหา การขอปรับความเข้าใจ อย่างจริงจัง แสดงความจริงใจให้เขา/เธอ เห็นเด่นชัด ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่สามารถจะกลับมาคืนดี หวนคืนความรักให้กลับมาหวาน โรแมนติคมากขึ้นอีกด้วย แต่ถ้ากำลังมีอารมณ์หึงหวง หวาดระแวง ก็ควรอดทน อดกลั้นที่จะใช้คำพูด/เขียน การกระทำจากอารมณ์รุนแรง ก้าวร้าว เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันไปเลย

แต่สำหรับชาวราศีมีนที่ยังมีอดีตรักฝังใจ ก็อาจได้รับการติดต่อจากคนรักเก่า เพื่อขอคืนความสัมพันธ์ ขอกลับมารักกันใหม่อีกครั้ง แต่ก่อนจะตกลงปลงใจ ก็ควรตรวจสอบให้ดี ๆ เพราะอาจเป็นรักซ้อน ซ่อนรัก ที่เขา/เธอ อาจต้องการแค่ประชดคนรัก คู่ครองของตนเองเท่านั้น!

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีกันย์ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีมังกร สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีเมษ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลต่อความรัก 2-5, 12-15, 18-21, 23-24, 29-30

ดวงความรัก 

ดวงความรัก ราศีมีน (ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 มี.ค. - 12 เม.ย.)   

ราศีมีน ราศีธาตุน้ำ ธารน้ำที่กว้างใหญ่ ไกล ลึก ไร้ขอบเขต ที่แปรปรวนไปตามแรงลม สภาวะอากาศ บอกถึงอารมณ์ที่จะอ่อนไหว ฟุ้งซ่าน ไปตามความรู้สึกของคนอื่น

เดือนกันยายน เงามัวจากพระจันทร์ในเขตราศีมีน คราสร้ายที่อาจทำให้รักมืดหม่น! ซึ่งเกิดจากปรากฏการณ์จันทรุปราคาในเขตราศีกำเนิดของชาวราศีมีน รวมถึงดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ที่จะโคจรข้ามผ่าน 2 ราศี จากราศีกันย์ สู่ ราศีตุลย์ โดยเฉพาะ ดาวพุธ ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ก็จะโคจรข้ามผ่าน 2 ราศีเช่นกัน โดยทำมุมเล็งอย่างมีนัยยะสำคัญกับเงาราหู และดาวเนปจูนในเขตราศีกำเนิดของชาวราศีมีน ซึ่งนั่นคือสัญญาบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

ถ้าสัมพันธ์รักกำลังมีปัญหา การขอปรับความเข้าใจ อย่างจริงจัง แสดงความจริงใจให้เขา/เธอ เห็นเด่นชัด ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่สามารถจะกลับมาคืนดี หวนคืนความรักให้กลับมาหวาน โรแมนติคมากขึ้นอีกด้วย แต่ถ้ากำลังมีอารมณ์หึงหวง หวาดระแวง ก็ควรอดทน อดกลั้นที่จะใช้คำพูด/เขียน การกระทำจากอารมณ์รุนแรง ก้าวร้าว เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันไปเลย

แต่สำหรับชาวราศีมีนที่ยังมีอดีตรักฝังใจ ก็อาจได้รับการติดต่อจากคนรักเก่า เพื่อขอคืนความสัมพันธ์ ขอกลับมารักกันใหม่อีกครั้ง แต่ก่อนจะตกลงปลงใจ ก็ควรตรวจสอบให้ดี ๆ เพราะอาจเป็นรักซ้อน ซ่อนรัก ที่เขา/เธอ อาจต้องการแค่ประชดคนรัก คู่ครองของตนเองเท่านั้น!

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีกันย์ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีมังกร สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีเมษ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลต่อความรัก 2-5, 12-15, 18-21, 23-24, 29-30

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook