ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต

การเงิน หากจะหารายได้เพิ่มเติม ก็อยู่ในเกณฑ์ดี รวมถึงอาจได้ลาภ ผลประโยชน์มากขึ้นจากการเสี่ยงโชค เก็งกำไร แต่ก็ควรระวังว่า ถ้าโลภมาก ลาภจะหายหมด ที่อาจทำให้..หมดตัว ซึ่งวันที่ 8-10 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน กิจการ งานที่ติดต่อ สัมพันธ์กับต่างประเทศ หรือกับชาวต่างชาติ จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่อาจเป็นจุดเริ่มต้นที่จะทำให้ชีวิตเปลี่ยนแปลงได้อย่างรวดเร็ว สำหรับมนุษย์เงินเดือน ยังอยู่ในระยะที่ควรเตรียมพร้อมกับความเปลี่ยนแปลงเช่นกัน ..ทั้งจากปรับ เปลี่ยน เลื่อนตำแหน่ง หรือถูกโยกย้าย เปลี่ยนหน้าที่ จนถึง ถูกให้ออกจากงาน

ความรัก การเข้าสังคม สังสรรค์กับมิตรสหายให้มากขึ้น ก็อาจทำให้คนโสดได้พบรัก เจอคนถูกใจ เจอใครบางคนที่เขา/เธอ จะเข้ามาเปลี่ยนแปลงชีวิตของชาวราศีมีน ให้เจริญรุ่งเรือง มั่งคั่ง ร่ำรวย แต่ต้องในชีวิตอย่างพร้อมจะเป็นผู้รับคำสั่งอย่างเดียว รวมถึงหมดสิ้นอิสรภาพ ต้องมีชีวิตอยู่อย่าง นกน้อยในกรงทอง!

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่อย่าประมาท ถ้าจะมีเพศสัมพันธ์กับคนแปลกหน้าโดยเฉพาะที่เป็นชาวต่างชาติ เพราะเขา/เธอ อาจเป็นพาหะนำโรคร้ายมาให้!       

คำแนะนำ วันที่ 18 กันยายน ดาวจันทร์เพ็ญ ปูรณมี เกิดปรากฎการณ์จันทรุปราคาแบบบางส่วนในเขตราศีมีน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีก 3 เดือน ควรระวังว่าอารมณ์อาจอ่อนไหวมากเป็นพิเศษ จนถูกยั่วยุให้หลงเชื่อโดยง่าย จนกระทำในสิ่งที่ไม่เป็นผลดีต่อตนเอง ที่จะทำให้ชีวิตจมปลัก มืดมัว ที่จะไม่พบแสงสว่างไปอีกนาน!

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 15 มิถุนายน 2568 ดาวพฤหัสบดี ดาวธาตุไฟ ราชาธิราช แห่งสรวงสวรรค์ และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีมีน ได้โคจรเข้ามาสถิต ณ เขตราศีพฤษภ ราศีธาตุดิน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ...ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ ที่ไม่ควรรีบร้อน เร่งรีบที่จะไขว่คว้าหาสิ่งใด แต่ จากความรู้ คู่คุณธรรม ถึงจะทำให้เจริญรุ่งเรือง ได้ลาภ ผลประโยชน์ดังที่คาดหวัง

วันที่ 8 เมษายน ดาวจันทร์ดับ อมาวสี จนเกิดสุริยุปราคาสรรพคราสมิดดวงในเขตราศีกำเนิดของชาวราศีมีน ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวจันทร์ ราหู ดาวศุกร์ และ ดาวเนปจูนมาสถิตอยู่ร่วมกัน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาที่ควรแค่รักษาความสงบ สยบความเคลื่อนไหว หลีกเลี่ยงที่จะพาตนเองเข้าไปในแหล่งอบายมุข หรือสถานบันเทิงเริงรมย์ เพราะอาจทำให้ชีวิตตกอยู่ใต้เงาราหู ที่จะทำให้มืดมิดไปอีก 6 เดือน!

และจนถึงวันที่ 19 พฤษภาคม 2568 พระราหู ธาตุลม ที่เป็นเงามัวหม่นของโลก จะโคจรย้อนจักรมาทาบทับ ทอดเงา ณ ราศีมีน ราศีแห่งลำน้ำที่กว้างใหญ่ไพศาล เฉกเช่นทะเล มหาสมุทร หรือเปรียบเป็นจินตนาการที่เวิ้งว้างไร้ขอบเขตของชาวราศีมีน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า น้ำกับลมมาผสมผสานกันก็อาจก่อให้เกิดอารมณ์แปรปรวนด้วยด้วยความโลภ หลง โทสะ โมหะ ซึ่งหากหยุดยั้งไม่ได้ ก็อาจเป็นอันตราย ทำร้ายตนเอง!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook