ดวงความรักตามวันเกิด มีนาคม 2556

ดวงความรักตามวันเกิด มีนาคม 2556

ดวงความรักตามวันเกิด มีนาคม 2556
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



เช็คดวงความรักของคุณกับหมอดูไพ่ยิปซี อ. จอย ยิปซี ท่าพระจันทร์ได้ที่โฮโรโฟกัส บริการฝากดวงให้หมอดู



คนเกิดวันจันทร์ : ไพ่ the temperance , 7 pentacles , king of pentacles 

ความรักของคนที่มีหน้าที่ของตัวเองกับครอบครัว มีการจัดการเรื่องการเปลี่ยนแปลงการงาน ที่อยู่อาศัย
สำหรับคนโสด จะยุ่งแต่การเตรียมการสอบ การย้ายงาน ไม่มีแม้กระทั่งเงาของความรัก
คนที่มีคนรักแล้วนั้น จะวางแผนไปนอกสถานที่ มีการทำความรู้จักกับครอบครัวของคนรักมากขึ้น มีการพบปะพูดคุย ระหว่างผู้ใหญ่ เพื่อนคนรอบข้างสนับสนุนในความรักที่ดี ต่อไปมีการวางแผน จัดการเรื่องบ้านที่อยู่อาศัยร่วมกัน คุณทั้งสองมีอนาคตความรักที่ดีค่ะ
คนที่มีครอบครัวแล้ว มีเกณฑ์ จะสร้างบ้านปรับปรุงที่อยู่อาศัย ที่ดี การงานของคนรักมีโอกาสได้เงินก้อนเข้ามา มีความสุขทั้งคุณและคนในครอบครัว



คนเกิดวันอังคาร : ไพ่1swords , ไพ่ 9pentacles , queen of cups
ความรักของคนโสดที่เลือกไพ่ใบนี้ มักจะมีคนเข้ามาสนใจคุณ แต่ยังไม่เป็นที่ถูกใจ ที่คุณจะเลือกได้ เขาเข้ามาได้ไม่นานพอ ก็จะหายไปในที่สุด คุณยังไม่อยากจะรักใคร อยากรักคนที่เขาไม่ได้รักเราแม้แต่น้อย
ส่วนคนที่มีคนรักแล้ว ต่างฝ่ายต่างมีเรื่องยุ่งเรืองของการงานของตนเอง หน้าที่การงานของคุณกับคนรัก มีการเปลี่ยนแปลงตำแหน่งหน้าที่ ที่ดีขึ้น
คุณหรือคนรักมีการจัดการ การเตรียมซื้อทรัพย์สิน บ้านที่อยู่อาศัย ต่อไปในอนาคต หากต้องจัดการยานพาหนะ มีเรื่องปรึกษาการงานการเงินร่วมกัน ทั้งสองฝ่ายต่างเข้าใจกันและกันดี
ส่วนคนที่มีครอบครัวแล้ว พึงระวังรักษาสุขภาพของคนรักให้ดี การทำงานของคนรักเหนื่อยและงานหนัก ทำให้ป่วยต้องพักผ่อน คุณและคนรักมีการจัดการเรื่องบ้านที่จะสำเร็จในอนาคต หากวางแผนจะมีลูก จะสมหวังในการมีสมาชิกใหม่ในอนาคต ครอบครัวมี เกณฑ์ จะเดินทางท่องเที่ยวในไม่ช้านี้



คนเกิดวันพุธ กลางวัน : ไพ่ page of cups ,the death , the moons
ความรักของคุณโดยทั่วไป อย่าคาดหวังกับคนรัก อยากให้คนมารัก ต้องให้ความเข้าใจกับคนรอบข้างก่อน
คนโสดมักทำตัวเองให้ขี้เหงา ว้าวุ่นใจกับเพื่อนกับ คนที่สนิทด้วย ระมัดระวังการกระทำของตัวเองกับคนใกลิชิด จะเป็นผลกับคุณเองที่คิดมาก ไม่ใช่เพราะไม่มีใครรัก แต่ชอบคิดว่าใครใครก็ไม่รักคุณ
คนที่มีความรักแล้ว จะมีห่วงกังวลกับคนรัก เรื่องความสงสัยในคนรัก คนรักของคุณมีเรื่องปิดบังไว้ ความไม่สบายใจของคุณกับคนรัก จะเปิดใจปรับความเข้าใจในไม่ช้า ส่วนคุณควรหมั่นเอาใจใส่ความรู้สึกกับคนรักให้ดี เลิกเป็นคนกังวล ปรับตัวเองในเรื่องคำพูดกับการกระทำ จะส่งผลที่ดีขึ้นกับความรักของคุณค่ะ
ส่วนคนที่แต่งงานจนเป็นครอบครัวแล้วนั้น ต่างฝ่ายต่างกังวลกับสุขภาพ การทำงานหนัก เหนื่อยเพราะการรงานที่มี่หน้าที่รับผิดชอบ หลายอย่างพร้อมกัน คนรักและคุณจำเป็นจะต้องย้ายที่อยู่อาศัย เพื่อความสะดวกในการทำงาน ความสุขของคุณและครอบครัวจะอยู่กันพร้อมหน้าในอนาคต



คนเกิดวันพุธ กลางคืน : ไพ่ the worlds , the hermit , 4cups
ความรักของคุณโดยทั่วไป มีความรักที่ไม่เป็นไปตามที่คาดหวัง รักคนที่เขาไม่ค่อยจะรักเรา เรียกว่า ผิดหวังบ่อยครั้ง คนโสด โสดแน่นอน มีเรื่องงานเป็นหลักของชีวิต เดินทางไปต่างประเทศ มีโชคดี มีเพื่อนมีงานที่ดี อนาคตอยากอิสระ อยากเที่ยว เหนื่อยกับงานจะสำเร็จเรื่องงานมากกว่าความรัก ร้องเพลงโสดต่อไปค่ะ
คนที่มีความรัก ระมัดระวังคนรักและคุณจะมี เรื่องขัดแย้งไม่ลงรอยกัน เรื่องไม่เป็นเรื่องคุณเอาแต่ใจตัวเอง คนรักไม่เห็นด้วยกับการกระทำของคุณ อนาคตในไม่ช้าคุณทั้งสองก็สามารถปรับความเข้าใจกันได้ เรื่องเวลาที่ไม่ตรงกันเป็นปัญหาที่ควรแก้ไขทั้งสองฝ่าย
คนที่มีครอบครัวแล้ว คุณมีห่วงเรื่องสุขภาพของคนรัก มีเกณฑ์ ป่วยเป็นไข้ อ่อนเพลีย ผู้ใหญ่สุขภาพมีปัญหา คนรักและคุณความคิดไม่ตรงกันเรื่องบ้าน ค่อยๆตัดสินใจแก้ไขปัญหาต่อไปนะคะ



คนเกิดวันพฤหัส : ไพ่ knight of pentacles , the sun , 9 pentacles
ความรักของคนโสด คุณเป็นฝ่ายให้ทุกคนที่อยู่รอบข้างคุณ คุณสามารถคาดหวังการงาน การเงินที่ประสบความสำเร็จได้ในสิ่งที่หวังไว้ การเงิน การจัดการทรัพย์สิน ทุกด้าน งานมีความก้าวหน้า
คนโสดมักต้องอยู่คนเดียว มีงานเป็นเพื่อนมีความสำเร็จการงาน ทุกคนที่เข้ามาหาคุณไม่ใช่เพราะความรัก แต่มาเพื่อทำงานร่วมกันจริงๆ คุณไม่มีใครเลยในเวลานี้ อนาคตยังคงผูกกับการงานที่มีให้จัดการอีกมากมาย
คนที่มีความรัก รักเป็นความเข้าใจกันและกัน มีโอกาสพัฒนาความรักจนสามารถเป็น คนรักที่เป็นตัวจริงได้ในอนาคต คุณมีความสัมพันธ์ที่ดีกับผู้ใหญ่คนรอบข้างให้การสนับสนุนความรักของคุณและคนรัก คนที่มีครอบครัว หากวางแผนไว้ว่าจะสร้างบ้านและย้ายที่อยู่อาศัย ใหม่ มีโอกาสที่คุณและครอบครัวมีความสำเร็จ การงาน หรือ ด้านธุรกิจ มีเกณฑ์ได้เงินก้อนแน่นอน หากตัดสินใจร่วมหุ้นส่วนกับคนในครอบครัว จะมีการขยายงานไปกับครอบครัวต่อไป



คนเกิดวันศุกร์ : ไพ่ 6wands , queen of wands , the stars
ความรักที่อยู่บนพื้นฐานของคำว่าให้ รักแบบเอาใจใส่ดูแลคนที่คุณรัก คุณมีงานและครอบครัวเป็นหลักในการใช้ชีวิต
คนโสดอย่าเพิ่งคาดหวังกับการมีความรัก เพราะคุณมีงาน ความรับผิดชอบกับงานที่ต้องเอาใจใส่ดูแลคนรอบข้าง เวลาที่ไม่ค่อยจะมีให้กับใครที่เข้ามาสนใจคุณ ทำให้คนที่เข้ามารัก ต่างถอยห่างออกไป
คนที่มีความรักอยู่ ขณะนี้อนาคตของคุณกับคนรัก ที่มีความต่างวัย ต่างมีความเข้าใจที่ดี ความรักมีอนาคตสดใสเรื่อยๆ
คนที่มีความรักแบบที่ต้องห่วงใยครอบครัว ให้ทำหน้าที่ที่มีต่องานของคนที่รัก ต่อไปในอนาคต คุณที่เป็นหุ้นส่วนกันมีโอกาสที่จะมีความสำเร็จการงาน รวมทั้งวางแผนการมีสมาชิกในเร็ววันนี้



คนเกิดวันเสาร์ : ไพ่ the tower , 2 swords , 6 swords 
ความรักของคุณ ทำให้คุณไม่ค่อยมีความสุขเท่าที่ควร ความขัดแย้ง ทางความคิดระหว่างคุณกับคนที่เคยรัก ความสัมพันธ์จบลง ด้วยการเลิกรากัน อุปสรรคของความรักของคุณ คือต้องเริ่มต้นใหม่
ความรักของคนที่โสด หากผิดหวังกับความรักที่ผ่านมา นานพอที่จะทำให้คุณสามารถรับมือได้กับความพอใจ ที่ต้องการจะอยู่คนเดียวได้ ความรักของคุณคือ การต้องรอพบคนที่ใช่ ไม่ใช่เวลานี้ที่จะมีความรัก
คนที่มีความรักที่เกิดวันเสาร์ ขอให้ทำใจ กับอนาคตที่ไม่มีความแน่นอนกับความรักที่มี ความสัมพันธ์ที่แน่ใจได้ว่าจะต้องจบลงแบบหันหลังให้กันตลอดไป ปัญหาของความรักแบบสามเศร้า คนของเรารักคนอื่น ไม่รักเราจริงคุณจะเสียเปรียบกับความรัก อนาคตควรปล่อยวางกับความพ่ายแพ้ของคนรักที่จำเป็นต้องห่างกันไป
คนที่มีครอบครัว คนรักของคุณมีปัญหาการงาน อุปสรรคความเครียด ปัญหาจากการทำงาน การโยกย้ายการงาน การเปลี่ยนแปลงของคนรัก ทำให้ครอบครัวคุณพบทางที่ต้องช่วยกัน แก้ไข คุณและคนรัก จะนำพาครอบครัวผ่านทุกอย่างไปได้



คนเกิดวันอาทิตย์ : ไพ่ 9pentacles , 8wands , page of cups
ความรักของคุณที่เต็มไปด้วยความสุขกับการที่เป็นมิตรกับคนใกล้ชิด ความสดใสของจิตใจที่เต็มไปด้วยความรัก การให้ผู้อื่นโดยไม่หวังความรักที่จะได้กลับมา โชคชะตาของคุณจะพบกับความรักที่ถูกใจ
คนโสดจะมีคนที่อายุน้อยกว่ามาชอบคุณ คุณมีความสุขที่มีคนที่ดีเข้ามา แต่ก็ไม่พร้อมจะตัดสินใจ กับคนที่เข้ามาจีบคุณ
คนที่มีความรัก คนรักจะทำให้คุณรู้สึกมีความสุขที่ได้รับการเอาใจใส่ดูแล โอกาสที่จะได้รับของขวัญจากคนที่รักคุณ การให้ที่มีความหมายที่ดี ความรักของคุณทั้งสองเติบโตไปเรื่อยๆ จนทำให้มองว่าความรักมีการเติมเต็มให้กันและกัน
คนที่มีครอบครัวคนรักและคุณคาดหวังการมีลูกในอนาคต เป็นไปได้ว่าจะมีความสมหวังอย่างที่คาดหวัง ความสมบูรณ์ของครอบครัว คนรักสร้างความมั่นคงทางการงาน การเงิน ความสุขใจในครอบครัวเป็นไปในอนาคต ที่จะมีข่าวดีของคุณเอง ความรักที่เป็นความอบอุ่นในครอบครัว ผู้ใหญ่ต่างให้โอกาสสนับสนุนในการขยายงานกับคนรักของคุณจนเป็นปึกแผ่น



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook