ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็นรูปธรรมอย่างมีระบบ และชัดเจน

การเงิน จากบ้าน ที่อยู่อาศัย อาจทำให้ได้โชคมีลาภอย่างไม่คาดฝัน แต่เป็นระยะที่ควรระวังเงินทองของมีค่า อาจสูญหาย หรือบริวาร คนรับใช้ อาจก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน เสียหายได้ ซึ่งวันที่ 22-24 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน ตัวตายอย่างไม่เสียดายชีวิต! เป็นระยะที่ควรให้ความสำคัญ และ ใส่ใจสุขภาพของตนเองให้มากขึ้น พักผ่อนให้มากขึ้น หลีกเลี่ยงการทำงานอย่างหักโหมมากเกินไป เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบาย งานสำคัญที่จะทำ ก็อาจล่าช้า หรือทำไม่สำเร็จไปเลย! ซึ่งสัปดาห์นี้ วันที่ 23-25 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

ความรัก ถ้าให้คำมั่นสัญญาใด ๆ กับคนรัก คู่ครอง ทั้งเรื่องเวลานัด หรือเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ ก็ควรทำให้ได้ ไม่มีการบิดพลิ้ว หรือขอเลื่อนเวลา ผัดผ่อนออกไป ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ แต่สำหรับชาวราศีกุมภ์ ที่กำลังอยากเป็น “กิ๊ก” กับพนักงาน ลูกจ้างของตนเอง ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะใช้กำลังหรือใช้วาจาเพื่อ บังคับ เพราะอาจนำเหตุ/ภัยอันตรายมาให้ตนเองอย่าง...แสนสาหัส!

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวัง เงินทองของมีค่าจะสูญหาย ระวังคนแปลกหน้าที่เข้ามาวนเวียนแถวบ้านพัก ที่อยู่อาศัย เพราะอาจนำภัย/อันตรายมาให้

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลตนเองให้มากขึ้น ควรระวังโรคภูมิแพ้, เป็นหวัด, โรคภัยจากอากาศเปลี่ยนแปลงให้มาก ๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 30 มีนาคม 2568 ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และที่เป็นดาวประจำตัว ได้เข้ามาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีกุมภ์แล้ว ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่จะได้รับพลังบวกจากราศีกุมภ์ ที่จะส่งเสริมให้มีความมั่นใจในตนเองมากขึ้น ขอเพียงแค่มีความรับผิดชอบ ซื่อตรงกับงาน ภารกิจที่กระทำ ก็จะทำให้เจริญก้าวหน้าอย่างมั่นคง และ ยั่งยืน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook