ดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 3 - 9 กันยายน พ.ศ.2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน

 

การเงิน รายรับมีเข้ามามาก แต่รายจ่ายก็มีเกณฑ์สูงมากเช่นกัน เป็นระยะที่ต้องระวังจะเสียเครดิตทางการเงิน จนคุณอาจมีปัญหาถึงถูกฟ้องร้อง เป็นคดีความได้

การงาน ดูทิศทางลมให้ดีๆ นะคะ ต้นสัปดาห์มีเกณฑ์จะเดือดร้อนจากหน้าที่การงาน ไม่เป็นที่เชื่อถือไว้วางใจของหุ้นส่วน เจ้านาย หรือ ผู้บังคับบัญชา จนอาจทำให้มีการเปลี่ยนแปลง โยกย้าย หรือ ถอนหุ้นส่วน ได้

ความรัก ความรักกับเงินตรา เดินมาด้วยกันค่ะ ถ้าไม่มีปัญหาเรื่องเงิน บรรยากาศความรักของคุณก็สดใส ชื่นมื่น สำหรับคนโสด มีญาติพี่น้องเพื่อนฝูงที่หวังดี เป็นสื่อหาคนที่คิดว่าคู่ควร เหมาะสมมาให้ พิจารณาดูให้ดี ๆ ก่อนตัดสินใจนะคะ

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ต้องเป็น "คุณแจ๋ว" จำเป็น เพราะคนรับใช้ บริวาร เข้ามา ก็ ออกไป อยู่ไม่คงทน แต่ยังโชคดี คู่ครอง บุตร-ธิดา พูดกับพวกเขาดีๆ ก็จะแบ่งเบาภาระคุณได้

โชคลาภ หลีกเลี่ยงการลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ทุกชนิด เพราะมีเกณฑ์ขาดทุนอย่างเดียว

สุขภาพ ระวังสุขภาพทรุดโทรม อ่อนแอ เพราะความเครียด ทำงานหนักเกินกำลัง...พักผ่อนให้มากๆ กินอาหารดี ๆเสริมสุขภาพ หาเวลาไปออกกำลัง ก็จะช่วยได้ค่ะ

คำแนะนำ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ต้องระวัง จะถูกหลอกลวงให้หลงเชื่อจนงมงายจาก "อลัชชี" ที่อยู่ในคราบ "ผู้ทรงศีล" ทำให้คุณเสียทรัพย์จำนวนมาก ถ้าเป็นคุณผู้หญิง ก็มีทั้งเสียทรัพย์และเสียตัว!!!

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook