ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และเล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ชีวิต จิตใจที่พร้อมจะต่อสู้ จะเสี่ยง เพื่อนำไปสู่การพัฒนาทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ

การเงิน ลงทุน ร่วมหุ้นกับมิตรสหาย หรือกับคนคู่ครอง ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้เกิดลาภ ผลประโยชน์มากขึ้น แต่ก็ควรหลีกเลี่ยงการแสวงหารายได้ในทางที่ไม่สุจริต ผิดกฎหมาย นอกจากถูกโกง ถูกแบล็คเมล์แล้ว ยังจะนำความเดือดร้อน ยุ่งยากมาให้อีกด้วย

การงาน อยู่ในระยะที่สามารถจะจัดการ แก้ไขจุดอ่อนของงาน ภารกิจที่กำลังทำ หรือขององค์กรที่ตนเองเป็นเจ้าของ โดยเฉพาะที่เกิดจากพนักงาน ลูกจ้าง ที่จะทำให้งานสำเร็จ ลุล่วงไปได้ด้วยดี สำหรับคนว่างงาน ก็ควรเข้าสังคม สังสรรค์กับมิตรสหายให้มากขึ้น โอกาสดี ๆ รออยู่แล้ว!

ความรัก เก็บรักเอาไว้ในใจ จาก รัก ใคร่ เสน่หา ที่ซ่อนเร้น ที่ไม่กล้าที่จะเปิดเผย ก็อาจทำให้โอกาสดี ๆ ที่จะได้พบรัก เจอเนื้อคู่..ผ่านเลยไป แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว หากกำลังสงสัย หวาดระแวง ก็ควรอดทน อดกลั้นที่จะแสดงความหึงหวงให้มากที่สุด เพราะอาจทำให้เขา/เธอ เบื่อหน่าย รำคาญ จนไม่อยากอยู่ใกล้!

ครอบครัว วันที่ 28-29 ถ้ามีนัดสำคัญกับญาติสนิทมิตรสหาย ก็ไม่ควรละเลย หรือไปช้า ผิดนัด เพราะอาจทำให้หมางใจกันไปอีกนาน

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 15 พฤษภาคม 2568 ดาวพฤหัสบดี ราชาธิบดีแห่งสรวงสวรรค์ และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีธนู ได้โคจรเข้ามาสถิต ณ เขตราศีพฤษภ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า รักในสิ่งที่ทำ และให้ทำในสิ่งที่รัก รวมถึงการช่วยเหลือ บริการผู้อื่นให้มากขึ้น ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะเพิ่ม “คุณค่าในตัวเอง” ให้มากขึ้น ที่จะทำให้ได้โชคมีลาภ มีเงินทองไหลมาเทมา ที่สามารถจะใช้ชีวิตได้อย่างเลิศหรู สุขสบายอย่างเต็มที่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook