ดวงรายสัปดาห์ 12 นักษัตร ประจำวันที่ 27 ต.ค.-2 พ.ย. 2567 โดย อ.นำ เสขบุคคล

ดวงรายสัปดาห์ 12 นักษัตร ประจำวันที่ 27 ต.ค.-2 พ.ย. 2567 โดย อ.นำ เสขบุคคล

ดวงรายสัปดาห์ 12 นักษัตร ประจำวันที่ 27 ต.ค.-2 พ.ย. 2567 โดย อ.นำ เสขบุคคล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อาจารย์นำ เสขบุคคล ดวงรายสัปดาห์ 12 นักษัตร ประจำวันที่ 27 ต.ค.-2 พ.ย. 2567

ดวงรายสัปดาห์ 12 นักษัตร
ประจำวันที่ 27 ต.ค.-2 พ.ย. 2567

ท่านที่เกิดปีชวดในสัปดาห์นี้

การงาน – จะประสบความสำเร็จมีความก้าวหน้าได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนจากผู้ใหญ่ แต่อาจจะมีปัญหาเรื่องสุขภาพเพราะพักผ่อนน้อย ระวังจะมีปัญหาเกี่ยวกับโรคเก่ากำเริบ

การเงิน - จะดีขึ้นคล่องตัวขึ้นมีโอกาสทางค้า การลงทุน จะมีโอกาสได้โชคได้ลาภ มีความสำเร็จเกี่ยวกับทางการเงินและจะได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนจากผู้ใหญ่ มีช่องทางของผลประโยชน์รายได้ที่ดีขึ้น

ความรัก – อยู่ในเกณฑ์ที่ดีคุณมีโอกาสที่จะได้ซื้อบ้าน ซื้อรถ ร่วมกันกับคู่ครองคนรัก และมีโอกาสที่ดี คุณจะมีโชคจากเพศตรงข้าม

คนโสด – มีเกณฑ์สมหวังได้พบเจอคนที่ดี ช่างผู้ช่างเจรจา เอาใจเก่งเข้ามาในชีวิต

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ – บริจาคเสื้อผ้าเครื่องนุ่งห่ม ยารักษาโรค อาหารของกิน-ของใช้ ของเล่นให้กับมูลนิธิสงเคราะห์สังคมต่างๆ

ท่านที่เกิดปีฉลูในสัปดาห์นี้

การงาน – จะประสบความสำเร็จไปในทิศทางที่ดี มีโอกาสเดินทางไกลไปต่างประเทศ หรือมีเกณฑ์การได้ซื้อรถยนต์คันใหม่ ประสบความสำเร็จในตำแหน่งหน้าที่การงานที่ดีขึ้น มีความเจริญรุ่งเรืองงอกงามไพบูลย์

การเงิน – ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณมีโอกาสที่จะมีโชค-มีลาภ ได้โชคจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ หรือการไปวัดการทำบุญ จะยิ่งทำให้คุณโชคดี ในช่วงนี้คุณมีเกณฑ์การได้เงินจากต่างประเทศ และจะได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่สังคมคนรอบข้างจะให้ประโยชน์เกื้อกูลแก่คุณ หากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงินคุณจะมีทางออกมีทางแก้ไข

ความรัก – ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่จะต้องระวังปัญหาความขัดแย้ง อารมณ์เสีย อารมณ์ร้อนใส่กัน

คนโสด – รักคนมีเจ้าของ หรือมีปัญหาเกี่ยวกับความรัก

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ – บริจาคอุปกรณ์เกี่ยวกับการทำความสะอาดสุขภัณฑ์ เช่น น้ำยาล้างห้องน้ำ น้ำยาถูพื้น ไม้กวาด รองเท้า พรมเช็ดเท้า เป็นจิตอาสาช่วยเหลือสังคม

ท่านที่เกิดปีขาลในสัปดาห์นี้

การงาน - จะประสบความสำเร็จได้รับเลือกให้ทำงานดีๆ มีผลงานโดดเด่นเป็นที่รัก ได้รับความเมตตาเอ็นดูของเจ้านายหรือผู้ใหญ่ ปัญหาที่มีก็สามารถแก้ไขให้ลงตัวได้ดี

การเงิน – ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์หมดเปลืองเก็บเงินไม่อยู่ หรือมีเรื่องเสียหายเกี่ยวกับการเงินการลงทุนมีความเสี่ยง ต้องระวัง ในช่วงนี้อาจจะมีเหตุความผิดพลาดเสียหาย อย่าเชื่อคนง่ายอย่าไว้ใจคนเยอะ

ความรัก – ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่มีปัญหามีความขัดแย้ง อารมณ์เสีย อารมณ์ร้อน มีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกันได้

คนโสด – มีปัญหาเกี่ยวกับความรัก รักคนมีเจ้าของ หรือมีปัญหายังไม่ลงตัวความรักยังไม่สมหวัง

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ – บริจาคหนังสือธรรมะ หนังสือสวดมนต์ เป็นเจ้าภาพบวชพระ บวชเณร เป็นเจ้าภาพกองทุนการศึกษาให้แก่เด็กนักเรียนที่ยากไร้

ท่านที่เกิดปีเถาะในสัปดาห์นี้

การงาน – อาจจะมีการเริ่มต้นใหม่ หรือได้งานใหม่ๆมีสิ่งใหม่ๆเข้ามาในชีวิต และจะประสบความสำเร็จไปในทิศทางที่ดี แต่ให้ระวังอย่าทำอะไรที่มัน หมักหมมเพราะมันจะทำให้เกิดปัญหา การงานมีจุดสะดุดได้เพราะดินพอกหางหมู

การเงิน – ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณมีโอกาสที่จะได้โชค-ได้ลาภ ได้เงินจากต่างประเทศ หรือการลงทุนท่านที่ทำเกี่ยวกับแฟชั่นเสื้อผ้า อาหารจะประสบความสำเร็จดี

ความรัก – ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่จะต้องระวัง ปัญหาความขัดแย้ง อารมณ์เสียอารมณ์ร้อน มีปัญหาเกี่ยวกับการทะเลาะเบาะแว้งกันได้

คนโสด – รักคนมีเจ้าของหรือเจอคนเจ้าชู้ไม่จริงใจในชีวิต ในช่วงนี้ควรระวังหรือศึกษาดูใจกันให้นานๆ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ – บริจาคโลหิต เติมน้ำมันตะเกียง เป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารพระ หรือทำบุญเกี่ยวกับค่าน้ำ-ค่าไฟ

ท่านที่เกิดปีมะโรงในสัปดาห์นี้

การงาน – อาจจะมีปัญหาเกิดความยุ่งยากวุ่นวายเสียหาย หรือมีปัญหากับเพื่อนร่วมงานมีความขัดแย้งกับเจ้านายผู้ใหญ่ ในช่วงนี้เป็นช่วงที่จะต้องระวังความผิดพลาดเสียหาย หรือความทิฐิมานะดื้อรั้นถือดี จะเป็นเหตุทำให้เกิดความยุ่งยากมากยิ่งขึ้น

การเงิน – ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ต้องระวังใช้เงินมาก เก็บเงินไม่อยู่ หรือมีเรื่องเสียหายเกี่ยวกับการเงินการลงทุน

ความรัก – ในช่วงนี้ต้องระวังอารมณ์ความหงุดหงิด ความใจร้อน หรือเกิดปัญหามือที่สาม เกิดเรื่องชู้สาว

คนโสด – ความรักยังไม่ดี ยังไม่สมหวังมีปัญหารักคนมีเจ้าของ หรือในช่วงนี้ความรักของคุณยังไม่ลงตัว

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ – บริจาคน้ำดื่ม-น้ำปานะ ทำบุญกับแม่ชี หรือนักบวชนักปฏิบัติธรรม บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ หรือเครื่องมือแพทย์ เช่น แขนเทียม ขาเทียม

ท่านที่เกิดปีมะเส็งในสัปดาห์นี้

การงาน – จะประสบความสำเร็จดี มีเกณฑ์การได้เดินทางไกลไปต่างประเทศ และมีโอกาสที่จะได้รับความโดดเด่น หรือมีผลงานที่เป็นที่น่าพอใจของผู้หลักผู้ใหญ่

การเงิน – ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์หมดเปลืองเก็บเงินไม่อยู่ หรือมีเรื่องเสียหายเกี่ยวกับการเงิน ระวังจะถูกหลอก มีปัญหาเอกสารสัญญา ผิดพลาดไม่ควรไว้ใจใครเกี่ยวกับเรื่องเงิน

ความรัก – ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่จะต้องระวังปัญหา อารมณ์ความขัดแย้ง หรือมีเรื่องเสียหายเกี่ยวกับความรัก

คนโสด – ความรักยังมีปัญหา รักคนเจ้าชู้ไม่จริงใจ หรือเกิดปัญหาเกี่ยวกับ รักซ้อนซ่อนรัก

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ – บริจาคไม้กวาด รองเท้า พรมเช็ดเท้า บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ หรือเครื่องมือแพทย์ทำบุญเกี่ยวกับหนังสือธรรมะ หนังสือสวดมนต์

ท่านที่เกิดปีมะเมียในสัปดาห์นี้

การงาน – อาจจะมีปัญหาเกิดความยุ่งยากวุ่นวายเสียหาย อารมณ์เสีย อารมณ์ร้อน ทำงานผิดอกผิดใจและมีปัญหาโดยเฉพาะเรื่องชู้สาวต้องระวังให้มาก

การเงิน – ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์หมดเปลืองเก็บเงินไม่อยู่ หรือมีเรื่องเสียหายเกี่ยวกับการเงิน การลงทุนการทำธุรกิจต่างๆมีปัจจัยเสี่ยงค่อนข้างมาก ให้ใส่ใจศึกษาให้ดีก่อนการลงทุน

ความรัก – ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่จะมีปัญหามีความขัดแย้ง เพราะเรื่องเก่าๆปัญหาเดิมๆ

คนโสด – รักคนมีเจ้าของหรือคนรักเก่าจะกลับมา หรือได้พบเจอกับคนที่มีอายุมากกว่า เป็นรักต่างวัยเข้ามาในชีวิต

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ - บริจาคอุปกรณ์ไฟฟ้า หรือหลอดไฟ เติมน้ำมันตะเกียง สร้างวัด-สร้างโบสถ์ สร้างโรงเรียน

ท่านที่เกิดปีมะแมในสัปดาห์นี้

การงาน – จะประสบความสำเร็จไปในทิศทางที่ดี มีโอกาสได้งานใหม่ หรือมีสิ่งใหม่ๆเข้ามาสนับสนุนทำให้หน้าที่การงานของคุณสามารถผ่านพ้นปัญหาและวิกฤตต่างๆไปได้ด้วยดี และสามารถทำเงิน สร้างผลประโยชน์รายได้ที่ดีให้แก่คุณ

การเงิน – ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่จะต้องระวังปัญหาความเหน็ดเหนื่อย หรือการใช้จ่ายมากในช่วงนี้ระวังจะเจ็บป่วยมีเหตุจำเป็นต้องเสียเงินบ่อยๆ

ความรัก – ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่จะต้องระวังปัญหาความขัดแย้ง หรือมีความไม่ลงตัวสถาบันครอบครัวมีปัญหาได้

คนโสด – อาจจะถูกกีดกันจากผู้ใหญ่ หรือมีคนไม่เห็นด้วย และต้องระวังความขัดแย้งความเสียหายที่เกิดจากเพศตรงข้ามนำมาให้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ – ทำบุญเกี่ยวกับหนังสือธรรมะ หนังสือสวดมนต์ เป็นเจ้าภาพบวชพระ-บวชเณรถวายพระไตรปิฎก

ท่านที่เกิดปีวอกในสัปดาห์นี้

การงาน – ระหว่างจะมีปัญหาท้อแท้เบื่อหน่าย คิดอยากจะออกจากงาน หรือในช่วงนี้มีปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพทำงานหนักมากเกินไป พักผ่อนน้อยระวังจะป่วย หรือมีปัญหามีอุปสรรคทำให้การงานของคุณไม่ราบรื่นระวังจะถูกขโมยผลงาน

การเงิน – ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์หมดเปลือง เก็บเงินไม่อยู่ หรือมีเรื่องเสียหายต่างๆมีเหตุจำเป็นต้องใช้จ่ายมาก เป็นช่วงที่เก็บเงินไม่อยู่ มีการลงทุนมีการขยายงาน ทำให้ต้องใช้เงินมาก หรือมีปัญหาเกี่ยวกับขาดสภาพคล่องทางการเงิน

ความรัก – ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี หากมีปัญหาให้จูงมือกันเข้าวัด ถือศีลกินเจ หรือชวนกันไปเที่ยวเมืองนอก เที่ยวต่างประเทศ

คนโสด – มีโอกาสสมหวังได้พบเจอคนที่ดี เป็นคนต่างชาติ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ - หมั่นดูแลเลี้ยงดูบิดามารดาให้มีความสุขทำบุญเกี่ยวกับอุปกรณ์ทางการแพทย์หรือเครื่องมือแพทย์บริจาคหนังสือธรรมะหนังสือสวดมนต์

ท่านที่เกิดปีระกาในสัปดาห์นี้

การงาน – มีโอกาสประสบความสำเร็จไปในทิศทางที่ดี ได้รับการช่วยเหลือจากเพื่อนฝูง สังคมและมีโอกาสที่จะได้รถยนต์คันใหม่ หรือซื้อบ้านใหม่ ควรจะประสบความสำเร็จที่ดีเกี่ยวกับหน้าที่การงาน

การเงิน – ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณมีโอกาสที่จะได้เงินใหม่ หรืองานใหม่แบบง่ายๆฟลุ๊คๆ และมีคนมาช่วยเหลือทำให้คุณประสบความสำเร็จในการลงทุนการทำธุรกิจ

ความรัก – ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณมีโอกาสที่จะได้บุตรหลานบริวารสมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัว หากมีปัญหาความรักคุณสามารถตกลง หรือเคลียร์ใจกันได้

คนโสด – คุณมีโอกาสสมหวังได้พบเจอคนที่ดี อาจไม่ทันตั้งเนื้อตั้งตัว

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ – บริจาคเสื้อผ้าเครื่องนุ่งห่ม ยารักษาโรค บริจาคหนังสือธรรมะ หนังสือสวดมนต์

ท่านที่เกิดปีจอในสัปดาห์นี้

การงาน – อาจจะมีปัญหาเกิดอุปสรรคความยุ่งยากเสียหาย หรือทำงานหนักมากเกินไป พักผ่อนน้อยอาจจะเจ็บป่วยได้ และในช่วงนี้มีเกณฑ์ที่เบื่อหน่ายท้อแท้ คิดอยากจะออกจากงานเปลี่ยนงานใหม่

การเงิน – ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์หมดเปลืองเก็บเงินไม่อยู่ หรือมีเรื่องเสียหายเกี่ยวกับการเงิน แต่คุณก็มีโอกาสที่จะมีโชค-มีลาภด้วย ในขณะเวลาไล่เลี่ยกันที่เรียกว่าทุกขลาภ

ความรัก – อยู่ในเกณฑ์ที่ดี หากมีปัญหาสามารถปรับความเข้าใจกันได้ หรือในช่วงนี้ความรักของคุณมีความอบอุ่นคู่ครองคนรักเอาอกเอาใจดูแลดี

คนโสด – มีโอกาสได้พบเจอคนที่หน้าตาดี รูปร่างดี มีเงินมีทองเข้ามาในชีวิต

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ – บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ หรือเครื่องมือแพทย์ เช่น แขนเทียม ขาเทียมช่วยเหลือคนป่วย คนพิการ คนยากไร้อนาคตปล่อยปลา

ท่านที่เกิดปีกุนในสัปดาห์นี้

การงาน – จะประสบความสำเร็จดี มีโอกาสได้งานใหม่ หรือมีเกณฑ์การได้ซื้อรถ-ซื้อบ้านหลังใหม่ ประสบความสำเร็จที่ดี ตำแหน่งหน้าที่การงานมีเกณฑ์การได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง และมีโอกาสที่จะได้ผลงานดี มีความโดดเด่นเกี่ยวกับหน้าที่การงานที่ดีขึ้น

การเงิน – ในช่วงนี้อาจจะมีปัญหาขาดสภาพคล่องทางการเงิน หรือมีเรื่องใช้จ่ายมาก ในช่วงนี้ระวังป่วยต้องใช้จ่าย หรือคนในบ้านคนในครอบครัวเจ็บป่วยได้

ความรัก – ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณมีโอกาสที่จะได้บุตรหลานบริวารสมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัว

คนโสด – มีเกณฑ์สมหวังได้พบเจอคนที่ดี อาจจะเป็นรักต่างวัย

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ – บริจาคอุปกรณ์การศึกษาให้แก่เด็กนักเรียนที่ยากไร้ เช่น สมุด ดินสอ ปากกา เป็นเจ้าภาพบวชพระ-บวชเณร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook