ลอยกระทง ฤกษ์ดีดวงเมืองเปิด โหรวสุแนะนำสร้างบุญดีมีโชค พบความสำเร็จ

ลอยกระทง ฤกษ์ดีดวงเมืองเปิด โหรวสุแนะนำสร้างบุญดีมีโชค พบความสำเร็จ

ลอยกระทง ฤกษ์ดีดวงเมืองเปิด โหรวสุแนะนำสร้างบุญดีมีโชค พบความสำเร็จ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โหรวสุ นักโหราศาสตร์ชื่อดังทำนายทายทักถึงช่วง ลอยกระทงปีนี้ ฤกษ์ดีดวงเมืองเปิด มีโชค ประสบความสำเร็จ โดยโพสผ่านเพจ Wasu โหรวสุ ซึ่งมีผู้ติดตามกว่าแสนคน ดังนี้

วันที่ 15 พ.ย. 67 วันลอยกระทงปีนี้ ถือว่าเป็นช่วงที่ดาวจันทร์โคจรดี มีพลังมากที่สุดในช่วงปีนี้ไปจนถึงกลางปีหน้า ถึงแม้ว่าดาวอังคาร พฤหัส และดาวเสาร์จะโคจรไม่ปกติในช่วงนี้ แต่ดาวอาทิตย์ และจันทร์ในช่วงนี้ถือว่าโคจรได้ตำแหน่งมีกำลังที่ดี

วันลอยกระทงปีนี้จึงเหมาะมากที่จะมีการจัดงานบุญ งานสมโพช งานประเพณีต่างๆ เพื่อโปรโมทการท่องเที่ยวท้องถิ่น โดยเฉพาะจังหวัดที่อยู่ติดริมน้ำ แล้วได้รับผลกระทบจากอุทกภัยที่ทำให้เกิดความเสียหาย ควรจะวางแผนฟื้นฟู และเตรียมจัดงานลอยกระทง งานบุญ หรืองานประเพณีต่างๆ เพื่อกลับมาส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัด เพราะจากดวงเมืองช่วงปลายปีนี้จำนวนนักท่องเที่่ยวต่างชาติไม่น่าจะเพิ่มขึ้น ตามเป้าที่ตั้งไว้ถ้าไม่มีการจัดงานโปรโมท และเน้นการท่องเที่ยวของคนในประเทศจะเหมาะสมกว่า

อยากจะฝากเรื่องนี้ไปถึงรัฐบาลที่ต้องการกระตุ้นการท่องเที่ยว และฟื้นฟูจังหวัดที่โดนผลกระทบจากน้ำท่วม ว่าช่วงลอยกระทง ต้องจัดงานลอยกระทง งานบุญ งานสมโภชต่างๆ เพื่อส่งเสริมให้เกิดอีเวนท์การท่องเที่ยว และเดินสายไหว้พระทำบุญตามจังหวัดเหล่านี้ เพื่อให้กระตุ้นเศรษฐกิจ ฟื้นฟูการท่องเที่ยว และจังหวัดเหล่านี้อาจจะได้โปรโมทวัด สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ และประเพณีท้องถิ่นให้นักท่องเที่ยวได้ทราบ

ที่สำคัญคือช่วงเดือนหลัง 15 พ.ย. ไปจนถึง 29 ธ.ค. 67 เป็นช่วงที่เหมาะสมในการเดินทางทำบุญไหว้พระ ขอพรจากพระ และเทพ ตามจังหวัดต่างๆ เพราะจะเป็นช่วงที่ดวงเมืองเปิด มีโชคในการเดินทาง และการขอพรในช่วงนี้ก็มักจะประสบความสำเร็จได้ง่าย ช่วงเวลาดังกล่าวถ้าใครวางแผนจะแต่งงาน ทำบุญขึ้นบ้านใหม่ เปิดร้านค้า จดทะเบียนบริษัทก็ถือว่าดีแล้ว เพราะกลางปีหน้าครึ่งปีแรกจนถึงเดือน มิ.ย 68 จะไม่มีฤกษ์ที่ดีอีก

ปล. คิวตรวจดวงชะตาตอนนี้อยู่ที่เดือนพ.ย. ส่วนคนที่จะติดต่อดูฤกษ์ให้ติดที่เมล์ wasuvat@gmail.com ครับไม่ต้องรอคิว

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook