ฤกษ์เปลี่ยนกระเป๋าสตางค์ ดีสุดในรอบ 12 ปี! หมอช้าง เผย ฤกษ์มังกรเปิดทรัพย์ ใช้สีไหนปัง

ฤกษ์เปลี่ยนกระเป๋าสตางค์ ดีสุดในรอบ 12 ปี! หมอช้าง เผย ฤกษ์มังกรเปิดทรัพย์ ใช้สีไหนปัง

ฤกษ์เปลี่ยนกระเป๋าสตางค์ ดีสุดในรอบ 12 ปี! หมอช้าง เผย ฤกษ์มังกรเปิดทรัพย์ ใช้สีไหนปัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฤกษ์เปลี่ยนกระเป๋าสตางค์ 2567 หมอช้าง ทศพร เผย ฤกษ์มังกรเปิดทรัพย์ 16 ตุลาคม 2567 เวลา 13.00 - 15.00 น. ดีสุดในรอบ 12 ปี พร้อมแนะ สีกระเป๋าสตางค์ตามวันเกิด ใช้สีไหนแล้วปัง เช็กเลย!

ฤกษ์เปลี่ยนกระเป๋าสตางค์ หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา นักพยากรณ์ชื่อดัง ได้โพสต์คลิป ฤกษ์เปลี่ยนกระเป๋าสตางค์ ซึ่งเป็นฤกษ์ที่ดีที่สุดในรอบ 12 ปี หลังจากที่หมอช้างได้เคยแนะนำฤกษ์เปลี่ยนกระเป๋าสตางค์ ไปในปี 2561 (ปีฉลู) โดยในปีนี้เรียกได้ว่าเป็น ซึ่งโดยปกติแล้ว ฤกษ์มังกรเปิดทรัพย์ จะมีในปีฉลู ปีจอ ปีมะแม และปีมะโรง เท่านั้น ซึ่งฤกษ์มังกรเปิดทรัพย์ครั้งนี้ ตรงกับปีมะโรง เป็นปีดีที่สุดในทุกนักษัตร เพราะมังกรเป็นนักษัตรที่ยิ่งใหญ่ หมายถึง อำนาจ วาสนา ความเจริญก้าวหน้า

สำหรับฤกษ์มังกรเปิดทรัพย์ ในครั้งนี้ จะตรงกับวันที่ 16 ตุลาคม 2567 เวลา 13.00 - 15.00 น. นับว่าเป็นฤกษ์งามยามดี สำหรับใครที่อยากจะเริ่มต้นอะไรใหม่ ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการหาเงิน เก็บเงิน ทรัพย์สินเงินทอง หรือหากใครอยากจะเปิดร้านค้า เปิดธุรกิจใหม่ เปิดตึก หรือเปิดร้านออนไลน์ รวมไปถึงเรื่องของการเก็บเงิน เช่น เปิดสมุดบัญชีธนาคารเล่มใหม่ รวมไปถึงสิ่งที่ใกล้ตัวเราที่สุด นั่นก็คือกระเป๋าสตางค์ หรือกระเป๋าถือ ก็สามารถใช้ฤกษ์ในวันที่ 16 ตุลาคม 2567 ในเวลา 13.00 - 15.00 น. ได้เลย

กระเป๋าสตางค์แบบไหน ใช้แล้วเฮง เรียกทรัพย์ เก็บเงิน

  • กระเป๋าที่ดี ควรจะเป็นกระเป๋าที่ปิดได้สนิท เพื่อการป้องกันไม่ให้เงินรั่วไหล ให้เลือกกระเป๋าที่มีซิปเพื่อปิดกะเป๋าให้อยู่ทรง หรือเป๋าที่มีกระดุมปิด
  • รูปทรงของกระเป๋า แนะนำว่าให้เป็นทรงยาว กระเป๋าใบยาว เพราะเเมื่อใส่ธนบัตรเข้าไปก็จะเรียงกันสวยงาม เป็นระเบียบ เป็นการเสริมโชคที่ดีให้กับการเงินของคุณ

สีกระเป๋าสตางค์ตามวันเกิด

สำหรับสีกระเป๋าสตางค์ตามวันเกิด หมอช้าง เผยว่า สีของกระเป๋า ไม่จำเป็นว่าจะต้องเป็นสีนั้น ๆ ทั้งใบ แต่อย่างน้อยให้เป็นสีส่วนใหญ่ของกระเป๋าก็ได้เช่นกัน และการเลือกสีกระเป๋าสตางค์จากวันเกิด วิธีการเปลี่ยนวันในแบบโหราศาสตร์จะไม่ค่อยเหมือนกับสากล โดยเราจะนับ 6 โมงเช้าเป็นวันใหม่ เพราะฉะนั้นใครที่เกิดก่อน 6 โมงเช้า ก็จะต้องดูวันก่อนหน้านั้น แต่จะมีวันที่พิเศษขึ้นมาก็คือ คนที่เกิดวันพุธ ซึ่งจะแบ่งเป็นพุธกลางวัน (06.00-17.59 น.) และพุธกลางคืน (18.00-05.59 น.)

สีกระเป๋าสตางค์คนเกิดอาทิตย์

  • สีที่ดีที่สุด : สีเขียว
  • สีที่ใช้ได้ดี : สีม่วง, สีดำ, โทนแดงแดง, โทนสีชมพู

สีกระเป๋าสตางค์คนเกิดจันทร์

  • สีที่ดีที่สุด : สีดำ, สีเทา
  • สีที่ใช้ได้ดี : โทนสีฟ้า, โทนน้ำเงิน, โทนสีเขียว

สีกระเป๋าสตางค์คนเกิดอังคาร

  • สีที่ดีที่สุด : โทนสีเหลือง, สีครีม, สีน้ำตาล
  • สีที่ใช้ได้ดี : โทนสีส้ม, โทนสีดำ-สีเทา

สีกระเป๋าสตางค์คนเกิดพุธ (กลางวัน)

  • สีที่ดีที่สุด : โทนสีม่วง, สีดำ
  • สีที่ใช้ได้ดี : สีขาว, สีครีม, สีเหลือง, สีน้ำตาล

สีกระเป๋าสตางค์คนเกิดพุธ (กลางคืน)

  • สีที่ดีที่สุด : สีขาว, โทนสีครีม
  • สีที่ใช้ได้ดี : โทนสีดำ-สีเทา, โทนสีส้ม

สีกระเป๋าสตางค์คนเกิดพฤหัสบดี

  • สีที่ดีที่สุด : โทนสีส้ม
  • สีที่ใช้ได้ดี : สีเขียว, โทนสีฟ้า, สีน้ำเงิน

สีกระเป๋าสตางค์คนเกิดศุกร์

  • สีที่ดีที่สุด : โทนสีชมพู, โทนสีแดง
  • สีที่ใช้ได้ดี : สีเหลือง, สีน้ำตาล, สีขาว, สีครีม

สีกระเป๋าสตางค์คนเกิดเสาร์

  • สีที่ดีที่สุด : โทนสีฟ้า, สีน้ำเงิน
  • สีที่ใช้ได้ดี : โทนสีแดง, สีชมพู, สีม่วง, สีดำ

เคล็ดลับเสริมเฮง ฤกษ์มังกรเปิดทรัพย์ 2567

ใครที่วางแผนว่าอยากเปลี่ยนกระเป๋าสตางค์ใบใหม่ ก็สามารถหาซื้อกันได้เลย จะวันไหนก็ได้ แต่ต้องก่อนวันที่ 16 ตุลาคม 2567 ในเวลา 13.00 - 15.00 น. เพื่อเตรียมตัวไว้สำหรับการเริ่มใช้ในฤกษ์มังกรเปิดทรัพย์นั่นเอง หรือหากใครเพิ่งเปลี่ยนกระเป๋าสตางค์ หรือใบเดิมยังใช้ได้ดีอยู่ ก็สามารถนำกระเป๋ามาทำความสะอาด นำสิ่งของที่รกกระเป๋าทิ้งไป เคลียร์ของออกจากกระเป๋าให้หมดเพื่อเตรียมตัวเบิกฤกษ์ครั้งใหม่ ตามวันและเวลาที่ หมอช้าง แนะนำ

สำหรับวิธีการคือ เมื่อถึงฤกษ์ตามวันและเวลาแล้ว ให้เตรียมธนบัตร (สีแดง) จำนวน 8 ใบ หรือ 9 ใบ ใส่เข้าไปในกระเป๋าสตางค์ ถ้าจะให้ดีควรเป็นแบงก์ใหม่ ๆ เพราะเปรียบเสมือนเป็นเงินก้อนแรกที่เราใส่เข้าไป

หากใครมีเงินขวัญถุงที่อาจได้มาในช่วงอั่งเปา ตรุษจีน จากผู้ใหญ่ที่นับถือ หรือใครมีฮู้ มียันต์ ที่ไปขอพรจากศาลเจ้า หรือวัดไหนมา ก็สามารถใส่ตามลงไปในกระเป๋าสตางค์ได้ด้วยเช่นกัน อย่าลืมเรียงธนบัตรให้สวยงาม จัดของข้างในกระเป๋าให้เป็นระเบียบ

เมื่อเสร็จเรียบร้อนแล้ว เวลาเราจะใช้เงินในกระเป๋าครั้งแรก (ไม่จำเป็นต้องเป็นเวลา 13.00 - 15.00 น.) ควรนำเงินไปใช้กับสิ่งที่เป็นบุญกุศล เป็นมงคล หมอช้าง แนะนำว่า อาจจะใช้เงินครั้งแรกจากกระเป๋าสตางค์ที่เบิกฤกษ์แล้วกับบุพการีของเรา นำเงินไปให้ทัน เสมือนเป็นการเบิกฤกษ์เบิกชัย แสดงออกถึงความกตัญญู หรืออาจจะนำเงินไปบริจาค ทำบุญ ก็ได้เช่นกัน

กระเป๋าที่เบิกฤกษ์มังกรเปิดทรัพย์แล้ว ควรหมั่นจัดกระเป๋าให้ดูสะอาด เป็นระเบียบเรียบร้อยอยู่เสมอ ให้เหมือนกับวันแรกที่เราใช้ อีกสิ่งที่สำคัญ คือ ความตั้งใจในการหาเงินทอง และการเก็บออมของเราด้วย กระเป๋าอย่างเดียวนั้นคงช่วยอะไรไม่ได้ ต้องอยู่ที่ตัวเราด้วยเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook