ดวงรายสัปดาห์ 28 ตุลาคม - 3 พฤศจิกายน 2567 

ดวงรายสัปดาห์ 28 ตุลาคม - 3 พฤศจิกายน 2567 

ดวงรายสัปดาห์ 28 ตุลาคม - 3 พฤศจิกายน 2567 
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ 12 ราศี ช่วงวันที่ 28 ตุลาคม - 3 พฤศจิกายน 2567 ดวงชะตาของท่านจะมีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง

ดวงรายสัปดาห์ 12 ราศี
ช่วงวันที่ 28 ตุลาคม - 3 พฤศจิกายน 2567

ดวงรายสัปดาห์ 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

การเงิน ขึ้นอยู่กับความพึงพอใจของผู้ที่ติดต่อ สัมพันธ์ด้วย ว่าจะเปิดโอกาสให้หารายได้มากแค่ไหน แต่ถ้าคิดอยากจะรวยทางลัดที่ต้อง “เสี่ยง” ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบใดก็ตาม ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงว่าจะทำให้ผิดหวังมากกว่า ซึ่งวันที่ 28-29 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน ไม่อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะโยกย้ายที่อยู่ หรือเปลี่ยนที่ทำงานใหม่ และไม่เหมาะที่จะซื้อ-ขายที่ดิน สิ่งปลูกสร้างใด ๆ เพราะอาจเจออุปสรรคที่จะทำให้มีเรื่องขัดแย้งจนทะเลาะวิวาท มีอันตรายได้ ซึ่งวันที่ 30-31 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ สำหรับมนุษย์เงินเดือน ที่กำลัง “ร้อนที่” อยากเปลี่ยนงาน ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะถึงได้งานใหม่ ก็อาจอยู่ได้ไม่นานเช่นกัน

ความรัก ยอมรับฟัง และทำตามคำแนะนำอย่างมีเหตุผลของคนรัก คู่ครอง อย่างไม่ดึงดัน โต้เถียงตามอารมณ์ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ สำหรับคนโสดที่ยังมีอดีตรักฝังใจ ก็อาจได้รับการติดต่อ ขอรื้อฟื้นคืนสัมพันธ์ แต่ก่อนจะปลื้ม ก็ควรตรวจสอบให้ดี ๆ เพราะเขา/เธอ อาจกลับมาเพื่อ..เงิน เงิน เงิน!

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่อย่าประมาท เหตุ/ภัยอันตรายจากไฟ ของมีคม จากน้ำ ที่เกิดขึ้นบริเวณบ้าน ที่อยู่อาศัย

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 20 มกราคม 2568 ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีกรกฎ ซึ่งนั่นคือสัญญาณเตือนว่าควรระวัง และหลีกเลี่ยงที่จะเป็น “คนขวางโลก” ที่จะใช้อารมณ์ในการขัดแย้ง โต้เถียงอย่างไม่มีเหตุผล เพราะอาจทำให้ถูกต่อต้านจากคนรอบตัวได้เช่นกัน!

ดวงรายสัปดาห์

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ” คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตัวใครตัวมัน

การเงิน จากงาน ภารกิจที่กำลังทำ หรือจากงานเสริมพิเศษ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะหารายได้ให้มากยิ่งขึ้น แต่ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยทั้งของตนเอง หรือเพื่อคนที่รัก ใคร่ เสน่หา ก็อาจทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้ และวันที่ 28-31 ถ้าคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะอยู่ในระยะไม่แน่นอน ที่จะได้มาก..เสียหมด!

การงาน ปากเป็นเอก! ทั้งจากคำพูด/เขียนที่แสดงให้เห็นถึงความจริงจัง จริงใจ ไม่เอาเปรียบ ทั้งจากเรื่องค้าขาย บริการ หรือที่เป็นตัวแทน นายหน้า ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้เงินทองไหลมาเทมาได้อย่างสบาย ๆ สำหรับคนว่างงาน ถ้าขยันที่จะหาข้อมูล ติดต่อสมัครงาน ก็จะมีโอกาสมากขึ้น

ความรัก เล่ห์รักมัดใจ ที่อาจพบเจอจากเพศตรงข้ามที่เข้ามาติดต่อ สัมพันธ์ด้วยในระยะนี้ ที่เขา/เธอ อาจทำหลงใหล คลั่งไคล้ จนลืมตัว ที่จะทุ่มเทให้ทั้งหมดที่มีเพื่อหวังได้ใกล้ชิด มีเพศสัมพันธ์ด้วย แต่ก็อย่าประมาท เพราะเขา/เธอ อาจเป็นจุดมรณะ ที่จะนำความเดือดร้อน ยุ่งยาก หรือเจ็บป่วย ไม่สบายมาให้

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลสุขภาพกาย และใจของญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น อดทน อดกลั้น หากเจออารมณ์วีนเหวี่ยงของท่าน

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 6 พฤศจิกายน ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีพิจิก ซึ่งจะอยู่ในตำแหน่งที่ไม่ค่อยมีพลังมากนัก การที่จะเรียกร้องสิ่งใด ไม่ว่าจะกับใครก็ตาม ก็ควรอ่อนน้อม ถ่อมตน ขอความช่วยเหลือมากกว่า ถึงจะมีโอกาสสำเร็จ ได้ลาภ ผลประโยชน์ดังที่คาดหวัง

จนถึงวันที่ 15 พฤษภาคม 2568 ดาวพฤหัสบดี ดาวโชคลาภ ความสำเร็จ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีกำเนิดของชาวราศีพฤษภ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การทำตนเสมอต้นเสมอปลาย ไม่ฟุ้งเฟ้อ ลืมตัวไปตามลาภ ผลสำเร็จที่จะเกิดขึ้น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้เจริญรุ่งเรืองไปยาวนาน

ดวงรายสัปดาห์

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และทุกสถานที่

การเงิน หากจะหารายได้เพิ่มเติม ก็ต้องต่อสู้ แข่งขันอย่างเต็มที่ ถึงจะมีเงินทองไหลมาเทมา แต่ก็ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยทั้งของตนเอง และเพื่อคนที่รักใคร่เสน่หา ก็อาจทำให้รายจ่ายสูงมาก จนจะก่อภาระหนี้สินผูกพันในระยะยาวได้

การงาน ตรงไปตรงมา ไม่เอาเปรียบ แบ่งปันกันอย่างยุติธรรม ถึงจะทำให้การติดต่อ สัมพันธ์ รวมถึงการทำสัญญาเพื่อลงทุน ทำธุรกิจร่วมกันกับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา จะอยู่ในเกณฑ์ดี สำหรับกิจการ งานทั่วไป ด้วยลมปากหวานหูไม่รู้หาย ที่อาจพลิกฟื้นงานที่กำลังต่ำเตี้ยเรี่ยดินให้เฟื่องฟูขึ้นมาได้ โดยเฉพาะงานบริการ ค้าขาย ตัวแทน นายหน้า จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่เป็นพิเศษ

ความรัก การใช้สื่อออนไลน์ค้นคว้าหารัก ก็อาจเป็นจุดเริ่มต้นความสัมพันธ์ที่สามารถจะร่วมสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่ สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครองอยู่แล้ว แค่คำพูด/เขียนหวาน ๆ แสดงถึงความรัก ใส่ใจอย่างเต็มที่ ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้เขา/เธอ เสน่หาไม่รู้วาย!

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรระวัง อย่าประมาท ถ้าจะมีเพศสัมพันธ์กับคนแปลกหน้า ถ้าไม่ได้ป้องกันให้ดีพอ ก็อาจเจอ...รักสนุก ทุกข์สาหัส!

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 29 ตุลาคม ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีเมถุน ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งความคิด สติปัญญาที่เฉลียวฉลาด แหลมคมทั้งการพูด การเขียนจะโคจรเข้ามาสถิต ณ เขตราศีตุลย์ ในเรือนของดาวศุกร์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การร่วมงานกับผู้อื่น จะทำให้เกิดลาภผล ประสพความสำเร็จได้รวดเร็วมากขึ้น มากกว่าที่จะคิดเอง ทำเอง อยู่คนเดียว!

ดวงรายสัปดาห์

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ซึ่งขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือยึดถือ ตำรา หรือทฤษฎีใด ๆ โลกจะหมุนซ้าย หรือขวาก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้องก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ก็จะปฏิเสธ หรือต่อต้านโดยทันที

การเงิน วางแผนการใช้จ่ายให้ดี ๆ เพราะรายได้ที่คาดหวัง อาจล่าช้ากว่าที่ตกลงกันไว้ แต่ค่าใช้จ่ายฟุ่มเฟือยทั้งของตนเอง หรือเพื่อคนที่รัก ใคร่ เสน่หา มีสูงมาก ที่อาจทำให้การเงิน ติดขัดระยะยาวได้

การงาน อยู่ในระยะที่ควรก้มหน้าก้มตาทำงานไปตามปกติ ก็จะมีโอกาสดี ๆ ลอยเข้ามาหาเอง และหลีกเลี่ยงที่จะ “สู้” หรือแข่งขันกับผู้ใด เพราะอยู่ในระยะ “ยิ่งสู้ก็ยิ่งแพ้”มากกว่า สำหรับมนุษย์เงินเดือนก็เช่นกัน เป็นระยะที่ควรอดทน อดกลั้นที่จะแสดงความคิดเห็นที่ขัดแย้ง ต่อต้าน กับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจสูงกว่า...เพราะอาจจะถูกบีบจนอยู่ไม่ได้

ความรัก สัมพันธ์รักที่ราบรื่น หากมีเพศสัมพันธ์กันในระยะนี้ ก็อาจทำให้ได้บุตร-ธิดา มาเป็นโซ่ทองคล้องใจ สำหรับคู่รักที่รอคำขอแต่งงานจากคนรัก ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้ฤกษ์วิวาห์เสียทีเช่นกัน!

ครอบครัว ถ้ามีความเชื่อ ศรัทธาที่ต่างกันกับญาติสนิทมิตรสหาย ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะร่วมกลุ่มสังสรรค์ เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้ ซึ่งวันที่ 30-31 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

คำแนะนำ เมื่อวันที่ 4 สิงหาคม ได้เกิดปรากฎการณ์เดือนดับ (New Moon) อมาวสีในเขตราศีกรกฎ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าการเริ่มต้นใหม่เกิดขึ้นแล้ว .... อย่าละเลย ปล่อยผ่าน “ญาณหยั่งรู้” ของตนเอง ที่อาจเกิดขึ้นจากความรู้สึก หรือจากสัญชาติญาณ แต่กำหนดให้เป็นแรงดลใจ เป็นแสงนำทางที่จะนำชีวิตไปสู่ความรุ่งโรจน์         

จากวันที่ 17 มกราคม 2566 ไปอีก 2 ปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกุมภ์ ในภพมรณะของชาวราศีกรกฎ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ความรักคือความทุกข์! โดยเฉพาะที่ยังโสด การจะไขว่คว้าหาคู่ครองดี ๆ ก็ยากยิ่งกว่างมเข็มในมหาสมุทร ถึงได้มาแล้วก็ยากที่จะรักษาให้ยืนนานได้ !

ดวงรายสัปดาห์

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึงความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

การเงิน อาจได้ลาภ ผลประโยชน์จากบ้าน ที่อยู่อาศัย แต่จากการติดต่อ สัมพันธ์ ระหว่างวันที่ 28-29 ก็ควรตั้งสติให้ดี ๆ เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะเป็นฝ่ายเสียรู้ เสียเปรียบมากกว่า

การงาน เงื่อนไขที่แบ่งปันอย่างยุติธรรม ที่แสดงถึงความไม่เอาเปรียบ และไม่ทำให้ตัวเองเสียเปรียบ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้งาน ภารกิจที่คาดหวังสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว สำหรับคนว่างงาน หากหางานใกล้บ้าน ในถิ่นภูมิลำเนาเดิมของตนเอง ถึงจะมีโอกาสมากขึ้น

ความรัก ด้วยลมปาหวานหูไม่รู้หาย ที่จะมอบให้กับคนรัก คู่ครอง หรือกับคนในครอบครัว ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้สัมพันธ์รักหวาน และโรแมนติกมากขึ้น แต่สำหรับผู้ที่ใช้สื่อออนไลน์ค้นคว้าหารัก ก็อาจเจอจุดไต้ตำตอ เป็นคนใกล้ตัวที่สามารถจะสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่

ครอบครัว ร่วมด้วยช่วยกันกับคู่ครอง จัดการบ้านให้สวยงาม สะอาดตา และใส่ใจคนในครอบครัวให้อยู่ร่วมกันอย่างร่มเย็นเป็นสุข ทำให้..บ้านคือวิมาน

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 16 พฤศจิกายน ปีนี้ ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีตุลย์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ..ความยุติธรรม เที่ยงธรรม และเหมาะสม ถึงจะเป็นพลังแรงกล้า ที่จะส่งผล ผลักดันให้ชีวิตเจริญรุ่งเรือง ประสบผลสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว

ดวงรายสัปดาห์

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า” คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์งดงามอยู่เสมอ

การเงิน ด้วยลมปากหวานหูไม่รู้หาย ทั้งจากคำพูด/เขียนที่ไพเราะเสนาะหู ที่จับใจคนอ่าน ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้มีเงินทองไหลมาเทมา แต่วันที่ 28-29 อย่าประมาท เงินทองของมีค่า อาจสูญหาย หรือบริวาร คนรับใช้ อาจก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้

การงาน ลงทุน เริ่มงาน โครงการใหม่ ๆ จะอยู่ในเกณฑ์ดีมากขึ้นถ้าจะร่วมหุ้น ลงทุนกับคู่ครอง หรือมิตรสหาย ที่จะทำให้เจริญรุ่งเรือง ได้ลาภ ผลประโยชน์อย่างต่อเนื่อง แต่ถ้าเป็นเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ถ้าจะมอบหมายงานสำคัญให้ผู้ใด ก็ควรตรวจสอบให้ดี ๆ เพราะอยู่ในระยะที่เขา/เธอ คนนั้นอาจทำให้ล่าช้า ไม่ทำตามที่มอบหมาย!

ความรัก เงินทองของบาดใจ ที่ควรหลีกเลี่ยงจะนำมาเป็นประเด็นหาเรื่อง ขัดแย้งกับคนรัก คู่ครอง เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้ สำหรับคนโสด การเดินทางท่องเที่ยว ก็อาจเป็นโอกาสให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่อาจต้องใช้เวลาที่จะหาทางใกล้ชิด เพราะเขา/เธอ คนนั้นอยู่ในระยะ...เบื่อโลก

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังโรคที่มีกับความรัก ใคร่ เสน่หา ที่อาจเป็นภัยอันตรายร้ายแรงได้

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 27 พฤศจิกายน ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีพิจิก โดยจะมีดาวศุกร์เคียงข้างอยู่จนถึงวันที่ 6 พฤศจิกายน ซึ่งนั่นคือเตือนว่า ควรหลีกเลี่ยงที่จะจับผิดจากคำพูด/เขียนของผู้ที่ติดต่อ สัมพันธ์ด้วย หรือของคนรัก คู่ครอง ที่ไม่ควรอวดฉลาดมากเกินไป เพราะอาจทำให้....สูญเสียได้      

เวลา 01.50 น. ของคืนวันที่ 2 ตุลาคม ดาวจันทร์ดับ อมาวสี เกิดสุริยุปราคาแบบวงแหวนในเขตราศีกำเนิดของชาวราศีกันย์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จากนี้ไปอีก 6 เดือน เป็นระยะที่ควรระวัง...คบคนพาล พาลพาไปหาผิด ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ ก่อนที่จะหลงเชื่อใครบางคน ที่จะมาล่อลวง โน้มน้าวใจให้หลงผิด เพราะอาจนำพาเหตุภัย/อันตรายมาให้ ที่จะเป็นจุดด่างดำในชีวิตไปอีกนาน!

ดวงรายสัปดาห์

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มีดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงามครองจิตวิญญาณ นั่นคือสำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

การเงิน ถ้าจะหารายได้เพิ่มเติมก็อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ถ้าคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร ก็อยู่ในระยะที่เสี่ยงจะสูญเสียมากกว่า รวมถึงจะติดตาม ทวงถาม หรือจะขอกู้ยืมเงินจากผู้ใด โดยเฉพาะวันที่ 28-29 ก็อาจถูกปฏิเสธ ที่จะทำให้ผิดหวังได้

การงาน การติดต่อ สัมพันธ์ อย่างอะลุ่มอล่วย พบกันตรงกลาง ที่แสดงออกถึงความจริงใจ ซื่อตรง ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้งาน ภารกิจที่คาดหวัง สำเร็จได้อย่างรวดเร็ว และสำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร สัปดาห์นี้ อาจเป็นโอกาสทองที่จะค้นพบพนักงาน ลูกจ้างที่ทุจริต ที่ทำให้องค์กรเสียหายได้อย่างไม่คาดฝัน!

ความรัก ตามใจเธอ! และปรนเปรอเงินทอง ของมีค่า หรือแสดงความรัก ใคร่ เสน่หาให้มากขึ้น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น ที่จะไม่ถูกคนรัก คู่ครอง หาเรื่อง ชวนทะเลาะอีกด้วย

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มากขึ้น เพราะอาจถูก “คนแก่” หลอกลวง ล่อลวง ให้หลงผิด หรือถูกทำร้ายร่างกาย!          

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะใส่ใจ ดูแลสุขภาพของตนเองให้มากขึ้น โดยเฉพาะผู้ที่มีโรคเรื้อรังอยู่แล้ว ก็อาจมีอาการกำเริบขึ้นมาได้ ที่ควรหลีกเลี่ยงการเสพสุรา และสารเสพติดใด ๆ อีกด้วย

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 6 พฤศจิกายน ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีพิจิก ราศีที่บ่งบอกถึงการเปลี่ยนแปลง ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาที่ควรใส่ใจ ดูแลตัวเองให้มากขึ้น โดยเฉพาะร่างกายให้ดูสดใส กระฉับกระเฉงให้มากขึ้น ถึงจะทำให้ “การเปลี่ยนแปลง” นำไปสู่ชีวิตที่มีคุณภาพมากกว่าวันนี้

ดวงรายสัปดาห์

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณจะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และสดใส

การเงิน ได้มาก เสียหมด อยู่ในระยะไม่แน่นอน ถ้าคิดจะเสี่ยงโชคเก็งกำไร แต่ถ้าจะหารายได้เพิ่มเติม ก็ควรตรวจสอบให้ดี ๆ ระวังอารมณ์อคติ ลำเอียง เข้าข้างกับผู้ที่ติดต่อ สัมพันธ์ด้วย รวมถึงความรู้สึกเชื่อมั่นตนเองที่มากเกินไป ก็ อาจทำให้เห็นผิดเป็นถูก ที่จะทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้

การงาน อาจถูกชักชวนให้เปลี่ยนงาน เปลี่ยนรูปแบบงานที่เคยทำมาทั้งชีวิตอย่างไม่คาดฝัน ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนตัดสินใจ เพราะงานใหม่ การเริ่มต้นครั้งใหม่ อาจส่งผลทำให้ชีวิตพลิกผัน เปลี่ยนแปลงอย่าง..ดีสุดขั้ว หรือดิ่งลงสุดขีดก็ได้

ความรัก หล่อ สวย รวย หรู เลิศเลอ ถ้าคิดว่าขณะนี้ตนเองมีพร้อมแล้ว สำหรับคนมีคนรัก คู่ครอง ที่คิดว่าจะทำให้เขา/เธอของคุณ เป็นของตาย ก็อย่าประมาทเพราะมีเกณฑ์เสี่ยงสูงว่าจะเป็นจุดเริ่มต้นของคำว่า..แยกจากกัน สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก การเปลี่ยนแปลงภาพลักษณ์ของตนเองให้ดูเฉิดไฉไลมากขึ้น ก็จะเป็นโอกาสดึงดูดเพศตรงข้ามให้เข้ามาชิดใกล้ ให้ได้รัก ได้เลือกจนพอใจ

ครอบครัว ระวังเงินทองของมีค่าจะสูญหาย อย่าไว้วางใจคนแปลกหน้าที่แวะเวียนเข้ามาบริเวณบ้านพัก ที่อยู่อาศัย .....อันตราย! ซึ่งวันที่ 1-2 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 20 มกราคม 2568 ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก จะโคจรมาสถิตในเขตราศีกรกฎ ซึ่งนั่นคือสัญญาณเตือนว่า การเสียสละ ทุ่มเท เพื่อช่วยเหลือผู้อื่น จะเป็นพลังผลักดันที่จะทำให้ชีวิตเจริญรุ่งเรือง แต่ก็อย่าประมาท ระวังอารมณ์รุนแรง เกรี้ยวกราด ก็อาจนำเหตุ/ภัย มาให้ตนเองได้เช่นกัน

ดวงรายสัปดาห์

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และเล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ชีวิต จิตใจที่พร้อมจะต่อสู้ จะเสี่ยง เพื่อนำไปสู่การพัฒนาทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ

การเงิน ลงทุน ร่วมหุ้นกับมิตรสหาย หรือกับคนคู่ครอง ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้เกิดลาภ ผลประโยชน์มากขึ้น แต่ก็ควรหลีกเลี่ยงการแสวงหารายได้ในทางที่ไม่สุจริต ผิดกฎหมาย นอกจากถูกโกง ถูกแบล็คเมล์แล้ว ยังจะนำความเดือดร้อน ยุ่งยากมาให้อีกด้วย

การงาน อยู่ในระยะที่สามารถจะจัดการ แก้ไขจุดอ่อนของงาน ภารกิจที่กำลังทำ หรือขององค์กรที่ตนเองเป็นเจ้าของ โดยเฉพาะที่เกิดจากพนักงาน ลูกจ้าง ที่จะทำให้งานสำเร็จ ลุล่วงไปได้ด้วยดี สำหรับคนว่างงาน ก็ควรเข้าสังคม สังสรรค์กับมิตรสหายให้มากขึ้น โอกาสดี ๆ รออยู่แล้ว!

ความรัก เก็บรักเอาไว้ในใจ จาก รัก ใคร่ เสน่หา ที่ซ่อนเร้น ที่ไม่กล้าที่จะเปิดเผย ก็อาจทำให้โอกาสดี ๆ ที่จะได้พบรัก เจอเนื้อคู่..ผ่านเลยไป แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว หากกำลังสงสัย หวาดระแวง ก็ควรอดทน อดกลั้นที่จะแสดงความหึงหวงให้มากที่สุด เพราะอาจทำให้เขา/เธอ เบื่อหน่าย รำคาญ จนไม่อยากอยู่ใกล้!

ครอบครัว วันที่ 28-29 ถ้ามีนัดสำคัญกับญาติสนิทมิตรสหาย ก็ไม่ควรละเลย หรือไปช้า ผิดนัด เพราะอาจทำให้หมางใจกันไปอีกนาน

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 15 พฤษภาคม 2568 ดาวพฤหัสบดี ราชาธิบดีแห่งสรวงสวรรค์ และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีธนู ได้โคจรเข้ามาสถิต ณ เขตราศีพฤษภ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า รักในสิ่งที่ทำ และให้ทำในสิ่งที่รัก รวมถึงการช่วยเหลือ บริการผู้อื่นให้มากขึ้น ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะเพิ่ม “คุณค่าในตัวเอง” ให้มากขึ้น ที่จะทำให้ได้โชคมีลาภ มีเงินทองไหลมาเทมา ที่สามารถจะใช้ชีวิตได้อย่างเลิศหรู สุขสบายอย่างเต็มที่

ดวงรายสัปดาห์

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคมอย่างเคร่งครัด เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบก็เยอะมาก

การเงิน อาจได้โชคมีลาภ แต่เป็นระยะที่ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์กับผู้ใดก็ตาม ก็อาจถูกข่มขู่ บังคับ หรือแบล็คเมล์ ที่จะทำให้สูญเสียเงิน เสียโอกาสที่พึงมีพึงได้ ซึ่งสัปดาห์นี้วันที่ 28-29 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน ถ้าจะร่วมหุ้น ลงทุน หรือจะเสนอแผนงาน โครงการใหม่ ๆ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะเป็นจุดเริ่มต้นที่จะเจริญรุ่งเรืองในระยะยาว สำหรับมนุษย์เงินเดือน ก็อาจได้รับข้อเสนอ ได้รับโอกาสดี ๆ จากผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ แต่ก็ควรตรวจสอบให้ดี ๆ เช่นกัน เพราะอาจเป็นการขัดผลประโยชน์ใครบางคน ที่อาจก่อศัตรูได้เช่นกัน

ความรัก สัมพันธ์รักที่ราบรื่น ถ้ามีเพศสัมพันธ์กันในระยะนี้ ก็อาจได้บุตร-ธิดามาเป็นโซ่ทองคล้องใจ และสำหรับคนโสด การเข้าสังคม สังสรรค์มิตรสหายให้มากขึ้น ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่สามารถจะสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่         

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรระวัง..ความเครียด พักผ่อนไม่เพียงพอ รวมถึงทำงานหนักมากเกินไป ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 30 มีนาคม 2568  ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีมังกร ได้โคจรออกจากราศีกำเนิด มาสถิต ณ เขตราศีกุมภ์แล้ว ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าได้ “ปลดล็อก” จากปัญหาที่แบกเอาไว้มาเกือบ 3 ปี และเป็นระยะเวลาที่ดีที่จะสร้างฐานะให้เจริญรุ่งเรือง ก้าวหน้า ด้วยการทำตัวเองให้โดด เด่น ดัง เป็นผู้นำในการร่วมกลุ่มทำงาน ภารกิจ หรือจากการใช้สื่อออนไลน์เผยแพร่ตนเองทางด้านวิชาการความรู้ให้มากขึ้น แต่ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือย เพื่อโอ้อวด คุยโม้ใด ๆ ก็ตาม ก็อาจก่อหนี้สิน การเงิน ติดขัดระยะยาวได้เช่นกัน

ดวงรายสัปดาห์

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็นรูปธรรมอย่างมีระบบ และชัดเจน

การเงิน จากงาน ภารกิจที่ทำ หรืองานเสริมพิเศษ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะมีรายได้มากยิ่งขึ้น แต่ถ้าจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร ก็ควรตรวจสอบข้อมูลให้ดี ๆ เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า

การงาน กิจการ งานโดยเฉพาะที่เกี่ยวกับศิลปะ บันเทิงเริงรมย์ รวมถึงนักเขียนนิยายรัก โรแมนติก ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้มีชื่อเสียง มีลาภ ผลประโยชน์ตามมาอีกมากมาย แต่ก็ยังอยู่ในระยะที่ควรหลีกเลี่ยงการทำงานอย่างหักโหมมากเกินไป เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบาย ที่จะทำให้งานเสียหายได้เช่นกัน

ความรัก ไปไหนไปด้วยกัน ทั้งจากการเดินทางท่องเที่ยว หรือเป็นคู่คิด คู่ใจกับงาน ภารกิจที่กำลังทำ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้หวาน และโรแมนติกมากขึ้น สำหรับคนโสด จากงานเช่นกัน ก็อาจเป็นโอกาสได้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่สามารถจะร่วมสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวัง เงินทองของมีค่าจะสูญหาย ระวังคนแปลกหน้าที่เข้ามาวนเวียนแถวบ้านพัก ที่อยู่อาศัย เพราะอาจนำภัย/อันตรายมาให้

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลตนเองให้มากขึ้น ควรระวังโรคภูมิแพ้, เป็นหวัด, โรคภัยจากอากาศเปลี่ยนแปลงให้มาก ๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 30 มีนาคม 2568 ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และที่เป็นดาวประจำตัว ได้เข้ามาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีกุมภ์แล้ว ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่จะได้รับพลังบวกจากราศีกุมภ์ ที่จะส่งเสริมให้มีความมั่นใจในตนเองมากขึ้น ขอเพียงแค่มีความรับผิดชอบ ซื่อตรงกับงาน ภารกิจที่กระทำ ก็จะทำให้เจริญก้าวหน้าอย่างมั่นคง และยั่งยืน

ดวงรายสัปดาห์

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต

การเงิน จากความเชื่อ ศรัทธาที่ยึดถือ ยึดมั่นอย่างจริงจัง ก็อาจทำให้ได้โชคมีลาภ มีเงินทองไหลมาเทมา แต่ก็อยู่ในเกณฑ์ที่ไม่ควรจะไว้วางใจใคร ...เพื่อนรัก หักเหลี่ยมโหด ก็ยังอาจเกิดขึ้นได้!

การงาน กิจการ งานที่ติดต่อ สัมพันธ์กับต่างประเทศ ทั้งเรื่องท่องเที่ยว หรือการศึกษา จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะทำให้มีชื่อเสียงเจริญรุ่งเรืองในระยะยาวอีกด้วย และถ้ากำลังมีเรื่องขัดแย้งที่จะต้องฟ้องร้อง มีคดีความ การขอประนีประนอม ยอมความ หรือเรียกสินไหมชดเชย ก็จะมีโอกาสมากขึ้น สำหรับคนว่างงาน หากสมัครงานในขอบเขตข้างต้น ก็อาจจะได้งานอย่างรวดเร็ว

ความรัก เดินทางไปตามความเชื่อ ศรัทธาเดียวกัน ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น หวาน และโรแมนติกมากขึ้น สำหรับคนโสด การเดินทางท่องเที่ยว หรือใช้สื่อออนไลน์ ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ก็ยังอยู่ในระยะอย่าประมาท สำหรับชาวราศีมีนที่มีคู่ครองอยู่ก่อนแล้ว รักซ้อน ซ่อนรัก ครั้งนี้ อาจทำให้บาดเจ็บสาหัส!    

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ไม่ควรประมาท ถ้าจะมีเพศสัมพันธ์กับคนแปลกหน้าโดยเฉพาะที่เป็นชาวต่างชาติ เพราะเขา/เธอ อาจเป็นพาหะนำโรคร้ายมาให้!       

คำแนะนำ วันที่ 18 กันยายน ดาวจันทร์เพ็ญ ปูรณมี จะเกิดปรากฎการณ์จันทรุปราคาแบบบางส่วนในเขตราศีมีน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีก 3 เดือน ควรระวังว่าอารมณ์อาจอ่อนไหวมากเป็นพิเศษ จนถูกยั่วยุให้หลงเชื่อโดยง่าย จนกระทำในสิ่งที่ไม่เป็นผลดีต่อตนเอง ที่จะทำให้ชีวิตจมปลัก มืดมัว ที่จะไม่พบแสงสว่างไปอีกนาน!

จนถึงวันที่ 15 มิถุนายน 2568 ดาวพฤหัสบดี ดาวธาตุไฟ ราชาธิราช แห่งสรวงสวรรค์ และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีมีน ได้โคจรเข้ามาสถิต ณ เขตราศีพฤษภ ราศีธาตุดิน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ...ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ ที่ไม่ควรรีบร้อน เร่งรีบที่จะไขว่คว้าหาสิ่งใด แต่จากความรู้ คู่คุณธรรม ถึงจะทำให้เจริญรุ่งเรือง ได้ลาภ ผลประโยชน์ดังที่คาดหวัง

วันที่ 8 เมษายน ดาวจันทร์ดับ อมาวสี จนเกิดสุริยุปราคาสรรพคราสมิดดวงในเขตราศีกำเนิดของชาวราศีมีน ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวจันทร์ ราหู ดาวศุกร์ และดาวเนปจูนมาสถิตอยู่ร่วมกัน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาที่ควรแค่รักษาความสงบ สยบความเคลื่อนไหว หลีกเลี่ยงที่จะพาตนเองเข้าไปในแหล่งอบายมุข หรือสถานบันเทิงเริงรมย์ เพราะอาจทำให้ชีวิตตกอยู่ใต้เงาราหู ที่จะทำให้มืดมิดไปอีก 6 เดือน!

จนถึงวันที่ 19 พฤษภาคม 2568 พระราหู ธาตุลม ที่เป็นเงามัวหม่นของโลก จะโคจรย้อนจักรมาทาบทับ ทอดเงา ณ ราศีมีน ราศีแห่งลำน้ำที่กว้างใหญ่ไพศาล เฉกเช่นทะเล มหาสมุทร หรือเปรียบเป็นจินตนาการที่เวิ้งว้างไร้ขอบเขตของชาวราศีมีน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า น้ำกับลมมาผสมผสานกันก็อาจก่อให้เกิดอารมณ์แปรปรวนด้วยด้วยความโลภ หลง โทสะ โมหะ ซึ่งหากหยุดยั้งไม่ได้ ก็อาจเป็นอันตราย ทำร้ายตนเอง!

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook