ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มีดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงามครองจิตวิญญาณ นั่นคือสำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

การเงิน ถ้าจะหารายได้เพิ่มเติมก็อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ถ้าคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร ก็อยู่ในระยะที่เสี่ยงจะสูญเสียมากกว่า รวมถึงจะติดตาม ทวงถาม หรือจะขอกู้ยืมเงินจากผู้ใด โดยเฉพาะวันที่ 28-29 ก็อาจถูกปฏิเสธ ที่จะทำให้ผิดหวังได้

การงาน การติดต่อ สัมพันธ์ อย่างอะลุ่มอล่วย พบกันตรงกลาง ที่แสดงออกถึงความจริงใจ ซื่อตรง ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้งาน ภารกิจที่คาดหวัง สำเร็จได้อย่างรวดเร็ว และสำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร สัปดาห์นี้ อาจเป็นโอกาสทองที่จะค้นพบพนักงาน ลูกจ้างที่ทุจริต ที่ทำให้องค์กรเสียหายได้อย่างไม่คาดฝัน!

ความรัก ตามใจเธอ! และปรนเปรอเงินทอง ของมีค่า หรือแสดงความรัก ใคร่ เสน่หาให้มากขึ้น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น ที่จะไม่ถูกคนรัก คู่ครอง หาเรื่อง ชวนทะเลาะอีกด้วย

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มากขึ้น เพราะอาจถูก “คนแก่” หลอกลวง ล่อลวง ให้หลงผิด หรือถูกทำร้ายร่างกาย!          

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะใส่ใจ ดูแลสุขภาพของตนเองให้มากขึ้น โดยเฉพาะผู้ที่มีโรคเรื้อรังอยู่แล้ว ก็อาจมีอาการกำเริบขึ้นมาได้ ที่ควรหลีกเลี่ยงการเสพสุรา และสารเสพติดใด ๆ อีกด้วย

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 6 พฤศจิกายน ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีพิจิก ราศีที่บ่งบอกถึงการเปลี่ยนแปลง ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาที่ควรใส่ใจ ดูแลตัวเองให้มากขึ้น โดยเฉพาะร่างกายให้ดูสดใส กระฉับกระเฉงให้มากขึ้น ถึงจะทำให้ “การเปลี่ยนแปลง” นำไปสู่ชีวิตที่มีคุณภาพมากกว่าวันนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook