ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

การเงิน หากจะหารายได้เพิ่มเติม ก็อยู่ในเกณฑ์ที่ไม่ค่อยไม่ราบรื่นนัก โดยเฉพาะวันที่ 9-10 แต่ก็เป็นระยะที่รายจ่ายมีเกณฑ์สูงมากกว่า ทั้งจาก “ให้โดยเสน่หา” รวมถึงการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยของตนเอง ที่จะทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้

การงาน การติดต่อ สัมพันธ์ สื่อสาร อย่างประนีประนอมยอมให้ และหลีกเลี่ยงที่จะแสดงความคิดเห็นที่ขัดแย้ง หรือต่อต้านอย่างรุนแรง ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้งาน ภารกิจที่คาดหวังได้ลาภ ผลประโยชน์ดังที่คาดหวัง และถ้าจะต้องเดินทาง ก็เป็นระยะที่ไม่ควรประมาท เพราะอาจเจอเหตุภัย/อันตรายได้ ซึ่งวันที่ 8-11 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

ความรัก หวาน โรแมนติก ที่ให้ไปพร้อมกับเงินทองไปกองไว้ให้ ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่นมากขึ้น แต่สำหรับชาวราศีเมษที่กำลังแบ่งใจให้เป็นสอง ก็อย่าประมาท เพราะนอกจากจะทำให้ทะเลาะวิวาท ทำร้ายร่างกายกันจนบาดเจ็บ แต่ก็มีเกณฑ์สูงที่จะถูกฟ้องร้อง มีคดีความ ที่จะต้องชดใช้ค่าสินไหมทดแทนมหาศาล!

ครอบครัว เป็นระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหันได้

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะควรระวังการออกกำลังกาย หรือใช้กล้ามเนื้อแขน ขาอย่างหักโหมมากเกินไป ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 20 ตุลาคม ปีนี้ ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีเมถุน ที่มีสัญลักษณ์เป็นคู่แฝดแนบติดกัน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่ควรอดทน อดกลั้น และหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งจนทะเลาะวิวาททั้งกับพี่น้อง ญาติสนิทมิตรสหาย หรือเพื่อนบ้าน เพราะอาจลุกลามบานปลายจนมองหน้ากันไม่ติด!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook