กรรมที่เกิดจากการฆ่าสัตว์ตัดชีวิต

กรรมที่เกิดจากการฆ่าสัตว์ตัดชีวิต

กรรมที่เกิดจากการฆ่าสัตว์ตัดชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เคยสงสัยบ้างไหมทำไมบางคนจึงเกิดมาพร้อมโรคภัยไข้เจ็บ โรคประจำตัว หรือเกิดมาพิกลพิการ?....


แก้กรรมแก้กรรม


นั่นเป็นเพราะชาติที่แล้วเขาเหล่านั้นอาจเคยฆ่าสัตว์ตัดชีวิต เคยฆ่าผู้อื่น หรือ เคยทำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บมาก่อน กรรมเหล่านั้นจึงส่งผลมายังชาติปัจจุบันหรือบางคนที่ทำกรรมในชาติปัจจุบัน ถ้าบุญที่เคยทำมาในชาติที่แล้วมีอยู่น้อย กรรมที่เกิดขึ้นนั้นก็จะส่งผลเร็วขึ้น อาจทำให้เกิดอุบัติเหตุจนพิกลพิการ สูญเสียอวัยวะที่สำคัญ หรือถึงขั้นเสียชีวิต หรือทำให้เกิดเจ็บป่วยเรื้อรังเป็นโรคที่ไม่สามารถรักษาให้หายขาดได้

กรรมที่ทำไปแล้วเราไม่สามารถลบล้างได้หมด แต่เราสามารถทำให้กรรมที่จะเกิดขึ้นเบาบางลงได้ วิธีแก้กรรมจากการฆ่าสัตว์ตัดชีวิตที่ง่ายที่สุดนั่นก็คือ การถือศีล กินมังสวิรัติ เพื่อเป็นการอุทิศส่วนกุศลให้กับสัตว์ทั้งหลายที่เราเคยเข่นฆ่าโดยตั้งใจและไม่ได้ตั้งใจ ทั้งในอดีตและในปัจจุบัน รวมทั้งหมั่นเข้าวัดทำบุญสร้างกุศลให้กับตัวเอง ก็จะทำให้กรรมที่จะเกิดขึ้นเบาบางลง

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ต้องการรู้ลึก รู้จริงเรื่อง เกี่ยวกับ กรรม อยากปรึกษา เพื่อแก้ไข กรรมใดๆก็ตามที่คุณเคยกระทำ ทั้งโดยตั้งใจ และ ไม่ตั้งใจ ปรับเปลี่ยนชีวิตของคุณเองให้ดีขึ้น เพียงโทร 1900 888 031 กด 2 พบกับอาจารย์สุรัต รหัสห้อง 1119

พิเศษ !! วันนี้พบกับกิจกรรม ความรักแย่..ต้องแก้กรรม โดยทีมงาน กรรมลิขิต พยากรณ์ โทรเข้ามาใช้บริการ ลุ้นรับจี้เพชรรูปหัวใจ ฟรี!

แก้กรรมแก้กรรม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook