ดวงรายสัปดาห์ 12 นักษัตร ประจำวันที่ 15-21 ก.ย. 2567 โดย อ. นำ เสขบุคคล

ดวงรายสัปดาห์ 12 นักษัตร ประจำวันที่ 15-21 ก.ย. 2567 โดย อ. นำ เสขบุคคล

ดวงรายสัปดาห์ 12 นักษัตร ประจำวันที่  15-21 ก.ย. 2567  โดย อ. นำ เสขบุคคล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อาจารย์นำ เสขบุคคล พยากรณ์ดวงรายสัปดาห์ 12 นักษัตร ประจำวันที่  15-21 ก.ย. 2567  มาเช็กดวงของท่านกันว่าสัปดาห์นี้มีเรื่องดี ๆ เรื่องใดบ้าง 

ดวงรายสัปดาห์ 12 นักษัตร 
15-21 ก.ย. 2567  

ท่านที่เกิดปีชวดในสัปดาห์นี้

การงาน  -  มีโอกาสประสบความสำเร็จ และได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ หรือเจ้านายให้มีความก้าวหน้า มีเกณฑ์การเดินทางไกลหรือได้ซื้อรถยนต์คันใหม่ หน้าที่การงานของคุณจะดีขึ้น

การเงิน  -  ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณมีโอกาสที่จะมีโชคมีลาภได้เงินจากต่างประเทศ หรือมีผู้ใหญ่คอยเมตตาเอ็นดูช่วยเหลือ การเงินของคุณมีโอกาสที่จะราบรื่นหรือคล่องตัวมากขึ้น ท่านที่มีปัญหาเกี่ยวกับการเงินจะมีทางออก มีคนมาช่วย

ความรัก  -  ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณมีโอกาสจะได้บุตรหลานบริวารสมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัว และได้รับการดูแลเอาใจใส่จากคนรักมากขึ้น

คนโสด  -  มีโอกาสได้พบเจอคนที่ดี มีผู้ใหญ่คอยแนะนำให้เจอกับคนดีๆเข้ามาในชีวิต

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ  - บริจาคอุปกรณ์ทำความสะอาดสุขภัณฑ์ เช่น น้ำยาล้างห้องน้ำ น้ำยาถูพื้น ไม้กวาด รองเท้า พรมเช็ดเท้า

ท่านที่เกิดปีฉลูในสัปดาห์นี้

การงาน  - จะประสบความสำเร็จไปในทิศทางที่ดี มีโอกาสได้งานใหม่หรือมีสิ่งใหม่ๆเข้ามา ทำให้คุณประสบความสำเร็จมีความเจริญรุ่งเรืองและมีผลงานที่โดดเด่นดีมากขึ้น

การเงิน – ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์หมดเปลืองเก็บเงินไม่อยู่ หรือมีเรื่องจำเป็นต้องใช้จ่ายมากมีภาระมีหน้าที่ที่จะต้องเลี้ยงดูคนอื่น หรือช่วยเหลือคนอื่น และไม่ควรทำธุรกรรมทางด้านการเงินกับใครนานๆ เพราะมีโอกาสจะถูกหลอกหรือถูกโกงได้

ความรัก – ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี แต่ให้ระวังปัญหาเรื่องเก่าๆ ทำให้มีความขัดแย้ง เพราะเรื่องเดิมๆ

คนโสด – มีโอกาสได้พบเจอคนที่ดี หรือเป็นคนที่เคยคบหาดูใจกันมาก่อน และมีโอกาสที่คนรักเก่าจะกลับมา

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ - บริจาคน้ำดื่มน้ำปานะทำบุญกับแม่ชีหรือนักบวชนักปฏิบัติธรรมบำรุงเลี้ยงดูบิดามารดาให้มีความสุข

ท่านที่เกิดปีขาลในสัปดาห์นี้

การงาน  - มีโอกาสประสบความสำเร็จที่ดี มีผู้ใหญ่คอยสงเคราะห์ช่วยเหลือส่งเสริม และ ปัญหาอุปสรรคต่างๆที่เคยมีจะคลี่คลายไปในทิศทางที่ดี แต่ในช่วงนี้ให้ระวังเรื่องสุขภาพทำงานหนักมากเกินไปพั กผ่อนน้อยระวังจะเจ็บป่วย

การเงิน – ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณจะได้รับสิ่งที่ดีๆจากคนรอบข้าง ผู้ใหญ่เจ้านาย และประสบความสำเร็จในการลงทุน การทำธุรกิจในช่วงนี้มีโอกาสที่คุณจะหยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทอง ค้าขายดี หากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงินจะมีผู้ใหญ่มาอุ้มชูเลี้ยงดูช่วยเหลือ

ความรัก  - ในช่วงนี้ อยู่ในเกณฑ์ที่ต้องระวังความขัดแย้ง อารมณ์เสีย อารมณ์ร้อนใส่กัน เรื่องเล็กๆน้อยๆก็เป็นเรื่องเป็นราว

คนโสด – ความรักของคุณในช่วงนี้อาจจะยังมีปัญหา ต้องระวังเจอคนเจ้าชู้ไม่จริงใจ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ – บริจาคหนังสือธรรมะ หนังสือสวดมนต์ สร้างพระหล่อพระทำบุญกับพระที่ป่วยที่อาพาธ  ถวายยารักษาโรค

ท่านที่เกิดปีเถาะในสัปดาห์นี้

การงาน – อาจจะมีปัญหาเกิดความยุ่งยากวุ่นวายเสียหาย ในช่วงนี้ให้ระวังปัญหาที่เกิดจากงานเก่า ภาระเก่าๆที่เคยมีอยู่ จะทำให้ปวดหัวมากขึ้นกว่าเดิม และระวังการทำทุจริตทำผิดจะถูกลงโทษ

การเงิน – ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณมีโอกาสที่จะมีโชค-มีลาภ ได้เงินก้อนโตหรือยิ่งเข้าวัดทำบุญคุณจะมีโชคมาก หากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงิน คุณจะมีทางออก มีเพื่อนคอยช่วยเหลือ

ความรัก – นในช่วงนี้อาจจะมีปัญหาเกิดความขัดแย้ง มีความไม่ลงตัว ให้ระวังการทะเลาะเบาะแว้งกัน

คนโสด - ความรัก มีปัญหาถูกกีดกันผู้ใหญ่ไม่เห็นด้วย

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ – บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ หรือเครื่องมือแพทย์ เช่น การเตรียมขาเทียม ช่วยเหลือคนยากไร้อนาถา

ท่านที่เกิดปีมะโรงในสัปดาห์นี้

การงาน – จะประสบความสำเร็จดี มีโอกาสได้งานใหม่หรือมีสิ่งใหม่ๆเกิดขึ้น เกี่ยวกับหน้าที่การงาน มีเกณฑ์การเดินทางไกล การไปต่างประเทศเพื่อศึกษางานดูงาน ในช่วงนี้หน้าที่การงานของคุณมีโอกาสที่จะสำเร็จราบรื่นคล่องตัวมากขึ้น

การเงิน – ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์หมดเปลืองเก็บเงินไม่อยู่ แต่ก็ถือว่าเป็นคนที่มีดวงเกี่ยวกับการเสี่ยงโชค ในช่วงนี้คุณอาจจะมีโชคลาภแบบฟลุ๊คๆ

ความรัก – ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณมีโอกาสที่จะได้โชคจากแฟน หรือ ได้รับการดูแลเอาใจใส่ มีเกณฑ์เดินทางไกลไปต่างจังหวัด หรือต่างประเทศร่วมกัน

คนโสด – มีโอกาสสมหวังได้พบเจอคนที่ดี มีความเป็นผู้ใหญ่ในตัวเองสูงเข้ามาในชีวิต

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ – บริจาคอุปกรณ์การเรียนการศึกษาให้แก่เด็กนักเรียนที่ยากไร้ เช่น สมุด ดินสอ ปากกา บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ หรือเครื่องมือแพทย์

ท่านที่เกิดปีมะเส็งในสัปดาห์นี้

การงาน – อาจจะมีปัญหาเกิดความยุ่งยากวุ่นวายเสียหาย ระวังจะเกิดเรื่องราวที่ไม่ดี เช่น การทะเลาะเบาะแว้งกันกับเพื่อนร่วมงาน หรือเจ้านายในช่วงนี้คุณมีโอกาสที่จะเกิดปัญหาเกี่ยวกับอารมณ์หงุดหงิดง่าย

การเงิน – ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณมีโอกาสที่จะมีโชค-มีลาภ ได้เงินก้อนโตประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจ หรือการลงทุนหากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงินจะมีผู้ใหญ่เจ้านาย หรือเพื่อนร่วมงานช่วยเหลือคุณจะมีทางออก

ความรัก – ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่มีปัญหามีความขัดแย้ง หรือมีความไม่เข้าใจกันไม่ลงตัว

คนโสด – ความรักยังไม่ดี มีเกณฑ์จะได้พบเจอคนที่มีปัญหา มีความไม่ลงตัวเข้ามาเป็นคู่ศัตรู ความรักยังมีอุปสรรคหรือยังไม่สามารถทำอะไรได้ดั่งใจหรือตามที่ตัวเองปรารถนา

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ – บริจาคข้าวสารภอาหารแห้ง อาหารแปรรูป  ไปสักการะบูชาพระราหูเพื่อความเป็นสิริมงคล

ท่านที่เกิดปีมะเมียในสัปดาห์นี้

การงาน – จะประสบความสำเร็จไปในทิศทางที่ดี มีเพื่อนร่วมงานดี มีเจ้านายคอยสนับสนุนในช่วงนี้ หน้าที่การงานของคุณมีโอกาสประสบความสำเร็จ ได้รับการตอบแทนหรือได้รับเกียรติ ได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนส่งเสริมจากผู้ใหญ่หรือเจ้านาย

การเงิน – ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณมีโอกาสที่จะมีโชค-มีลาภ ได้เงินก้อนโตและมีโอกาสที่จะได้เงินจากการเสี่ยงโชค และ หากจะทำธุรกิจ สิ่งใดก็จะประสบความสำเร็จเป็นส่วนมาก

ความรัก – ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่จะต้องระมัดระวัง โดยเฉพาะเรื่องที่เกี่ยวกับอารมณ์ความหงุดหงิดกวนใจ อารมณ์เสีย

คนโสด - ความรัก อาจจะเจอภาพลวง ให้ระวังคนคบหาดูใจกันให้นานๆ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ – บริจาคหลอดไฟ เติมน้ำมันตะเกียง หรือทำบุญเกี่ยวกับค่าน้ำ-ค่าไฟ บริจาคเสื้อผ้า-เครื่องนุ่งห่ม ยารักษาโรค

ท่านที่เกิดปีมะแมในสัปดาห์นี้

การงาน – จะประสบความสำเร็จไปในทิศทางที่ดี มีโชค-มีลาภ ได้รับการช่วยเหลือสนับสนุน และมีโอกาสต่อยอดในการพัฒนาตัวเองให้สูงมากยิ่งขึ้นไป ปัญหาความขัดแย้งหรืออุปสรรคจากเคยคลายลง

การเงิน – ในช่วงนี้อาจจะมีปัญหา ใช้เงินมาก เก็บเงินไม่อยู่หรือมีเรื่องหมดเงินหมดเปลืองต่างๆ การลงทุนควรพิจารณาใส่ใจให้รอบคอบไม่เช่นนั้นคุณจะต้องน้ำตาไหล

ความรัก – ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่จะต้องระวังอารมณ์ความหงุดหงิด ความใจร้อนใส่กัน

คนโสด – ความรักของคุณยังอยู่ในเกณฑ์ที่ไม่ดี ให้ระวังปัญหาเกี่ยวกับความรัก

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ – บริจาคข้าวสาร-อาหารแห้ง หนังสือธรรมะ หนังสือสวดมนต์ ช่วยเหลือคนยากไร้ คนป่วย คนพิการ

ท่านที่เกิดปีวอกในสัปดาห์นี้

การงาน -  จะประสบความสำเร็จไปในทิศทางที่ดี มีโชคเกี่ยวกับหน้าที่การงาน และมีโอกาสที่จะได้เลื่อนขั้น-เลื่อนตำแหน่ง ได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนจากผู้ใหญ่ หรือเจ้านายเพื่อนร่วมงาน และในช่วงนี้คุณมีโอกาสที่จะมีโชค-มีลาภเกี่ยวกับหน้าที่การงาน

การเงิน – ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณมีโอกาสที่จะมีโชค-มีลาภ ได้เงินก้อนโต ลงทุนทำธุรกิจก็ประสบความสำเร็จดี

ความรัก – ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณมีโอกาสที่จะได้บุตรหลานบริวารสมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัว หรือกำลังวางแผนที่จะทำให้ตัวเองมีฐานะดีขึ้น

คนโสด – มีเกณฑ์สมหวังได้พบเจอคนที่ดี เป็นคนขยันขันแข็งเอาการเอางาน

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ – บริจาครองเท้า พรมเช็ดเท้า ไม้ถูพื้น หรือเป็นจิตอาสาช่วยเหลือสังคม บริจาคที่ดิน 

ท่านที่เกิดปีระกาในสัปดาห์นี้

การงาน – อาจจะมีปัญหามีความขัดแย้ง มีความไม่ลงตัว หรือมีโอกาสที่จะเกิดหนี้สิน เกิดความยุ่งยากความไม่สบายใจเกี่ยวกับหน้าที่การงานมีภาวะกดดัน

การเงิน – ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่จะมีปัญหาเงินฝืดเคือง บริหารเงินไม่ถูก มีหนี้-มีสิน หรือเกิดความยุ่งยากวุ่นวายปวดหัวเกี่ยวกับการเงินต้องระวังอย่าใช้จ่ายเกินตัว

ความรัก – ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณมีโอกาสที่จะได้บุตรหลานบริวารสมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัว หรือมีการเดินทางเพื่อที่จะไปเที่ยวต่างถิ่นต่างแดนด้วยกันกับคนรัก

คนโสด – มีโอกาสสมหวังได้พบเจอคนที่ดี อาจจะเป็นคนต่างชาติ หรือคนต่างศาสนาต่างภาษาได้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ – บริจาคหนังสือธรรมะ หนังสือสวดมนต์ เป็นเจ้าภาพบวชพระ บวชเณรถวายผ้าไตรจีวร

ท่านที่เกิดปีจอในสัปดาห์นี้

การงาน – จะประสบความสำเร็จดี มีโอกาสพัฒนาตัวเองให้ก้าวพ้นกระแสความดูถูก ดูหมิ่น ดูแคลนไปได้ด้วยดี มีผู้ใหญ่เจ้านายคอย support ช่วยเหลือคุณมีโอกาสที่ดีที่จะได้งานที่มั่นคง หรือได้รับการบรรจุงานสำหรับท่านที่หางานใหม่

การเงิน – ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์หมดเปลืองเก็บเงินไม่อยู่ หรือมีเรื่องเสียหายเกี่ยวกับการลงทุน การทำธุรกิจในช่วงนี้มีปัญหาขาดสภาพคล่องทางการเงิน

ความรัก – ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่จะต้องระวังปัญหาสุขภาพ ถ้าตัวเองไม่ป่วย คนรักมีโอกาสเจ็บป่วยได้

คนโสด – มีโอกาสได้พบเจอกับคนที่เคยหลงรักมาก่อน หรือเคยรักกันมาก่อน

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ  -  บริจาคอุปกรณ์การเรียน-การศึกษาให้แก่เด็กนักเรียนที่ยากไร้ ทำบุญหลอดไฟ เติมน้ำมันตะเกียง หรือหมั่นไปสักการะบูชาเทพเจ้าที่เป็นเพศหญิง เพื่อความเป็นสิริมงคล

ท่านที่เกิดปีกุนในสัปดาห์นี้

การงาน  - มีโอกาสประสบความสำเร็จไปในทิศทางที่ดี มีเกณฑ์การเดินทางไกลไปต่างประเทศ หรือมีโอกาสที่จะมีการโยกย้ายเปลี่ยนแปลงไป ดีขึ้นจากเดิม

การเงิน – ถือว่าอยู่ในดวงที่ดี คุณมีโอกาสที่จะได้จับเงินแสน เงินล้าน หรือมีความคล่องตัวในการทำธุรกิจหรือการลงทุนดีขึ้น

ความรัก – ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่จะต้องระวังปัญหาความขัดแย้ง อารมณ์เสียอารมณ์ร้อนใส่กัน

คนโสด - ระวังจะเจอคนที่เจ้าชู้ไม่จริงใจเข้ามาในชีวิต

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ – บริจาคเสื้อผ้าเครื่องนุ่งห่ม ยารักษาโรค อาหารของกิน-ของใช้ ของเล่น-ขนมให้กับมูลนิธิสงเคราะห์สังคมต่างๆ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook