ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

การเงิน หากจะหารายได้เพิ่มเติมก็อยู่ในเกณฑ์ดี รวมถึงอาจได้โชคมีลาภอย่างไม่คาดฝันอีกด้วย แต่เป็นระยะที่ควรระวังเหตุ/ภัยจากการขับขี่รถยนต์ หรือจากการเดินทาง ก็อาจทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้ ซึ่งวันที่ 22-24 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน ใช้ความสงบ สยบความเคลื่อนไหว! ถ้าหากมีปัญหาขัดแย้งกับผู้ใหญ่ หรือไม่พอใจกับกฎ กติกาขององค์กร ก็ควรอดทน อดกลั้น หรือหลีกเลี่ยงที่จะแสดงความคิดเห็นที่ขัดแย้ง หรือต่อต้าน รวมถึงขัดคำสั่งผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ ถึงจะทำให้อยู่รอดปลอดภัย...รู้รักษาตัวรอดเป็นยอดดี!

ความรัก วันที่ 23-25 อยู่ในระยะที่ไม่เหมาะที่จะปรับปรุง เปลี่ยนแปลง หรือตกแต่ง ซ่อมแซม บ้าน ที่อยู่อาศัย เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้ สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก การเข้าสังคม สังสรรค์กับมิตรสหาย ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ก็ควรตรวจสอบให้ดี ๆ เพราะมีเกณฑ์ที่เขา/เธอคนนั้น กำลังมีหนี้สินล้นพ้นตัว ที่ต้องการหาใครสักคนมาช่วยรับภาระ

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มากขึ้น โดยเฉพาะเรื่องการคบเพื่อน เพราะอาจนำเหตุ/ภัย อันตรายมาให้

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 20 มกราคม 2568 ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีกรกฎ ซึ่งนั่นคือสัญญาณเตือนว่าควรระวังและหลีกเลี่ยงที่จะเป็น “คนขวางโลก” ที่จะใช้อารมณ์ในการขัดแย้ง โต้เถียงอย่างไม่มีเหตุผล เพราะอาจทำให้ถูกต่อต้านจากคนรอบตัวได้เช่นกัน!

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook