ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึงความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

การเงิน หากจะหารายได้เพิ่มเติมก็อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ถ้าคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า รวมถึงถ้าจะซ่อมแซมบ้าน ที่อยู่อาศัย ก็ควรตรวจสอบงบประมาณให้ดี ๆ เพราะมีเกณฑ์สูงเช่นกันที่จะ...บานปลาย!

การงาน งาน ภารกิจที่ทำอยู่เบื้องหลัง อยู่ในเงามืด งานที่ช่วยส่งเสริม ผลักดันผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจสูงกว่า ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดี โดยเฉพาะที่เป็นมนุษย์เงินเดือน ซึ่งจะไม่ทำให้ถูกหัวหน้างาน หรือผู้บังคับบัญชาเขม่น ที่จะส่งผลให้ถูก “บีบ” จนออกจากงานได้

ความรัก ไปไหนไปด้วยกันกับคนรัก คู่ครอง ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น มีความสุข แต่สำหรับคนโสดที่กำลังพบรัก ระหว่างเดินทาง หรือใช้สื่อออนไลน์ค้นคว้าหารัก ก่อนจะตกลงปลงใจ ทุ่มเททุกอย่างให้ที่มี ก็ควรตรวจสอบให้ดี ๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเจอ..รักที่หลอกลวง!

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรระวัง จากความเครียด พักผ่อนไม่เพียงพอ ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาโดยเฉพาะที่เป็นวัยรุ่นให้มากยิ่งขึ้น เพราะอาจถูกล่อลวง โน้มน้าวใจให้เดินทางผิด ที่จะทำให้ชีวิตมืดหม่นไปอีกนาน

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 17 ตุลาคม ปีนี้ ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกันย์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อยู่ในระยะที่ควรหลีกเลี่ยงจะ “ชี้นิ้ว” สั่งการให้พนักงาน ลูกจ้างเป็นคนทำ แต่การลงมือปฏิบัติทำด้วยตนเอง ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้ได้ลาภ ผลประโยชน์ สมปรารถนาอย่าง...ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน!

         

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook