โหรวสุทำนาย 5 ราศี เดินทางไปเที่ยวได้ดี มีโชค และเสริมดวง

โหรวสุทำนาย 5 ราศี เดินทางไปเที่ยวได้ดี มีโชค และเสริมดวง

โหรวสุทำนาย 5 ราศี เดินทางไปเที่ยวได้ดี มีโชค และเสริมดวง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โหรวสุ ทำนายทายทักราศีที่เดินทางไปเที่ยวได้ดี มีโชค และเสริมดวง พร้อมเตือน ราศีที่ต้องระวังช่วงปลายปีนี้ ตั้งแต่ พ.ย. - เม.ย ปีหน้า ดังคำทำนายนี้

ช่วงปลายปีนี้ ตั้งแต่ พ.ย. - เม.ย ปีหน้า มีหลายคนวางแผนจะเดินทางท่องเที่ยว หรือเดินทางกลับบ้านต่างจังหวัด จะมีบางลัคนาราศีที่ต้องระมัดระวังเป็นพิเศษหน่อยนะครับ

ราศีที่ต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ

  1. ราศีเมษ และราศีพิจิก

ช่วงดาวอังคารที่ดาวประจำตัวถอยหลัง และอยู่ในตำแหน่งที่อ่อนแรง จะทำให้มีอาการอ่อนเพลีย ง่วงนอนได้ง่าย ไม่ควรขับรถเดินทางไกลช่วงเวลาพลบค่ำ ไปจนถึงกลางคืน เพราะมีความเสี่ยงที่จะเกิดหลับในระหว่างการขับรถ แล้วเกิดอุบัติเหตุได้ง่าย ถ้าจำเป็นต้องขับรถเดินทางไกลด้วยตัวเอง แนะนำให้ต่อประกันชั้น 1 ให้กับรถยนต์ และทำประกันอุบัติเหตุไว้ให้ตัวเองด้วย เพื่อเป็นหลักป้องกันไว้ล่วงหน้า

  1. ราศีมิถุน ราศีกันย์

เป็นช่วงที่จะมีปัญหาเรื่องขี้หลง ขี้ลืม และมักจะจำอะไรสับสน เวลาจะเดินทางไกลเช่นทางรถยนต์ หรือเครื่องบิน ควรจัดบันทึกเตือนความจำ และไปถึงสนามบินก่อนเวลา เพราะมีสิทธิ์จะหลงลืมเวลานัดหมาย จำเส้นทางไม่ได้ ขับรถหลงทาง หรือขึ้นเครื่องไม่ทัน วิธีแก้คือ ควรมีเพื่อนที่ชำนาญเส้นทางนั่งไปด้วย หรือเช็ค Google Map ดูเส้นทางก่อนจะเริ่มเดินทางเสมอ เพราะมีโอกาสสูงที่ถ้าไม่เช็คล่วงหน้าแผนที่ก็อาจจะนำทางไปผิดที่ได้

ราศีที่เดินทางไปเที่ยวได้ดี มีโชค และเสริมดวง คือ

  1. ราศีพฤษก ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีมังกร และราศีกุมภ์

เป็นราศีที่ควรจะออกไปท่องเที่ยวเดินทาง เพราะการเดินทางไกลโดยเฉพาะการไปทำบุญต่างจังหวัด ได้ไปค้างแรมเปลี่ยนบรรยากาศ จะทำให้สุขภาพกาย และใจกลับมาดีขึ้น ใครที่เริ่มมีอาการ Burn Out หรือหมดไฟในการทำงาน รุ้สึกเบื่อ ควรจะวางแผนไปเที่ยวภายในช่วง 15 พ.ย - 29 ธ.ค นี้

ราศีที่ควรจะพักผ่อนอยู่บ้าน

ราศีที่ควรจะพักผ่อนอยู่บ้าน ไม่แนะนำให้เดินทางไกล เพราะจะมีปัญหาเรื่องอาหารการกิน และเจออุปสรรคที่ทำให้อารมณ์เสีย

  1. ราศีธนู และราศีมีน

เป็นช่วงที่ดาวพฤหัสโคจรถอยหลัง และจะมีปัญหาเรื่องความกระตืนรืนร้น จะขี้เกียจ ไม่ชอบการเดินทาง อีกทั้งถ้าต้องเดินทางไกล หรือไปเที่ยวมักจะเจออุปสรรค มีปัญหาเรื่องอาหารกินไม่ถูกปาก หรือทำให้ท้องเสีย เลยเป็นราศีที่เหมาะกับการพักผ่อนอยู่ในที่ๆ คุ้นเคย หรือสะดวกสบาย ในช่วงวันหยุด

ราศีที่ต้องระวังเรื่องการท่องเที่ยวทางที่เดินทางไปเที่ยวทะเล หรือเดินทางทางเรือ

  1. ราศีตุลย์

เป็นราศีที่เดินทางไกลไปเที่ยวได้ แต่ต้องระมัดระวังการเดินทางเรือมากเป็นพิเศษ เพราะเสี่ยงที่จะเกิดอุบัติเหตุทางน้ำได้ง่ายที่สุด เช่นการนั่งเรือข้ามฟาก นั่งเรือออกไปเกาะ หรือนั่งเรือออกทะเล มีความเสี่ยงจะเจอสภาพอากาศไม่ดี คลื่นลมแรง เรือมีปัญหาเกิดอุบัติเหตุ ยิ่งถ้าใครที่ว่ายน้ำไม่เป็นควรงดเที่ยวทางทะเลที่ต้องนั่งเรือจะดีที่สุด ซึ่งช่วงที่จะต้องระวังคือตั้งแต่เดือน ต.ค. ไปจนถึงเดือน ก.พ. ปีหน้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook