ดวงความรัก 4 ราศี ในช่วงนี้ความรักลงตัว

ดวงความรัก 4 ราศี ในช่วงนี้ความรักลงตัว

ดวงความรัก 4 ราศี ในช่วงนี้ความรักลงตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงความรัก ในช่วงนี้ อาจารย์ธนกร ศานติพรนพเก้า นักพยากรณ์ด้วยวิชาโหราศาสตร์ยูเรเนี่ยนขั้นสูง ทำนายทายทักถึง ดวงความรัก 4 ราศี ความรักลงตัว นั่นคือ 

  • ชาวราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 22 เม.ย.-21 พ.ค.) 
    พื้นดวงความรักของชาวราศีพฤษภ เป็นผู้ที่ชอบดูและดูแลเอาใจใส่บริวารครอบครัวหรือคนรักได้เป็นอย่างดี ข้อดีของชาวราศีพฤษภคือชอบเก็บหอมรอมริบ จึงทำให้มีทรัพย์สินทรัพย์สมบัติที่มากขึ้น ชาวราศีพฤษภจะปฏิบัติดีต่อคนรักเสมอแม้บางครั้งจะขัดแย้งกันบ้างก็ตาม
  • ชาวราศีมิถุน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 22 พ.ค.-21 มิ.ย.)
    พื้นดวงความรักของชาวราศีมิถุน เป็นผู้รู้เป็นกูรูผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านในงานที่ชอบ ชาวราศีมิถุนเป็นผู้ที่มีวาทศิลป์ที่ไพเราะน่าฟัง จึงทำให้ตนเองเป็นที่น่าสนใจจากคนรอบข้างเพราะมีเสน่ห์แรงและมีความสามารถพิเศษ
  • ชาวราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 22 ก.ย.-21 ต.ค.)
    พื้นดวงความรักของชาวราศีตุลย์ เป็นผู้ที่มีความยุติธรรมในตนเอง ชอบเป็นคนที่มีน้ำใจกับเพื่อนและบริวาร ถ้าชาวราศีตุลย์ได้ใช้ชีวิตคู่ก็จะสามารถดูแลครอบครัวได้ดี
  • ชาวราศีธนู (ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 22 พ.ย.-21 ธ.ค.)
    พื้นดวงความรักของชาวราศีธนู เป็นผู้ที่มีเป้าหมายในการใช้ชีวิตในรูปแบบที่ชัดเจน เป็นคนที่สร้างสรรค์มีหัวทางศิลป์ และเขาเป็นคนที่มีความใจดีต่อบริวารและเพื่อนสนิท มีโอกาสเดินทางไกลไปพบรักที่ต่างประเทศ

ด้วยอิทธิพลของดาวพฤหัสบดี และดาวศุกร์ ส่งผลต่อชาวราศีพฤษภ ชาวราศีมิถุน ชาวราศีตุลย์ และชาวราศีธนู ทำให้ช่วงนี้ดวงความรักไร้อุปสรรค มีแต่ความสุขและความสบายใจสำหรับคู่ที่คบหากันมานานถึงช่วงเวลาที่จะได้ประกาศงานหมั้นหรืองานแต่งงานตกลงปลงใจใช้ชีวิตร่วมกัน หากใครที่มีปัญหากับคนรักก่อนหน้านี้ ก็จะสามารถกลับมาปรับความเข้าใจและรักกันได้ดีเหมือนเดิม หรืออาจจะรักกันมากกว่าเดิม ในคนโสดมีเกณฑ์ที่จะได้พบกับคนในฝันตรงตามสเป็คที่ตามหา

อ่านเพิ่มเติม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook