ประสบการณ์รอดตาย! เพราะของขลังจากหนุ่ม เพชร

ประสบการณ์รอดตาย! เพราะของขลังจากหนุ่ม เพชร

ประสบการณ์รอดตาย! เพราะของขลังจากหนุ่ม เพชร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องความเชื่อโบราณเป็นเรื่องราวที่อยู่คู่คนไทยมาแสนนาน ไม่ว่าจะเป็นเรืองราวการแก้เคล็ด เสริมดวง เสริมโชค หรือแม้กระทั่งการพกเครื่องรางของขลังติดตัวเพื่อป้องกันอันตราย ป้องกันภูษผีปีศาจ เสริมบารมี เป็นต้น ซึ่งนั่นก็แล้วแต่ว่าเครื่องรางของขลังที่คุณพกติดตัวนั้นสามารถช่วยเสริมดวงเสริมความมั่นใจให้แก่คุณในด้านไหนบ้าง


เพชร ฐกิตเพชร ฐกิต


และในวันนี้ Sanook Horoscope ขอยกตัวอย่างพระเอกหนุ่มหน้าใหม่ อย่าง "เพชร ฐกิต" หนุ่มคนนี้แม้จะเป็นเด็กรุ่นใหม่ ที่เพิ่งจะแจ้งเกิดในวงการบันเทิงได้ไม่นานโด่งดังมาจากการเป็นพระเอกในภาพยนต์เรื่อง "รักสุดท้ายป้ายหน้า" คู่กับนางเอกหน้าหวาน "รถเมล์ คะนึงนิจ" ที่ก็ยังคงมีความเชื่อโบราณที่เกี่ยวกับเรื่องเครื่องรางของขลังอยู่ไม่น้อยเมื่อเราได้ถามถึงเรื่องที่ว่า "มีความเชื่อเชื่อเรื่องการเสริมดวงหรือเครื่องรางของขลังบ้างไหม?"...หนุ่มเพชรได้บอกกับเราว่า

"เชื่อครับ เพชรเพิ่งได้ตะกุดมา ของพวกนี้มันแล้วแต่คนเชื่อ แต่เพชรเชื่อว่าถ้าเราแขวนไว้มันจะปราศจากอันตรายทั้งปวง ทั้งโรคภัยไข้เจ็บอะไรต่างๆจะมาทำอะไรเราไม่ได้ เพราะเพชรเป็นคนที่เดินทางบ่อย ถ่ายละคร วันนี้เกือบชนท้ายรถมอเตอร์ไซด์ เพราะหลับใน เรื่องราวมีอยู่ว่า คือผมไปเดินแบบที่เมกะบางนา ก่อนมางานดาราเดลี่ ขับรถอยู่ดีๆไม่เห็นรถมอเตอร์ไซด์ข้างหน้า ผมเผลอหลับใน ดีที่พี่อุ๊บทัก เฮ้ยเพชร!!  เพรชก็ตกใจแทนที่จะเหยียบเบรคดันไปเหยียบคันเร่ง พุ่งเข้าไป ตั้งสติได้เลยเหยียบเบรคทัน ดีที่มีสติมาเตะเบรคทัน" 

นี่ก็เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นสดๆ ร้อนๆ ของหนุ่มเพชรนะคะ แต่ยังไงก็ตามหากคุณประมาทต่อให้มีของขลัง เครื่องรางนำโชคใดๆ ก็ไม่ได้ช่วยให้ปลอดภัยไปทุกครั้ง สุดท้ายแล้วสติสำคัญที่สุดค่ะ จะทำอะไรก็ต้องมีสติไม่ประมาณกับทุกๆ เรื่องที่ทำ เราเชื่อว่าคุณก็จะรอดพ้นจากอันตรายที่จะเกิดขึ้นอย่างแน่นอน 

ความเชื่อโบราณแบบนี้เป็นความเชื่อส่วนบุคคลนะคะ เพราะสิ่งเหล่านี้เป็นสิ่งที่เราไม่สามารถมองเห็นได้ขึ้นอยู่กับวิจารณ์ญาณของแต่ละคน เราไม่แนะนำให้งมงายนะคะแต่ถ้าทำแล้วสบายใจไม่เดือนร้อนใครก็จะเป็นการดีที่สุดค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook