คำพยากรณ์ 12 ราศี มหาสงกรานต์ 2556

คำพยากรณ์ 12 ราศี มหาสงกรานต์ 2556

คำพยากรณ์ 12 ราศี มหาสงกรานต์ 2556
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันมหาสงกรานต์ ตรงกับ วันอาทิตย์ที่ ๑๔ เมษายน เวลา ๑ นาฬิกา ๕๘ นาที ๔๘ วินาทีตรงกับเวลา ๒ นาฬิกา ๑๖ นาที ๔๘ วินาที (เวลามาตรฐานประเทศไทยปัจจุบัน) *จันทรคติตรงกับ วันเสาร์ ขึ้น ๓ ค่ำ เดือนห้า(๕) ปีมะเส็งนางสงกรานต์นามว่า มโหทรเทวี ทรงพาหุรัด ทัดดอกสามหาว (ผักตบชวา) อาภรณ์แก้วนิลรัตน์ ภักษาหารเนื้อทราย หัตถ์ขวาทรงจักร หัตถ์ซ้ายทรงตรีศูล เสด็จไสยาสน์หลับเนตร (นอนหลับตา) มาเหนือหลังมยุรา (นกยุง) เป็นพาหนะ วันเถลิงศก ตรงกับ วันอังคารที่ ๑๖ เมษายน เวลา ๕ นาฬิกา ๕๖ นาที ๒๔ วินาที

 

1. เกณฑ์ชะตาชีวิตสำหรับ คนที่เกิดราศีมังกร

ความรัก ความรักก็จะเป็นอีกเรื่องที่หาทิศทางแน่ชัดไม่ได้ คุณอาจได้พบคนที่คิดว่าใช่ สุดท้ายก็แพ้ใจ ด้านการเงิน จะมีรายได้เข้าออกคล่องมือ มีโอกาสทำเงินจากงานพิเศษ งานอดิเรก หรือกิจกรรมที่ทำสบายๆ ควรระวังปัญหากับคนเจ้าอารมณ์ มีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกับคนในครอบครัว

 

2. เกณฑ์ชะตาชีวิตสำหรับ คนที่เกิดราศีกุมภ์

ความรัก เป็นปีที่ได้ลงหลักปักฐาน มีชีวิตครองเรือน มีงานมงคล ได้แนะนำคนรักให้รู้จักกับญาติผู้ใหญ่หรือต้อนรับสมาชิกใหม่ การเงิน มีรายได้ดี มีเงินทุนหมุนเวียน ทำมาค้าขึ้น อาชีพอิสระหรือฟรีแลนซ์ทั้งหลายก็จะมีโชคลาภค่ะ ควรระวัง คุณอาจพบปัญหาจากเรื่องที่เกิดมานมนาน ต้องรัดกุมรอบคอบ

 

3. เกณฑ์ชะตาชีวิตสำหรับ คนที่เกิดราศีมีน

ความรัก เหมือนมีอะไรบางอย่าง ที่มาบั่นทอนความสุข คนโสด แอบมีใจ หรือเฝ้ามองคนที่ตรงสเป็คอยู่เงียบๆ การเงิน มีเงินเก็บเงินออม มีรายได้สม่ำเสมอ ควรระวัง มีไม่อาจแก้ไขได้โดยลำพัง มีปัจจัยภายนอก ที่บีบรัดกดดัน หากคุณมีปัญหาในข้อกฎหมายเป็นคดีความ

 

4. เกณฑ์ชะตาชีวิตสำหรับ คนที่เกิดราศีเมษ

ความรัก จะมีข่าวดี มีโอกาสพบคนที่น่าสนใจ ส่วนปัญหาที่ค้างคาเดิมๆ ยังปรับความเข้าใจกันได้ การเงินจะมาจากรายจ่ายจุกจิก รายจ่ายรั่วไหล หากเป็นเจ้าของธุรกิจส่วนตัวยิ่งควรระวังให้มาก ควรระวัง ที่ทำให้คุณต้องหยุดชะงัก เพื่อตั้งหลักรอเวลา แต่ก็ยังพบความล่าช้า แต่ก็ขอให้เผื่อใจ

 

5. เกณฑ์ชะตาชีวิตสำหรับ คนที่เกิดราศีพฤษก

ความรัก ไม่เข้าใจกัน จำต้องอยู่ไกลกัน แต่ก็ไม่ถึงกับเลิกร้าง การเงิน เชื่อได้ว่าคุณจะพึงพอใจ กับรายได้และความเป็นอยู่ของตนเอง คุณก็จะมีค่าตอบแทนที่สมเหตุสมผล ควรระวังกับเรื่องที่ไม่ตรงไปตรงมา เล่ห์ลวงทั้งจากคนหรือสถานการณ์ การชิงไหวชิงพริบ เกมการเมืองในสำนักงาน

 

6. เกณฑ์ชะตาชีวิตสำหรับ คนที่เกิดราศีเมถุน

ความรัก หาวิธีลดช่องว่าง ไม่เช่นนั้น จะเสี่ยงต่อการเลิกรา ต้องหันหลังให้กัน การเงิน จะได้เงินก้อน ค่าตอบแทนงาม ๆ โบนัสที่รออยู่ ควรระวัง อาจมีศัตรูคู่แข่งขันที่ชัดเจน ที่คอยตั้งข้อซักถามคุณอยู่ตลอดเวลา ระวังการทำหน้าที่ต่างๆของคุณ อย่าให้มีจุดอ่อนได้จะเป็นการดี

 

7. เกณฑ์ชะตาชีวิตสำหรับ คนที่เกิดราศีกรกฎ

ความรัก คนโสดมีโอกาสพบคู่ ได้แลกเปลี่ยนความรู้สึก มีการเริ่มต้นของความรักความสัมพันธ์ การเงิน การเงินของคุณจะมีช่วงประสบปัญหาหน่อยนะคะ จะมีเรื่องโยกย้าย ถ่ายเทหมุนเวียน ควรระวังปัญหาส่วนหนึ่งจะมาจากการตัดสินใจไม่เด็ดขาด การเจรจาต่อรอง มีโอกาสจะเพลี่ยงพล้ำอยู่เหมือนกัน

 

8. เกณฑ์ชะตาชีวิตสำหรับ คนที่เกิดราศีสิงห์

ความรัก คุณต้องคิด ต้องทบทวน คู่รักคู่ครอง หรือคนในสายสัมพันธ์ มีสิ่งที่ไม่อาจตอบสนองกันได้ การเงิน การเงินคุณเด่นทีเดียว จะได้รับการสนับสนุนจากหัวหน้า เจ้านาย มีผู้สนับสนุนร่วมทุนอย่างเป็นทางการ ควรระวัง มีปัญหานอนหลับไม่สนิท ขี้กังวล มีความทุกข์ซ่อนแฝงอยู่อย่างล้ำลึก

 

9. เกณฑ์ชะตาชีวิตสำหรับ คนที่เกิดราศีกันย์

ความรัก แง่งอนกันบ้าง มีความไม่พอใจกันนิดๆ ตามประสา แต่ถึงที่สุดจะมีความอบอุ่น การเงินจะมีผลกำไร จะได้รับค่าตอบแทนอันสมเหตุผล และมีแนวโน้มจะเพิ่มมากขึ้น ควรระวัง จะมีบางเรื่องตัดสินใจ หรืออะไรบางอย่างออกจากชีวิต ชีวิตใครจะสมบูรณ์แบบบ้าง

 

10. เกณฑ์ชะตาชีวิตสำหรับ คนที่เกิดราศีตุลย์

ความรัก แม้จะอยู่ใกล้ชิด ก็จะมีเรื่องให้ห่างเหิน คนรักแอบเก็บซ่อนอะไรไว้ การเงิน จะเป็นปีที่ตั้งต้นใหม่ การลงทุนใหม่ๆ ก่อร่างสร้างฝันช่องทางอาชีพ ควรระวังคู่ปรับคู่แข่งขัน จะเจอคู่ปรับที่ทำให้คุณหงุดหงิดบ่อยๆค่ะ

 

11. เกณฑ์ชะตาชีวิตสำหรับ คนที่เกิดราศีพิจิก

ความรัก จะเข้ากันได้ดี เปิดกว้างกับโลกภายนอกมากขึ้น ไม่ได้อยู่กันตามลำพังเท่านั้น การเงิน จะเป็นปีที่หวังได้ ถึงความมั่งคั่งมั่นคง มีแผนดีๆ สำหรับอนาคต ควรระวังระวังสุขภาพหน่อยค่ะ ปีนี้ ประเภทอุบัติเหตุเล็กๆน้อยๆ

 

12. เกณฑ์ชะตาชีวิตสำหรับ คนที่เกิดราศีธนู

ความรัก มีเกณฑ์เรื่องสมรส หรือได้พบคนถูกใจ การคืนดี การปรับความเข้าใจ การเงินในปีนี้ จะเก็บเงินได้ไม่มากนัก หากหวังเรื่องการเก็บออม จะมีเรื่องให้ต้องหมุนมาหมุนไป การทำมาค้าขายก็ไม่ขาดทุน ควรระวัง ศัตรูคู่แข่งขัน ซึ่งพยายามดิสเครดิต สร้างปัญหา หรือหาวิธีเอาชนะคุณในทางใดทางหนึ่ง

 

สรุปส่งท้าย เทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองมหาสงกรานต์จะเวียนมาบรรจบครบอีกรอบแล้ว คิดสิ่งที่เราทำกันเป็นธรรมเนียมในเทศกาลแห่งความสุขนี้ ก็คือการส่งความปรารถนาดีและคำอวยพรถึงกัน ไม่ว่าจะกล่าวอวยพรให้แก่ญาติผู้ใหญ่ หรือคนที่คุณเคารพ เพื่อนฝูง หรือคนที่คุณรัก ถ้อยคำเหล่านี้ล้วนเป็นดั่งพลังที่จะทำให้ผู้ที่ได้รับก้าวเข้าสู่ปีใหม่ไทย เต็มไปด้วยพลังแห่งความปรารถนาดี โชคดี มั่งมี ศรีสุขในตลอดทั้งปีใหม่ไทยนี้ นะคะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook