เห็นอะไรก่อน ภาพแรกที่เห็น บอกตัวตนของคุณเมื่ออยู่ในความสัมพันธ์

เห็นอะไรก่อน ภาพแรกที่เห็น บอกตัวตนของคุณเมื่ออยู่ในความสัมพันธ์

เห็นอะไรก่อน ภาพแรกที่เห็น บอกตัวตนของคุณเมื่ออยู่ในความสัมพันธ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เห็นอะไรก่อน ภาพทายนิสัย จากภาพแรกที่เห็น บอกตัวตนของคุณเมื่ออยู่ในความสัมพันธ์

ตัวตนของคนเรานั้นไม่เหมือนกัน คนร้อยพ่อพันแม่ ก็มีลักษณะนิสัยยิบย่อยแตกต่างกันไปได้ร้อยอย่างพันอย่าง แต่เราสามารถจัดกลุ่มลักษณะนิสัยที่ยิบย่อยเหล่านั้นให้เป็นกลุ่มใหญ่ ๆ ให้เหลือเพียงไม่กี่กลุ่มได้ ซึ่งหลายครั้งเราก็สามารถใช้เกณฑ์ลักษณะร่วมหรือความคิดความเห็นคล้าย ๆ กันของคนมาจัดแบ่งเป็นกลุ่ม ๆ กว้าง ๆ เพื่อบอกว่าคนที่ถูกจัดอยู่ในกลุ่มนั้น ๆ มีตัวตนร่วมกันอย่างไร

เช่นเดียวกันกับภาพทายนิสัยที่คุณได้เห็นอยู่นี้ จะจัดแบ่งคนออกเป็น 2 กลุ่มกว้าง ๆ ว่าเมื่ออยู่ในความสัมพันธ์ คุณจะเป็นคนแบบไหน มีตัวตนอย่างไร เพียงแค่ลองดูภาพที่กำหนดนี้ แล้วบอกว่าคุณเห็นสิ่งใดเป็นอย่างแรก จะบอกได้ว่าคุณเป็นคนแบบไหนเมื่ออยู่ในความสัมพันธ์

 ภาพทายนิสัย เห็นอะไรก่อน

ใบหน้าของผู้หญิง

หากคุณเห็นใบหน้าของผู้หญิงก่อน บ่งบอกว่าคุณมักจะมีอารมณ์ร่วมและใส่ความรู้สึกลงไปอย่างมากในความสัมพันธ์ มากเสียจนไม่สามารถเก็บซ่อนความรู้สึกของตัวเองได้เวลาที่คุณกำลังรู้สึกบางอย่าง ไม่ว่าในใจของคุณจะมีอะไรซ่อนอยู่ คุณจะแสดงมันออกมาแน่นอน ทั้งความสุข ความไม่พอใจ จะสะท้อนออกมาบนใบหน้าของคุณอย่างชัดเจนเสมอ พูดง่าย ๆ ก็คือเก็บอารมณ์ได้ไม่เนียนเลยนั่นเอง ซึ่งพฤติกรรมนี้อาจทำให้คนอื่น ๆ รู้สึกตกใจ แต่มันก็ทำให้คุณเป็นคนที่จริงใจ ซื่อตรง และตรงไปตรงมากับทั้งความรู้สึกของตัวเองและการแสดงออกกับผู้อื่น จึงไม่แปลกที่คุณจะคาดหวังให้คนอื่นจริงใจแบบนี้เหมือนกัน

ปกติแล้วคุณเป็นคนที่พึ่งพาได้ และพร้อมจะช่วยเหลือผู้อื่นเสมอ แต่อย่าทำให้คุณโกรธ เสียใจ หรือรู้สึกว่าโดนทรยศอย่างเด็ดขาด เพราะมันไม่แน่นอนเลยว่าคุณจะยอมให้ภัยหรือไม่ หรือแม้ว่าคุณจะให้อภัย คุณก็ไม่มีวันลืมในสิ่งที่คุณเคยโดนอยู่ดี มันจะกลายเป็นบาดแผลที่ทำให้คุณมองคนผู้นั้นไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป

ภาพของต้นไม้และลำเรือ

หากคุณเห็นเป็นภาพของกิ่งก้านต้นไม้และลำเรือ บ่งบอกว่าคุณเป็นคนมองโลกตามความเป็นจริง คุณไม่เชื่อในเรื่องของพรหมลิขิต ไม่เชื่อในเรื่องของปาฏิหาริย์ เมื่อคุณอยู่ในความสัมพันธ์ คุณมักจะไม่ค่อยพึ่งพาความรู้สึกเท่าไรนัก แต่จะใช้เหตุและผลเป็นหลัก คุณใช้สมองเดินนำหน้าหัวใจเสมอ ทั้งในการใช้ชีวิตทั่วไปและในความสัมพันธ์ คุณเชื่อว่าต่อให้เราจะไว้ใจใครบางคนมากแค่ไหนก็ตาม ก็ยังควรที่จะตรวจสอบบ้างเป็นครั้งคราวว่าความเชื่อใจที่ให้ไปนั้นยังควรที่จะมอบให้อยู่ต่อไปหรือไม่ คนแบบคุณจึงห่างไกลคำว่าโรแมนติกพอสมควรเลย ถึงอย่างนั้น คุณก็ยังสามารถช่วยเหลือคนของคุณได้ดี

คุณเองก็เป็นคนที่มีความซื่อสัตย์ ไม่ชอบการหลอกลวงหรือจะซ่อนความไม่พอใจของตัวเองเพื่อให้คนอื่นรู้สึกดี หากคุณรู้สึกขุ่นข้องหมองใจ คุณมักจะหาทางบอกคนของคุณให้ทราบอย่างชัดเจนและตรงไปตรงมา รวมถึงหาโอกาสพูดคุยทำความเข้าใจให้ชัดเจน ด้วยลักษณะนิสัยแบบนี้ คุณจึงน่าจะ เป็นแรงบันดาลใจที่ดีของเขาเลยล่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook