ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีเมษ.. ราศีต้นธาตุไฟ บอกถึงหัวใจที่ใสซื่อบริสุทธิ์ ตรงไปตรงมา ซื่อสัตย์ และจริงใจ แต่เมื่อมีลมเป่า ก็จะเป็นดุจเปลวเพลิงในเตาหลอมโลหะ ที่พร้อมจะหลอมธาตุที่แข็งแกร่งที่สุดให้ละลาย... อารมณ์ร้อนแรง ยับยั้งไม่ได้จากการถูก “ลมปาก” เป่า ก็จะทำให้ความรัก..ร้าวราน

เดือนตุลาคม เดือนแห่งรักแท้ คือ การแบ่งปันและเท่าเทียม ...เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ได้เคียงคู่มากับดาวพุธ คู่ชื่นพิศวาส โคจรข้ามผ่าน 2 ราศี จากราศีตุลย์ สู่ราศีพิจิก ขณะที่ดาวอังคาร ที่บ่งบอกถึงพลังแรงแห่งอารมณ์ และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ ก็จะโคจรข้ามผ่าน 2 ราศีเช่นกัน จากราศีเมถุน มาสู่ราศีกรกฎ โดยทำมุมอย่างมีนัยยะสำคัญต่อกัน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

ใส่ใจ ให้ความสำคัญ และยอมรับฟังความคิดเห็นของคนรัก คู่ครองให้มากขึ้น รวมถีงอดทน อดกลั้นที่จะแสดงความคิดเห็นที่ขัดแย้งหรือต่อต้านด้วยอารมณ์รุนแรงทั้งด้วยคำพูด/เขียน/การกระทำใด ๆ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้

สำหรับคนโสด ทั้งจากการเดินทาง หรือใช้สื่อออนไลน์หาคู่ ก็อาจเป็นโอกาสได้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะทำตัวเป็น “คนขวางโลก” ต่อต้านสารพัด ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีตุลย์ แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีกุมภ์ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีพฤษภ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลต่อความรัก 1-6, 8-9, 12-13, 17-18, 23-24, 31

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook