ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มีดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงามครองจิตวิญญาณ นั่นคือสำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

การเงิน อาจได้ลาภ ผลประโยชน์จากส่วนแบ่งผลกำไรจากงาน ธุรกิจที่ทำ หรือได้มาจากสิ่งที่คิดว่าสูญเสียไปแล้ว รวมถึงอาจได้รับเงินคืนจากหนี้ค้างชำระที่เคยแทงเป็นสูญไปแล้วด้วย แต่ถ้าคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์จะทำให้ผิดหวังมากกว่า ซึ่งวันที่ 25-27 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน แข็งนัก ก็หักกลาง! ที่ควรประนีประนอม ยอมให้บ้างในการติดต่อ สัมพันธ์กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้งาน ภารกิจ สำเร็จได้ตามที่คาดหวัง แต่ถ้าถูกมิตรสหายชักชวนให้ร่วมหุ้น ลงทุนทำกิจการโดยเฉพาะที่เป็นโครงการขนาดใหญ่ ก็ควรตรวจสอบข้อมูลให้ละเอียดก่อนตัดสินใจ

ความรัก การมีเพศสัมพันธ์ที่สม่ำเสมอ และโรแมนติก ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ แต่ก็เป็นระยะที่ไม่ควรประมาท โดยเฉพาะสตรีราศีตุลย์ จากเหตุ/ภัยจากการทำงานร่วมกัน ถ้าไม่ได้รัก ไม่ได้ชอบ ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะอยู่ตามลำพังกับนายจ้าง หรือผู้บังคับบัญชา เพราะอาจถูกบังคับ ขืนใจได้ ซึ่งสัปดาห์นี้วันที่ 22-24 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะใส่ใจ ดูแลสุขภาพของตนเองให้มากขึ้น โดยเฉพาะผู้ที่มีโรคเรื้อรังอยู่แล้ว ก็อาจมีอาการกำเริบขึ้นมาได้ ที่ควรหลีกเลี่ยงการเสพสุรา และสารเสพติดใด ๆ อีกด้วย

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 6 พฤศจิกายน ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีพิจิก ราศีที่บ่งบอกถึงการเปลี่ยนแปลง ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาที่ควรใส่ใจ ดูแลตัวเองให้มากขึ้น โดยเฉพาะร่างกายให้ดูสดใส กระฉับกระเฉงให้มากขึ้น ถึงจะทำให้ “การเปลี่ยนแปลง” นำไปสู่ชีวิตที่มีคุณภาพมากกว่าวันนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook