ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และเล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ชีวิต จิตใจที่พร้อมจะต่อสู้ จะเสี่ยง เพื่อนำไปสู่การพัฒนาทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ

การเงิน หากจะหารายได้เพิ่มเติมก็อยู่ในเกณฑ์ดี รวมถึงอาจได้ลาภ ผลประโยชน์จากการเสี่ยงโชค เก็งกำไร หรือได้ลาภลอยมาอย่างไม่คาดฝันอีกด้วย

การงาน อย่าวางใจใคร! ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้งาน ภารกิจที่กำลังทำสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว และสำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ถ้ามอบหมายงานสำคัญให้พนักงาน ลูกจ้าง ก็ควรใส่ใจ ตรวจสอบอย่างสม่ำเสมอ เพราะอาจเจอการทำงานอย่าง เรื่อย ๆ เฉื่อย ๆ ไม่ตั้งใจจริงจัง ที่จะทำให้เดือดร้อน เสียหายได้

ความรัก หลีกเลี่ยงที่จะจ้องจับผิด หรือขัดแย้ง มีปัญหากับคนรัก คู่ครอง ด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง เพราะอาจทำเรื่องเล็กให้กลายเป็นเรื่องใหญ่ ทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้ สำหรับคนโสด การเดินทางไกล ก็อาจทำให้พบเจอเพศตรงข้ามเข้ามาติดพัน แต่ควรทำใจสักนิด อย่าเพิ่งเคิดจะจริงจัง เพราะอยู่ในระยะแค่...ผ่านมาผ่านไป!

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังเงินทองของมีค่าอาจสูญหาย และวันที่ 7-8 ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะนำพาคนแปลกหน้าโดยเฉพาะที่เป็นชาวต่างชาติเข้ามาในบ้านพัก ที่อยู่อาศัย...อันตราย!

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 15 พฤษภาคม 2568 ดาวพฤหัสบดี ราชาธิบดีแห่งสรวงสวรรค์ และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีธนู ได้โคจรเข้ามาสถิต ณ เขตราศีพฤษภ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า รักในสิ่งที่ทำ และให้ทำในสิ่งที่รัก รวมถึงการช่วยเหลือ บริการผู้อื่นให้มากขึ้น ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะเพิ่ม “คุณค่าในตัวเอง” ให้มากขึ้น ที่จะทำให้ได้โชคมีลาภ มีเงินทองไหลมาเทมา ที่สามารถจะใช้ชีวิตได้อย่างเลิศหรู สุขสบายอย่างเต็มที่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook