ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มีดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงามครองจิตวิญญาณ นั่นคือสำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

การเงิน วาจา/เขียน เป็นอาวุธ โดยเฉพาะวันที่ 7-9 ที่สามารถจะทวงถาม ติดตามหนี้สินที่มีผู้ค้างชำระไว้ ที่อยู่ในเกณฑ์ดีว่าจะได้คืนมาบางส่วน หรือหนี้ที่คิดว่าแทงบัญชีสูญไปแล้ว ก็จะมีโอกาสที่เขา/เธอผู้นั้นจะนำมาคืนให้เอง

การงาน ปรับปรุง เปลี่ยนแปลง หรือการแปรรูปจากสภาพเดิมอย่างสิ้นเชิง โดยเฉพาะเรื่องที่ดิน สิ่งปลูกสร้าง หรืออาหารการกิน ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะเจริญรุ่งเรือง มีเงินทองไหลมาเทมา แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน อยู่ในระยะ ที่จะยอมรับความเปลี่ยนแปลงในองค์กรอย่างหน้าชื่นตาบาน และหลีกเลี่ยงที่จะแสดงความคิดเห็นขัดแย้งใด ๆ ถึงจะอยู่รอดปลอดภัยอย่าง....เดินตามผู้ใหญ่ หมาไม่กัด!

ความรัก สัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้นกับชาวต่างชาติ ทั้งจากพบกันระหว่างเดินทาง หรือใช้สื่อออนไลน์ค้นคว้าหารัก ก่อนจะทุ่มเทให้ทั้งหมดที่มี ก็ควรตรวจสอบเขา/เธอคนนั้นให้ละเอียด เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเป็นรักสองต้อง..หาม ที่นอกจากจะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงแล้ว ยังจะนำภัย/อันตรายมาให้อีกด้วย 

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะใส่ใจ ดูแลสุขภาพของตนเองให้มากขึ้น โดยเฉพาะผู้ที่มีโรคเรื้อรังอยู่แล้ว ก็อาจมีอาการกำเริบขึ้นมาได้ ที่ควรหลีกเลี่ยงการเสพสุรา และสารเสพติดใด ๆ อีกด้วย ซึ่งวันที่ 1-3 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

ครอบครัว อยู่ในระยะ “แล้วแต่ท่าน” โดยเฉพาะที่เป็นญาติผู้ใหญ่ หรือผู้มีอำนาจสูงสุดในครอบครัว ถึงจะทำให้อยู่ร่วมกันอย่างอยู่เย็นเป็นสุข

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 13 ตุลาคม ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีตุลย์ “บ้าน” ของตนเอง ซึ่งจะทำให้ได้รับพลังแห่งความรัก ความสุขจากดาวศุกร์ อย่างเต็มที่ อย่างต่อเนื่อง และยาวนาน โดยเฉพาะเมื่อร่วมมือ ร่วมงานกับผู้อื่น รวมถึง การแต่งงาน ก็จะทำให้ร่ำรวย เจริญรุ่งเรืองมากขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook