ชี้เป้า 6 แหล่งทำบุญยกดวงความรัก ลาแล้วการอกหัก

ชี้เป้า 6 แหล่งทำบุญยกดวงความรัก ลาแล้วการอกหัก

ชี้เป้า 6 แหล่งทำบุญยกดวงความรัก ลาแล้วการอกหัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชี้เป้า 6 แหล่งทำบุญยกดวงความรัก ลาแล้วการอกหัก

ต้อนรับเดือนการหลุดพ้นต่างๆ ด้วย 6 แห่งสถานที่ บอกลาความรักแต่แสนเศร้าทิ้งไป  สำหรับสายมู สายบุญ ที่อยากเสริมดวงกลับมาฉ่ำจิตฉ่ำใจกับรักที่จะเข้ามาใหม่ในปีนี้ แอดเลยจะมาชี้เป้า แหล่งทำบุญเสริมดวง ให้ทุกคนได้ปักหมุดไปไหว้ขอพรกันให้ความรักฉ่ำ กันค่ะ ไปดูกันเลย…

1. หลวงพ่อนาค วัดมัชฌิมาวาส  จังหวัดอุดรธานี

หลวงพ่อนาคนั้นผู้คนนิยมมาขอพรเรื่องความรักในทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะแบบหนุ่มสาว แบบพ่อแม่กับลูก แบบลูกศิษย์กับอาจารย์ ฯลฯ การบูชาหลวงพ่อนาคให้ถวายของเป็นคู่ เช่น เชิงเทียนหนึ่งคู่ แล้วตักน้ำมนต์ในโอ่งที่อยู่หน้าโบสถ์มาประพรมให้คนที่เรารักเพื่อให้มีความสุข ความเจริญในชีวิต

2. พระตรีมูรติ หน้าตึกเอ็มไพร์ทาวเวอร์   พระตรีฯ องค์จริง ขอความรักได้ทันตา

ที่หน้า ‘ตึกเอ็มไพร์ทาวเวอร์’  ย่านสาทร คุณจะได้พบกับพระตรีมูรติองค์จริงของประเทศไทย ที่ถูกต้องตามเทวลักษณะและตำนานเทวปกรณ์มากที่สุดองค์หนึ่ง แบบที่ขอความรักได้ผลทันตาไม่แพ้กันเลยทีเดียว

เพียงแต่ในบริเวณนั้นจะไม่มีการขายเครื่องเคารพบูชา ใครที่ต้องการมาไหว้สักการะอาจต้องเตรียมดอกไม้ ธูป เทียน และของไหว้เพิ่มเติมกันไปเอง และหลีกเลี่ยงการถวายด้วย​​อาหารคาวทุกชนิด ดอกไม้และผลไม้ที่ชื่อไม่เป็นมงคล รวมไปถึงขนมที่ทำจากไข่ทุกชนิดด้วย

3. วัดอินทรวิหาร

วัดเก่าแก่ที่สร้างขึ้นตั้งแต่สมัยอยุธยา โดยมีหลวงพ่อโตองค์ใหญ่ที่สุดในกรุงเทพฯ ที่มีความศักดิ์สิทธิ์มากอันดับต้นๆของไทย ภายในวัดมีบ่อน้ำพระพุทธมนต์ศักดิ์สิทธิ์ ซึ่งในบ่อได้มีการนำน้ำพระพุทธมนต์จากสถานที่ศักดิ์สิทธิ์อื่นๆมารวมกันกว่า 381 แห่ง และมีแผ่นผ้ายันต์ที่มีการค้นพบใต้บ่ออีก 121 พระคาถา นอกจากนี้ยังมีองค์ท้าวมหาพรหม ที่ขอพรได้ทุกเรื่อง การงาน การเงิน การเรียน ความรัก หรือการเริ่มต้นชีวิตใหม่ แนะนำว่าไม่ควรพลาดที่นี่ เพราะได้ขอพรครบ จบในที่เดียว

4. ศาลเจ้าพ่อเขาใหญ่ และเจ้าแม่อวนอิม เกาะสีชัง

มาต่อกันที่ศาลเจ้าพ่อเขาใหญ่ เกาะสีชัง จ.ชลบุรี ที่หลายคนอาจยังไม่รู้จัก แต่มีความศักดิ์สิทธิ์มากอีกที่หนึ่ง ที่เชื่อว่าหากได้มาสักการะ ติดต่อกัน 3 ปี จะทำให้กิจการเจริญรุ่งเรือง ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน และสมปรารถนาในสิ่งที่ขอ(ความรัก) และนอกจากนี้ผู้คนมักจะมาขอสิ่งศักดิ์สิทธิ์ศูนย์รวมใจของผู้คนบนเกาะสีชัง เป็นที่นิยมในการมาขอพรความรักกับเจ้าแม่กวนอิม บูชาด้วยสร้อยสีชมพู 1 เส้นพร้อมกับธูป 9 ดอก

5. ศาลขวัญเรียม ตลาดน้ำขวัญเรียม  ซอยรามคำแหง 185 กรุงเทพฯ

ศาลขวัญเรียม ตั้งอยู่ที่ ตลาดน้ำขวัญเรียม เป็นศาลแห่งตำนานคู่รักของคลองแสนแสบแห่งท้องทุ่งบางกะปิ และมีนบุรี มีความเชื่อว่า หากมาขอพรแล้วสมหวังดั่งที่ขอ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความรัก หรือครอบครัว จากเรื่องเล่าขานที่สืบทอดต่อกันมา ในตำนานรักอมตะ ขวัญ-เรียม ที่ทั้งคู่สาบานว่า จะรักกันจวบจนควาวามตายจะมาพรากจาก ว้าว..!! น่าจะเคยได้ยินกัน

6. พระธาตุศรีสองรัก  จังหวัดเลย

พระธาตุที่เป็นดั่งศูนย์รวมจิตใจของคนท้องถิ่นระหว่างลำน้ำโขงกับแม่น้ำน่าน เป็นตัวแทนของมิตรไมตรีของสองประเทศที่มีมาอย่างยาวนานนับร้อยปี มักมีคู่รักพากันขึ้นไปขอพรความรัก และได้แนะนำกบผู้ที่ไปเยือนให้ไปสักการะและขอพรให้สมหวังในความรักกันที่นี่ มีข้อควรปฎิบัติสำคัญก่อนขึ้นไปสักการะพระธาตุ คือห้ามนำของสีแดง หรือสีที่ใกล้เคียงสีแดงขึ้นไปเด็ดขาด เพราะสีแดงหมายถึงเลือด การสู้รบ การเป็นศัตรู

ไงจ๊ะ 6 สถานที่ ฉ่ำๆเด็ดๆทั่วปประเทศกับความรักที่รอความสมหวัง ไม่อกหกช้ำรักกันอีกต่อไปกันแล้วนะคะ

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook