ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า” คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์งดงามอยู่เสมอ

การเงิน ด้วยลมปากหวานหูไม่รู้หาย ทั้งจากคำพูด/เขียนที่ไพเราะเสนาะหู ที่จับใจคนอ่าน ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้มีเงินทองไหลมาเทมา แต่วันที่ 28-29 อย่าประมาท เงินทองของมีค่า อาจสูญหาย หรือบริวาร คนรับใช้ อาจก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้

การงาน ลงทุน เริ่มงาน โครงการใหม่ ๆ จะอยู่ในเกณฑ์ดีมากขึ้นถ้าจะร่วมหุ้น ลงทุนกับคู่ครอง หรือมิตรสหาย ที่จะทำให้เจริญรุ่งเรือง ได้ลาภ ผลประโยชน์อย่างต่อเนื่อง แต่ถ้าเป็นเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ถ้าจะมอบหมายงานสำคัญให้ผู้ใด ก็ควรตรวจสอบให้ดี ๆ เพราะอยู่ในระยะที่เขา/เธอ คนนั้นอาจทำให้ล่าช้า ไม่ทำตามที่มอบหมาย!

ความรัก เงินทองของบาดใจ ที่ควรหลีกเลี่ยงจะนำมาเป็นประเด็นหาเรื่อง ขัดแย้งกับคนรัก คู่ครอง เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้ สำหรับคนโสด การเดินทางท่องเที่ยว ก็อาจเป็นโอกาสให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่อาจต้องใช้เวลาที่จะหาทางใกล้ชิด เพราะเขา/เธอ คนนั้นอยู่ในระยะ...เบื่อโลก

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังโรคที่มีกับความรัก ใคร่ เสน่หา ที่อาจเป็นภัยอันตรายร้ายแรงได้

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 27 พฤศจิกายน ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีพิจิก โดยจะมีดาวศุกร์เคียงข้างอยู่จนถึงวันที่ 6 พฤศจิกายน ซึ่งนั่นคือเตือนว่า ควรหลีกเลี่ยงที่จะจับผิดจากคำพูด/เขียนของผู้ที่ติดต่อ สัมพันธ์ด้วย หรือของคนรัก คู่ครอง ที่ไม่ควรอวดฉลาดมากเกินไป เพราะอาจทำให้....สูญเสียได้      

เวลา 01.50 น. ของคืนวันที่ 2 ตุลาคม ดาวจันทร์ดับ อมาวสี เกิดสุริยุปราคาแบบวงแหวนในเขตราศีกำเนิดของชาวราศีกันย์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จากนี้ไปอีก 6 เดือน เป็นระยะที่ควรระวัง...คบคนพาล พาลพาไปหาผิด ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ ก่อนที่จะหลงเชื่อใครบางคน ที่จะมาล่อลวง โน้มน้าวใจให้หลงผิด เพราะอาจนำพาเหตุภัย/อันตรายมาให้ ที่จะเป็นจุดด่างดำในชีวิตไปอีกนาน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook