ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

การเงิน ขึ้นอยู่กับความพึงพอใจของผู้ที่ติดต่อ สัมพันธ์ด้วย ว่าจะเปิดโอกาสให้หารายได้มากแค่ไหน แต่ถ้าคิดอยากจะรวยทางลัดที่ต้อง “เสี่ยง” ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบใดก็ตาม ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงว่าจะทำให้ผิดหวังมากกว่า ซึ่งวันที่ 28-29 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน ไม่อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะโยกย้ายที่อยู่ หรือเปลี่ยนที่ทำงานใหม่ และไม่เหมาะที่จะซื้อ-ขายที่ดิน สิ่งปลูกสร้างใด ๆ เพราะอาจเจออุปสรรคที่จะทำให้มีเรื่องขัดแย้งจนทะเลาะวิวาท มีอันตรายได้ ซึ่งวันที่ 30-31 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ สำหรับมนุษย์เงินเดือน ที่กำลัง “ร้อนที่” อยากเปลี่ยนงาน ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะถึงได้งานใหม่ ก็อาจอยู่ได้ไม่นานเช่นกัน

ความรัก ยอมรับฟัง และทำตามคำแนะนำอย่างมีเหตุผลของคนรัก คู่ครอง อย่างไม่ดึงดัน โต้เถียงตามอารมณ์ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ สำหรับคนโสดที่ยังมีอดีตรักฝังใจ ก็อาจได้รับการติดต่อ ขอรื้อฟื้นคืนสัมพันธ์ แต่ก่อนจะปลื้ม ก็ควรตรวจสอบให้ดี ๆ เพราะเขา/เธอ อาจกลับมาเพื่อ..เงิน เงิน เงิน!

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่อย่าประมาท เหตุ/ภัยอันตรายจากไฟ ของมีคม จากน้ำ ที่เกิดขึ้นบริเวณบ้าน ที่อยู่อาศัย

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 20 มกราคม 2568 ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีกรกฎ ซึ่งนั่นคือสัญญาณเตือนว่าควรระวัง และหลีกเลี่ยงที่จะเป็น “คนขวางโลก” ที่จะใช้อารมณ์ในการขัดแย้ง โต้เถียงอย่างไม่มีเหตุผล เพราะอาจทำให้ถูกต่อต้านจากคนรอบตัวได้เช่นกัน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook