โหรวสุทำนาย ปลายปีนี้ 4 ลัคนาราศี เกิดการเปลี่ยนแปลง

โหรวสุทำนาย ปลายปีนี้ 4 ลัคนาราศี เกิดการเปลี่ยนแปลง

โหรวสุทำนาย ปลายปีนี้ 4 ลัคนาราศี เกิดการเปลี่ยนแปลง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โหรวสุ นักโหราศาสตร์ที่มีผู้ติดตามกว่าแสนคนในเพจ Wasu โหรวสุ ทำนายทายทัก ถึง 4 ลัคนาราศี เกิดการเปลี่ยนแปลง  โดยกล่าวในเพจว่า ลัคนาราศีที่จะมีปัญหาเรื่องการใช้ชีวิต และสุขภาพ ในช่วงที่ดาวอังคารโคจรถอยหลัง และดาวพฤหัสพักองศา ในช่วงเดือน ต.ค. 67 - ก.พ. 68

ลัคนาราศีเมษ และราศีพิจิก

ราศีเมษ และราศีพิจิก เป็นราศีที่มีดาวประจำตัวเป็นดาวอังคาร พอดาวอังคารโคจรผิดปกติ โคจรถอยหลัง จึงส่งผลกระทบต่อคนที่เกิดใน 2 ลัคนาราศีแบบเต็มๆ ไม่มีทางเลี่ยงได้ โดยผลที่เกิดขึ้นจะมีดังนี้

  • เกิดอาการง่วงนอนบ่อย อ่อนเพลียง่าย ไม่ค่อยมีแรงจะทำงาน หรือออกกำลังกายขยับร่างกาย พอถึงเวลาช่วงกลางคืนจะนอนหลับยาก ไปหลับเอาตอนดึกๆ ส่งผลทำให้ตื่นสายไม่ตรงเวลา
  • กลายเป็นคนขี้หลงขี้ลืม ตื่นไปทำงานสาย ผิดนัด ไม่ค่อยกระตือรือร้นเวลาทำงาน ถ้าต้องไปทำงานที่ต้องตรวจสอบงาน หรือต้องอ่านเอกสาร อาจจะเกิดความผิดพลาดหาจุดบกพร่องไม่พก อ่านเอกสารไม่ละเอียด งานจะเกิดข้อผิดพลาดถ้าไม่มีคนอื่นมาช่วยตรวจสอบซ้ำ
  • คนที่มีโรคประจำตัว อย่างเช่น โรคซึมเศร้า โรคกระเพาะ โรคอ้วน และโรคที่มีปัญหาเรื่องเกี่ยวกับการหลับนอน อาการโรคจะเพิ่มขึ้นกว่าเดิม หรือคนที่เคยป่วยหายแล้ว อาการของโรคเหล่านี้ก็จะกลับมาอีก
  • การเดินทางไม่สะดวก มีอุปสรรคในการเดินทางไปไหนมาไหน เช่นฝนตกรถติด ยานพาหนะเสีย รถไฟ เครื่องบินล่าช้าไม่ตรงตามตาราง ถ้าเป็นคนที่ขับยานพาหนะเองจะมีผลต่อการขับขี่ยานพาหนะ การควบคุมเครื่องจักร และสมาธิจะไม่ค่อยดี เกิดหลับใน หรือจำขั้นตอนผิดพลาด ขาดสมาธิในการขับขี่ ส่งผลทำให้เกิดอุบัติเหตุได้ง่าย
  • เป็นช่วงที่สมรรถภาพทางเพศถดถอย ขาดแรงจูงใจจะมีกิจกรรมร่วมกับคู่ครอง หรือคนที่มีปัญหาเรื่องนี้อยู่แล้วก็จะอาการหนักกว่าเดิม จะโด๊ปยาอะไรก็ช่วยไม่ได้
  • ถ้าใครเจ็บป่วยหนัก ต้องเข้าผ่าตัด หรือเข้ารพ. เพื่อนอนพักรักษาโรคที่ป่วยในช่วงดังกล่าว จะหายป่วยช้ากว่าปกติ คนที่เคยเจ็บป่วยเกิดอุบัติเหตุ หรือเข้ารพ. ในช่วงต้นปีเดือนม.ค. - เม.ย จะเกิดอุบัติเหตุ หรือกลับมาเจ็บป่วยซ้ำอีก

ลัคนาราศีธนู และมีน

ราศีธนู และราศีมีนเป็นราศีที่มีดาวประจำเป็นดาวพฤหัส ซึ่งพอดาวพฤหัสโคจรผิดปกติ พักองศานานๆ ก็จะส่งผลต่อคนลัคนาราศีธนู และมีนเช่นกัน

  • ไม่ค่อยกระตืนรือร้นในการทำงาน หรือเบื่องาน กลายเป็นคนขี้เกียจอยากนอนเฉยๆ ไม่ทำอะไรเลย ถ้าใครที่ปกติเคยทำงานหนัก Active มากๆ มาก่อนช่วงนี้ก็จะเหมือนนิสัยเปลี่ยนกลายเป็นขอหยุดงาน พักงานยาว อยากไปเที่ยวแทน
  • ความจำสั้น สัญญาหรือนัดหมายอะไรไว้ในช่วง 1-7 วัน ถ้าไม่มีคนเตือน หรือจดบันทึกก็จะลืมนัดหมาย หรือลืมสัญญา ช่วงนี้ยังเป็นช่วงที่ใช้สมองทำงานไม่ค่อยดี ความคิดไม่แล่น ไอเดียไม่เกิด ส่งผลต่อการทำงานจะเกิดความล่าช้า หรือมีข้อผิดพลาด
  • สุขภาพจะไม่ค่อยดี มีปัญหาเรื่องอาหารการกิน เช่นคนอ้วน หรือมีโรคประจำตัว จะลืมควบคุมเรื่องอาหารกิน ส่งผลทำให้น้ำหนักตัวเพิ่มขึ้น หรือพวกค่าต่างๆ ในระบบเลือดมีปัญหา บางคนอาจเป็นโรคระบบทางเดินหาย หรือโรคภูมิแพ้ ทั้งที่ปกติ ไม่เคยเป็นมาก่อน
  • มีปัญหาเรื่องอารมณ์ที่ส่งผลต่อการเข้าสังคม จากปกติไม่เคยมีปัญหาพูดจาใช้คำรุนแรง หรือไปทะเลาะกับใคร จะกลายเป็นคนขี้โมโห หงุดหงิดง่าย ไม่อดทนต่อคำพูดแซะ หรือคำนินทา ของคนอื่นเหมือนที่เคยทนได้
  • มีปัญหาเรื่องการทำธุรกิจ และการลงทุน เพราะจะกลายเป็นคนไม่กล้าตัดสินใจ หูเบาเชื่อคนง่าย หรือไข้วเข้วจากคำพูดคนง่ายๆ ไม่ค่อยเป็นตัวของตัวเอง ช่วงนี้จึงไม่เหมาะที่จะไปลงทุน เล่นหุ้น ทำธุรกิจ หรือตัดสินใจเรื่องสำคัญๆ ที่ส่งผลต่อชีวิตในระยะยาว เพราะจะเป็นการตัดสินใจที่ผิดพลาด และไม่ได้คิดอย่างรอบคอบ

สุดท้าย ใครมีญาติผู้ใหญ่ที่เกิดใน 4 ลัคนาราศีนี้ อายุเกิน 70 มีโรคประจำตัวที่ต้องระวังอยู่แล้ว ตั้งแต่เดือน ก.ย นี้ต้องเริ่มสังเกตุสุขภาพ และดูพฤติกรรมของญาติผู้ใหญ่ได้แล้ว เพราะความผิดปกติจะเกิดขึ้นในช่วงนี้ และไปส่งผลหนักในช่วง พ.ย. 67 - ก.พ. 68 ถ้าป่วยแบบอาการทรุดหนักต้องเข้า ICU ในช่วงดังกล่าว คนในครอบครัวต้องทำใจล่วงหน้าไว้ด้วย มีโอกาสสูญเสียฉับพลัน หรือถ้าออกจากรพ. ได้ก็จะใช้ชีวิตได้ไม่เหมือนเดิม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook