ทำนายดวงความรัก ปี 2556 (6 ราศีหลัง)

ทำนายดวงความรัก ปี 2556 (6 ราศีหลัง)

ทำนายดวงความรัก ปี 2556 (6 ราศีหลัง)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะเพื่อนๆชาวสนุก! สัปดาห์ที่แล้วทาง Sanook! Horoscope ใด้นำคำทำนายเกี่ยวกับ ดวงความรัก ของทั้ง 6 ราศีแรกปี 2556 ให้เพื่อนๆใด้ติดตามกันแล้ว มาถึงสัปดาห์นี้ อาจารย์ภิญโญ ได้ฝาก ดวงความรัก 6 ราศีหลัง ให้เพื่อนๆชาว Sanook! Horoscope ได้ติดตามกัน อยากรู้ว่าดวงความรักของราศีเพื่อนๆในปี 2556 จะเป็นอย่างไรเชิญติดตามใด้ที่นี่เลยค่ะ


ดวงความรักปี 2556ดวงความรักปี 2556

ราศีตุลย์

ความรักของชาวราศีตุลย์ปี2556 จะเกิดความเครียดความวิตกกังวลมีปัญหาที่ต้องสะสางปรับปรุงแก้ไขให้เข้าที่เข้าทาง จนทำให้คิดถึงหรือเอาใจใส่เรื่องความรักน้อยลง สำหรับคนโสด จะมีรักใหม่ๆเข้ามาสัมพันธ์ โดยเฉพาะบุคคลที่อ่อนวัยกว่า มีคนต่างถิ่น ต่างชาติ ต่างภาษาเข้ามาคบหาสมาคมด้วย เป็นที่สนใจของคนอายุน้อยกว่า บุตรบริวารจะเอาใจใส่เราเป็นพิเศษ

ราศีพิจิก

ความรักของชาวราศีพิจิกปี2556 จะโชคดีเรื่องเพศตรงข้ามเป็นที่รักของบุตรและบริวาร บริวารจะให้การสนับสนุนด้วยดี ได้พบคนรักที่ถูกใจ ได้คู่ครอง ได้แฟน ได้หมั้น ได้แต่งงาน จะได้หุ้นส่วน ได้คบหาสมาคมกับเพศตรงข้ามที่ถูกใจเป็นคนดีมีความรู้ความสามารถ


ราศีธนู

ความรักของชาวราศีธนูปี2556 มีเรื่องต้องแก้ไขปัญหา กระทำการใดควรรอบคอบ บริวารมักแตกออกนอกแถว ปกครองยาก ไม่เชื่อฟังมีความคิดเห็นไม่ตรงกันระวังผู้ใหญ่จะเจ็บป่วยจะมีปัญหาความคิดเห็นขัดแย้งกับผู้ใหญ่ผู้บังคับบัญชา ผู้ใหญ่จะคอยจ้องจับผิด มีโอกาสได้ใช้ความรู้ความสามารถในการแก้ปัญหาได้อย่างเต็มที่

ราศีมังกร

ความรักของชาวราศีมังกรปี2556 ทำให้สดใสร่าเริงดูมีชีวิตชีวามากขึ้น สมองปลอดโปร่งแจ่มใส มีสติปัญญาเฉียบแหลม มั่นคง ดูหน้าตาอ่อนกว่าวัย บริวารจะโชคดีประสบความสำเร็จ บางคนจะเจอรักแรกพบ จะได้พบคนรักที่สมหวัง เป็นที่เชิดหน้าชูตา มีความรู้ความสามารถ เป็นความรักที่บริสุทธิ์ ได้บุตรบริวารคนใต้บังคับบัญชาที่ดี

ราศีกุมภ์

ความรักของชาวราศีกุมภ์ปี2556 เกณฑ์มีโชคลาภมีเสน่ห์มีชื่อเสียงเกียรติยศผู้พบเห็นยำเกรง น่าเคารพนับถือ จะพบรักแรกพบที่สมหวัง เป็นที่เชิดหน้าชูตา มีความรู้ความสามารถ เป็นความรักที่บริสุทธิ์ เกิดขึ้นโดยไม่รู้ตัว เป็นรักที่ลึกซึ้งจริงจัง รู้จักวางตน มีความซื่อสัตย์และจงรักภักดี ได้บุตรบริวารคนใต้บังคับบัญชาที่ดี ความรักสดใส จะโชคดีประสบความสำเร็จ

ราศีมีน

ความรักของชาวราศีมีนปี2556 ได้รับความรักความเมตตาจากผู้ใหญ่ ครูอาจารย์ ช่วยสนับสนุน จนประสบผลสำเร็จ มีเกียรติยศชื่อเสียง ความรักมีความสุขสมหวัง คู่ครองคนรักช่วยสนับสนุนในหลายๆ ด้าน ทำให้ประสบความสำเร็จในชีวิต เจ้าชะตามีเกณฑ์ที่มีครอบครัวที่สมบูรณ์ มีเกณฑ์ที่จะมีหลักฐานและมีสมาชิกเพิ่ม มีบุตรหลาน

สำหรับสัปดาห์หน้านั้น อ.ภิญโญ จะฝากดวงเกี่ยวกับเรื่องอะไรมาให้เพื่อนๆชาวสนุก! ใด้ติดตามกันนั้นต้องติดตามกันต่อที่นี่ค่ะ เพื่อนๆคนไหนอยากรู้ดวงชะตาปี 2556 อย่างละเอียดไม่ว่าจะเป็น การเงิน การงาน ความรัก สุขภาพ หรือ วิธีการเสริมดวง สามารถโทรมารับฟังคำพยากรณ์จาก อ.ภิญโญ ใด้ที่ 1900 888 004 ค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook