12 ลัคนาราศี ช่วงพระเกตุเรืองอาคมขลังบ้านพิจิก โดย โหรชี้ชัด

12 ลัคนาราศี ช่วงพระเกตุเรืองอาคมขลังบ้านพิจิก โดย โหรชี้ชัด

12 ลัคนาราศี ช่วงพระเกตุเรืองอาคมขลังบ้านพิจิก โดย โหรชี้ชัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โหรชี้ชัด พยากรณ์ดวงชะตา 12 ราศี ช่วงพระเกตุเรืองอาคมขลังบ้านพิจิก อ่านได้ทั้งลัคนาและราศีเกิด เน้นผลจากดาวพระเกตุเป็นสำคัญ

 “อิติสุคะโต อะระหัง พุทโธ นะโมพุทธายะ ปะถะวีคงคา พระภูมิเทวา พระเกตุเทวา นาคราชเทวา ขะมามิหังฯ” ... ช่วงนี้ถึง 4 ธันวาคม 2567 พระเกตุสถิตอาศัยเรือนพิจิกาอาคมขลัง บันทึกโคลงกลอนการโคจรเข้าเรือนราศีครูโหรท่านลิขิตเขียนไว้ “อันพิจิกมีพระเกตุเสด็จตั้ง ผู้นั้นหยั่งรู้ธรรมเป็นหนักหนา เป็นอาจารย์ศิษย์ก็รักและบูชา แต่ใฝ่ตัวสูงกว่าฐานันดร” ... วิเคราะห์ได้ว่า “พระเกตุ” ตำแหน่งการยืนนี้จักรู้รอบด้วยปัญญาบารมีเป็นที่รักใคร่ เรืองอาคมมหาเสน่ห์มนตรา เปี่ยมด้วยพลังทะเยอทะยาน โชคลาภทรัพย์ศฤงคารก็มากมายให้กอบโกย

ราศีเมษ

ได้เงินทองโชคลาภก็เพราะเพื่อน เสียทรัพย์สินสูญเครดิตก็เพราะเพื่อน ในช่วงเวลานี้ การเลือกคบเพื่อนจึงนับว่าเป็นสิ่งสำคัญ จะขาดทุนหรือกำไรก็อยู่ที่ว่าเราจะเลือกคบคนพาลหรือคบค้ากับบัณฑิต ร้องขอให้ผู้อื่นช่วยเราได้ แต่ต้องระวังถ้ามีการขอให้เราช่วย

ราศีพฤษภ

สถานการณ์ซับซ้อนทำให้เกิดความสัมพันธ์ที่อธิบายยาก บางช่วงเวลาก็เร่าร้อนน่าตื่นเต้น แต่ไม่ว่างเว้นโดนเพลิงอารมณ์ผลาญ อีกนัยหนึ่ง งานข้ามชาติหรือติดต่องานกับชาวต่างชาติจักสำเร็จดียิ่ง ความฝันจากการไปค้างแรมนอกบ้านต่างสถานที่จะมีโชคลาภแฝง

ราศีมิถุน

พระเกตุเรือนอังคารให้ทั้งโชคลาภและอุปสรรค ควรรู้จักปลุกความทะเยอทะยานให้เกิดแก่ดวงวิญญาณ์และจิตใจตนเอง เป็นช่วงเวลาที่มีสิ่งเร่งเร้าให้ต้องรีบสร้างหรือเร่งมือทำอะไรบางอย่างให้สำเร็จ เครื่องรางของขลังที่ทำจากโลหะควรมีพกไว้เป็นแม่เหล็กดูดโชคลาภ

ราศีกรกฎ

คนที่กำลังตั้งครรภ์ควรระวังเหตุเปราะบาง ส่วนคนที่ไม่คิดว่าจะมีบุตร ครรภ์อาจไม่ว่างไปอีกพักใหญ่ ต่อมความคิดสร้างสรรค์ถูกกระตุ้นให้ทำงานหนักขึ้น ซึ่งก็จะส่งผลให้เรื่องยากกลายเป็นเรื่องง่าย หรือเรื่องง่ายก็พลิกกลายเป็นยาก นิสัยในวัยเด็กถูกดึงกลับมาใช้อยู่บ่อย

ราศีสิงห์

คิดคำนึงหวนรำลึกถึงญาติพี่น้องที่ห่างหายกันไปนาน เกิดความรู้สึกอยากอยู่บ้าน อยากกลับบ้าน อยากใช้เวลาอยู่กับครอบครัวมากขึ้น อาจกลับถิ่นกำเนิดที่ไกลออกไป ควรสร้างบุญส่งถึงบรรพบุรุษ พระภูมิเจ้าที่ เจ้าบ้านเจ้าเรือน เจ้าห้องเจ้าหอ จะบังเกิดโชคลาภอาบอิ่ม

ราศีกันย์

โอกาสทางการงานและรายได้เกิดขึ้นจากการเดินทาง ซึ่งควรวางแผนการเดินทางให้ดีถ้าไม่อยากหลงทาง GPSนำไปผิดทาง ไปเสียเที่ยว หรือเจอเส้นทางปิดซ่อมแซม เป็นที่รักใคร่ของผู้ใหญ่หรือเพื่อนในวงการที่ได้ร่วมงาน ได้รับการสนับสนุนแนะนำเปิดทางเป็นอย่างดี

ราศีตุลย์

เกิดความสับสนกังวลใจในสภาพคล่องทางการเงิน ทั้งที่เพิ่งได้รับเงินเข้ามา แทนที่จะคิดบริหารจัดสรรส่วนที่ต้องใช้และส่วนที่จะนำไปต่อยอด ก็กลับวิตกไปกับสารพัดเรื่องราวที่ไม่เกี่ยวข้องหรือยังมาไม่ถึง นัยหนึ่ง เจ้าหนี้จะสามารถตามทวงจากลูกหนี้เหนียวหนี้ได้บางส่วน

ราศีพิจิก

อะไรที่เกริ่นมาในย่อหน้าแรกจะเกิดกับราศีนี้ทั้งหมด “พระเกตุ” ตำแหน่งการยืนนี้มอบทั้งความรู้และปัญญาบารมี เป็นที่รักใคร่ด้วยมนตรามหาเสน่ห์ มุ่งหมายด้วยแรงปรารถนา โชคลาภทรัพย์ศฤงคารก็มีมามากมาย หากควบคุมอารมณ์ไม่ให้ร้อนเกินจำเป็นได้ ก็จะดีมาก

ราศีธนู

การเรียกสติให้อยู่กับตัวไว้เสมอเป็นสิ่งจำเป็น รายจ่ายดูจะงอกเงยเพิ่มขึ้นมากกว่าที่เคยปกติ สิ่งตั้งมั่นมุ่งหวังจะมีเหตุคลาดเคลื่อน แต่กลับได้บางสิ่งที่ดีพอกันหรือดีกว่ามาทดแทน มีโอกาสรับโชคใหญ่ที่เกินกว่าที่คาดฝัน ควรจัดถวายยาสามัญบรรเทาเบื้องต้นแด่พระภิกษุสงฆ์

ราศีมังกร

บังเกิดความทะเยอทะยานด้วยแรงปรารถนาที่จะทำสิ่งหนึ่งประการใดให้ประสบผลสำเร็จ ทั้งในธุรกิจการงาน ตำแหน่งที่รับผิดชอบ สร้างรายได้เพิ่มพูน มีผลกำไรเพิ่มขึ้น และยังหมายถึงเพื่อนฝูงมิตรสหายที่สนิทสนมกันมากๆ จักนำพาโอกาสดีหรือโชคลาภให้มาสู่เรา

ราศีกุมภ์

สายงานต่างประเทศเติบโต การจัดการภารกิจเป็นไปตามแผนที่วางไว้กลายเป็นเรื่องท้าทาย เป้าหมายที่มุ่งหวังไว้อาจจะไม่เป็นไปอย่างที่หวังทันที แต่ก็ยังดีที่ดาวการเงินอยู่ในตำแหน่งมีแรงขับเคลื่อน แสดงว่าแม้เนื้องานดูยากขึ้น แต่ก็ไม่เป็นอุปสรรคต่อการแสวงรายได้

ราศีมีน

การเป็นคนยึดมั่นในศีลธรรม มีคุณธรรมประจำใจ จรรยาบรรณ คุณงามความดี มีจิตใจสูงส่ง เปี่ยมด้วยเมตตากรุณา ยึดมั่นในสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่สมควรกราบไหว้บูชา จะนำมาซึ่งโชคลาภโอกาส และความสำเร็จตามปรารถนา โดยเฉพาะจากคนหรือของที่มาส่งมาจากถิ่นแดนไกล

#จบครบสิบสองราศีกรณีพระเกตุย้ายเข้าเรือนพิจิก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook