จัดอันดับคนดวงดี 12 ราศี ประจำสัปดาห์ 14 – 20 ตุลาคม 2567 โดย หมอเชอร์

จัดอันดับคนดวงดี 12 ราศี ประจำสัปดาห์ 14 – 20 ตุลาคม 2567 โดย หมอเชอร์

จัดอันดับคนดวงดี 12 ราศี  ประจำสัปดาห์ 14 – 20 ตุลาคม 2567 โดย หมอเชอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หมอเชอร์ เป๊ะเว่อร์ จัดอันดับคนดวงดี 12 ราศี  ประจำสัปดาห์ 14 – 20 ตุลาคม 2567 มาดูกันว่าราศีของคุณอยู่อันดับที่เท่าไหร่

จัดอันดับคนดวงดี 12 ราศี 
14 – 20 ตุลาคม 2567

อันดับที่ 1 ราศีกุมภ์, ราศีเมถุน

ช่วงนี้ผลบุญส่งผลเหมือนสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประทานพรโชคลาภการเงินคล่องตัว มีช่องทางหาเงินหารายได้เพิ่มขึ้น มีงานใหม่โปรเจกต์ใหญ่เข้ามา

อันดับที่ 2 ราศีกรกฎ, ราศีสิงห์

ดวงเปิดดวงปัง ทำอะไรก็ดูเหมือนจะราบรื่น ได้รับการเอ็นดู มีคู่ค้าใหม่ช่องทางการตลาดเพิ่ม ทำให้การเงินของคุณเริ่มคล่องตัวและสะพัดขึ้น

อันดับที่ 3 ราศีกันย์, ราศีตุลย์

จากที่รอคอยมานานถึงเวลาได้รับข่าวดี สิ่งที่คาดหวังไว้ก็ได้มาถึง แม้ว่าอาจจะไม่ได้เท่าที่ตั้งใจ แต่อย่างน้อยสถานการณ์ในช่วงนี้ก็ทำให้คุณรู้สึกว่าชีวิตดีขึ้น เหนื่อยน้อยลง ทั้งใจและร่างกาย

อันดับที่ 4 ราศีเมษ, ราศีพิจิก

ช่วงนี้มักมีเรื่องจุกจิกเข้ามาให้แก้ปัญหา แถมยังเจอสถานการณ์ที่คุณควบคุมไม่ได้ แต่ด้านที่ดีคือคุณมีทีมงานที่ดี มีผู้ใหญ่สนับสนุน ต่อให้วุ่นวายสุดท้ายก็จะผ่านไปได้ด้วยดี 

อันดับที่ 5 ราศีมีน, ราศีพฤษภ

ช่วงนี้หากินยากหน่อย กว่าจะได้เงินมาเลือดตาแทบกระเด็น แต่ก็เหมือนรายจ่ายไม่ใจดีกับคุณเลย ยิ่งหาได้เยอะก็ต้องใช้เยอะ แต่คุณก็มีช่องทางการเงินเข้ามาแบบไม่สะดุดไม่ติดขัด ประครองไปก่อนเดี๋ยวจะดีเอง

อันดับที่ 6 ราศีมังกร, ราศีธนู

ให้ระวังเรื่องของการเจ็บป่วย สุขภาพของคนในครอบครัว ช่วงนี้งานเยอะ ความรับผิดชอบเยอะ ความเครียดก็ตามมา ต้องดูแลตัวเองให้มาก ไม่อย่างนั้นหาเงินได้ก็ต้องเอาไปรักษาตัวเอง

คนดวงดี 12 ราศี 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook