ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และทุกสถานที่

การเงิน รับซ้าย จ่ายขวา ที่จะหารายได้เพิ่มเติมได้อย่างรวดเร็ว แต่ก็ควรระวังการตัดสินใจที่รวดเร็วมากเกินไปเช่นกัน ก็อาจทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้ ซึ่งวันที่ 22-23 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน หากเจอปัญหาที่แก้ไขไม่ได้ ก็ควรขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจสูงกว่า ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะพลิกวิกฤตเป็นโอกาสได้ และถ้ามีเรื่อง ผลประโยชน์ขัดกัน ที่ควรหลีกเลี่ยงจะขัดแย้งกับผู้ใด ทำให้ผู้อื่นเสียลาภผล เพราะนอกจากจะก่อศัตรูแล้ว ยังจะเป็นอุปสรรคขัดขวางงาน ภารกิจที่ทำอยู่ให้ล่าช้า หรือล้มเหลวไปเลย

ความรัก ถ้าหงุดหงิด ไม่พอใจ ก็ควรอดทน อดกลั้น และหลีกเลี่ยงที่จะใช้คำพูด/เขียนที่รุนแรง ก้าวร้าวกับคนรัก คู่ครอง เพราะอาจเจอแรงมา แรงไป ที่จะทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้ สำหรับคนโสด การเข้าร่วมกิจกรรมเพื่อสาธารณะใด ๆ ก็จะมีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจร่วมสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น โดยเฉพาะท่านที่มีโรคเรื่อรังประจำตัวอยู่ก่อนแล้ว เพราะอาจมีอาการกำเริบขึ้นมาได้

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวัง อย่าประมาท ถ้าจะมีเพศสัมพันธ์กับคนแปลกหน้า ถ้าไม่ได้ป้องกันให้ดีพอ ก็อาจเจอ...รักสนุก ทุกข์สาหัส!

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 29 ตุลาคม ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีเมถุน ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งความคิด สติปัญญาที่เฉลียวฉลาด แหลมคมทั้งการพูด การเขียนจะโคจรเข้ามาสถิต ณ เขตราศีตุลย์ ในเรือนของดาวศุกร์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การร่วมงานกับผู้อื่น จะทำให้เกิดลาภผล ประสพความสำเร็จได้รวดเร็วมากขึ้น มากกว่าที่จะคิดเอง ทำเอง อยู่คนเดียว!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook