ไลฟสไตล์ 12 ราศี ชอบกินอาหารแบบไหน

ไลฟสไตล์ 12 ราศี ชอบกินอาหารแบบไหน

ไลฟสไตล์ 12 ราศี ชอบกินอาหารแบบไหน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไลฟสไตล์ 12 ราศี ชอบกินอาหารแบบไหน ลักษณะนิสัย พฤติกรรมของช่าว 12 ราศี มีผลต่อการกินอาหาร ความชื่นชอบในรสชาติที่แตกต่าง หากคุณกำลังเดาใจคนที่คุณอยากรู้จัก อาจเดาทางได้ว่าจะพาเขาไปกินอะไรแบบไหน หรือเลือกร้านไหนดีเพื่อสร้างความประทับใจในความสัมพันธ์

12 ราศี ชอบกินอาหารแบบไหน

ราศีเมษ (21 มีนาคม - 20 เมษายน)

ชาวราศีเมษมักชอบรสชาติที่เข้มข้นและเผ็ดร้อน ซึ่งเหมาะกับจิตวิญญาณที่ชอบผจญภัยของพวกเขา พวกเขามักชอบอาหารที่ไม่ใช้เวลาปรุงมากนัก หาทายได้สะดวก เช่น อาหารริมทาง ที่ชอบมากคืออาหารที่มีรสชาติจัดจ้าน เช่น ยำ ส้มตำ หรือแกงเผ็ด อาหารว่างแบบฟาสต์ฟูดส์และอาหารที่เพิ่มพลังงานเหมาะกับไลฟ์สไตล์ที่กระตือรือร้นของชาวราศีเมษ

ราศีพฤษภ  (21 เมษายน - 21 พฤษภาคม)

ชาวราศีพฤษภชื่นชมความสะดวกสบายและการตามใจตัวเองในการรับประทานอาหาร พวกเขามักชอบอาหารที่มีรสชาติเข้มข้นและอร่อย เขามักจะเปรียบเทียบรสชาติและสรรหาร้านอร่อยเป็นพอเศษ และมีแนวโน้มที่จะชอบอาหารหรูๆ ไวน์ดีๆ และของหวานที่หรูหรา ความรักในสิ่งที่อร่อยโดยเฉพาะอาหารที่มีเนื้อสัตว์ เช่น สเต็ก หรือพิซซ่าหรูๆ เป็นเรื่องปกติสำหรับชาวพฤษภ

ราศีเมถุน (22 พฤษภาคม - 21 มิถุนายน)

ชาวราศีเมถุนเป็นนักกินตัวยง พวกเขาอยากรู้อยากเห็น ชอบความหลากหลายและความแปลกใหม่ในอาหาร พวกเขาอาจชอบอาหารฟิวชั่น จานเล็กๆ และอาหารที่สามารถแบ่งปันได้กับสมาชิกร่วมโต๊ะอาหาร อาหารที่ชอบมากเป็นพิเศษ มักเน้นไปที่อาหารที่ไม่หนกจนเกินไป อาจเป็นอาหารเบา ๆ แต่กินแล้วสดชื่น เช่น สลัดหรือทาปาส นั่นก็เพื่อช่วยให้พวกเขาได้สัมผัสกับรสชาติหลายๆ จานในมื้อเดียว

ราศีกรกฎ (22 มิถุนายน - 22 กรกฎาคม)

ชาวราศีกรกฎมักแสวงหาความสะดวกสบายในการเลือกอาหาร  พวกเขาชอบอาหารโฮมเมดเป็นที่สุด หากไม่ลงมือทำอาหารเองก็โปรดปรานสูตรอาหารครอบครัว และอาหารที่ทำให้รู้สึกอบอุ่นและเป็นกันเอง ซุป สตูว์ ต้ม แกง หรืออาหารหม้อใหญ่ที่กินได้ทั้งครอบครัว มักทำให้เขารู้สึกอบอุ่นและกินอร่อยได้ไม่เบื่อ 

ราศีสิงห์ (23 กรกฎาคม - 23 สิงหาคม)

ชาวราศีสิงห์ชอบรับประทานอาหารอย่างมีสไตล์และมักชอบประสบการณ์การกินอาหารหรูๆ พวกเขาชื่นชมจานอาหารที่จัดเสิร์ฟอย่างสวยงาม ชื่นชมแบบอาหารตาก่อนรสชาติเสมอ   ชาวสิงห์มีแนวโน้มที่จะเพลิดเพลินกับมื้ออาหารฟุ่มเฟือย อาหารที่ช่วยให้พวกเขาอวดได้ เช่น อาหารเรียกน้ำย่อยหรูหรา หรือของหวานที่เข้มข้น สอดคล้องกับพื้นนิสัยโดยธรรมชาติที่หรูหราของพวกเขา

ราศีกันย์ (24 สิงหาคม - 22 กันยายน) 

ชาวราศีกันย์ใส่ใจสุขภาพและอาจชอบอาหารที่มีประโยชน์ พวกเขามักชอบส่วนผสมที่เป็นออร์แกนิคและสดใหม่ ชอบอาหารที่ปรุงอย่างดีแต่ไม่ซับซ้อน รสชาติที่เรียบง่ายและสะอาด เช่น สลัดและข้าวผัด สอดคล้องกับแนวทางการกินอาหารที่เป็นจริงของพวกเขา

ราศีตุลย์  (22 กันยายน - 22 ตุลาคม)  

ชาวราศีตุลย์ชื่นชมความสวยงามและมักชอบอาหารที่จัดเสิร์ฟอย่างดี พวกเขาอาจชอบอาหารที่สมดุลซึ่งรวมถึงรสชาติและเนื้อสัมผัสที่หลากหลาย การรับประทานอาหารที่ร้านอาหารสุดฮิตหรือการรับประทานอาหารโรแมนติกกับคู่รักก็ดึงดูดพวกเขาเช่นกัน

ราศีพิจิก (22 กันยายน - 22 ตุลาคม)  

ชาวราศีพิจิกหลงใหลในการเลือกอาหารและมักชอบรสชาติที่เข้มข้น พวกเขาอาจชอบอาหารที่กล้าหาญและแปลกใหม่หรือทุกอย่างที่มีกลิ่นอายของความลึกลับซ่อนอยู่ เช่น ช็อกโกแลตเข้มข้นหรืออาหารรสเผ็ด ความกระตือรือร้นของพวกเขามักทำให้พวกเขาแสวงหาประสบการณ์การรับประทานอาหารที่ไม่เหมือนใคร

ราศีธนู  (23 พฤศจิกายน - 21 ธันวาคม) 

ชาวราศีธนูเป็นคนกินที่ชอบผจญภัยและชอบลองอาหารจากทั่วโลก พวกเขามักตามหาอาหารแปลกใหม่และเผ็ดร้อน ชื่นชมรสชาติจากวัฒนธรรมต่างๆ อาหารริมทางและประสบการณ์การรับประทานอาหารที่ไม่เหมือนใครดึงดูดความรักในการสำรวจของพวกเขา

ราศีมังกร (22 ธันวาคม - 19 มกราคม)

ชาวราศีมังกรมักชอบอาหารแบบดั้งเดิม ไมจำเป็นต้องคงสูตรเดิมเป๊ะ ๆ แต่ปรับแต่งให้เข้ายุคสมัยหรือตามเทรนด์อาหารออแกนิกส์ จานโปรดที่เขาชอบมากเป็นพิเศษคืออาหารคลาสสิก เขาชื่นชมส่วนผสมที่มีคุณภาพสูงและปรุงอย่างดี อาหารที่สะท้อนถึงความมั่นคง เช่น เนื้อสัตว์หมักย่างสูตรโบราณ หรือ อาหารที่มีเทคนิกการเคี่ยวการปรุงที่สืบทอดต่อกันมา ทำให้มื้ออาหารของชาวมังกรประทับใจอย่างที่สุด

ราศีกุมภ์ (20 มกราคม - 18 กุมภาพันธ์)

ชาวราศีกุมภ์เป็นคนชอบกินที่ไม่ธรรมดา พวกเขารักสุขภาพแต่ก็ชื่นชอบการลองอาหารที่แปลกใหม่ใหม่เช่นกัน ที่ชื่นชอบมากเป็นพิเศษคืออาหารที่มีพืชพรรณเป็นหลัก ผัก ผลไม้ รวมไปถึงอาหารนานาชาติ และด้วยจิตวิญญาณที่ชอบผจญภัยของชาวราศีกุมภ์ ได้ไปสู่การตามหาอาหารเพื่อสุขภาพที่ทันสมัยหรือการผสมผสานรสชาติที่ไม่เหมือนใคร

ราศีมีน (19 กุมภาพันธ์ - 20 มีนาคม)

ชาวราศีมีนมักมีวิธีการกินอาหารที่แปลกประหลาดและอาจชอบอาหารที่ฟุ่มเฟือยหรือสร้างสรรค์ พวกเขาชื่นชมอาหารที่ทำให้รู้สึกอบอุ่นแต่ทุกอย่างก็ต้องถูกกระตุ้นอารมณ์เช่นกัน พวกเขาตื่นตาตื่นใจกับเมนูที่ถูกคิดค้นอขึ้นเพื่อเหตุผลบางอย่าง หรือกินแล้วชวนให้คิดถึงอะไรบางสิ่ง ไม่ว่าจะเป็นพาสต้าครีมหรือของหวาน ความรักในจินตนาการของชาวราศีมีนยังอาจดึงดูดพวกเขาไปสู่รูปแบบการนำเสนออาหารที่มีศิลปะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook