ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีกรกฎ... ราศีต้นธาตุน้ำ แหล่งกำเนิดของธารน้ำ มหาสมุทร น้ำที่ไหลรินที่เป็นไปตามความรู้สึกไม่ใช่เหตุผล มีความสุข สบายใจ ถึงทำ ..ไม่ชอบ ไม่ทำ ความรู้สึกใด ความรักใดทำให้เจ็บปวด ไม่สบายใจ...ก็ถอยหนี หลบ และหลีกเลี่ยง

เดือนตุลาคม เดือนแห่งกบฏรักที่ต้องถูกทำลาย! เพราะจากดาวอังคาร พลังร้อนแรงแห่งอารมณ์ที่แสดงออกด้วยคำพูด/เขียน/การกระทำ ได้โคจรข้ามผ่าน 2 ราศีจากราศีเมถุน มาถึงราศีกำเนิดของชาวกรกฎ ที่อาจส่งผลให้กลายเป็นคน “ขวางโลก” ขณะที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ได้โคจรข้ามผ่าน 2 ราศีเช่นกัน จากราศีตุลย์ ราศีแห่งการใช้เหตุผลที่เที่ยงธรรม มาสู่ราศีพิจิก ราศีแห่งการเปลี่ยนแปลง ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

การคล้อยตามความคิดเห็นของคนรัก คู่ครอง โดยเฉพาะเรื่องของบุตร-ธิดา หรือเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ รวมถึงอดทน อดกลั้นที่จะแสดงความคิดเห็นขัดแย้งจนถึงต่อต้านเขา/เธอ..อย่างไม่มีเหตุผลมากพอ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไปได้อีกนาน

สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก จากคนใกล้บ้าน หรือญาติผู้ใหญ่เป็นสื่อ ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ก็เช่นกัน แค่ไม่ทำตัวเป็นคนขวางโลก ตำหนิติเตียนไปทุกเรื่อง ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะดึงดูดใจเขา/เธอ คนนั้น ที่สามารถจะสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีมังกร ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีพฤษภ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีสิงห์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลต่อความรัก 1-2, 4-5, 9-10, 13-14, 21-25, 31

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook