ดวงความรัก 12 ราศี เดือนตุลาคม 2567

ดวงความรัก 12 ราศี เดือนตุลาคม 2567

ดวงความรัก 12 ราศี เดือนตุลาคม 2567
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงความรัก ประจำเดือนตุลาคม 2567 ทั้ง 12 ราศี โดย อาจารย์สุรัชดา โหราพยากรณ์  มาดูกันว่า ดวงความรักของท่านจะราบรื่นหรือร้าวรานในเดือนนี้ ไปเช็กดวงกัน

ดวงความรัก ตุลาคม 12 ราศี 

 ดวงความรัก

ดวงความรัก ราศีเมษ (ผู้ที่เกิดระหว่าง 13 เม.ย - 13 พ.ค.)

ราศีเมษ.. ราศีต้นธาตุไฟ บอกถึงหัวใจที่ใสซื่อบริสุทธิ์ ตรงไปตรงมา ซื่อสัตย์ และจริงใจ แต่เมื่อมีลมเป่า ก็จะเป็นดุจเปลวเพลิงในเตาหลอมโลหะ ที่พร้อมจะหลอมธาตุที่แข็งแกร่งที่สุดให้ละลาย... อารมณ์ร้อนแรง ยับยั้งไม่ได้จากการถูก “ลมปาก” เป่า ก็จะทำให้ความรัก..ร้าวราน

เดือนตุลาคม เดือนแห่งรักแท้ คือ การแบ่งปันและเท่าเทียม ...เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ได้เคียงคู่มากับดาวพุธ คู่ชื่นพิศวาส โคจรข้ามผ่าน 2 ราศี จากราศีตุลย์ สู่ราศีพิจิก ขณะที่ดาวอังคาร ที่บ่งบอกถึงพลังแรงแห่งอารมณ์ และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ ก็จะโคจรข้ามผ่าน 2 ราศีเช่นกัน จากราศีเมถุน มาสู่ราศีกรกฎ โดยทำมุมอย่างมีนัยยะสำคัญต่อกัน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

ใส่ใจ ให้ความสำคัญ และยอมรับฟังความคิดเห็นของคนรัก คู่ครองให้มากขึ้น รวมถีงอดทน อดกลั้นที่จะแสดงความคิดเห็นที่ขัดแย้งหรือต่อต้านด้วยอารมณ์รุนแรงทั้งด้วยคำพูด/เขียน/การกระทำใด ๆ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้

สำหรับคนโสด ทั้งจากการเดินทาง หรือใช้สื่อออนไลน์หาคู่ ก็อาจเป็นโอกาสได้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะทำตัวเป็น “คนขวางโลก” ต่อต้านสารพัด ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีตุลย์ แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีกุมภ์ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีพฤษภ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลต่อความรัก 1-6, 8-9, 12-13, 17-18, 23-24, 31

 ดวงความรัก

ดวงความรัก ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดระหว่าง 14 พ.ค. - 14 มิ.ย.)

ราศีพฤษภ...ราศีกลางธาตุดิน ดินที่อ่อนนุ่มที่ต้องอาศัยธาตุไฟ ไฟรัก มาหลอมจนก่อรูปเป็นความรักที่หนักแน่น มั่นคง และจริงจัง ที่บางครั้งอาจมากเกินไปจนกลายเป็นยึดติด ต้องการครอบครองคนที่รัก สิ่งที่รักไว้คนเดียว

เดือนตุลาคม เดือนแห่งความรักที่ไม่มีผิด ไม่มีถูก! เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ จะโคจรข้ามผ่าน 2 ราศี จากราศีตุลย์ จากหนึ่งในบ้านของตนเอง ซึ่งจะมีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา การเขียน/พูดอย่างมีเหตุผลตามมาสถิตอยู่ด้วย จนมาสถิตที่ ราศีพิจิก ราศีแห่งการเปลี่ยนแปลง ขณะที่ดาวอังคาร สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ก็จะโคจรข้ามผ่าน 2 ราศีเช่นกัน จากราศีเมถุน มาสู่ราศีกรกฎ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

อยู่ในระยะที่ควรอดทน อดกลั้น โดยทำตัวเป็น “ผู้พิพากษา” ที่จะตัดสินความผิด ความถูก กับคนรัก คู่ครอง ที่อาจทำไม่ได้ดังใจ เพราะจากทั้งคำพูด/เขียน/การแสดงออก ที่บ่งบอกถึงการตำหนิติเตียน ก็อาจทำให้เขา/เธอ จะไม่พอใจ จนต่อต้านอย่างรุนแรง ที่จะนำไปสู่การกทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้

สำหรับคนโสด ทั้งจากที่มิตรสหายเป็นสื่อแนะนำ หรือจากการใช้สื่อออนไลน์หาคู่ ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่จาก “คราสร้าย” ที่จะเกิดขึ้น และส่งผลกระทบกับชาวราศีพฤษภในเรื่องนี้ ก็อย่าประมาท ตรวจสอบให้ดี ๆ ก่อนจะตกลงปลงใจ...อันตราย!

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีพิจิก ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีมีน สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีเมถุน เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลต่อความรัก 1-6, 13-17, 19-20, 23-24, 27-28

ดวงความรัก

ดวงความรัก ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดระหว่าง 15 มิ.ย. - 15 ก.ค.) 

ราศีเมถุน...ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา การสื่อสารที่รวดเร็ว มีบทบาทโดดเด่นที่ทำให้ชาวราศีเมถุน แปรปรวน เปลี่ยนแปลง ได้อย่างง่ายดาย แม้กระทั่งเรื่องความรัก

เดือนตุลาคม เปลี่ยนแปลงตนเอง ก่อนที่จะถูกเปลี่ยน! เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข จะโคจรข้ามผ่าน 2 ราศี จากราศีตุลย์ มาสู่ราศีพิจิก โดยมีดาวพุธดาวประจำตัวของชาวราศีเมถุน ที่บ่งบอกถึงความคิด ฉลาดรู้อย่างลึกซึ้ง ตามมาสถิตเคียงคู่อยู่ด้วยกัน ณ เขตราศีตุลย์ ขณะที่ดาวพฤหัสบดี ดาวแห่งคุณธรรม ความดีงาม ก็กำลังโคจรวิปริต พักร ในเขตราศีพฤษภ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

การเข้าสังคม สังสรรค์กับมิตรสหาย จนถึงการเข้าร่วมทำกิจกรรมเชิงสร้างสรรค์ ช่วยเหลือสังคมแบบใดก็ตาม ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้พบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ แต่ก่อนจะให้หมดทั้งใจ ก็ควรตรวจสอบ พิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าอาจจะเจอ เขา/เธอ ที่ดีแต่เปลือก!

แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครอง อยู่แล้ว ถ้ากำลังมีสัมพันธ์รักที่ชืดชา ก็อยู่ในระยะที่ควร “เปลี่ยนแปลง” ตนเองจากหัวจรดเท้า ให้เฉิดไฉไล สดใสมากที่สุด ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้เขา/เธอ หันกลับมาหลงใหล ได้ปลื้มอีกครั้ง!

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีธนู แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีเมษ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีกรกฎ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลต่อความรัก 1-2, 4-8, 11-14, 19-20, 24-25, 30-31

ดวงความรัก 

ดวงความรัก าศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ก.ค. - 15 ส.ค.) 

ราศีกรกฎ... ราศีต้นธาตุน้ำ แหล่งกำเนิดของธารน้ำ มหาสมุทร น้ำที่ไหลรินที่เป็นไปตามความรู้สึกไม่ใช่เหตุผล มีความสุข สบายใจ ถึงทำ ..ไม่ชอบ ไม่ทำ ความรู้สึกใด ความรักใดทำให้เจ็บปวด ไม่สบายใจ...ก็ถอยหนี หลบ และหลีกเลี่ยง

เดือนตุลาคม เดือนแห่งกบฏรักที่ต้องถูกทำลาย! เพราะจากดาวอังคาร พลังร้อนแรงแห่งอารมณ์ที่แสดงออกด้วยคำพูด/เขียน/การกระทำ ได้โคจรข้ามผ่าน 2 ราศีจากราศีเมถุน มาถึงราศีกำเนิดของชาวกรกฎ ที่อาจส่งผลให้กลายเป็นคน “ขวางโลก” ขณะที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ได้โคจรข้ามผ่าน 2 ราศีเช่นกัน จากราศีตุลย์ ราศีแห่งการใช้เหตุผลที่เที่ยงธรรม มาสู่ราศีพิจิก ราศีแห่งการเปลี่ยนแปลง ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

การคล้อยตามความคิดเห็นของคนรัก คู่ครอง โดยเฉพาะเรื่องของบุตร-ธิดา หรือเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ รวมถึงอดทน อดกลั้นที่จะแสดงความคิดเห็นขัดแย้งจนถึงต่อต้านเขา/เธอ..อย่างไม่มีเหตุผลมากพอ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไปได้อีกนาน

สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก จากคนใกล้บ้าน หรือญาติผู้ใหญ่เป็นสื่อ ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ก็เช่นกัน แค่ไม่ทำตัวเป็นคนขวางโลก ตำหนิติเตียนไปทุกเรื่อง ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะดึงดูดใจเขา/เธอ คนนั้น ที่สามารถจะสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีมังกร ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีพฤษภ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีสิงห์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลต่อความรัก 1-2, 4-5, 9-10, 13-14, 21-25, 31

ดวงความรัก 

ดวงความรัก ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ส.ค. - 15 ก.ย.) 

ราศีสิงห์...ราศีธาตุไฟ ที่ต้องการเปล่งแสงสว่าง ให้โดดเด่น ที่ต้องการให้คนอื่นยอมรับพลัง อำนาจที่มี ดังนั้นอาจถูกหลอกลวงได้ง่ายจากคนที่เข้ามาประจบ สอพลอ นบนอบ เคล้าเคลีย โดยเฉพาะในเรื่องของความรัก

เดือนตุลาคม เดือนแห่งรักแท้ที่พิสูจน์ได้! เพราะจากคราสร้ายที่จะส่งผลกระทบกับเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ ของคนรักคู่ครอง ขณะที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ก็กำลังโคจรข้ามผ่าน 2 ราศี จากราศีตุลย์ มาสู่ราศีพิจิก และดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ก็กำลังโคจรวิปริต พักร องศา ณ เขตราศีกุมภ์ ที่เป็นราศีแห่งคู่ครองของชาวราศีสิงห์เช่นกัน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ตรวจสอบสถานะการเงินของคนรัก คู่ครองให้มากขึ้น รวมถึงถ้ามีปัญหา การแสดงน้ำใจ ให้กำลังใจ ให้ความช่วยเหลือเขา/เธอ จนสามารถแก้ไขวิกฤตที่มี ให้ผ่านพ้นไปได้ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะประคองชีวิตคู่ให้อยู่ด้วยกันไปได้อย่างราบรื่น

สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก การใช้สื่อออนไลน์ อาจดึงดูดเพศตรงข้ามให้เข้ามาติดพัน แต่ก่อนที่จะเดินหน้า สานสัมพันธ์ ก็ควรตรวจสอบสถานะการเงินของเขา/เธอ ให้ละเอียด เพราะอาจเจอคนมีหนี้สินล้นพ้นตัว ที่อยากให้คุณไปช่วย..ใช้หนี้!

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีกุมภ์ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีเมถุน สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีกันย์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลต่อความรัก 1-3, 4-5, 10-14, 18-20, 24-25, 29-30

ดวงความรัก 

ดวงความรัก ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ก.ย. - 15 ต.ค.)   

ราศีกันย์...ราศีปลายธาตุดิน ราศีแห่งนางฟ้าที่ต้องการความรักที่บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบที่แสดงออกด้วยการกระทำ คำพูดที่เห็นเด่นชัด โดยเฉพาะคำพูดว่า “ฉันรักเธอ”

เดือนตุลาคม เดือนแห่งรักแท้ที่ไม่ต้องสมบูรณ์แบบ! เพราะจากดาศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีพิจิก โดยทำมุมเล็งอย่างมีนัยยะสำคัญกับดาวพฤหัสบดี ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ก็กำลังโคจรวิปริต พักรองศาในเขตราศีพฤษภ รวมถึง คราสร้ายอย่างสุริยุปราคาที่จะเกิดขึ้นในเขตราศีกำเนิดของชาวราศีกันย์ ที่อาจก่อให้เกิดเงามืดในดวงใจ ซึ่งนั่นคือสัญญาบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

ถ้ารู้สึกว่าคนรัก คู่ครอง กำลังมีปัญหา อยู่ในสภาวะที่ชาวราศีกันย์ไม่ชอบใจ ก็อยู่ในระยะที่อดทน อดกลั้น และหลีกเลี่ยงที่จะใช้คำพูด/เขียนหรือการแสดงออกที่ ติเตียน ตำหนิเขา/เธอ แต่การแสดงความเห็นอกเห็นใจ เข้าใจ และยอมรับในสิ่งที่เขา/เธอเป็นอยู่ รวมถึงร่วมด้วยช่วยกันที่จะแก้ไขปัญหาวิกฤตใด ๆ ที่ผ่านเข้ามา หาทางให้ผ่านพ้นไปได้ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสถานะชีวิตคู่ไว้ได้

สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก ทั้งจากญาติสนิทมิตรสหายแนะนำ หรือจากการเดินทาง ก็อาจทำให้พบเจอคนที่ถูกใจ แต่ก็ควรระวังอารมณ์ “เลือกมาก” ที่อาจเกิดขึ้นในระยะนี้ ก็อาจทำให้...ผ่านมา ผ่านไป อีกครั้ง

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีมีน ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีกรกฎ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีตุลย์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลต่อความรัก 1-5, 11-14, 19-20, 24-25, 30-31

 ดวงความรัก

ดวงความรัก ราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ต.ค. - 15 พ.ย.) 

ราศีตุลย์ ราศีที่มีสัญลักษณ์เป็นตาชั่ง บอกถึงความถูกต้อง พอดี เสมอภาค เท่าเทียมกัน ซึ่งรวมถึงความรัก การแสดงออกของความรัก ถ้ามากเกินไป น้อยเกินไป ทั้งจากเป็นผู้ให้ หรือผู้รับ นั่นคือต้นเหตุหนึ่งที่จะทำลายความรักให้พังพินาศ

เดือนตุลาคม เดือนแห่งเงินตรากับความรัก! เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ จะโคจรข้ามผ่าน 2 ราศี จากราศีกำเนิดของชาวตุลเอง มาสู่ราศีพิจิก ขณะที่ดาวอังคาร ที่บ่งบอกถึงพลังแรงแห่งอารมณ์ และที่เป็นสัญลักษณ์คู่ครอง ก็จะโคจรจากราศีเมถุน มาสู่ราศีกรกฎ โดยทำมุมอย่างมีนัยยะสำคัญกับราศีตุลย์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

ถึงสัมพันธ์รักจะราบรื่น ก็ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยทั้งของตนเอง หรือของบุตร-ธิดาก็ตาม ก็อาจทำให้คู่ครองหงุดหงิด ไม่พอใจ ที่จะทำให้ขัดแย้งจนทะเลาะวิวาทกันได้

สำหรับคนโสด จากงาน ภารกิจที่กำลังทำ ก็อาจเป็นโอกาสให้ได้พบรัก เจอเนื้อคู่ แต่ก็ควรอดทน อดกลั้น และหลีกเลี่ยงที่จะแสดงความคิดเห็นขัดแย้งกับเขา/เธอ โดยเฉพาะเรื่องจุกจิก ไร้สาระ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่สามารถจะสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีเมษ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีสิงห์ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีพิจิก เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลต่อความรัก 1-5, 13-16, 22-25, 30-31

ดวงความรัก 

ดวงความรัก ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)  

ราศีพิจิก ราศีแห่งการปรับปรุงพัฒนาเพื่อไปสู่สิ่งที่ดีกว่า จากร่างกาย ความคิด รวมถึงเรื่องของหัวใจ..ความรัก และความสัมพันธ์ที่ต้องให้ชัดเจน และแน่นอน

เดือนตุลาคม เดือนแห่งน้ำผึ้ง น้ำตา และยาพิษ! เพราะดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง จะโคจรข้ามผ่าน 2 ราศี มาสถิต ณ เขตราศีกำเนิดของชาวราศีพิจิก โดยทำมุมเล็งอย่างมีนัยยะสำคัญกับดาวพฤหัสบดี ดาวแห่งคุณธรรม ความดีงาม ที่กำลังโคจรวิปริต พักรในเขตราศีพฤษภ ขณะที่ดาวอังคาร ที่บ่งบอกถึงความเข้มแข็ง พลังที่ร้อนแรงกล้า และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก ได้โคจรจากราศีเมถุน มาสถิต ณ เขตราศีกรกฎ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

อยู่ในระยะที่จะมีเสน่ห์ลึกซึ้งตรึงใจ จนได้รับความรัก ใคร่ เสน่หาจากคนรัก คู่ครองมากเป็นพิเศษ ที่ควรระวัง หรือหลีกเลี่ยง คือหว่านเสน่ห์ให้กับเพศตรงข้ามที่ไม่ใช่คู่ครอง เพราะอาจทำให้เขา/เธอ หวาดระแวง หวงหึง ไม่ไว้วางใจ ที่จะทำให้ถูกตามติด หรือจำกัดบริเวณ ขังอยู่ในบ้าน มีการทะเลาะวิวาท ถูกทำร้ายร่างกาย ที่อาจทำให้...สาหัสได้!

สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก การเปลี่ยนแปลงรูปลักษณ์ของตนเองอย่างเต็มที่ ถึงจะเป็นแม่เหล็กดึงดูดเพศตรงข้ามให้เข้ามาชิดใกล้ ให้ได้รัก ได้เลือกจนพอใจ แต่ถ้าไม่ได้รัก ไม่ได้ชอบ ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะหว่านเสน่ห์ หรือทอดสะพานให้ เพราะอาจนำเหตุ/ภัยอันตรายร้ายแรงกลับมาหาตนเองได้!

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีพฤษภ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีกันย์ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีธนู เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลต่อความรัก 1-3, 12-14, 17-18, 24-26

ดวงความรัก 

ดวงความรัก ราศีธนู (ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ธ.ค. - 15 ม.ค.)  

ราศีธนู ราศีปลายธาตุไฟ ที่มีสัญลักษณ์เป็น “คนยิงธนู” ท่อนบนเป็นคน ครึ่งล่างเป็นม้า บอกถึงการเป็นนักล่า ที่มีเป้าหมายที่จะเล็งก่อนจะยิง บอกถึงการวางแผน มุ่งมั่น ที่จะกระทำการให้ประสบความสำเร็จ แต่เมื่อสำเร็จ ก็พร้อมที่พุ่งทะยานออกไปเพื่อ “ล่า” รายต่อไป

เดือนตุลาคม เดือนแห่งรักซ่อนเร้น ซ่อนอันตราย!! เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ได้โคจรข้ามผ่าน 2 ราศี จากราศีตุลย์ มาสู่ราศีพิจิก ขณะที่ดาวพฤหัสบดี ดาวแห่งคุณธรรม และความดีงาม และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีธนู ก็กำลังโคจรวิปริต พักรองศาในเขตราศีพฤษภ และดาวพุธ ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ก็โคจรไล่ตามดาวศุกร์ จากราศีกันย์ จนมาสถิต ณ เขตราศีตุลย์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

จากงาน ภารกิจที่กำลังทำ ก็อาจทำให้คนโสดได้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ถ้าเขา/เธอคนนั้นเป็นพนักงาน หรือผู้ใต้บังคับบัญชาของตนเอง ก็ควรตั้งสติ คิดให้ดี ๆ เพราะอาจ “ปลูกเรือนคร่อมตอ” จากเขา/เธอ มีคนรัก คู่ครองอยู่ก่อนแล้ว ที่ควรจะถอยห่าง และหลีกเลี่ยงที่จะ “แย่งชิง” มาเป็นของตนเองอย่างไม่ถูกต้อง เพราะอาจนำเหตุ/ภัยอันตราย ร้ายแรงมาถึงได้อย่างรวดเร็ว

แต่สำหรับสัมพันธ์รักที่กำลังมีปัญหา ก็ควรรีบหาทางประนีประนอม ยอมง้องอน มากกว่าที่จะทำตัวเริด เชิด หยิ่งอย่าง “ฉันไม่ผิด” เพราะอาจทำให้ เขา/เธอได้พบคนใหม่ ที่จะมารักษาแผลใจให้ จนอาจเป็นรักซ้อน ซ่อนรัก

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีเมถุน ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีตุลย์ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีมังกร ราศีกันย์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลต่อความรัก 1-5, 12-14, 19-21, 25-26, 30-31

ดวงความรัก 

ดวงความรัก ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ม.ค. - 15 ก.พ.) 

ราศีมังกร ราศีธาตุดิน ที่บอกถึงความมั่นคง แข็งแกร่ง แต่เป็นดินแห้งแข็ง แห้งแล้งในฤดูหนาว ซึ่งมีแรงต้านดึงดันที่จะไม่เปลี่ยนแปลงไปตามสภาวะแวดล้อมภายนอก จึงทำให้ชาวราศีมังกร ยึดมั่น ยึดติด อนุรักษ์นิยม เชื่องช้า แม้กระทั่งในเรื่องของ...ความรัก

เดือนตุลาคม รักมหาภัย! ที่อาจเกิดขึ้นจากดาวอังคาร ที่บ่งบอกถึงพลังแรงแห่งอารมณ์ ได้โคจรจากราศีเมถุน มาสู่ราศีกรกฎ ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง และดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ก็จะโคจรข้ามผ่าน 2 ราศี จากราศีตุลย์ มาสถิต ณ เขตราศีพิจิก ขณะที่ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีมังกร ก็กำลังโคจรวิปริต พักรในเขตราศีกุมภ์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

อยู่ในระยะที่ควรอดทน อดกลั้น หากรู้สึกว่าคนรัก คู่ครอง “ดื้อดึง” ชอบขัดแย้ง จนถึงเถียงคำไม่ตกฟาก รวมถึงถ้ามีเรื่องขัดแย้งกัน การยอมให้ ยอมทำตาม และหลีกเลี่ยงที่จะต่อความยาวที่จะโต้แย้งด้วย ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ ที่จะไม่ทำให้ทะเลาะวิวาท จนทำให้เจ็บตัว!

สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก การเข้าสังคม สังสรรค์มิตรสหาย หรือใช้สื่อออนไลน์ ก็อาจเป็นโอกาสให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่มนต์เสน่ห์ของเขา/เธอ อาจทำให้หลงใหล คลั่งไคล้ แต่ก็ควรตรวจสอบให้ดี ๆ ถ้าเขา/เธอ คนนั้นมีคนรักอยู่ก่อนแล้ว นอกจากจะเป็นอุปสรรคที่จะทำให้..ผิดหวังแล้ว ยังอาจนำภัย/อันตรายมาให้อีกด้วย

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีกรกฎ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีพิจิก สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีกุมภ์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลต่อความรัก 2-3, 4-5, 11-14, 20-25, 30-31

 ดวงความรัก

ดวงความรัก ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ก.พ. - 15 มี.ค.) 

ราศีกุมภ์....ราศีธาตุลมที่มีสัญลักษณ์เป็นคนอุ้มหม้อน้ำ และ..เท อย่างไม่มีขีดจำกัด บอกถึงการให้เป็นผู้ให้ ที่บางครั้งให้มากเกินไปจนไร้ค่า

เดือนตุลาคม รักมาก ก็ทุกข์มาก! เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ได้โคจรข้ามผ่าน 2 ราศี จากราศีตุลย์ จนมาสถิต ณ เขตราศีพิจิก ราศีแห่งการเปลี่ยนแปลง โดยทำมุมเล็งอย่างมีนัยยะสำคัญกับดาวพฤหัสบดี และดาวมฤตยู ที่กำลังโคจรวิปริต พักรอยู่ ขณะที่ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม ก็ยังโคจรวิปริต พักร ในเขตราศีกุมภ์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

ร่วมด้วยช่วยกันคิด ช่วยกันกับคู่ครอง ที่จะดูแลในเรื่องครอบครัว หรือเรื่องบ้าน ที่อยู่อาศัย รวมถึงยอมรับฟังความคิดเห็นของเขา/เธอให้มากขึ้น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ แต่ควรระวังอารมณ์ “บ้างาน” รักงานมากเกินไป หมกมุ่นกับงาน ภารกิจที่กำลังทำ จนไม่ใส่ใจคนรัก คู่ครอง ก็อาจทำให้เขา/เธอ หวาดระแวง สงสัย ที่จะนำไปสู่การทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้

สำหรับคนโสด จากงาน ภารกิจที่กำลังทำ ก็อาจเป็นโอกาสที่จะได้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่สามารถจะสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่ถ้าจะควบคู่เขา/เธอ ไปพบญาติผู้ใหญ่ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์ว่า “ท่านไม่ปลื้ม” ที่จะเป็นอุปสรรค ทำให้สัมพันธ์รักไปไม่ถึงงปลายทาง!

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีสิงห์ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีธนู สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีมีน เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลต่อความรัก 1-5, 11-14, 19-20, 26-27, 31

ดวงความรัก

ดวงความรัก ราศีมีน (ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 มี.ค. - 12 เม.ย.)  

ราศีมีน ราศีธาตุน้ำ ธารน้ำที่กว้างใหญ่ ไกล ลึก ไร้ขอบเขต ที่แปรปรวนไปตามแรงลม สภาวะอากาศ บอกถึงอารมณ์ที่จะอ่อนไหว ฟุ้งซ่าน ไปตามความรู้สึกของคนอื่น

เดือนตุลาคม คราสร้ายอาจทำให้รักร้าวราน! เพราะจากสุริยุปราคาที่จะเกิดขึ้นในเขตราศีกันย์ ที่เป็นราศีแห่งคู่ครอง และจากดาวพฤหัสบดี ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีมีน ก็กำลังโคจรวิปริต พักรองศาในเขตราศีพฤษภ ที่มีดาวมฤตยูสถิตอยู่ด้วย โดยมีดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ทำมุมเล็งราศีพฤษภอย่างมีนัยยะสำคัญ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

ถ้าคนรัก คู่ครอง เจอปัญหามากมายมารุมเร้าที่ทำให้เครียด หงุดหงิดมากเป็นพิเศษ การแสดงความใส่ใจ ห่วงใย รวมถึงให้ความช่วยเหลือในทุกเรื่อง โดยเฉพาะเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ โดยไม่ต้องให้เขา/เธอ ร้องขอ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้

แต่เป็นระยะที่ควรระวังเรื่องความเชื่อ ศรัทธาใด ๆ ที่มีมากเกินไป จนกลายเป็นความงมงาย ที่จะทำให้เดินทางผิด ก็จะนำไปสู่การทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้

แต่สำหรับคนโสด จากการเดินทางไกลไปตามความเชื่อ ศรัทธาที่มี ก็อาจเป็นโอกาสให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่ก็ควรระวังอารมณ์ ...รักเล่น ๆ ไม่จริงจัง หรือสมปรารถนาแล้วก็เมินหน้าหนี ก็อาจนำเหตุ/ภัย อันตรายมาให้ได้

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีกันย์ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีมังกร สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีเมษ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลต่อความรัก 1-5, 12-14, 21-22, 24-27, 28, 31

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook