ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึงความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

การเงิน อาจได้ลาภ ผลประโยชน์จากบ้าน ที่อยู่อาศัย แต่จากการติดต่อ สัมพันธ์ ระหว่างวันที่ 28-29 ก็ควรตั้งสติให้ดี ๆ เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะเป็นฝ่ายเสียรู้ เสียเปรียบมากกว่า

การงาน เงื่อนไขที่แบ่งปันอย่างยุติธรรม ที่แสดงถึงความไม่เอาเปรียบ และไม่ทำให้ตัวเองเสียเปรียบ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้งาน ภารกิจที่คาดหวังสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว สำหรับคนว่างงาน หากหางานใกล้บ้าน ในถิ่นภูมิลำเนาเดิมของตนเอง ถึงจะมีโอกาสมากขึ้น

ความรัก ด้วยลมปาหวานหูไม่รู้หาย ที่จะมอบให้กับคนรัก คู่ครอง หรือกับคนในครอบครัว ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้สัมพันธ์รักหวาน และโรแมนติกมากขึ้น แต่สำหรับผู้ที่ใช้สื่อออนไลน์ค้นคว้าหารัก ก็อาจเจอจุดไต้ตำตอ เป็นคนใกล้ตัวที่สามารถจะสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่

ครอบครัว ร่วมด้วยช่วยกันกับคู่ครอง จัดการบ้านให้สวยงาม สะอาดตา และใส่ใจคนในครอบครัวให้อยู่ร่วมกันอย่างร่มเย็นเป็นสุข ทำให้..บ้านคือวิมาน

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 16 พฤศจิกายน ปีนี้ ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีตุลย์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ..ความยุติธรรม เที่ยงธรรม และเหมาะสม ถึงจะเป็นพลังแรงกล้า ที่จะส่งผล ผลักดันให้ชีวิตเจริญรุ่งเรือง ประสบผลสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook