ดวงรายสัปดาห์ 12 นักษัตร ประจำวันที่ 20-26 ต.ค.2567 โดย อ.นำ เสขบุคคล

ดวงรายสัปดาห์ 12 นักษัตร ประจำวันที่ 20-26 ต.ค.2567 โดย อ.นำ เสขบุคคล

ดวงรายสัปดาห์ 12 นักษัตร ประจำวันที่ 20-26 ต.ค.2567 โดย อ.นำ เสขบุคคล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อาจารย์นำ เสขบุคคล ทำนายดวงชะตา ดวงรายสัปดาห์ 12 นักษัตร ประจำวันที่ 20-26 ต.ค.2567  มาดูกันว่าปีนักษัตรของคุณโดดเด่นในเรื่องใด 

ท่านที่เกิดปีชวดในสัปดาห์นี้

การงาน – มีโอกาสประสบความสำเร็จภายในทิศทางที่ดี มีความก้าวหน้ามีความเติบโต ผู้ใหญ่ให้การช่วยเหลือสนับสนุน ปัญหาอุปสรรคจะคลี่คลายลง

การเงิน – ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์หมดเปลืองเก็บเงินไม่อยู่ หรือ มีเรื่องเสียหายเกี่ยวกับการเงิน ระวังจะถูกหลอกหรือถูกโกง ขาดสภาพคล่องทางการเงิน

ความรัก - ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดีคุณมีโอกาสที่จะได้บุตรหลานบริวารสมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัว ได้รับการดูแลเอาใจใส่จากคู่ครองคนรักมากขึ้น

คนโสด – มีเกณฑ์สมหวังในพบเจอคนที่ดี รูปร่างหน้าตาดี เอาใจเก่งเข้ามาในชีวิต

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ – บริจาคเสื้อผ้าเครื่องนุ่งห่ม ยารักษาโรค อาหารของกิน-ของใช้

ท่านที่เกิดปีฉลูในสัปดาห์นี้

การงาน  - จะประสบความสำเร็จไปในทิศทางที่ดี มีโชค-มีสิ่งที่ดีๆเกิดขึ้น ทำให้คุณสามารถทำงานได้อย่างราบรื่นคล่องตัวมากขึ้น ผู้ใหญ่เจ้านาย คอยช่วยเหลือสนับสนุน มีเกณฑ์การเดินทางไกลหรือการไปต่างประเทศได้

การเงิน – ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่หมดเปลืองเก็บเงินไม่อยู่ หรือมีเรื่องจำเป็นต้องใช้จ่ายมากในช่วงนี้ ไม่ควรทำธุรกรรมทางด้านการเงินกับใคร เพราะมีโอกาสจะถูกหลอก หรือถูกโกงได้ขาดสภาพคล่องทางการเงิน

ความรัก – ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณมีโอกาสที่จะได้สิ่งใหม่ๆเข้ามา ได้รับของขวัญของฝากจากคู่ครองคนรัก

คนโสด – มีโอกาสสมหวังได้พบเจอคนที่ดี รูปร่างหน้าตาดีเข้ามาในชีวิต

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ – บริจาคน้ำดื่ม-น้ำปานะ ทำบุญกับแม่ชี หรือนักบวช-นักปฏิบัติธรรม บำรุงเลี้ยงดูบิดา-มารดาให้มีความสุข

ท่านที่เกิดปีขาลในสัปดาห์นี้

การงาน – อาจจะมีปัญหามีความขัดแย้ง มีความไม่ลงตัวมีอุปสรรค ถูกแย่งผลงาน ถูกขโมยผลงานเกิดเรื่องยุ่งยากวุ่นวายเสียหายให้ระวังจะเกิดความผิดพลาด

การเงิน – ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์หมดเปลืองเก็บเงินไม่อยู่ หรือมีเรื่องเสียหายเกี่ยวกับการเงินระวังจะถูกหลอกถูกลวง หรือมีเหตุที่ใช้เงินมาก อาจจะภาพคล่องทางการเงินหรือมีปัญหาหาเงินไม่ทัน

ความรัก – ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่จะต้องระวังปัญหาความเคร่งเครียด ความกดดัน หรือปัญหาเก่าๆจะทำให้ทะเลาะกันได้

คนโสด – ความรักยังไม่สมหวัง มีปัญหาหรือรักคนมีเจ้าของและมีโอกาสที่คนรักเก่าจะกลับมา

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ – บริจาคข้าวสารอาหารแห้ง ทำบุญกับคนยากไร้อนาถา สถานบำบัดยาเสพติด หรือกรมราชทัณฑ์

ท่านที่เกิดปีเถาะในสัปดาห์นี้

การงาน – ระวังจะมีปัญหามีความยุ่งยากวุ่นวายเสียหายเกิดความท้อแท้เบื่อหน่าย คิดอยากจะออกจากงาน หรือมีปัญหากับเจ้านาย มีอุปสรรคที่จะต้องแก้ไขมาก

การเงิน – ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณมีโอกาสที่จะมีโชคมีลาภ มีโอกาสได้ของขวัญของฝาก ได้รับรางวัลจากประสบความสำเร็จที่ดี มีคนช่วยเหลือ

ความรัก – ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่จะต้องระวังปัญหาความขัดแย้ง หรือสุขภาพถ้าตัวเองไม่ป่วย คู่ครองคนรักก็มีโอกาสเจ็บป่วยได้

คนโสด – ความรักยังมีปัญหามีอุปสรรค ถูกกีดกันจากผู้ใหญ่ เจ้านายหรือพ่อแม่

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ – บริจาคหนังสือธรรมะ หนังสือสวดมนต์ พยายามรักษาศีล เจริญภาวนา สร้างพระหล่อพระ

ท่านที่เกิดปีมะโรงในสัปดาห์นี้

การงาน - อาจจะมีปัญหาเกิดความยุ่งยากวุ่นวายเสียหาย โดยเฉพาะท่านที่ทำงานผิดกฎหมาย ผิดกฎบริษัทต้องระวัง เพราะจะมีปัญหาถูกจับผิดหรือถูกดำเนินคดีได้มีเรื่องวุ่นวาย

การเงิน – ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณมีโอกาสที่จะมีโชค-มีลาภ ได้เงินก้อนโตมีคนเข้ามาช่วยเหลือสนับสนุน หรือชี้ช่องทางของผลประโยชน์รายได้ให้

ความรัก – ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณมีโอกาสที่จะได้เดินทางไกลไปต่างประเทศร่วมกัน หรือหากมีปัญหาให้จูงมือกันเข้าวัดสวดมนต์ รักษาศีลเจริญภาวนา ไปทำบุญบ่อยๆ

คนโสด -  มีเกณฑ์สมหวังและพบเจอคนที่ดี อาจจะเป็นคนต่างชาติ หรือเป็นคนต่างแดน

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ – บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ หรือเครื่องมือแพทย์ เช่น แขนเทียม ขาเทียม ช่วยเหลือคนป่วย คนพิการ คนยากไร้อนาถาบริจาคอาหารต่างๆ

การที่เกิดปีมะเส็งในสัปดาห์นี้

การงาน – อาจจะมีปัญหาเกิดความยุ่งยากวุ่นวายเสียหาย มีปัญหากระทบกระทั่งกับผู้ใหญ่เจ้านาย หรือมีปัญหาทำงานหนักมากเกินไปพักผ่อนน้อยระวังเจ็บป่วยได้

การเงิน – ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์หมดเปลืองเก็บเงินไม่อยู่ หรือมีเรื่องเสียหายเกี่ยวกับการเงิน การลงทุนเป็นช่วงเวลาที่มีเหตุจำเป็นต้องใช้จ่ายมาก ระวังจะมีปัญหาหมุนเงินไม่ทัน

ความรัก – ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่จะต้องระวังปัญหาความขัดแย้ง หรือมีปัญหาเกี่ยวกับการทะเลาะวิวาท การใช้อารมณ์

คนโสด – ความรักยังไม่สมหวัง เจอคนเจ้าชู้ไม่จริงใจให้ระวัง

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ – บริจาคโลหิต เติมน้ำมันตะเกียง ทำบุญเกี่ยวกับอุปกรณ์ไฟฟ้า บริจาคหนังสือธรรมะ หนังสือสวดมนต์

ท่านที่เกิดปีมะเมียในสัปดาห์นี้

การงาน – อาจจะมีปัญหาเกิดความยุ่งยากเกิดการทะเลาะเบาะแว้งกัน ระหว่างเพื่อนร่วมงาน หรือเอกสารสัญญามีการผิดพลาด การตกลงเจรจาไม่เป็นผลระวังจะมีความขัดแย้งกันในองค์กร

การเงิน – ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่หมดเปลืองเก็บเงินไม่อยู่ หรือมีเรื่องเสียหายเกี่ยวกับการเงิน การลงทุนมีอุปสรรคในการทำมาหากินมีปัญหาเยอะ ระวังจะมีปัญหาเกี่ยวกับการเงินที่ทำให้คุณต้องปวดหัวหลายอย่าง

ความรัก – ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่จะต้องระวังปัญหาอารมณ์ ความหงุดหงิด ความใจร้อน หรือการระเบิดอารมณ์ใส่กัน

คนโสด - มีโอกาสได้พบเจอกับคนต่างชาติต่างแดน

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ – บริจาคเสื้อผ้าเครื่องนุ่งห่ม ยารักษาโรค อาหารของกินของใช้ ของเล่นให้กับมูลนิธิสงเคราะห์สังคมต่างๆ

ท่านที่เกิดปีมะแมในสัปดาห์นี้

การงาน – จะประสบความสำเร็จไปในทิศทางที่ดี มีเกณฑ์การก้าวหน้าการได้รับการยอมรับ หรือหน้าที่การงานของคุณกำลังจะโดดเด่น มีโอกาสที่ดีมีความสำเร็จสูง

การเงิน – ในช่วงนี้มีโอกาสหมดเปลืองหรือ มีเรื่องเสียหายเกี่ยวกับการลงทุน ทำให้เกิดความเคร่งเครียดทำให้เกิดความเบื่อหน่ายท้อแท้ เป็นช่วงที่จะต้องระวังปัญหาที่ขาดสภาพคล่องทางการเงิน

ความรัก – ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่จะต้องระวังอารมณ์ความขัดแย้ง ความฉุนเฉียวเป็นคนเจ้าอารมณ์เจ้าโทสะ เกิดการกระทบกระทั่งระหว่างคู่ครองคนรักได้

คนโสด – ควรใช้เวลาในการคบหาดูใจกันให้นานๆ เพราะมีโอกาสจะเจอคนเจ้าชู้ ไม่จริงใจ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ – บริจาคหนังสือธรรมะ หนังสือสวดมนต์ บำรุงเลี้ยงดูบิดา-มารดาให้มีความสุขทำบุญกับคนป่วยคนยากไร้อนาถา

ท่านที่เกิดปีวอกในสัปดาห์นี้

การงาน - จะประสบความสำเร็จ ไปในทิศทางที่ค่อนข้างจะมีปัญหามีอุปสรรค และเต็มไปด้วยความเหน็ดเหนื่อย มีสิ่งที่จะต้องต่อสู้ หรือฝ่าฟันไม่ควรประมาท แต่คุณจะมีความสำเร็จรออยู่เบื้องหน้าต้องหมั่นขยัน และอย่าย่อท้อ

การเงิน – ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี ควรมีโอกาสที่จะมีโชค-มีลาภ ได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ หรือเจ้านายและมีโอกาสที่จะได้โชค-ได้ลาภจากเพศตรงข้าม ประสบความสำเร็จในการลงทุนการทำธุรกิจ

ความรัก – อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณมีโอกาสจะได้ซื้อบ้าน-ซื้อรถ หรือซื้อที่ทางร่วมกันกับคู่ครองคนรัก และประสบความสำเร็จ ที่ดีในชีวิตครอบครัว

คนโสด – มีโอกาสได้พบเจอคนที่ดี มีผู้ใหญ่คอยแนะนำให้รู้จักหรือจะได้พบเจอคนที่มีลักษณะความเป็นผู้ใหญ่ในตัวเองสูงเข้ามาในชีวิต

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ – บริจาคข้าวสาร อาหารแห้ง ทำบุญกับคนยากไร้อนาถา ไปสักการะบูชาพระราหู เพื่อความเป็นสิริมงคล

ท่านเกิดปีระกาในสัปดาห์นี้

การงาน – อาจจะมีปัญหาเกิดความท้อแท้ เบื่อหน่ายคิดอยากจะออกจากงาน หรือในช่วงนี้ทำงานหนักมากเกินไปพักผ่อนน้อยระวังจะเจ็บป่วย

การเงิน – ในช่วงนี้ยังอยู่ในทิศทางที่ดี มีโอกาสที่จะมีโชค-มีลาภ หรือได้เงินมาแบบง่ายๆฟลุ๊คๆมีเกณฑ์การได้โชคจากการเสี่ยงโชคมีโอกาสได้เงินจากต่างประเทศ

ความรัก - ในช่วงนี้ อยู่ในเกณฑ์ที่ดีคุณมีโอกาสที่จะได้ซื้อบ้าน-ซื้อรถร่วมกันกับคู่ของคนรัก หรือได้รับการดูแลเอาใจใส่จากแฟนมากขึ้น แต่ให้ระวังปัญหาคือเรื่องคำพูดจะทะเลาะกันได้

คนโสด – ความรักของคนยังมีปัญหายังไม่ลงตัว อย่าเพิ่งเผลอตัวเผลอใจไปเสียก่อน

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ – บริจาคเสื้อผ้าเครื่องนุ่งห่ม ยารักษาโรค เติมน้ำมันตะเกียง บริจาคโลหิตบริจาค อุปกรณ์ทำความสะอาด เช่น น้ำยาล้างห้องน้ำ น้ำยาถูพื้น

ท่านที่เกิดปีจอในสัปดาห์นี้

การงาน – อาจจะมีปัญหาสุขภาพไม่ดี พักผ่อนน้อย ทำงานหนักมากเกินไป ระวังเจ็บป่วยได้ หรือมีปัญหาท้อแท้เบื่อไหนคิดอยากจะออกจากงาน

การเงิน – ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่จะต้องระวังปัญหาความขัดแย้ง ใช้เงินมาก-เก็บเงินไม่อยู่ หรือมีอุปสรรคในการทำมาหากิน ระวังจะถูกหลอก หรือมีคนคิดไม่ดีมาทำให้คุณต้องเสียเงินเสียทอง หลอกลวงคุณ

ความรัก – ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณมีโอกาสที่จะได้บ้าน-ได้รถ หรือมีความอบอุ่นในครอบครัวชีวิตรักมากขึ้น

คนโสด – มีเกณฑ์สมหวังได้พบเจอคนที่ดี มีฐานะ มียศ มีตำแหน่ง เข้ามาในชีวิตของคุณ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ – บริจาคอุปกรณ์การเรียน-การศึกษาให้แก่เด็กนักเรียนที่ยากไร้ เช่น สมุด ดินสอ ปากกา เป็นเจ้าภาพบวชพระ-บวชเณร

ท่านที่เกิดปีกุนในสัปดาห์นี้

การงาน – อาจจะมีปัญหามีอุปสรรค เกิดความท้อแท้เบื่อหน่าย ระวังจะมีปัญหากับเจ้านาย หรือผู้ใหญ่ตลอดจนถึงเพื่อนร่วมงาน คำพูดอย่าใช้ความรุนแรง เพราะมีโอกาสจะทะเลาะกันเพราะคำพูด การเจรจาไม่ลงตัวในช่วงนี้ระวังอุบัติเหตุหรือเลือดตกยางออก

การเงิน – ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณมีโอกาสที่จะมีโชค-มีลาภได้เงินก้อนโต มีผู้ใหญ่คอยเกื้อกูลสนับสนุนหากมีปัญหาควรจะมีทางออกแก้ไขได้

ความรัก – ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณมีโอกาสที่จะได้บุตรหลานบริวารสมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัว มีเกณฑ์การเดินทางไกลการไปต่างประเทศ การฮันนีมูนเมืองนอกเมืองนา

คนโสด – มีโอกาสสมหวังได้พบเจอคนที่ดี รูปร่างหน้าตาดี เข้ามาในชีวิต

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ – บริจาคน้ำดื่ม-น้ำปานะ ถวายหนังสือธรรมะ-หนังสือสวดมนต์ หมั่นสวดมนต์ รักษาศีลเจริญภาวนา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook