ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีมีน ราศีธาตุน้ำ ธารน้ำที่กว้างใหญ่ ไกล ลึก ไร้ขอบเขต ที่แปรปรวนไปตามแรงลม สภาวะอากาศ บอกถึงอารมณ์ที่จะอ่อนไหว ฟุ้งซ่าน ไปตามความรู้สึกของคนอื่น

เดือนตุลาคม คราสร้ายอาจทำให้รักร้าวราน! เพราะจากสุริยุปราคาที่จะเกิดขึ้นในเขตราศีกันย์ ที่เป็นราศีแห่งคู่ครอง และจากดาวพฤหัสบดี ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีมีน ก็กำลังโคจรวิปริต พักรองศาในเขตราศีพฤษภ ที่มีดาวมฤตยูสถิตอยู่ด้วย โดยมีดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ทำมุมเล็งราศีพฤษภอย่างมีนัยยะสำคัญ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

ถ้าคนรัก คู่ครอง เจอปัญหามากมายมารุมเร้าที่ทำให้เครียด หงุดหงิดมากเป็นพิเศษ การแสดงความใส่ใจ ห่วงใย รวมถึงให้ความช่วยเหลือในทุกเรื่อง โดยเฉพาะเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ โดยไม่ต้องให้เขา/เธอ ร้องขอ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้

แต่เป็นระยะที่ควรระวังเรื่องความเชื่อ ศรัทธาใด ๆ ที่มีมากเกินไป จนกลายเป็นความงมงาย ที่จะทำให้เดินทางผิด ก็จะนำไปสู่การทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้

แต่สำหรับคนโสด จากการเดินทางไกลไปตามความเชื่อ ศรัทธาที่มี ก็อาจเป็นโอกาสให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่ก็ควรระวังอารมณ์ ...รักเล่น ๆ ไม่จริงจัง หรือสมปรารถนาแล้วก็เมินหน้าหนี ก็อาจนำเหตุ/ภัย อันตรายมาให้ได้

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีกันย์ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีมังกร สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีเมษ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลต่อความรัก 1-5, 12-14, 21-22, 24-27, 28, 31

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook