ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณจะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และสดใส

การเงิน อาจได้โชคมีลาภเข้ามาอย่างไม่คาดฝัน แต่ถ้าคิดจะหารายได้เพิ่มเติม ก็ควรพิจารณา ตรวจสอบข้อมูลให้ละเอียด เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสีย ที่จะทำให้ผิดหวังมากกว่า

การงาน อยู่ในระยะที่ควรก้มหน้าก้มตาทำงานไปตามปกติ และหลีกเลี่ยงที่จะนำเสนอความคิดเห็นใด ๆ เพราะไม่มีใครเขาอยากเห็นเราเด่นเกิน! ที่อาจจะถูกคัดค้าน หรือต่อต้านจากเพื่อนร่วมงาน หรือผู้ที่มีอำนาจสูงกว่า ที่อาจลุกลามจนเป็นอุปสรรคทำให้งานอื่น ๆ ..ชะงักงันไปด้วย

ความรัก ถ้ารู้สึกหงุดหงิด ไม่พอใจคนรัก คู่ครอง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไร ก็ควรอดทน อดกลั้น และหลีกเลี่ยงที่จะใช้คำพูดประชดประชัน กระทบกระแทก แดกดันใด ๆ เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้ ซึ่งวันที่ 7-9 ควรระมัดระวังให้มากเป็นพิเศษ

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังการใช้กล้ามเนื้อแขน ขา หักโหมมากเกินไป ก็อาจทำให้บาดเจ็บสาหัสได้

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 20 ตุลาคม ปีนี้ ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก จะโคจรมาสถิตโดดเดี่ยวในเขตราศีเมถุน ราศีแห่งดาวคู่แฝด ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อยู่ในระยะที่อาจจะ “ร้อนใจ” อยากเปลี่ยนแปลงตัวเองขนานใหญ่ แต่ถ้ายังทำไม่ได้ ก็ควรอดทน อดกลั้นที่จะระเบิดอารมณ์รุนแรงด้วยคำพูด/เขียน เพราะอาจเจอการเปลี่ยนแปลงที่ไม่ต้องการ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook